- Biển số
- OF-814996
- Ngày cấp bằng
- 29/6/22
- Số km
- 1,817
- Động cơ
- 73,134 Mã lực
bây chừ 1 người 1 số đt clone sao được. mà thế nòa được gọi là clone khi 1 số đt 1 xe??Em bị khóa phím, tạo nick đó. Chắc bị coi là clone nên bị bem ạ.
bây chừ 1 người 1 số đt clone sao được. mà thế nòa được gọi là clone khi 1 số đt 1 xe??Em bị khóa phím, tạo nick đó. Chắc bị coi là clone nên bị bem ạ.
Không lẽ lại tự sướng như thanh niên này...?béo mỗi báo , cổ giờ nó bơm lên bơm xuống thế là hàng ngày bài tăng tỷ độ tụt tỷ đô ... dân thi nhau hóng
Em nghĩ thời của các loại công nghệ, kỹ thuật thuần túy vật lý giờ gần tiệm cận các giới hạn vật lý hết rồi. Càng ngày giá trị các sản phẩm sẽ là thiết kế, các tính năng, ứng dụng được số hóa trong các con chip. Và là một tổ chức có khả năng triển khai nhanh vượt trội, VF sẽ không cạnh tranh bằng các tiêu chuẩn vật lý, vật liệu thông thường vốn giờ cứ có tiền đều mua được. Họ có thể học hỏi nhanh và phát triển các tính năng, ứng dụng bằng việc thu hút các chuyên gia, nhân lực chất lượng cao về IT, AI từ Việt Nam và cả ngoài Việt Nam và sau lấy đó là lợi thế. Em suy loạn thế cụ ợ.Ip nó cũng sản xuất kiểu vậy bên tq , và samsung nó cũng sản xuất kiểu vậy bên vn , nhưng cái nó nắm là chất xám , là hệ điều hành ios và là công nghệ chíp , công nghệ màn hình của samsung
Thế vinfast nó nắm cái công nghệ gì cốt lõi để ko bị thay thế
Rồi kụ xem lắp hàng Tàu có thành công trời Tây không nhé. Hay rồi tổn hao USD của VN...Em nghĩ thời của các loại công nghệ, kỹ thuật thuần túy vật lý giờ gần tiệm cận các giới hạn vật lý hết rồi. Càng ngày giá trị các sản phẩm sẽ là thiết kế, các tính năng, ứng dụng được số hóa trong các con chip. Và là một tổ chức có khả năng triển khai nhanh vượt trội, VF sẽ không cạnh tranh bằng các tiêu chuẩn vật lý, vật liệu thông thường vốn giờ cứ có tiền đều mua được. Họ có thể học hỏi nhanh và phát triển các tính năng, ứng dụng bằng việc thu hút các chuyên gia, nhân lực chất lượng cao về IT, AI từ Việt Nam và cả ngoài Việt Nam và sau lấy đó là lợi thế. Em suy loạn thế cụ ợ.
Cậu này thử lòng người ấy mà. Bài này độc lạ.Không lẽ lại tự sướng như thanh niên này...?
Không cụ. VF vẫn có tiền nên sẽ chọn mua hàng hóa vật liệu tốt từ Tây đến Tầu đủ để khách hàng tin tưởng là nó không là hàng hóa phẩm cấp kém.Rồi kụ xem lắp hàng Tàu có thành công trời Tây không nhé. Hay rồi tổn hao USD của VN...
Đúng thật cụ ạ sứ mệnh và giá trị cốt lõi của Vin là giúp anh V thành tỏi phú "đô na" ^^Sws mệnh của Vietel nó khác, không phải để cần lao bưng bô tung hứng.
cp có 0đ thì ô V vẫn vài chục căn bt to đẹp nhất, vài sân golf, vài trăm nhân viên, vài trăm trường học, bệnh viện, tttm xịn nhất vn. tiền tỉ tiêu không phải nghĩ.
và đặc biệt, đã từng tỉ phú số 1 châu á, thứ 30 thế giới, đã từng sánh vai Bill Gates, Lý gia Thành, Bezos, Richard Branson... cái mà chắc chắn không một doanh nhân vn nào làm được. ít nhất đến 2040
Cái thằng novaland này nó chỉ vay ngân hàng Có 60.000 tỷ thôi cụ không nắm giữ cổ phiếu của nó nhưng em nghĩ nó khá an toàn trong vài năm tới không phá sản đâu,thằng này sập thì dễ NVL sẽ được NN bật đèn kích hoạt nổ
Fan Vin không thích điều này, đang phản đối Forbes đưa tin sai lệch.Forbes: Cổ phiếu Vinfast định giá cao hơn 98% so với giá trị thực
Theo tạp chí Forbes, sự thật, tình hình tài chính của Vinfast không mấy khả quan – lỗ ngày càng nhiều, doanh thu giảm. Hãng xe lỗ 2,1 tỷ đô la vào năm 2022 và đang trên đà đốt cháy nhiều hơn nữa trong năm tài chính hiện tại, theo Guardian.
