Em nghĩ suy cho cùng thì đại đa số người dân cả ta lẫn tây tư duy đơn giản cái ô tô là sản phẩm phổ thông, dễ đánh giá, so sánh, có khi ai cũng chém được từ cảm giác hình ảnh, thiết kế tính năng đến đôi chút kỹ thuật. Còn Viettel thì là lĩnh vực hơi chuyên sau một chút, chủ yếu là ngành viễn thông, sản phẩm là dịch vụ vô hình, khó đánh giá hơn, không thể hiện được sự hào nhoáng hay địa vị như xe cộ.
Đến giờ VF vẫn thực hiện xuyên suốt mọi quá trình từ nhanh đến rất nhanh. Trước mắt là hoàn thiện nhà máy bên US, rồi lại mở công ty taxi điện bên đó như mợ CEO Thủy nói là cơ bản hết các bước đệm căn bản. Còn lại VF tồn tại được hay không lúc đó cũng vẫn quay về giá cả, chất lượng, dịch vụ có đáp ứng được mong muốn khách hàng hay không. Đáp ứng được coi như thắng, không được thì chắc cụ Vượng cũng nhanh chóng đóng mảng này như tính cách của cụ ấy. Nói chung giờ ra trận rồi, ko còn đường lùi, họ còn mỗi lựa chọn chiến đấu thôi. Một hành trình đầy trải nghiệm. Thắng thì vinh quang, thua cũng rất đáng nể vì dám bước lên sân chơi khó và chiến đấu hết mình.