- Biển số
- OF-692770
- Ngày cấp bằng
- 28/7/19
- Số km
- 1,048
- Động cơ
- 105,989 Mã lực
- Tuổi
- 46
vừa copy tiêu đề chữ nó to còn hơn con gà luôn đấy cụ, đúng ý cụ rồi nháĐúng mà bác, nên ngoài bôi đậm, thì tăng font size lên 50 đi bác à
vừa copy tiêu đề chữ nó to còn hơn con gà luôn đấy cụ, đúng ý cụ rồi nháĐúng mà bác, nên ngoài bôi đậm, thì tăng font size lên 50 đi bác à
hehe e chơi thớt này hơn 5 năm rồi tâm tư lắm cụ ơi hàng tháng phải chạy kpi vất vả lắm , đúng ý cụ chưaBớt sân si đuê cho cuộc đời thêm hân (hoan), giả sử có tâm tư thì cũng không ngoài mục đích lo cho Anh mình thôi cụ nhé, hehe.
Để em gỡ rối hai cù nèo cùng cụ nhé:Hãng taxi của ông Phạm Nhật Vượng vừa có thương vụ chuyển giao xe VinFast lớn nhất tại Hà Nội, đối tác muốn nâng đội xe lên 10.000 chiếc
Phông bạt phông bạt, làm gì có chuyện đó , quả này đánh ao sang bùn à
Hãng taxi của ông Phạm Nhật Vượng vừa có thương vụ chuyển giao xe VinFast lớn nhất tại Hà Nội, đối tác muốn nâng đội xe lên 10.000 chiếc
An Taxi đã triển khai ban đầu 50 xe điện VinFast, đến tháng 12, công ty sẽ tăng số lượng xe điện lên 200 chiếc, doanh nghiệp đặt mục tiêu nâng lên 3.900 xe điện vào quý 2/2025.cafef.vn
Thế giờ là đoạn đầu hay khúc giữa cụ ơiVinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chia tách làm đôi
(Dân trí) - Tỷ lệ vốn góp của Vingroup tại Công ty Đầu tư VinFast sẽ là 51,11% và trong VinFast sau chia tách là 61,06%.dantri.com.vn
Bộ phim này quả thật còn nhiều tình tiết hấp dẫn, gay cấn…
Liệu có dự đoán được hậu phim không cụ, dù sao cũng là phim nội địa đạo diễn việt nam nên cũng không khó đoán như phim Mỹ cụ nhỉ.VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chia tách làm đôi
(Dân trí) - Tỷ lệ vốn góp của Vingroup tại Công ty Đầu tư VinFast sẽ là 51,11% và trong VinFast sau chia tách là 61,06%.dantri.com.vn
Bộ phim này quả thật còn nhiều tình tiết hấp dẫn, gay cấn…
Anh Vô va đặt cược vào xe điện và cục pin. Tại sao lại thế, vì tất cả các cụ và cả em nếu ngồi lên xe điện và lái, thì sẽ không ai muốn quay lại xe xăng. Hiếm có xe xăng nào thông minh như xe điện, đơn giản và hiệu quả như xe điện. Nhưng vì là xe điện nên nó phải có cục pin (và trạm sạc). Như hiện nay thì trạm sạc đang nghẽn, nhất là thành phố lớn. Nó chưa đến mức quá báo động nhưng nếu xe ra đến tầm 150k chiếc năm mà không có đột phá về pin thì xe điện chết là cái chắc.Vấn đề là điểm hoà vốn đâu đó phải ở tầm 200k xe/năm, tuy nhiên không phải model nào cũng lời mà có những model càng sx càng lỗ do đang bán dưới giá thành. (Còn tại sao bán dưới giá thành thì do không có lợi thế cạnh tranh nên chi phí sx cao, em thấy cụ ấy cũng chịu khó cắt giảm chi phí song càng cắt càng khó bán được điển hình hai model Vf5, VF3 cắt bỏ số P. VF3 thì gập gương bằng tay như xe tải hay suzuki cóc ngày xưa , các chi tiết khác thì dường như sx cho có không nghiên cứu để có trải nghiệm tốt cho khách hàng sử dụng).
Bán NN thì gần như khó có cửa vì không có lợi thế cạnh tranh, còn mỗi thị trường trong nước và phát triển thị trường tay phải để làm đẹp báo cáo.
