[Funland] Vinfast thành công ty Singapore - VinFast lên sàn Nasdaq

Palisade

Xe buýt
Biển số
OF-673482
Ngày cấp bằng
17/6/19
Số km
530
Động cơ
110,371 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
so với VIC hôm nay gần 3 $ thì VFS 20 $ còn ngon chán , kể cả về ngang giá VIC vẫn ok mà
 

Ecoview

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-823076
Ngày cấp bằng
26/11/22
Số km
126
Động cơ
4,330 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ip nó cũng sản xuất kiểu vậy bên tq , và samsung nó cũng sản xuất kiểu vậy bên vn , nhưng cái nó nắm là chất xám , là hệ điều hành ios và là công nghệ chíp , công nghệ màn hình của samsung

Thế vinfast nó nắm cái công nghệ gì cốt lõi để ko bị thay thế
Em nghĩ thời của các loại công nghệ, kỹ thuật thuần túy vật lý giờ gần tiệm cận các giới hạn vật lý hết rồi. Càng ngày giá trị các sản phẩm sẽ là thiết kế, các tính năng, ứng dụng được số hóa trong các con chip. Và là một tổ chức có khả năng triển khai nhanh vượt trội, VF sẽ không cạnh tranh bằng các tiêu chuẩn vật lý, vật liệu thông thường vốn giờ cứ có tiền đều mua được. Họ có thể học hỏi nhanh và phát triển các tính năng, ứng dụng bằng việc thu hút các chuyên gia, nhân lực chất lượng cao về IT, AI từ Việt Nam và cả ngoài Việt Nam và sau lấy đó là lợi thế. Em suy loạn thế cụ ợ. :D
 

CuongNguyenPhuc71

Xe container
Biển số
OF-797820
Ngày cấp bằng
21/11/21
Số km
7,962
Động cơ
113,508 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em nghĩ thời của các loại công nghệ, kỹ thuật thuần túy vật lý giờ gần tiệm cận các giới hạn vật lý hết rồi. Càng ngày giá trị các sản phẩm sẽ là thiết kế, các tính năng, ứng dụng được số hóa trong các con chip. Và là một tổ chức có khả năng triển khai nhanh vượt trội, VF sẽ không cạnh tranh bằng các tiêu chuẩn vật lý, vật liệu thông thường vốn giờ cứ có tiền đều mua được. Họ có thể học hỏi nhanh và phát triển các tính năng, ứng dụng bằng việc thu hút các chuyên gia, nhân lực chất lượng cao về IT, AI từ Việt Nam và cả ngoài Việt Nam và sau lấy đó là lợi thế. Em suy loạn thế cụ ợ. :D
Rồi kụ xem lắp hàng Tàu có thành công trời Tây không nhé. Hay rồi tổn hao USD của VN...
 

Ecoview

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-823076
Ngày cấp bằng
26/11/22
Số km
126
Động cơ
4,330 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Rồi kụ xem lắp hàng Tàu có thành công trời Tây không nhé. Hay rồi tổn hao USD của VN...
Không cụ. VF vẫn có tiền nên sẽ chọn mua hàng hóa vật liệu tốt từ Tây đến Tầu đủ để khách hàng tin tưởng là nó không là hàng hóa phẩm cấp kém.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
53,009
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Vinfast tự định giá trong quá trình SPAC là $10.
Giá giao dịch thấp nhất khi lên sàn là $16.
Giá đóng cửa gần nhất là $20.

Dự đoán:
- Nếu VFS chưa thủng đáy $16 thì mọi chuyện vẫn bình thường.
- Nếu VFS thủng đáy $16 và loanh quanh trong khoảng $10 ~ $16, nhiều khả năng sẽ xuất hiện tác động để đẩy giá lên.
 

Easy girl

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-779094
Ngày cấp bằng
2/6/21
Số km
1,254
Động cơ
50,363 Mã lực
Tuổi
25
Nhất trí với cụ. Anh quyết em ngày xưa cũng lừng lẫy trên sàn, tài sản có lúc số 1 vietnam, biệt thự, sân golf đụ cạ. Con ros của ảnh cũng bay bổng không kém con vfs.
giờ ảnh ở nhà to hơn, lại có bảo vệ vòng trong vòng ngoài.
có những tỷphú khác, như a long hoà phát, đâu cần mãnh liệt, đâu cần bơm thổi, vẫn nằm trong top giàu nhất vietnam. cảm giác nó bền vững, chắc chắn.
hằng đại, tập đoàn bds số 2 trung quốc, so quy mô thì vin chỉ là con tép, giờ đang nộp đơn xin phá sản. Mà phá sản xong người ta sẽ nhớ đến ông chủ hằng đại là thằng giàu nhất nhì trung quốc bị phá sản, chứ họ không so sánh với bill gates, lý gia thành vân vân mây mây ;)


