- Biển số
- OF-127263
- Ngày cấp bằng
- 10/1/12
- Số km
- 11,146
- Động cơ
- 2,086,899 Mã lực
Chỉ cần có định giá là bán đcEm đang có cái đất ở MỸ đình em đang rao 1000 tỉ đô, không biết có ai khớp lệnh được ko ạ
Chỉ cần có định giá là bán đcEm đang có cái đất ở MỸ đình em đang rao 1000 tỉ đô, không biết có ai khớp lệnh được ko ạ
Có link dưới real time đấy cụ, em mở nhanh có để ý timeline đâu.Cụ mang cái link đầu tiên từ tháng 3 vào để minh họa cho sự kiện tháng 8 à?
Bọn kia dù sao nó vẫn dễ hơn nhưng ý cụ đúng, chỉ cần như Trường Hải là tạm ổn có thể chưa có lãi, vấn đề là đạt doanh số như TH cực kỳ khó với xe điện.Em nghĩ Thực ra vinfast cũng bắt chước trường hải và thành công, chỉ khác là bên kia họ để nguyên Mac Hyundai còn mình thì ta để chữ v, nên chỉ cần doanh số như Trường Hải là đủ rồi.
vinfast sx mỗi tháng lèo tèo 1,2k chiếc, tuổi gì so với Trường hải và thành công hả cụEm nghĩ Thực ra vinfast cũng bắt chước trường hải và thành công, chỉ khác là bên kia họ để nguyên Mac Hyundai còn mình thì ta để chữ v, nên chỉ cần doanh số như Trường Hải là đủ rồi.
Nó chưa cập nhật thôi, chứ vốn hoá tính theo thị giá mà cụ.Em thấy nhiều bài báo viết vốn hóa của VFS là 85,5 tỷ USD sau phiên giao dịch đầu tiên ngày 15/8 ở Mỹ. Tuy nhiên trang CNBC.com vẫn ghi số liệu vốn hóa của VFS khoảng hơn 200 triệu USD. Vậy ai đúng các cụ nhỉ? https://www.cnbc.com/quotes/VFS
Ủa cái NYPD nó nằm ngay Times Square mà cụ, biển quảng cáo nào chẳng ngay trên đầu nó. Cưỡi gì?Vf sao lại cưỡi ngay lên đầu sở cs NY như này cc?
![]()
![]()
Có trang nào hiện Market Cap 85 tỷ không các cụ. Hoặc thấy cnbc thể hiện như cụ nói, hoặc Yahoo Finance nó để N/A.Em thấy nhiều bài báo viết vốn hóa của VFS là 85,5 tỷ USD sau phiên giao dịch đầu tiên ngày 15/8 ở Mỹ. Tuy nhiên trang CNBC.com vẫn ghi số liệu vốn hóa của VFS khoảng hơn 200 triệu USD. Vậy ai đúng các cụ nhỉ? https://www.cnbc.com/quotes/VFS
Ko phá sản được đâu cụ nhưng mình đoán nó lay lắt giống hãng xe của Malaysia thậm chí kém hơn, sau lại hợp tác với TQ.vinfast sx mỗi tháng lèo tèo 1,2k chiếc, tuổi gì so với Trường hải và thành công hả cụ
chwa kể bây h xe taxi điện chạy đầy đường, chiếm hết các trạm sạc làm cho khách mua xe điện đã ít lại cangf chùn tay
phas sanr là điều ko tránh khỏi trong 1 vài năm tới
Ít ra là tạo ra công ăn việc làm cho người lao động chứ ko phải ba hoa bốc phét trên diễn đàntop 10 thế giới nhưng đi vay nợ ngân hàng trả lãi tụt quần hàng tháng thì được cái tiếng thôi
mang lại lợi lộc gì cho tổ quốc ???
Em hỏi phát. Giá 37 bai-đần trên mệnh giá bao nhiêu nhỉmịa Vinfast tuyền quay tay, méo ai mua thì có 1000$/cp cũng có ý nghĩa gì. Chủ yếu vẫn là lùa gà bú Vic ở quê nhà thôi. Chung quy vẫn là quân ta giết quân mình![]()
stockanalysis.comCó trang nào hiện Market Cap 85 tỷ không các cụ. Hoặc thấy cnbc thể hiện như cụ nói, hoặc Yahoo Finance nó để N/A.