Dưới đây là bốn lý do khiến cổ phiếu Vinfast có thể được định giá quá cao 98% so với giá thực:
- Đánh giá kém về một sản phẩm không có gì khác biệt
- Khả năng yếu kém để thành công trên thị trường xe điện Hoa Kỳ
- Định giá quá cao
- Người trong cuộc kiểm soát hầu hết cổ phiếu
Theo tạp chí Wall Street Journal, vừa mới lên sàn, cổ phiếu Vinfast đã giảm gần 19% xuống còn 30,11 đô la và tiếp tục giảm 10% xuống 27 đô la vào ngày 17/8.
Số lượng cổ phiếu giao dịch giảm trước khi sáp nhập SPAC đã góp phần khiến cổ phiếu biến động. Người phát ngôn của Vinfast xác nhận rằng khoảng 84% nhà đầu tư Black Spade đã rút tiền trước khi Vinfast ra mắt — dẫn đến số lượng cổ phiếu có sẵn để giao dịch ít hơn.
Sự thật, tình hình tài chính của Vinfast không mấy khả quan – lỗ ngày càng nhiều, doanh thu giảm. Hãng xe lỗ 2,1 tỷ đô la vào năm 2022 và đang trên đà đốt cháy nhiều hơn nữa trong năm tài chính hiện tại, theo Guardian.
Kết thúc quý I, Vinfast lỗ 598 triệu USD, tăng so với khoản lỗ 411 triệu USD của năm trước. Cùng lúc, doanh thu từ việc bán xe giảm “khoảng một nửa còn 65 triệu đô la trong quý đầu tiên”.
VF8 của Vinfast nhận “đánh giá khủng khiếp”. Theo The Drive, “những lời phàn nàn về Vinfast VF8 2023 có chất lượng hoàn thiện không tốt, dẫn đến việc xe bị thu hồi vì lỗi màn hình. Mô hình cho thuê pin EV theo kế hoạch của Vinfast cũng đã bị hủy bỏ vì không ai muốn trả tiền cho điều đó.”
Doanh số bán hàng của VinFast tại Mỹ rất nhỏ. Tính đến tháng 7, tờ Automotive News đưa tin VinFast chỉ bán được 128 xe tại Mỹ sau 5 tháng mở bán. Theo VinFast, 45 trong số đó là vào ngày đầu tiên.
Vinfast được cho là cũng phản hồi kém về các tin tiêu cực. The Drive lưu ý rằng công ty "được cho là cố gắng báo cảnh sát về một người đánh giá tiêu cực", điều mà họ thường làm ở Việt Nam.
Theo giới chuyên gia, các khả năng cần thiết để giành chiến thắng trong ngành công nghiệp EV đặt ra những rào cản đáng kể đối với một hãng xe non trẻ như Vinfast. Đây là lý do tại sao hãng này cần phải cải thiện hiệu suất:
Michael Dunne, Giám đốc điều hành của công ty tư vấn xe điện, ZoZoGo, cho biết: “Vinfast đặt mục tiêu cho thuê pin như một điểm khác biệt trên thị trường, nhưng phản hồi từ khách hàng là điều đó quá mập mờ, gây bối rối.”
Trong khi đó, khách hàng liên tục phàn nàn về hệ thống treo, chất lượng sản xuất và màn hình, The Drive lưu ý.
Đáng nói, Vinfast phải triệu hồi các lô xe vừa đem qua Mỹ để “sửa lỗi màn hình không hiển thị khi lái xe, khiến tài xế không nhìn thấy đèn cảnh báo hoặc các biểu tượng điều khiển”. Theo AutoWeek, sự cố dẫn đến việc thu hồi xe vào tháng 5/2023 là do lỗi phần mềm.
Bên cạnh đó, các đánh giá về xe điện của Vinfast “không được tốt” và giá khởi điểm quá cao so với các đối thủ – dẫn đến doanh số bán hàng tại Mỹ chậm lại là điều đưng nhiên.