cp có 0đ thì ô V vẫn vài chục căn bt to đẹp nhất, vài sân golf, vài trăm nhân viên, vài trăm trường học, bệnh viện, tttm xịn nhất vn. tiền tỉ tiêu không phải nghĩ.

và đặc biệt, đã từng tỉ phú số 1 châu á, thứ 30 thế giới, đã từng sánh vai Bill Gates, Lý gia Thành, Bezos, Richard Branson... cái mà chắc chắn không một doanh nhân vn nào làm được. ít nhất đến 2040
 

winnghiepdu

Xe điện
Biển số
OF-192662
Ngày cấp bằng
5/5/13
Số km
4,883
Động cơ
332,291 Mã lực
thằng này sập thì dễ NVL sẽ được NN bật đèn kích hoạt nổ :))
Cái thằng novaland này nó chỉ vay ngân hàng Có 60.000 tỷ thôi cụ không nắm giữ cổ phiếu của nó nhưng em nghĩ nó khá an toàn trong vài năm tới không phá sản đâu,
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
7,267
Động cơ
-177,599 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Forbes: Cổ phiếu Vinfast định giá cao hơn 98% so với giá trị thực

Theo tạp chí Forbes, sự thật, tình hình tài chính của Vinfast không mấy khả quan – lỗ ngày càng nhiều, doanh thu giảm. Hãng xe lỗ 2,1 tỷ đô la vào năm 2022 và đang trên đà đốt cháy nhiều hơn nữa trong năm tài chính hiện tại, theo Guardian.

Dưới đây là bốn lý do khiến cổ phiếu Vinfast có thể được định giá quá cao 98% so với giá thực:
- Đánh giá kém về một sản phẩm không có gì khác biệt
- Khả năng yếu kém để thành công trên thị trường xe điện Hoa Kỳ
- Định giá quá cao
- Người trong cuộc kiểm soát hầu hết cổ phiếu

Theo tạp chí Wall Street Journal, vừa mới lên sàn, cổ phiếu Vinfast đã giảm gần 19% xuống còn 30,11 đô la và tiếp tục giảm 10% xuống 27 đô la vào ngày 17/8.

Số lượng cổ phiếu giao dịch giảm trước khi sáp nhập SPAC đã góp phần khiến cổ phiếu biến động. Người phát ngôn của Vinfast xác nhận rằng khoảng 84% nhà đầu tư Black Spade đã rút tiền trước khi Vinfast ra mắt — dẫn đến số lượng cổ phiếu có sẵn để giao dịch ít hơn.

Sự thật, tình hình tài chính của Vinfast không mấy khả quan – lỗ ngày càng nhiều, doanh thu giảm. Hãng xe lỗ 2,1 tỷ đô la vào năm 2022 và đang trên đà đốt cháy nhiều hơn nữa trong năm tài chính hiện tại, theo Guardian.

Kết thúc quý I, Vinfast lỗ 598 triệu USD, tăng so với khoản lỗ 411 triệu USD của năm trước. Cùng lúc, doanh thu từ việc bán xe giảm “khoảng một nửa còn 65 triệu đô la trong quý đầu tiên”.

VF8 của Vinfast nhận “đánh giá khủng khiếp”. Theo The Drive, “những lời phàn nàn về Vinfast VF8 2023 có chất lượng hoàn thiện không tốt, dẫn đến việc xe bị thu hồi vì lỗi màn hình. Mô hình cho thuê pin EV theo kế hoạch của Vinfast cũng đã bị hủy bỏ vì không ai muốn trả tiền cho điều đó.”

Doanh số bán hàng của VinFast tại Mỹ rất nhỏ. Tính đến tháng 7, tờ Automotive News đưa tin VinFast chỉ bán được 128 xe tại Mỹ sau 5 tháng mở bán. Theo VinFast, 45 trong số đó là vào ngày đầu tiên.

Vinfast được cho là cũng phản hồi kém về các tin tiêu cực. The Drive lưu ý rằng công ty "được cho là cố gắng báo cảnh sát về một người đánh giá tiêu cực", điều mà họ thường làm ở Việt Nam.

