- Biển số
- OF-827296
- Ngày cấp bằng
- 4/3/23
- Số km
- 1,149
- Động cơ
- 72,939 Mã lực
Con bên phải để đi, con bên trái cho trẻ con chơiView attachment 8671535
Mông nhìn yêu nhể
Con bên phải để đi, con bên trái cho trẻ con chơiView attachment 8671535
Mông nhìn yêu nhể
Số 100 đới cụ, mông to tròn thế màCái nguồn gốc trung quốc là điểm mạnh chớ? Xe điện tàu nó số 1 số 2 thế giới, xe điện vietnam số mấy ;DD
Cụ vuốt phê quá, dưng mà đuôi của người khácCụ phũ quá dưng mà đúng, em ưng.
Trong khu Hoà Xá đấy cụ ạ, công nhân làm tháo lắp sơn sửa thôi. Giờ khó khăn chỉ được 7-8 triệu chứ hồi xưa toàn 10 triệu (cả thưởng chứ lương vẫn thế)em ngay cạnh TP NĐ đây cụ. lương công nhân 7-8tr chưa tăng ca là cao rồi đó ạ. ko biết công ty cụ làm về lĩnh vực gì và ở đâu. chứ công nhân mà lương cơ bản 10tr thì thu nhập VN cao rồi
nhìn đẹp hơn Vf3 nhiều cụ nhỉLý do lớn nhất là 3 chữ TMT thôi. TMT chưa bao giờ là nhà bán hàng giỏi và có thể không đủ tiền đầu tư để làm ăn lớn lâu dài.
Cái này mới kinh nè, 300km 300 triệu. Sạc được ở chung cư Vinhomes BYD
View attachment 8671516
Quá chuẩn.Để làm chi cụ? Bao nhiêu người làm cho VF trong số những người mua xe? Đồng ý có cảm tình cá nhân. Vì sao? Vì lần đầu tiên có doanh nghiệp VN làm xe hơi bằng chính thương hiệu VN. Điều mà mấy doanh nghiệp lắp ráp thuê mấy chục năm rồi mà mãi đến nay không dám làm vì sợ kiểu dìm hàng cười nắc nẻ 1 cách vô (ý) thức như cụ.
Vì sao lại cảm tình? Vì trước hết để làm được việc này, một việc rất khó, họ đương nhiên sẽ bỏ qua nhiều việc ngon xơi khác. Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, nên khi có người chọn việc khó khăn, thì người bình thường ắt sẽ cảm tình.
Vì sao nữa cụ? Vì nếu việc này thành công, nó sẽ khắc phục được tâm lý tự ti của đại đa số doanh nghiệp VN, đại đa số người Việt khi đối diện với người nước ngoài, doanh nghiệp quốc tế.
Điều này có ích lợi cho người bình thường, chẳng liên quan gì đến VF hả cụ? Có đấy. Nó mang lại cơ hội kinh tế cao hơn. Một kỹ sư VN làm việc trong dây chuyền sản xuất xe hơi VF là điều chưa từng có trước đây, ở nước khác, công ty khác. Các kỹ sư VN khác trước đây chỉ giỏi lắm là được tham gia vào giai đoạn lắp ráp xe hơi. Như vậy, cơ hội kinh tế, cơ hội khẳng định chất lượng lao động của người VF nói riêng, người Việt Nam nói chung sẽ dần dần nâng cao. Khi nói tới VN, tính tới trước VF, người ta nghĩ một xứ sở VN war, trồng lúa, may gia công, lắp rắp gia công. Hết.
Với VF, VN được ghi tên trên bản đồ đất nước có ngành SẢN XUẤT Ô TÔ CÓ THƯƠNG HIỆU RIÊNG Ở QUY MÔ CÔNG NGHIỆP.
Ở Đông Nam Á, hiện chỉ có VN có. Mã Lai từng có nhưng đã phá sản rồi.
Việc này sẽ mang lại lợi thế mặc cả đàm phán thương mại. Có lợi đơn lợi kép cho từng người cho đến cả quốc gia. Như cách Huyndai, Samsung làm cho Hàn Quốc.
...
Vậy cụ đã hiểu vì sao người VN bình thường THÌ yêu mến Vinfast chưa nào? Chỉ những kẻ bất thường mới dìm hàng thôi cụ nhé.
ah. như công ty cụ này là thợ kỹ thuật thì đúng hơn. dạng này thì lương 7-10tr có thể hơnTrong khu Hoà Xá đấy cụ ạ, công nhân làm tháo lắp sơn sửa thôi. Giờ khó khăn chỉ được 7-8 triệu chứ hồi xưa toàn 10 triệu (cả thưởng chứ lương vẫn thế)
300tr ko trạm sạc cũng chơi, chỉ sợ là 300x3 thôiLý do lớn nhất là 3 chữ TMT thôi. TMT chưa bao giờ là nhà bán hàng giỏi và có thể không đủ tiền đầu tư để làm ăn lớn lâu dài.
