- Biển số
- OF-29246
- Ngày cấp bằng
- 16/2/09
- Số km
- 3,762
- Động cơ
- 471,436 Mã lực
Em di car SM Xanh rồi, xe máy điện thì chưa cụ ah.bác trải nghiệm thử car, bike của xanhsm chưa?
Em di car SM Xanh rồi, xe máy điện thì chưa cụ ah.bác trải nghiệm thử car, bike của xanhsm chưa?
tài xế của xanh cũng nhiều ông mới, đi đường hơi lơ ngơEm di car SM Xanh rồi, xe máy điện thì chưa cụ ah.
Mất cân đối giữa việc sx và bán hàng!tài xế của xanh cũng nhiều ông mới, đi đường hơi lơ ngơ
dây chuyền công nghiệp không làm ít quá được. tối thiểu cũng phải vài chục ngàn xe mỗi năm.Mất cân đối giữa việc sx và bán hàng!
Nhà máy Hải Phòng quảng cáo 200 ngàn xe 1 năm. Cứ cho hiện nay đang chạy với sản lượng 10-20% công suất max (bác nào làm sx thì đều biết việc sx ở ngưỡng này thì đau đầu thế nào rồi) - khoảng 20-30k xe/năm.
Do sản phẩm không bán chạy, nên đến Q3 2023, 60-70% xe điện sx ra chuyển sang GSM chạy taxi.
Đến đây lại gặp bài toán phát triển nóng của ngành taxi, và bác V phải tham gia một cách bất đắc dĩ.
- Phát triển nóng, thiếu định hướng thì luôn luôn gặp bài toán khó về hiệu quả kinh doanh.
- Phát triển nóng thì luôn luôn đi ngược lại tăng trưởng bền vững.
- Phát triển nóng luôn gặp các khó khăn về con người, quản lý con người.
- Phát triển nóng sẽ luôn gặp các rủi ro lớn trong kinh doanh ập đến, dòng tiền luôn luôn cực căng.
đắt hơn vài xu (mỹ) mỗi km là rất ít. với chất lượng dịch vụ tốt hơn, xe tốt hơn, sạch hơn, thì xứng đángSo giá thì đắt hơn grab
Thị trường nó có logic của nó. Sp bán không được ở Mỹ, tiêu thụ rất chậm ở VN... thì phải có lý do của nó.dây chuyền công nghiệp không làm ít quá được. tối thiểu cũng phải vài chục ngàn xe mỗi năm.
vf ra nhiều không phải là do phát triển nóng, đốt cháy giai đoạn. đặc thù sx công nghiệp nó thế.
bán không hết thì chạy tx thôi. bán chậm không hẳn chỉ vì xe kém hay đắt. xe đã rất tốt và rất rẻ rồi. vấn đề là chưa thay đổi được văn hóa tiêu dùng thôi. nhiều người bảo thủ, chưa quan tâm xe điện
Em hơi nghi ngờ mấy con số này, nếu so sánh với báo cáo của những cty có năng lực sx tương đươnglỗ 10 tỷ USD, hàng năm tiếp tục đốt thêm 2-3 tỷ USD... thì phải xem lại về tầm nhìn chiến lược!
Đi xa thì đắt thôi chứ cứ 10 -15km thì áp khuyến mại rẻ hơn taxi truyền thống. Em giờ có đi đâu ngắn thì cứ taxi xanh mà gọi. Hôm rồi còn có bác VF8 chở từ Hà nội về cách 30km mà lấy có 180k vì tiện chuyến.So giá thì đắt hơn grab
Lẽ ra nên ra con VF3 trước con VF6, VF7 thì em nghĩ sẽ làm thay đổi suy nghĩ của người dân về xe điện. Xe rẻ, sản lượng nó tăng rồi, dân đi nhiều rồi thì dân mới tin tưởng mạnh mẽ hơn. cứ ra toàn xe đắt dân không mua được thì cũng khó mà quan tâm được.dây chuyền công nghiệp không làm ít quá được. tối thiểu cũng phải vài chục ngàn xe mỗi năm.
vf ra nhiều không phải là do phát triển nóng, đốt cháy giai đoạn. đặc thù sx công nghiệp nó thế.
bán không hết thì chạy tx thôi. bán chậm không hẳn chỉ vì xe kém hay đắt. xe đã rất tốt và rất rẻ rồi. vấn đề là chưa thay đổi được văn hóa tiêu dùng thôi. nhiều người bảo thủ, chưa quan tâm xe điện
bạn em nhóm 8 ông thì có 4 ông mua xe điện rồidây chuyền công nghiệp không làm ít quá được. tối thiểu cũng phải vài chục ngàn xe mỗi năm.
vf ra nhiều không phải là do phát triển nóng, đốt cháy giai đoạn. đặc thù sx công nghiệp nó thế.