Theo giới chuyên gia, các khả năng cần thiết để giành chiến thắng trong ngành công nghiệp EV đặt ra những rào cản đáng kể đối với một hãng xe non trẻ như Vinfast. Đây là lý do tại sao hãng này cần phải cải thiện hiệu suất:

Michael Dunne, Giám đốc điều hành của công ty tư vấn xe điện, ZoZoGo, cho biết: “Vinfast đặt mục tiêu cho thuê pin như một điểm khác biệt trên thị trường, nhưng phản hồi từ khách hàng là điều đó quá mập mờ, gây bối rối.”

Trong khi đó, khách hàng liên tục phàn nàn về hệ thống treo, chất lượng sản xuất và màn hình, The Drive lưu ý.

Đáng nói, Vinfast phải triệu hồi các lô xe vừa đem qua Mỹ để “sửa lỗi màn hình không hiển thị khi lái xe, khiến tài xế không nhìn thấy đèn cảnh báo hoặc các biểu tượng điều khiển”. Theo AutoWeek, sự cố dẫn đến việc thu hồi xe vào tháng 5/2023 là do lỗi phần mềm.

Bên cạnh đó, các đánh giá về xe điện của Vinfast “không được tốt” và giá khởi điểm quá cao so với các đối thủ – dẫn đến doanh số bán hàng tại Mỹ chậm lại là điều đưng nhiên.

Tương tự như ở Việt Nam, Vinfast đề nghị trả tiền cho khách hàng ở Mỹ, Canada và Việt Nam nếu xe của họ bị hư hoặc gặp vấn đề nghiêm trọng về chất lượng. Theo Carscoops, khoản thanh toán sẽ lên tới 300 đô la trở lên, tùy thuộc vào các điều khoản của hợp đồng dịch vụ.

Điều này có thể không thoải mái chút nào đối với những chủ sở hữu chỉ đơn giản là muốn chiếc xe điện của họ vận hành mượt mà, không phải nhờ cứu hộ giữa đường như nhiều xe Vinfast tại Việt Nam.

Đã có báo dịch hộ nguyên văn bài của Forbes
 
Chỉnh sửa cuối:

theanh90

Xe tăng
Biển số
OF-69327
Ngày cấp bằng
28/7/10
Số km
1,871
Động cơ
460,643 Mã lực
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã đưa ra khẩu hiệu “nhà là để ở, không phải để đầu cơ”. Năm 2020, Bắc Kinh tung ra các biện pháp nhằm xử lý tình trạng vay nợ quá mức trong ngành bất động sản, khiến các công ty địa ốc gặp khó khăn trong việc huy động vốn, dẫn tới một làn sóng vỡ nợ.
Cụ tập ghê nhở, em ưng
 

MrMilan

Xe container
Biển số
OF-101015
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
5,561
Động cơ
460,944 Mã lực
Forbes: Cổ phiếu Vinfast định giá cao hơn 98% so với giá trị thực

Theo tạp chí Forbes, sự thật, tình hình tài chính của Vinfast không mấy khả quan – lỗ ngày càng nhiều, doanh thu giảm. Hãng xe lỗ 2,1 tỷ đô la vào năm 2022 và đang trên đà đốt cháy nhiều hơn nữa trong năm tài chính hiện tại, theo Guardian.

Dưới đây là bốn lý do khiến cổ phiếu Vinfast có thể được định giá quá cao 98% so với giá thực:
- Đánh giá kém về một sản phẩm không có gì khác biệt
- Khả năng yếu kém để thành công trên thị trường xe điện Hoa Kỳ
- Định giá quá cao
- Người trong cuộc kiểm soát hầu hết cổ phiếu

Theo tạp chí Wall Street Journal, vừa mới lên sàn, cổ phiếu Vinfast đã giảm gần 19% xuống còn 30,11 đô la và tiếp tục giảm 10% xuống 27 đô la vào ngày 17/8.

Số lượng cổ phiếu giao dịch giảm trước khi sáp nhập SPAC đã góp phần khiến cổ phiếu biến động. Người phát ngôn của Vinfast xác nhận rằng khoảng 84% nhà đầu tư Black Spade đã rút tiền trước khi Vinfast ra mắt — dẫn đến số lượng cổ phiếu có sẵn để giao dịch ít hơn.

