Nói chung cửa của V là quá tối, tối đen như mực, ai cũng nhìn thấy nhưng vẫn cú đấm ăn xôi, đã đâm lao thì phải theo lao thì đúng là thực sự tiếp tục lãng phí nguồn lực cho một chiếc xe điện làm theo kiểu nta làm xe điện thì mình cũng làm xe điện
Thông mình. Thật là thông minh.Mình là bố của kỹ thuật.
Trước khi giảng dạy ở cổ nhuế, mình học cơ khí ở đức về.
Cụ nói mới nhớ, mình kêu là con vf8 nó nặng ngang con land cruiser, vậy hệ treo của nó cũng phải đủ khoẻ ngang con land để chịu được cái xác 2.6 tấn. Mình không nói là treo 2 con đó giống nhau.
Nhưng mấy thằng nhà không điều kiện mua iot ăn lại cứ đi chụp ảnh 2 hệ thống treo của 2 con, dĩ nhiên khác nhau để cố dìm mình, kêu mình mù kỹ thuật.
Mà sao bài đó lại bị xoá nhỉ, hay có ai đó bị giẵm phải đuôi
Thông mình. Thật là thông minh.
Xin hỏi người thông minh. Giảng viên tài chính 1 câu thôi.Ngạc nhiên là với trình độ của bạn vẫn nhận ra là mình thông minh. Dẫu sao cũng cảm ơn
Tôi không biết nhiều về xe, đọc thông tin giả nick kia đưa lên khiến mình hoang mang phết.Có 6h thôi cụ. Nếu xạc nhanh lên 80% hết 60 phút.Video 5 điểm thú vị của xe điện Hyundai Ioniq 5 tại Việt Nam
Dưới đây là 5 điểm thú vị về mẫu ô tô điện Hyundai Ioniq 5 mà TC Motor sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam. -AutoBikes.vnautobikes.vn
Có chế độ xạc 5 phút đi 100km.
của Dutsche bank bao nhiêu nữa hở cụ ? nghe nói món của Dustche bank có bảo lãnh của chú phỉnhcredit suisse và citi cho vay 4 tỷ đô
giờ tính sao, lấy đâu ra 4 tỷ ?
vay bank nội trả bank ngoại
Người thông minh cỡ đó.......sống không...............lâu đâuThông mình. Thật là thông minh.
nghĩ hài hước, thi nhau dìm hàng Vin nhưng mà nó vẫn mạnh, vẫn ăn trên ngồi trốc, vẫn phải triển ào ào. Hôm nay ông Vượng lấy lại ngôi giàu nhất sàn CK Việt Nam và điều không thể tránh được là VF sẽ thống trị, độc quyền thị trường xe điện của Việt Nam, ai không thích quay qua mua xe xăng (mấy năm nữa dùng chính sách ép cho thì cũng chả có đường mà mua hoặc vô cùng mắc) thế nên tập đoàn kinh tế này nó sẽ chi phối sâu rộng vào đời sống của người Việt, chả có cách nào khác được, thay vì ấm ức chửi bới thì nằm xuống và tận hưởng thôi.
Không có kiến thức thì phải chịu khó học cho có kiến thức chứ cụĐã bảo không có kiến thức về tài chính rồi. Cứ bắt đi hỏi người này người kia. Cụ biết thì chỉ cho em đi.
Lỗ chứ cụ. Nhưng có thể lỗ do khấu hao lớn. Lỗ do mua linh kiện cùng chất lượng nhưng giá cao hơn, lỗ do quy trình kém hơn... cái này với 1 tay ngang mới như vf thì là bt.E thì chả tin VF lỗ, chính sách thuế nhập khẩu xe bên mình quá cao. Gấp 2,5 đến 3 lần giá gốc sx bên nước ngoài. VF bám theo chính sách thuế đấy để lên giá bán con xe thì lỗ kiểu gì? Ví dụ con xe nhập TQ linh kiện về lắp hết 200tr, lắp xong bán 500-600tr thì lỗ thế nào? Nếu bán ế thì thành lập cty taxi mua, vay NH đc 400tr là thừa đủ cả gốc cả lãi rồi. Lỗ kiểu gì?