Kìa cụ, cụ bị thằng nhà báo hoặc a. Vượng chơi chữ rồiTheo mềnh hiểu là anh Vượng dùng từ Ebitda cho năm 2024 và cho TẤT CẢ CÁC NĂM SAU ĐÓ. Còn nếu không phải vậy ( như bạn hiểu ) thì một là thằng nhà báo nhét chữ vào mồm anh ấy , hai là a V quá d.ốt về tài chính. Vì EBitda nó đã gánh khấu hao và lãi vay cho rồi, chứ nếu nói từ 2025 đã lãi ròng rồi thì lãi vào mắt, ít nhất chục năm nữa hẵng mơ nhá. Chưa kể con tàu há mồm 4 tỏi đô bên mẽo nó bắt đầu đòi ăn cơm từ 2025 rồi kìa)
Đấy là còn theo phương án tính toán thời điểm đó, chứ như năm nay xe nào cũng giảm cả mớ cũng còn căng lắm cụ ạ. Chưa kể phải mở thêm nhánh mới để tiêu thụ nội tại.Theo mềnh hiểu là anh Vượng dùng từ Ebitda cho năm 2024 và cho TẤT CẢ CÁC NĂM SAU ĐÓ. Còn nếu không phải vậy ( như bạn hiểu ) thì một là thằng nhà báo nhét chữ vào mồm anh ấy , hai là a V quá d.ốt về tài chính. Vì EBitda nó đã gánh khấu hao và lãi vay cho rồi, chứ nếu nói từ 2025 đã lãi ròng rồi thì lãi vào mắt, ít nhất chục năm nữa hẵng mơ nhá. Chưa kể con tàu há mồm 4 tỏi đô bên mẽo nó bắt đầu đòi ăn cơm từ 2025 rồi kìa)
Món này ở bển nó có hai cách, hoặc là mượn số cổ phiếu của quỹ đầu tư, mượn một triệu cổ phiếu chẳng hạn, phế 10% bán lấy 30 triệu nộp phế 3 triệu, sau 6 tháng hoặc 12 tháng tùy theo tính chất mượn, mua 1 triệu cổ phiếu trả lại quỹ, hoặc trả lại quỹ số tiền tương đương 1 triệu cổ phiếu đến hạn cuối, cụ cũng có thể trả số cổ phiếu đó trong hạn chứ không nhất định phải đợi đrên hết hạn. Hoặc là chơi Future, thường bọn Bank sẽ ra Future như Goldman Sachs hay UBS, trước đây thằng ABN Amro rất hay phát hành quyền mua và quyền bán cổ phiếu để dân “chơi”. Cái này đòn bảy ác. Ví dụ cổ phiếu đang 30 cụ mua 1000 quyền bán cổ phiếu đó với giá 33 hết 3300 chẳng hạn, cổ phiếu lên 33 thì quyền bán của cụ mất hết. Nhưng cổ phiếu xuống 27 thì cái quyền của cụ lúc này đã thành 6000 rồi, cổ phiếu xuống hay lên 5% thôi, vốn của cụ đã lên xuống 50% rồi. Với cổ phiếu VFS không biết có ngân hàng nào đã phát hành quyền bán chưa? Chơi kiểu này cũng được. Cháu có tài khoản này bên nước ngoài, có thể link mua bán thời gian thật, nhưng chơi cái này đâu timShort là một kiểu như cụ nói, cài 1 trong các app mua chứng khoán quốc tế, nạp tiền qua thẻ hoặc mua USDT trên các sàn DEX nạp vào app đó, rồi short.
App chứng khoán quốc tế chọn app ngon tin cậy một chút.
Chi phí mặt bằng các cái cao, bán 1 con ô tô và 1 con xe máy thì nó cũng cần có người rồi đầu tư mà xe máy doanh số trên mỗi showroom không gánh được chi phí cố định sao sống. Như xe máy thì có mỗi Honda còn sống ngon vì nó có thị phần quá lớn và đáp ứng mọi nhu cầu dân lại bền bỉ. Doanh số nó tận hơn 2 triệu chiếc mỗi năm.Bọn kia dù sao nó vẫn dễ hơn nhưng ý cụ đúng, chỉ cần như Trường Hải là tạm ổn có thể chưa có lãi, vấn đề là đạt doanh số như TH cực kỳ khó với xe điện.
Tuy nhiên VF có một cửa sáng để sống là xe máy, nếu có chính sách mạnh nhà nước thì vài trăm ngàn xe một năm không khó, các cụ có thấy ko.