Cái này mới kinh nè, 300km 300 triệu. Sạc được ở chung cư Vinhomes BYD
View attachment 8671516
300x2 thôi cụ à! Với em thì VF5 trương đương em này nhưng VF5 đẹp hơn nhiều300tr ko trạm sạc cũng chơi, chỉ sợ là 300x3 thôi
300tr đắt quá 150tr thôi cụ.300tr ko trạm sạc cũng chơi, chỉ sợ là 300x3 thôi
em cũng thấy form con này tương đương fadil thôi. VF5 ổn hơn300x2 thôi cụ à! Với em thì VF5 trương đương em này nhưng VF5 đẹp hơn nhiều
U Linh đít hở gấp đôi VF3. U Linh yếu ở mức không nên gọi là ô tô, đi 2 người leo dốc 11 độ không đà là không nhúc nhíc được luôn, trong khi đó VF3 4 người dốc 14, 15 độ không đà đi vẫn ngon.Có những thứ mà tiểu lôi điện không thể bằng Vf3 ví dụ:Ưu nhược điểm của ô tô điện Wuling sắp bán tại Việt Nam
Wuling Hongguang Mini EV, mẫu ô tô điện Trung Quốc bán chạy nhất sắp được TMT lắp ráp liệu có thuyết phục được người dùng Việt Nam về độ an toàn, tiện ích và giá rẻ?vietnamnet.vn
- Động cơ yếu, an toàn ở mức vừa đủ - Không đủ mạnh chạy lên cao tốc.
- Sạc điện không tiện lợi với nhà phố, nhà chung cư
- E ngại nguồn gốc Trung Quốc
- Cốp để đồ gần như không có, khả năng độ không gian chứa đồ không thực hiện được
Ngược lại có thứ mà Vf3 không thể bằng:
- Kích thước có thể không vừa với một số ngõ, gia đình
- Hệ thống điện dưới gầm xe để hở
- Ấy thế mà sao xe này ở ta bán èo uột thế nhỉ ? Mặc dù bên TQ nhiều như lợn con !
Việt Nam ngược với Trung Quốc, đó là ở Trung Quốc, tại các đô thị lớn, rất nhiều đường cấm xe máy. Nên những xe như Tiểu lôi điện bán chạy.
Việc kiếm chỗ để ô tô trong phố, tới thời điểm này, gọi khó thì có là khó, nhưng vẫn xoay sở được, miễn là nhà có chỗ để. Và tất nhiên, những quán có chỗ đỗ, sẽ được ưu tiên.
Ơ cụ cùng ý với tui mà vang tui đỏ mít là sao?U Linh đít hở gấp đôi VF3. U Linh yếu ở mức không nên gọi là ô tô, đi 2 người leo dốc 11 độ không đà là không nhúc nhíc được luôn, trong khi đó VF3 4 người dốc 14, 15 độ không đà đi vẫn ngon.
Con này cầu trước thì leo trèo kém là đúng rồi. Kể cả công suất và moment xoắn như nhau nữa là yếu hơn
Đít U Linh cho các cụ xem cho kỹ, Pin cởi chuồng, mũi trước cởi truồng. Hình thứ 2 là em U Linh đã được gia cố thêm một khung cân bằng động màu đỏ cho nó chắc chắn hơn rồi đó.
Cụ bảo VF3 không bằng ULinh ở điểm "- Hệ thống điện dưới gầm xe để hở" kìa.Ơ cụ cùng ý với tui mà vang tui đỏ mít là sao?
Có phiên bản Wuling 40kw hơn VF3 32kw thì phải, nhưng TMT chỉ nhập bản 20 kw. Tuy nhiên so sánh 2 xe thì thấy VF đã có những lựa chọn tốn tiền hơn như to hơn, bánh to hơn... Đáng ra có thể giảm giá nữa, nhỏ như Wuling mà giảm 100 triệu thì thế nào? Còn phân khúc cao hơn thì có thể dùng VF5 phiên bản rẻ. Anh VF cứ chừa chổ trống cho hàng Tàu chen vào.U Linh đít hở gấp đôi VF3. U Linh yếu ở mức không nên gọi là ô tô, đi 2 người leo dốc 11 độ không đà là không nhúc nhíc được luôn, trong khi đó VF3 4 người dốc 14, 15 độ không đà đi vẫn ngon.
Cả 2 đều là cầu sau mà.Con này cầu trước thì leo trèo kém là đúng rồi. Kể cả công suất và moment xoắn như nhau nữa là yếu hơn
Câu hỏi đặt ra là người tầu đã đặt sẵn phân khúc nào!Có phiên bản Wuling 40kw hơn VF3 32kw thì phải, nhưng TMT chỉ nhập bản 20 kw. Tuy nhiên so sánh 2 xe thì thấy VF đã có những lựa chọn tốn tiền hơn như to hơn, bánh to hơn... Đáng ra có thể giảm giá nữa, nhỏ như Wuling mà giảm 100 triệu thì thế nào? Còn phân khúc cao hơn thì có thể dùng VF5 phiên bản rẻ. Anh VF cứ chừa chổ trống cho hàng Tàu chen vào.