Sự thật, tình hình tài chính của Vinfast không mấy khả quan – lỗ ngày càng nhiều, doanh thu giảm. Hãng xe lỗ 2,1 tỷ đô la vào năm 2022 và đang trên đà đốt cháy nhiều hơn nữa trong năm tài chính hiện tại, theo Guardian.

Kết thúc quý I, Vinfast lỗ 598 triệu USD, tăng so với khoản lỗ 411 triệu USD của năm trước. Cùng lúc, doanh thu từ việc bán xe giảm “khoảng một nửa còn 65 triệu đô la trong quý đầu tiên”.

VF8 của Vinfast nhận “đánh giá khủng khiếp”. Theo The Drive, “những lời phàn nàn về Vinfast VF8 2023 có chất lượng hoàn thiện không tốt, dẫn đến việc xe bị thu hồi vì lỗi màn hình. Mô hình cho thuê pin EV theo kế hoạch của Vinfast cũng đã bị hủy bỏ vì không ai muốn trả tiền cho điều đó.”

Doanh số bán hàng của VinFast tại Mỹ rất nhỏ. Tính đến tháng 7, tờ Automotive News đưa tin VinFast chỉ bán được 128 xe tại Mỹ sau 5 tháng mở bán. Theo VinFast, 45 trong số đó là vào ngày đầu tiên.

Vinfast được cho là cũng phản hồi kém về các tin tiêu cực. The Drive lưu ý rằng công ty "được cho là cố gắng báo cảnh sát về một người đánh giá tiêu cực", điều mà họ thường làm ở Việt Nam.

Theo giới chuyên gia, các khả năng cần thiết để giành chiến thắng trong ngành công nghiệp EV đặt ra những rào cản đáng kể đối với một hãng xe non trẻ như Vinfast. Đây là lý do tại sao hãng này cần phải cải thiện hiệu suất:

Michael Dunne, Giám đốc điều hành của công ty tư vấn xe điện, ZoZoGo, cho biết: “Vinfast đặt mục tiêu cho thuê pin như một điểm khác biệt trên thị trường, nhưng phản hồi từ khách hàng là điều đó quá mập mờ, gây bối rối.”

Trong khi đó, khách hàng liên tục phàn nàn về hệ thống treo, chất lượng sản xuất và màn hình, The Drive lưu ý.

Đáng nói, Vinfast phải triệu hồi các lô xe vừa đem qua Mỹ để “sửa lỗi màn hình không hiển thị khi lái xe, khiến tài xế không nhìn thấy đèn cảnh báo hoặc các biểu tượng điều khiển”. Theo AutoWeek, sự cố dẫn đến việc thu hồi xe vào tháng 5/2023 là do lỗi phần mềm.

Bên cạnh đó, các đánh giá về xe điện của Vinfast “không được tốt” và giá khởi điểm quá cao so với các đối thủ – dẫn đến doanh số bán hàng tại Mỹ chậm lại là điều đưng nhiên.

Tương tự như ở Việt Nam, Vinfast đề nghị trả tiền cho khách hàng ở Mỹ, Canada và Việt Nam nếu xe của họ bị hư hoặc gặp vấn đề nghiêm trọng về chất lượng. Theo Carscoops, khoản thanh toán sẽ lên tới 300 đô la trở lên, tùy thuộc vào các điều khoản của hợp đồng dịch vụ.

Điều này có thể không thoải mái chút nào đối với những chủ sở hữu chỉ đơn giản là muốn chiếc xe điện của họ vận hành mượt mà, không phải nhờ cứu hộ giữa đường như nhiều xe Vinfast tại Việt Nam.
Fan Vin không thích điều này, đang phản đối Forbes đưa tin sai lệch.
Nhưng khi Forbes đưa tin anh V là tỷ phú thì lại tin
 

