- Biển số
- OF-73831
- Ngày cấp bằng
- 25/9/10
- Số km
- 20,088
- Động cơ
- 622,206 Mã lực
vfs thì chịu, nhưng họ V thì cũng xợ lắm, nếu có tin nội bộ thì em cũng múc, vì mức giá đo quá rẻ so với tiềm năng của VCụ nào máu thì bơi theo kiếm ăn
vfs thì chịu, nhưng họ V thì cũng xợ lắm, nếu có tin nội bộ thì em cũng múc, vì mức giá đo quá rẻ so với tiềm năng của VCụ nào máu thì bơi theo kiếm ăn
Cụ mà biết con đường đi sx các sp cn Hàn, Trung thì đã ko hỏi e câu này.Theo ý của cụ thì dù tất cả đi thuê đi mượn nhưng nếu tối ưu hoá chi phí dc thì sẽ đem lại 1 sp chất lượng và cạnh tranh?
Vậy cụ cho e hỏi nếu đi thuê đi mượn thì lấy cái j để tối ưu hoá chi phí?
Tôi thà tin thằng TQ còn hơn là tin thằng Đức.Họ lừa dối khách hàng thì kiện họ ra tòa đi.
Cụ dựa vào 1 thông tin phía Trung Quốc nói họ phát triển 2 mẫu xe cho Vin.
Thì 1 nhà phát triển bên Đức họ nói họ phát triển mẫu xe điện đầu tiên cho Vinfast đấy.
Link gốc
Edag entwickelt Elektroauto für Vietnam-Marke Vinfast
Einen hochinteressanten Auftrag meldet Edag. Wie der Entwicklungsdienstleister mitteilte werde man für die neue Marke Vinfast das erst ebatterielektrische Auto entwickeln.www.automobil-produktion.de
giờ này còn lôi lênHọ lừa dối khách hàng thì kiện họ ra tòa đi.
Cụ dựa vào 1 thông tin phía Trung Quốc nói họ phát triển 2 mẫu xe cho Vin.
Thì 1 nhà phát triển bên Đức họ nói họ phát triển mẫu xe điện đầu tiên cho Vinfast đấy.
Link gốc
Edag entwickelt Elektroauto für Vietnam-Marke Vinfast
Einen hochinteressanten Auftrag meldet Edag. Wie der Entwicklungsdienstleister mitteilte werde man für die neue Marke Vinfast das erst ebatterielektrische Auto entwickeln.www.automobil-produktion.de
Không biết đọc chữ "bản phác thảo" à.giờ này còn lôi lên
cái hình kia giống xe nào không
chuyện longchuang nó phát triển xe vf e34 và vf 5 là xong rồi còn bàn gì nữa, quạt cũng xác nhận
ừ thì tq thiết kế thì đã sao
nói thế còn nghe được
biên nó vài chục phần trăm một ngày, nay 49, nhắm mua 45 40 mai có thể 30 hoặc 60. nói chung món này phải cực thạo, là traders chuyên full time chứ lơ ngơ đu fomo thì khả năng đổ bô rất cao.Cụ nào máu thì bơi theo kiếm ăn
dẹp rồi, ban đầu tính edag mà nó làm lâu và đắt đổi sang longchuang trọn gói nhanh mà rẻKhông biết đọc chữ "bản phác thảo" à.
Xem cái tin ấy ra ngày nào. Linh còn nguyên đó. Còn trung quốc làm sao phải xóa bài.dẹp rồi
xe thực đã xong còn nói chuyện bản phác thảo
Nhưng bài báo của thằng Đức lại ra trước thằng TQ cả vài năm.Tôi thà tin thằng TQ còn hơn là tin thằng Đức.
Chúng nó nắm cả cnsx, bản quyền bằng sáng chế, shtt... chưa kể nhân lực trình độ cao nữa bằng cách đi ăn trộm ăn cắp, kết hợp cả tự nghiên cúu. Thế đủ chưa cụ? Cong thằng vf có cái cóc khô j mà đòi tối ưu hoá chi phí sp. Đến cái thiết kế còn đi thuê thì tối tối 3c.Cụ mà biết con đường đi sx các sp cn Hàn, Trung thì đã ko hỏi e câu này.
