Giá thành cụ đủ thấp, gross profit đủ lớn để cover thì có sao đâu cụ. Em làm sx nhỏ chưa đủ tầm vũ trụ như các anh chị achi phí làm branding lớn lắm cụ, cụ cứ thử phát triển 1 thương hiệu mà cả nước biết và tin tưởng xem chi phí nó khủng khiếp tnao. Cuộc chơi từ vài trăm tỷ, ô tô đến cả chục ngàn tỷ vẫn còn ít. Mỗi ngày cả trăm tỷ quảng cáo, khuyến mại ấy chứ
Năm 2022, Vinamilk đạt doanh thu gần 60.000 tỷ đồng nhưng phải chi gần 10.000 tỷ đồng cho việc quảng cáo, chào bán sản phẩm, chiếm 16,5% doanh thu.
À e quên, như vf dòng tiền âm thủng lỗ nhưng vẫn còn đất, còn tiền lùa gà để bù.