Em e là thực sự khó khăn, với tính cách của cụ ý em nghĩ phải cắt lỗi từ lâu rồi như các mảng khác đã từng cắt.
Phải có sự ủng hộ mạnh mẽ của nhà nước nữa chứ bóp thì có cụ thằng tư nhân cũng ko lớn lên được.Anh Vô va đặt cược vào xe điện và cục pin. Tại sao lại thế, vì tất cả các cụ và cả em nếu ngồi lên xe điện và lái, thì sẽ không ai muốn quay lại xe xăng. Hiếm có xe xăng nào thông minh như xe điện, đơn giản và hiệu quả như xe điện. Nhưng vì là xe điện nên nó phải có cục pin (và trạm sạc). Như hiện nay thì trạm sạc đang nghẽn, nhất là thành phố lớn. Nó chưa đến mức quá báo động nhưng nếu xe ra đến tầm 150k chiếc năm mà không có đột phá về pin thì xe điện chết là cái chắc.
Đến tầm này anh Vô va lỗ cỡ 5-7 tỷ đô rồi và còn lỗ nữa, thế thì các cụ sẽ hỏi tại sao anh ấy rồ thế phải không, đem chôn 5-7 tỷ đô và ngân hàng lãi chất thành núi rồi làm làm gì cho mệt. Nhưng tư duy người giàu nó khác bọt thế. Các cụ vay 100 triệu tiền VND thì các cụ thành con nợ ngân hàng chứ anh Vin bây giờ các ngân hàng phải chăm anh ấy hơn chăm bố mẹ ấy chứ.
Trụ được đến khi đạt điểm hòa vốn, dòng tiền không âm, bắt đầu có lãi là cổ phiếu VF lên, đó là lúc anh ấy gặt lại gấp đôi, gấp 3, thậm chí gấp hàng chục lần số tiền lỗ bỏ ra cho VF.
Tất nhiên sản xuất ô tô điện là cuộc chơi của người thừa tiền, và còn phải thông minh nữa. Các cụ kiện nhẫn được thì phải chờ 2-5 năm nữa mới biết thực sự VF đi vê đâu, phát triển như thế nào.
Lâu lâu rồi em xem trên Youtube của chị Việt kiều thấy có VF9 ở Mỹ rồi mà.Hôm nay Vinfast bắt đầu giao Vf9 tại Thị trường Mỹ.
Đây mới là chiếc xe mà người Mỹ yêu thích này. Họ luôn muốn 1 chiếc xe to lớn mà. Lại chạy được xa nữa chứ 600km
Mang sang cả năm rồi. Giờ mới thử nghiệm xong. Nên mới được bán.Lâu lâu rồi em xem trên Youtube của chị Việt kiều thấy có VF9 ở Mỹ rồi mà.
Em thấy chủ yếu cho thuê mà. Số lượng bán được khá ít.Lâu lâu rồi em xem trên Youtube của chị Việt kiều thấy có VF9 ở Mỹ rồi mà.
~500$, em nhớ mang máng như vậy khi qua coi lễ bàn giaoVF9 cho thuê mấy $ một tháng không biêt, 8 thấy bảo có 149$
Chỉ từ năm đầu còn các năm sau thả nổi 15% à mợ.Bên em đang có gói lãi suất ưu đãi vay mua ô tô vin chỉ từ 4.5%/năm, các cụ các mợ có nhu cầu liên hệ em
Nhiều cụ trong này đếm từng ngày mong mỏi VF phá sản đó cụSang năm 2025 mà VinFast bán được 100k xe các loại ở thị trường VN thì cũng có Doanh thu tầm 2-4 tỷ USD rồi.
Ở thị trường nước ngoài, VinFast cố bán được 50k xe: ASEAN, cố gắng bán được tầm 30k xe; thị trường Trung Đông, cố gắng bán được 10k xe; thị trường Bắc Mỹ ( US + Canada) và EU ( Pháp + Đức + Hà Lan ) cố bán được 10k xe VF8+VF9....Vậy là ngon rồi.
Cá nhân em cảm thấy vui nếu VinFast thành công, và cảm thấy buồn nếu VinFast thất bại ...
Các cụ thì thế nào ?
Những con cua đó không tồn tại được lâu nữa đâu.Nhiều cụ trong này đếm từng ngày mong mỏi VF phá sản đó cụ