Trang 1-1-156Cụ có hình ảnh chứng mính Vf34 thuê hàng Tàu làm thì tốt quá. Mọi người đang lăn tăn đây.
Trang 1-1-156Cụ có hình ảnh chứng mính Vf34 thuê hàng Tàu làm thì tốt quá. Mọi người đang lăn tăn đây.
Lùa gà VN còn khó thì làm thế nào lùa được gà Mỹ nhỉ
1. Vinfast có kinh nghiệm sản xuất xe ICE.
Tesla không có kinh nghiệm.
2. Vinfast gặp khủng hoảng nguồn vốn 2023, vẫn tự tin huy động trái phiếu 3-0 10.000 tỷ
Tesla gặp khủng hoảng nguồn vốn (tháng 12/2007), chả vay được ai, bác Musk phải vét hết tiền túi ($45 M) để đổ vào Tesla.
3. Những chiếc xe EV đầu tiên của Vinfast chỉ bị lỗi phần mềm.
Những chiếc xe EV đầu tiên của Tesla bị hỏng phần cứng (hộp số).
4. Xe EV của Vinfast không gặp rắc rối với truyền thông của Mỹ đến mức phải kiện nhau ra tòa án.
Xe EV của Tesla gặp rắc rối với kênh truyền hình Top Gear đến mức phải kiện nhau ra tòa án.
Vinfan said.
thời Tesla ra xe nó khó hơn bây giờ rất nhiều, nó mày mò khai phá nên không tính thế đượcSo sánh Vinfast và Tesla thì nên so sánh cùng số năm tuổi. Ví dụ Vinfast (6 tuổi năm 2023) thì phải so sánh Tesla (6 tuổi năm 2009).
So sánh Vinfast (2023) với Tesla (2013) khác gì cho trẻ lớp 1 đấu với trẻ lớp 4.
Toàn chữ TQ mợ có thông tin rõ hơn ngắn gọn được không?
cụ phải nói rõ củ Biden cho cccm đọcCác Ọp phơ tranh luận về tài chính cứ mà toàn lôi tập làm văn ra cãi nhau. Văn tao thơm, văn mày thối, chán deck tả được.
Văn bản gần đây nhất là VF public ra dân chúng là bản cáo bạch sáp nhập với Black Spade, ra ngày 15/6/2023. Muốn hiểu dân đầu tư nghĩ gì thì phải hiểu được họ đọc cái gì, ghi ở trong bản cáo bạch đó, chứ ko phải là mấy cái thuyết âm mưu của đám thần kinh hoang tưởng.
Theo số liệu tại cáo bạch, thì tại thời điểm hết quý 1/2023, thì dòng tiền của VF khá căng.
- Doanh thu trong quý 1 là 83 củ tuy nhiên khoản này chưa đủ chỉ để trả lãi vay ~ 98 củ. Chưa tính chi phí sản xuất 244 củ; R&D 212 củ; chi phí bán hàng + quản lý ~ 100 củ nữa.
Túm lại riêng dòng tiền kinh doanh âm 811 củ. Và vẫn phải đổ tiền vào đầu tư 259 củ nữa.
=> vị chi riêng trong quý 1/2023 phải đổ thêm cỡ 1 tỏi từ tiền vay thì mới sống được.
Con số 1 tỏi/quý là ko hề nhỏ tí nào, nếu biết rằng Vin mới phải bán hết tài sản còn lại ở VN mới gom được 1-1,5 tỏi ( tương đương mức VF đốt chỉ trong 1 quý). Còn những khoản bán giấy được 150 củ hay 200 củ thì khác gì muối bỏ biển.
Tốc độ đốt tiền của VF trong năm 2023 nếu là 4 tỏi/năm thì cao gấp đôi 2022, năm ngoái đốt có hơn 2 tỏi/năm thôi.
Hiện giờ thị trường tài chính thế giới đang rất khó khăn, vì mọi nơi đều đang thu tiền về, FED thì sẽ tiếp tục tăng và sau đó là neo lãi suất ở mức cao. Việc vay là cực khó, mà ko vay thêm được thì chỉ còn mỗi cách bán máu, mà bán hết máu thì kết thúc như nào, ai cũng biết.
