- Biển số
- OF-121969
- Ngày cấp bằng
- 25/11/11
- Số km
- 102
- Động cơ
- 383,942 Mã lực
Giá quá hợp lý
Không biết khi nào thì xe này mở bán các cụ nhỉ?Giá quá hợp lý
Em thấy bảo quý 2 2024 cụ ahKhông biết khi nào thì xe này mở bán các cụ nhỉ?
Thấy thông số máy mạnh gấp đôi Baojun mà giá tương đương thì cũng ok mà nhỉNhập con baojun về đóng mác vn lên thôi mà bên đó đã 300tr rồi mà đòi vn 250tr. Anh hàng xóm k ngu mà để rẻ cho đâu. Dự kiến 350tr cho bản base và chưa pin. Đây là kinh doanh chứ không phải làm từ
cụ lắp đc I10 bán giá x3 lần cái 100 đi em ôm buôn choVin vẫn chưa tự chủ đc công nghệ, thuê ngoài nhiều nên giá vẫn cao. Như con i10 nhập Ấn, thấy có đợt giá khai Hải Quan có chưa đến 100tr. Con Vf3 chưa Pin nếu để giá 180-200tr là phù hợp
lại thêm tắc, chán cái hạ tầng của hà nội thậtChị em mua đi trong phố ổn phết, xe nhỏ gọn đi phố dễ xoay trở chứ nhìn nhiều chị em loay hoay với cái SUV to đùng đến mình cũng thấy toát mồ hôi
Mời cụ https://dantri.com.vn/kinh-doanh/xe-an-do-nhap-84-trieu-dong-ban-500-trieu-dong-su-that-gia-dat-o-to-viet-20170220065907613.htmcụ lắp đc I10 bán giá x3 lần cái 100 đi em ôm buôn cho
Bỏ phố về biệt thự ở quê thôi cụ . Cụ thể là về mấy cái Vin OCP, sắp tới Vin Cổ Loalại thêm tắc, chán cái hạ tầng của hà nội thật
Xe điện thì lại ế chỏng gọng mang ra chạy taxi tiếp thôi. Ngay đến ở Mỹ xe điện bắt đầu ế rồi kia kìa nói j Việt nam.Với giá này em cũng làm 1 con đi lại loanh quanh
cụ nói thế khác gì bảo em mua trên báo. giá xe còn phụ thuộc vào thuế phí, chính sách của mỗi nc, chi phí doanh nghiệp. giá bán ra phải cộng thêm đống phí đó nữa chứ ai lại soi mỗi giá nhập linh kiện đc cụ. thực tế doanh nghiệp bán mấy dòng xe giá rẻ hạng A này ăn lãi mỏng thôi
E bảo là giá khai Hải Quan nhập nguyên chiếc con i10 chưa đến 100tr là đúng còn gì, giá này Huyndai Ấn Độ đã có lãi. Là do cụ đọc ko kỹ thôicụ nói thế khác gì bảo em mua trên báo. giá xe còn phụ thuộc vào thuế phí, chính sách của mỗi nc, chi phí doanh nghiệp. giá bán ra phải cộng thêm đống phí đó nữa chứ ai lại soi mỗi giá nhập linh kiện đc cụ. thực tế doanh nghiệp bán mấy dòng xe giá rẻ hạng A này ăn lãi mỏng thôi
sít đờ của V spam bài kinh quá.xe điện rất thích hợp để đi trong phố, con VF3 đáng mua nhất trong phân khúc nhà Vin.
E khuyên các cụ mua con này để đi phố, 1 con xe xăng để đi đường trường
đúng rồi, mình thấy bạn viết câu chữ nó chưa chuẩn, giống như seeder typing vội cho đủ KPInick em thích thì em làm chứ em ko phải seeder cụ ơi, hu hu
Em tự nhận em là anti gộc đâyxe điện rất thích hợp để đi trong phố, con VF3 đáng mua nhất trong phân khúc nhà Vin.
E khuyên các cụ mua con này để đi phố, 1 con xe xăng để đi đường trường
Cụ căn cứ vào các quy định hiện tại thì đúng vậyEm thì nghĩ là thất bại thôi, y chang xe máy điện của V vậy, dù nó cũng ko tệ, nhưng công năng hạn chế
Ng Việt Nam chưa đủ giàu để sở hữu 2,3 ô tô cho các mục đích khác nhau.
Mua xe về gồm vô số mục đích, chứ ko chỉ giải quyết chuyện đi loanh quanh trong phố ( về quê, đi du lịch ). Xe VF3 dẫu có rẻ đi chẳng nữa thì cũng tốn thêm 1 chỗ để xe trong nhà/ chung cư.
Trong căn bếp VN, e ít khi thấy bếp ga và bếp từ cùng tồn tại, dù mỗi thứ đều có thế mạnh riêng!