Tương tự như ở Việt Nam, Vinfast đề nghị trả tiền cho khách hàng ở Mỹ, Canada và Việt Nam nếu xe của họ bị hư hoặc gặp vấn đề nghiêm trọng về chất lượng. Theo Carscoops, khoản thanh toán sẽ lên tới 300 đô la trở lên, tùy thuộc vào các điều khoản của hợp đồng dịch vụ.
Điều này có thể không thoải mái chút nào đối với những chủ sở hữu chỉ đơn giản là muốn chiếc xe điện của họ vận hành mượt mà, không phải nhờ cứu hộ giữa đường như nhiều xe Vinfast tại Việt Nam.
Chắc hẳn cậu Còi vẫn tự hào vì 1 thời ngắn ngủi giàu nhứt VN. Giờ có cơm cân 3 bữa, đồng phục cả tuần cũng mãn nguyện.Nhất trí với cụ. Anh quyết em ngày xưa cũng lừng lẫy trên sàn, tài sản có lúc số 1 vietnam, biệt thự, sân golf đụ cạ. Con ros của ảnh cũng bay bổng không kém con vfs.
giờ ảnh ở nhà to hơn, lại có bảo vệ vòng trong vòng ngoài.
có những tỷphú khác, như a long hoà phát, đâu cần mãnh liệt, đâu cần bơm thổi, vẫn nằm trong top giàu nhất vietnam. cảm giác nó bền vững, chắc chắn.
hằng đại, tập đoàn bds số 2 trung quốc, so quy mô thì vin chỉ là con tép, giờ đang nộp đơn xin phá sản. Mà phá sản xong người ta sẽ nhớ đến ông chủ hằng đại là thằng giàu nhất nhì trung quốc bị phá sản, chứ họ không so sánh với bill gates, lý gia thành vân vân mây mây
Báo cáo các cụ em khớp rồi.Em lấy nửa số tiền lãi hôm trước bán, đặt mua VIC giá sàn.
Tôi ngu về món tài chánh nên có thắc mắc nhỏ.
Với giá cổ giảm mạnh thì bên công ty mẹ mua hết vào rồi cứ tay trái bán cho tay phải giá cao. Sau đó mang đống cổ giá cao đó đem cầm cố đi vay có được mớ tiền nào không các cụ?
được chứỞ VN thì chắc làm được. Chứ sang bọn giãy chết, nó là người đẻ ra các trò lưu manh nhất của thế giới tài chánh thì nó ko biết ah ?
Vinfast được cho là cũng phản hồi kém về các tin tiêu cực. The Drive lưu ý rằng công ty "được cho là cố gắng báo cảnh sát về một người đánh giá tiêu cực", điều mà họ thường làm ở Việt Nam.Forbes: Cổ phiếu Vinfast định giá cao hơn 98% so với giá trị thực
Theo tạp chí Forbes, sự thật, tình hình tài chính của Vinfast không mấy khả quan – lỗ ngày càng nhiều, doanh thu giảm. Hãng xe lỗ 2,1 tỷ đô la vào năm 2022 và đang trên đà đốt cháy nhiều hơn nữa trong năm tài chính hiện tại, theo Guardian.
Dưới đây là bốn lý do khiến cổ phiếu Vinfast có thể được định giá quá cao 98% so với giá thực:
- Đánh giá kém về một sản phẩm không có gì khác biệt
- Khả năng yếu kém để thành công trên thị trường xe điện Hoa Kỳ
- Định giá quá cao
- Người trong cuộc kiểm soát hầu hết cổ phiếu
Theo tạp chí Wall Street Journal, vừa mới lên sàn, cổ phiếu Vinfast đã giảm gần 19% xuống còn 30,11 đô la và tiếp tục giảm 10% xuống 27 đô la vào ngày 17/8.
Số lượng cổ phiếu giao dịch giảm trước khi sáp nhập SPAC đã góp phần khiến cổ phiếu biến động. Người phát ngôn của Vinfast xác nhận rằng khoảng 84% nhà đầu tư Black Spade đã rút tiền trước khi Vinfast ra mắt — dẫn đến số lượng cổ phiếu có sẵn để giao dịch ít hơn.
Sự thật, tình hình tài chính của Vinfast không mấy khả quan – lỗ ngày càng nhiều, doanh thu giảm. Hãng xe lỗ 2,1 tỷ đô la vào năm 2022 và đang trên đà đốt cháy nhiều hơn nữa trong năm tài chính hiện tại, theo Guardian.