Nếu có bị lỗ thì chỉ là báo lỗ thôi. Lỗ thì đỡ phải nộp thuế. Có lợi mà.
Vẫn chưa biết sao có hãng dùng 800v có hãng dùng 400v hả.Thôi các cụ đừng bàn tài chính nữa. Sao za cố 1 đống sắt thép làm hiệu suất kWh/ mil giảm đi mà hok thấy đc bao nhiêu * của NHTSA
Người ta xài V3 ầm ầm, sắp ra mắt V4 rồi còn tăng áp thì giảm dòng. Bơm 600A với áp 400V hoặc 800V không biết có khác nhau không
Học nhiều thế mà giờ dành quá nhiều thời gian để đi bới móc thằng khác làm việc thì học phí tiền phí của quá cụ ạ . Cụ giỏi kỹ thuật thế thì thay vì đi spam về Vin thì hãy làm cái gì có ích rồi show lên đây đi. Phong trào flex đang lên cao,thay vì chạy theo thằng khác móc mỉa thì phải flex mạnh hơn nó.Mình là bố của kỹ thuật.
Trước khi giảng dạy ở cổ nhuế, mình học cơ khí ở đức về.
Cụ nói mới nhớ, mình kêu là con vf8 nó nặng ngang con land cruiser, vậy hệ treo của nó cũng phải đủ khoẻ ngang con land để chịu được cái xác 2.6 tấn. Mình không nói là treo 2 con đó giống nhau.
Nhưng mấy thằng nhà không điều kiện mua iot ăn lại cứ đi chụp ảnh 2 hệ thống treo của 2 con, dĩ nhiên khác nhau để cố dìm mình, kêu mình mù kỹ thuật.
À nhân tiện giảng luôn cho bạn, mặc dù có thể bạn không đủ tầm để hiểu: có biết tại sao có phản ánh giảm xóc con vf8 quá cứng không, đi ổ gà hay gờ giảim tốc biết tay nhau ngay. Giảm xóc, hệ treo phải đủ khoẻ, nhưng rẻ tiền nên nó mới thế.
Mà sao bài đó lại bị xoá nhỉ, hay có ai đó bị giẵm phải đuôi
Học nhiều thế mà giờ dành quá nhiều thời gian để đi bới móc thằng khác làm việc thì học phí tiền phí của quá cụ ạ . Cụ giỏi kỹ thuật thế thì thay vì đi spam về Vin thì hãy làm cái gì có ích rồi show lên đây đi. Phong trào flex đang lên cao,thay vì chạy theo thằng khác móc mỉa thì phải flex mạnh hơn nó.
Bác nào làm vid rồi ah. Hành trình phụt ngắn, chạm cản an toàn E thì nghĩ nghiên cứu xe nhỏ, lên xe to thì bin bự hơnÀ nhân tiện giảng luôn cho bạn, mặc dù có thể bạn không đủ tầm để hiểu: có biết tại sao có phản ánh giảm xóc con vf8 quá cứng không, đi ổ gà hay gờ giảim tốc biết tay nhau ngay. Giảm xóc, hệ treo phải đủ khoẻ, nhưng rẻ tiền nên nó mới thế.
lỗ do đầu tư nhiều. cái nhà máy sx xe xăng tốn hơn 1 tỷ đô giờ xếp xó.Lỗ chứ cụ. Nhưng có thể lỗ do khấu hao lớn. Lỗ do mua linh kiện cùng chất lượng nhưng giá cao hơn, lỗ do quy trình kém hơn... cái này với 1 tay ngang mới như vf thì là bt.
không có tài chính thì làm được gìThôi các cụ đừng bàn tài chính nữa. Sao za cố 1 đống sắt thép làm hiệu suất kWh/ mil giảm đi mà hok thấy đc bao nhiêu * của NHTSA
Người ta xài V3 ầm ầm, sắp ra mắt V4 rồi còn tăng áp thì giảm dòng. Bơm 600A với áp 400V hoặc 800V không biết có khác nhau không
nếu chú phỉnh bảo lãnh thì chú phỉnh phải trả nợ thay, lấy tiền thuế ra mà trảcủa Dutsche bank bao nhiêu nữa hở cụ ? nghe nói món của Dustche bank có bảo lãnh của chú phỉnh