Cụ nào có BCTC quý 2 của VF thì chia sẻ thêm thông tin, xem tốc độ đốt tiền và bơm tiền có ổn định ko? Nếu không thì khán giả lại chờ đến BCTC quý 3, thì chắc phải đến giữa tháng 10 mới có. Hoặc không lại chầy bửa như Cavico, ko gửi BCTC rồi bị huỷ niêm yết nhưng cũng được cả năm bán giấy lùa gà
Có lẽ đây chính là lý do khiến việc tiêu thụ xe Vf ở Mỹ rất khó khăn và ít ỏi?Lùa gà VN còn khó thì làm thế nào lùa được gà Mỹ nhỉ
không phải mấy cái tin China đóCó lẽ đây chính là lý do khiến việc tiêu thụ xe Vf ở Mỹ rất khó khăn và ít ỏi?
Google dịch hộ cụToàn chữ TQ mợ có thông tin rõ hơn ngắn gọn được không?
Em vừa tò mò dịch thông tin ở trang đó thì nội dung như sau:Như vậy thì cụ đại dương xanh 08 tính hộ tôi xem khi sản lượng tăng tiền dập vỏ xe giảm nhiều không? có đủ hạ giá thành để có lãi không?
Ngon vậy ông chủ Vin cũng huy động cả họ cắm nhà vay NH rồi cho Vin vay lại, không đến lượt oferTại sao VIN không đi vay NH với lãi suất từ 10-13%năm mà phải huy động trái phiếu giá 15%/năm?
Trả lời được câu hỏi này, sẽ quyết định mua hay không mua
Bán ít lúa non hoặc bán máu thôi.cụ phải nói rõ củ Biden cho cccm đọc
ngắn gọn là trong tay chỉ có 180 củ Biden trả lương và các hoạt động kd
có cục nợ 10K tỷ sắp tới hạn tới tầm tháng 12, huy động tiền trái phiếu là để trả cục này chứ nói gì đến còn tiền đổ vào sản xuất hoạt động,
không huy động được có mà vỡ nợ ấy chứ
Vfe34 và Vf5 bán ở Việt Nam nên "gà Mỹ" cũng kệ thôi, bán được càng nhiều càng tốt (giúp cho tình hình tài chính của VFS càng tốt). Khi nào cố mang sang Mỹ bán, phản ứng của "gà Mỹ" sẽ khác ạ.Lùa gà VN còn khó thì làm thế nào lùa được gà Mỹ nhỉ
Cháu đùa cho vui mà.thời Tesla ra xe nó khó hơn bây giờ rất nhiều, nó mày mò khai phá nên không tính thế được
mà cứ tự thẩm du với quá khứ làm gì
nhìn vào hiện tại thì Vinfast nợ đầm đìa, liên quan gì Tesla thế nào trong quá khứ
cứ bám vào cái Tesla trong quá khứ để rồi tự nghĩ mình cũng sẽ thế thì đúng quá hài hước
kiểu hồi xưa Bill Gates thời sinh viên còn nghèo hơn mình bây giờ thế nên sau này mình cũng giàu như Bill Gates
Kiểu vậy
Mợ dìm hàng để nhanh short à?Cháu đùa cho vui mà.
Vậy thì gà Mỹ lại chả vỗ tay ủng hộ tinh thần mãnh liệt của gà Việt nhiệt tình rồi !Vfe34 và Vf5 bán ở Việt Nam nên "gà Mỹ" cũng kệ thôi, bán được càng nhiều càng tốt (giúp cho tình hình tài chính của VFS càng tốt). Khi nào cố mang sang Mỹ bán, phản ứng của "gà Mỹ" sẽ khác ạ.
Tình hình tài chính của VFS có tốt thì mới đẩy nhanh tiến độ xây nhà máy ở North Carolina, người Mỹ sớm có thêm nhiều chỗ làm việc ạ.Vậy thì gà Mỹ lại chả vỗ tay ủng hộ tinh thần mãnh liệt của gà Việt nhiệt tình rồi !
Người Mỹ nó thực dụng chứ đâu quan tâm tới mãnh liệt gì đâu.Vậy thì gà Mỹ lại chả vỗ tay ủng hộ tinh thần mãnh liệt của gà Việt nhiệt tình rồi !
Haiz ! Vậy là bòn nơi khố rách đãi nơi quần hồng ?Tình hình tài chính của VFS có tốt thì mới đẩy nhanh tiến độ xây nhà máy ở North Carolina, người Mỹ sớm có thêm nhiều chỗ làm việc ạ.
Hàng bán được thì công nhân mới có việc làm chứ mợ. Nếu không xây dựng lên lại phải sa thải hàng loạt như thời covid .Tình hình tài chính của VFS có tốt thì mới đẩy nhanh tiến độ xây nhà máy ở North Carolina, người Mỹ sớm có thêm nhiều chỗ làm việc ạ.