Kết thúc quý I, Vinfast lỗ 598 triệu USD, tăng so với khoản lỗ 411 triệu USD của năm trước. Cùng lúc, doanh thu từ việc bán xe giảm “khoảng một nửa còn 65 triệu đô la trong quý đầu tiên”.
VF8 của Vinfast nhận “đánh giá khủng khiếp”. Theo The Drive, “những lời phàn nàn về Vinfast VF8 2023 có chất lượng hoàn thiện không tốt, dẫn đến việc xe bị thu hồi vì lỗi màn hình. Mô hình cho thuê pin EV theo kế hoạch của Vinfast cũng đã bị hủy bỏ vì không ai muốn trả tiền cho điều đó.”
Doanh số bán hàng của VinFast tại Mỹ rất nhỏ. Tính đến tháng 7, tờ Automotive News đưa tin VinFast chỉ bán được 128 xe tại Mỹ sau 5 tháng mở bán. Theo VinFast, 45 trong số đó là vào ngày đầu tiên.
Vinfast được cho là cũng phản hồi kém về các tin tiêu cực. The Drive lưu ý rằng công ty "được cho là cố gắng báo cảnh sát về một người đánh giá tiêu cực", điều mà họ thường làm ở Việt Nam.
Theo giới chuyên gia, các khả năng cần thiết để giành chiến thắng trong ngành công nghiệp EV đặt ra những rào cản đáng kể đối với một hãng xe non trẻ như Vinfast. Đây là lý do tại sao hãng này cần phải cải thiện hiệu suất:
Michael Dunne, Giám đốc điều hành của công ty tư vấn xe điện, ZoZoGo, cho biết: “Vinfast đặt mục tiêu cho thuê pin như một điểm khác biệt trên thị trường, nhưng phản hồi từ khách hàng là điều đó quá mập mờ, gây bối rối.”
Trong khi đó, khách hàng liên tục phàn nàn về hệ thống treo, chất lượng sản xuất và màn hình, The Drive lưu ý.
Đáng nói, Vinfast phải triệu hồi các lô xe vừa đem qua Mỹ để “sửa lỗi màn hình không hiển thị khi lái xe, khiến tài xế không nhìn thấy đèn cảnh báo hoặc các biểu tượng điều khiển”. Theo AutoWeek, sự cố dẫn đến việc thu hồi xe vào tháng 5/2023 là do lỗi phần mềm.
Bên cạnh đó, các đánh giá về xe điện của Vinfast “không được tốt” và giá khởi điểm quá cao so với các đối thủ – dẫn đến doanh số bán hàng tại Mỹ chậm lại là điều đưng nhiên.
Tương tự như ở Việt Nam, Vinfast đề nghị trả tiền cho khách hàng ở Mỹ, Canada và Việt Nam nếu xe của họ bị hư hoặc gặp vấn đề nghiêm trọng về chất lượng. Theo Carscoops, khoản thanh toán sẽ lên tới 300 đô la trở lên, tùy thuộc vào các điều khoản của hợp đồng dịch vụ.
Điều này có thể không thoải mái chút nào đối với những chủ sở hữu chỉ đơn giản là muốn chiếc xe điện của họ vận hành mượt mà, không phải nhờ cứu hộ giữa đường như nhiều xe Vinfast tại Việt Nam.
Vinfast tự định giá trong quá trình SPAC là $10.
Giá giao dịch thấp nhất khi lên sàn là $16.
Giá đóng cửa gần nhất là $20.
Dự đoán:
- Nếu VFS chưa thủng đáy $16 thì mọi chuyện vẫn bình thường.
- Nếu VFS thủng đáy $16 và loanh quanh trong khoảng $10 ~ $16, nhiều khả năng sẽ xuất hiện tác động để đẩy giá lên.
mong cụ nhà ta cũng nói thế cho bon bơm thoi đầu cơ đi nạng hếtChủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã đưa ra khẩu hiệu “nhà là để ở, không phải để đầu cơ”. Năm 2020, Bắc Kinh tung ra các biện pháp nhằm xử lý tình trạng vay nợ quá mức trong ngành bất động sản, khiến các công ty địa ốc gặp khó khăn trong việc huy động vốn, dẫn tới một làn sóng vỡ nợ.
Cụ tập ghê nhở, em ưngEvergrande xin bảo hộ phá sản ở Mỹ, khủng hoảng bất động sản Trung Quốc leo thang
Động thái này diễn ra vào thời điểm 2 năm sau khi Evergrande rơi vào cảnh vỡ nợ, đánh dấu một bước leo thang mới của cuộc khủng hoảng bất động sản ở Trung Quốc...vneconomy.vn