tab0O

Xe đạp
Biển số
OF-838813
Ngày cấp bằng
17/8/23
Số km
35
Động cơ
1,162 Mã lực
Tuổi
24
Nhất trí với cụ. Anh quyết em ngày xưa cũng lừng lẫy trên sàn, tài sản có lúc số 1 vietnam, biệt thự, sân golf đụ cạ. Con ros của ảnh cũng bay bổng không kém con vfs.
giờ ảnh ở nhà to hơn, lại có bảo vệ vòng trong vòng ngoài.
có những tỷphú khác, như a long hoà phát, đâu cần mãnh liệt, đâu cần bơm thổi, vẫn nằm trong top giàu nhất vietnam. cảm giác nó bền vững, chắc chắn.
hằng đại, tập đoàn bds số 2 trung quốc, so quy mô thì vin chỉ là con tép, giờ đang nộp đơn xin phá sản. Mà phá sản xong người ta sẽ nhớ đến ông chủ hằng đại là thằng giàu nhất nhì trung quốc bị phá sản, chứ họ không so sánh với bill gates, lý gia thành vân vân mây mây ;)
Chắc hẳn cậu Còi vẫn tự hào vì 1 thời ngắn ngủi giàu nhứt VN. Giờ có cơm cân 3 bữa, đồng phục cả tuần cũng mãn nguyện.
 
Biển số
OF-159482
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
14,772
Động cơ
483,687 Mã lực
Em lấy nửa số tiền lãi hôm trước bán, đặt mua VIC giá sàn.
Báo cáo các cụ em khớp rồi.
Kế hoạch thứ 2 sàn tiếp thì mua nốt nửa lãi còn lại. Nếu quay lên bỏ không mua đuổi.
Thử xem ăn được sóng hồi không.
 

john.wick

Xe tải
Biển số
OF-816011
Ngày cấp bằng
17/7/22
Số km
300
Động cơ
12,180 Mã lực
Tôi ngu về món tài chánh nên có thắc mắc nhỏ.
Với giá cổ giảm mạnh thì bên công ty mẹ mua hết vào rồi cứ tay trái bán cho tay phải giá cao. Sau đó mang đống cổ giá cao đó đem cầm cố đi vay có được mớ tiền nào không các cụ?
Ở VN thì chắc làm được. Chứ sang bọn giãy chết, nó là người đẻ ra các trò lưu manh nhất của thế giới tài chánh thì nó ko biết ah ?
được chứ
nếu ... thằng cho vay chấp nhận cầm
bank Việt thì còn có thể chứ bank Tây lông bên Mỹ còn lâu mới lùa được
 

CDX2011

Xe tăng
Biển số
OF-773968
Ngày cấp bằng
10/4/21
Số km
1,612
Động cơ
72,187 Mã lực
Website
casca.vn
Forbes: Cổ phiếu Vinfast định giá cao hơn 98% so với giá trị thực

Theo tạp chí Forbes, sự thật, tình hình tài chính của Vinfast không mấy khả quan – lỗ ngày càng nhiều, doanh thu giảm. Hãng xe lỗ 2,1 tỷ đô la vào năm 2022 và đang trên đà đốt cháy nhiều hơn nữa trong năm tài chính hiện tại, theo Guardian.

Dưới đây là bốn lý do khiến cổ phiếu Vinfast có thể được định giá quá cao 98% so với giá thực:
- Đánh giá kém về một sản phẩm không có gì khác biệt
- Khả năng yếu kém để thành công trên thị trường xe điện Hoa Kỳ
- Định giá quá cao
- Người trong cuộc kiểm soát hầu hết cổ phiếu

Theo tạp chí Wall Street Journal, vừa mới lên sàn, cổ phiếu Vinfast đã giảm gần 19% xuống còn 30,11 đô la và tiếp tục giảm 10% xuống 27 đô la vào ngày 17/8.

Số lượng cổ phiếu giao dịch giảm trước khi sáp nhập SPAC đã góp phần khiến cổ phiếu biến động. Người phát ngôn của Vinfast xác nhận rằng khoảng 84% nhà đầu tư Black Spade đã rút tiền trước khi Vinfast ra mắt — dẫn đến số lượng cổ phiếu có sẵn để giao dịch ít hơn.

Sự thật, tình hình tài chính của Vinfast không mấy khả quan – lỗ ngày càng nhiều, doanh thu giảm. Hãng xe lỗ 2,1 tỷ đô la vào năm 2022 và đang trên đà đốt cháy nhiều hơn nữa trong năm tài chính hiện tại, theo Guardian.

Kết thúc quý I, Vinfast lỗ 598 triệu USD, tăng so với khoản lỗ 411 triệu USD của năm trước. Cùng lúc, doanh thu từ việc bán xe giảm “khoảng một nửa còn 65 triệu đô la trong quý đầu tiên”.