Tóm lại cốt lõi vẫn là ở khả năng đọc, học của bản thân thôi. Còn cc cơ bản vào đây hỏi ko phải để học hỏi hay bổ sung kiến thức, mà chỉ để giữ vững cái hiểu biết trong vùng trời của cc mà thôi. Vậy nên e mới bảo giải thích vô ích và gảy tai trâu thôi mà .
Cc sẽ cãi thị trường, cãi tỉ phú chỉ vì cc chả mất gì, chém sướng mồm. Còn bảo cc bỏ tiền vào mà chiến thì rụt vòi ngay, vì 1 là cc ko có tiền, 2 là biết mình sẽ mất tiền vì chả biết j cả. Vì thế 4r nó chỉ để chém gió thôi mà .
Trong view của cc thì đến trader và tt Mỹ cũng ngu hết thôi . Tỉ phú số 1 VN vẫn rốt hơn cc....e đau bụng lắm .
Mới ra thì phải đi thuê đi mua chứ. Chờ tự nghiên cứu thì 20 năm nữa có ra nổi xe không.Chúng nó nắm cả cnsx, bản quyền bằng sáng chế, shtt... chưa kể nhân lực trình độ cao nữa bằng cách đi ăn trộm ăn cắp, kết hợp cả tự nghiên cúu. Thế đủ chưa cụ? Cong thằng vf có cái cóc khô j mà đòi tối ưu hoá chi phí sp. Đến cái thiết kế còn đi thuê thì tối tối 3c.
Hehe, tôi nói rồi ở đây chúng ta là khán giả chém gió theo dòng sự kiện.Họ lừa dối khách hàng thì kiện họ ra tòa đi.
Cụ dựa vào 1 thông tin phía Trung Quốc nói họ phát triển 2 mẫu xe cho Vin.
Thì 1 nhà phát triển bên Đức họ nói họ phát triển mẫu xe điện đầu tiên cho Vinfast đấy.
Link gốc
Edag entwickelt Elektroauto für Vietnam-Marke Vinfast
Einen hochinteressanten Auftrag meldet Edag. Wie der Entwicklungsdienstleister mitteilte werde man für die neue Marke Vinfast das erst ebatterielektrische Auto entwickeln.www.automobil-produktion.de
nhiều khi chém với quạt cũng vui đáo đểChúng nó nắm cả cnsx, bản quyền bằng sáng chế, shtt... chưa kể nhân lực trình độ cao nữa bằng cách đi ăn trộm ăn cắp, kết hợp cả tự nghiên cúu. Thế đủ chưa cụ? Cong thằng vf có cái cóc khô j mà đòi tối ưu hoá chi phí sp. Đến cái thiết kế còn đi thuê thì tối tối 3c.
Tôi đang nói cụ QĐ2x về chuyện tối ưu chi phí. Đi thuê mướn hết thì tối ưu cái j ? Còn chuyện ra dc xe tôi ko bàn nháMới ra thì phải đi thuê đi mua chứ. Chờ tự nghiên cứu thì 20 năm nữa có ra nổi xe không.
Cái cụ xác nhận đấy là người đại diện của Vinfast à.mấy cụ quạt chán nhỉ
liên hệ thằng Đức trước, nó làm lâu và đắt
đổi qua thằng Tầu cho nhanh và rẻ
cáo bạch ghi rõ hẳn chi phí bao nhiêu (tầm 30 tr đô), làm từ thời gian nào, từ 2019/2020
đơn giản vậy sao còn thắc mắc ngày tháng
có cụ quạt kia xác nhận là Tầu rồi, chuyển sang nói Tầu thì sao
chứ vài cụ quạt còn lôi chuyện Tàu hay không ra, để nó chìm đi thôi
Số đang chế nhé cụ.Thực ra VF làm xe cách nào quan trọng gì, mua cũng được, tự làm cũng được, quan trọng là có lãi không? Nếu chưa lãi thì bao giờ lãi? Mèo quan trọng là bắt được chuột không, còn nó là mèo trắng mèo đen, hay mèo mù thì cũng kệ nó. Nói chuyện kinh doanh thì cuối cùng quan trọng nhất là số đâu?