bán không hết thì chạy tx thôi. bán chậm không hẳn chỉ vì xe kém hay đắt. xe đã rất tốt và rất rẻ rồi. vấn đề là chưa thay đổi được văn hóa tiêu dùng thôi. nhiều người bảo thủ, chưa quan tâm xe điện
Làm ô tô mà chỉ trông vào thị trường nội địa thì cầm chắc thất bại. VF cũng biết vậy nên tấn công ngay thị trường Mỹ, đáng tiếc là chưa thành công, nên đang tính xoay sang Ấn độ, Indo. Tuy nhiên xoay sang 2 nơi này thì lại phải đầu tư cả mớ tướng tiền làm nhà máy, kênh phân phối, hạ tầng sạc... mà tiền thì giờ đang hiếm.dây chuyền công nghiệp không làm ít quá được. tối thiểu cũng phải vài chục ngàn xe mỗi năm.
vf ra nhiều không phải là do phát triển nóng, đốt cháy giai đoạn. đặc thù sx công nghiệp nó thế.
bán không hết thì chạy tx thôi. bán chậm không hẳn chỉ vì xe kém hay đắt. xe đã rất tốt và rất rẻ rồi. vấn đề là chưa thay đổi được văn hóa tiêu dùng thôi. nhiều người bảo thủ, chưa quan tâm xe điện
Gay quá nhỉ, đề nghị phát động phong trào dùng xe VF là yêu nước. Cháu về hỏi vợ sút con xe Toy ở nhà đổi xe điện.Làm ô tô mà chỉ trông vào thị trường nội địa thì cầm chắc thất bại. VF cũng biết vậy nên tấn công ngay thị trường Mỹ, đáng tiếc là chưa thành công, nên đang tính xoay sang Ấn độ, Indo. Tuy nhiên xoay sang 2 nơi này thì lại phải đầu tư cả mớ tướng tiền làm nhà máy, kênh phân phối, hạ tầng sạc... mà tiền thì giờ đang hiếm.
Nói chung là nan giải.
Ấn là thị trường cực khoai cho bất cứ thứ gì, cạnh tranh quá khốc liệt, mà giá phải siêu siêu rẻ mới bán được vì người tiêu dùng Ấn đặt giá rẻ là tiêu chí hàng đầu do thu nhập đại đa số khá thấp. Hai đại cai Tata và Reliance mà ko mặn mà thì khúc xương đó ko ngon tí nàoLàm ô tô mà chỉ trông vào thị trường nội địa thì cầm chắc thất bại. VF cũng biết vậy nên tấn công ngay thị trường Mỹ, đáng tiếc là chưa thành công, nên đang tính xoay sang Ấn độ, Indo. Tuy nhiên xoay sang 2 nơi này thì lại phải đầu tư cả mớ tướng tiền làm nhà máy, kênh phân phối, hạ tầng sạc... mà tiền thì giờ đang hiếm.
Nói chung là nan giải.
Cambod năng động và thị trường lớn hơn Lào rất nhiều cho bất cứ mặt hàng gìhaha cụ nói đúng, chủ yếu lấy cái số lượng, chứ làm hồ sơ mà mỗi Lào thì hơi cùi
Không so kè ít tiền thì chả ai chọn xe xăng nữa. đặc biệt ai đi xe điện rồi thì chả bg quay lại xe xăngbạn em nhóm 8 ông thì có 4 ông mua xe điện rồi
em chạy hàng ngày thì thấy sướng, ko khói, càng nhiều người đi xe điện thì hà nội càng đỡ khói xe
tất nhiên đâu đó trên trái đất vẫn sẽ bị khói bụi, nhưng ít ra không phải hà nội
Trẻ con nhà e 2 đứa nó lại mua xe xăng cụ ạ. 1 thằng chọn mazda, 1 thằng chọn suzuki. Chắc tại cno ko có ý thức bảo vệ môi trườngKhông so kè ít tiền thì chả ai chọn xe xăng nữa. đặc biệt ai đi xe điện rồi thì chả bg quay lại xe xăng
trẻ con giờ còn lâu nó mới đi xe xăng. thế hệ mới ý thức môi trường cao
Biến xe Rolls-Royce thành ôtô điện để chiều con gái
Canada- Chủ một doanh nghiệp tư nhân dành hết tâm sức vào dự án đặc biệt sau khi cô con gái từ chối ngồi lên chiếc xe siêu sang bố mua.vnexpress.net
con gái em thì không xem xe xăng nào. chỉ xem xe điện để chọn mua thôiTrẻ con nhà e 2 đứa nó lại mua xe xăng cụ ạ. 1 thằng chọn mazda, 1 thằng chọn suzuki. Chắc tại cno ko có ý thức bảo vệ môi trường