VF8 của Vinfast nhận “đánh giá khủng khiếp”. Theo The Drive, “những lời phàn nàn về Vinfast VF8 2023 có chất lượng hoàn thiện không tốt, dẫn đến việc xe bị thu hồi vì lỗi màn hình. Mô hình cho thuê pin EV theo kế hoạch của Vinfast cũng đã bị hủy bỏ vì không ai muốn trả tiền cho điều đó.”

Doanh số bán hàng của VinFast tại Mỹ rất nhỏ. Tính đến tháng 7, tờ Automotive News đưa tin VinFast chỉ bán được 128 xe tại Mỹ sau 5 tháng mở bán. Theo VinFast, 45 trong số đó là vào ngày đầu tiên.

Vinfast được cho là cũng phản hồi kém về các tin tiêu cực. The Drive lưu ý rằng công ty "được cho là cố gắng báo cảnh sát về một người đánh giá tiêu cực", điều mà họ thường làm ở Việt Nam.

Theo giới chuyên gia, các khả năng cần thiết để giành chiến thắng trong ngành công nghiệp EV đặt ra những rào cản đáng kể đối với một hãng xe non trẻ như Vinfast. Đây là lý do tại sao hãng này cần phải cải thiện hiệu suất:

Michael Dunne, Giám đốc điều hành của công ty tư vấn xe điện, ZoZoGo, cho biết: “Vinfast đặt mục tiêu cho thuê pin như một điểm khác biệt trên thị trường, nhưng phản hồi từ khách hàng là điều đó quá mập mờ, gây bối rối.”

Trong khi đó, khách hàng liên tục phàn nàn về hệ thống treo, chất lượng sản xuất và màn hình, The Drive lưu ý.

Đáng nói, Vinfast phải triệu hồi các lô xe vừa đem qua Mỹ để “sửa lỗi màn hình không hiển thị khi lái xe, khiến tài xế không nhìn thấy đèn cảnh báo hoặc các biểu tượng điều khiển”. Theo AutoWeek, sự cố dẫn đến việc thu hồi xe vào tháng 5/2023 là do lỗi phần mềm.

Bên cạnh đó, các đánh giá về xe điện của Vinfast “không được tốt” và giá khởi điểm quá cao so với các đối thủ – dẫn đến doanh số bán hàng tại Mỹ chậm lại là điều đưng nhiên.

Tương tự như ở Việt Nam, Vinfast đề nghị trả tiền cho khách hàng ở Mỹ, Canada và Việt Nam nếu xe của họ bị hư hoặc gặp vấn đề nghiêm trọng về chất lượng. Theo Carscoops, khoản thanh toán sẽ lên tới 300 đô la trở lên, tùy thuộc vào các điều khoản của hợp đồng dịch vụ.

Điều này có thể không thoải mái chút nào đối với những chủ sở hữu chỉ đơn giản là muốn chiếc xe điện của họ vận hành mượt mà, không phải nhờ cứu hộ giữa đường như nhiều xe Vinfast tại Việt Nam.
Vinfast được cho là cũng phản hồi kém về các tin tiêu cực. The Drive lưu ý rằng công ty "được cho là cố gắng báo cảnh sát về một người đánh giá tiêu cực", điều mà họ thường làm ở Việt Nam.
Ôi vãi...!
 

john.wick

Xe tải
Biển số
OF-816011
Ngày cấp bằng
17/7/22
Số km
300
Động cơ
12,180 Mã lực
không còn hô $52 nữa hả thím
Vinfast tự định giá trong quá trình SPAC là $10.
Giá giao dịch thấp nhất khi lên sàn là $16.
Giá đóng cửa gần nhất là $20.

Dự đoán:
- Nếu VFS chưa thủng đáy $16 thì mọi chuyện vẫn bình thường.
- Nếu VFS thủng đáy $16 và loanh quanh trong khoảng $10 ~ $16, nhiều khả năng sẽ xuất hiện tác động để đẩy giá lên.
 

căngthẳng

Xe điện
Biển số
OF-167043
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,424
Động cơ
354,323 Mã lực
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã đưa ra khẩu hiệu “nhà là để ở, không phải để đầu cơ”. Năm 2020, Bắc Kinh tung ra các biện pháp nhằm xử lý tình trạng vay nợ quá mức trong ngành bất động sản, khiến các công ty địa ốc gặp khó khăn trong việc huy động vốn, dẫn tới một làn sóng vỡ nợ.
Cụ tập ghê nhở, em ưng
mong cụ nhà ta cũng nói thế cho bon bơm thoi đầu cơ đi nạng hết
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top