- Biển số
- OF-32030
- Ngày cấp bằng
- 22/3/09
- Số km
- 77
- Động cơ
- 479,980 Mã lực
Sao em tìm trên http://www.aseancap.org không có nhỉ
-Con Vios-Yaris 2018 sx tại ĐNA nó đạt t/c 5 sao Asean Ncap đấy, còn bản toàn cầu Yaris đc sx và bán tại các thị trường nổi tiếng là có y/c cao như Nhật, Mỹ hay Eu thì chắc chắn là còn đạt đc t/c còn cao hơn nữa!Cụ có biết vios đạt mấy * asean ncap ko?
Ủa từ khi nào Vios lại là Yaris thế cụ vịt?-Con Vios-Yaris 2018 sx tại ĐNA nó đạt t/c 5 sao Asean Ncap đấy, còn bản toàn cầu Yaris đc sx và bán tại các thị trường nổi tiếng là có y/c cao như Nhật, Mỹ hay Eu thì chắc chắn là còn đạt đc t/c còn cao hơn nữa!
Nếu anh Vượng mà chơi ngu kiểu đó thì khác quái gì ộp phơ chém gió ở đây. Ngu vậy thì ngu quá. Chờ ncap nó cập nhật kết quả là ra thôi, đoán già đoán non làm gì mất thời gian.Em xin 1 phút dành cho soi mói. Hẳn các cụ đã xem hết video của Vinfast công bố.
Zoom vào cái nhỉ:
View attachment 3926287
Logo khoanh đỏ là của anh bạn này: http://www.catarc.ac.cn/ac_en/
Em nhờ các cụ hiểu biết trên này giải thích hộ tại sao lại có anh bạn hàng xóm này ở đây.
Nếu tiếp tục ngó qua kêng youtube của Asean Ncap và xem các video thử nghiệm thì em thấy ko có video nào dùng xe đâm và khung cảnh xung quanh giống như video của vin. Địa chỉ đây: https://www.youtube.com/channel/UCGZ-TDZYwu_A70TjXB2kz2w/videos
Ngoài các báo tiếng Việt ra em chưa hề tìm thấy bất cứ thông tin nào nói về việc cấp Ncap cho vinfast. Tất nhiên trên trang chủ của Asean Ncap vẫn chưa cập nhập gì. Nhờ các cụ hiểu biết cung cấp thêm.
-Bác nói ng mà chả nghĩ đến ta? Thế con Fadil thì khác đêk gì con Spark mà còn đạt 4 sao, hay tiêu chuẩn của Vin phét nó vượt Toy, hài vãi?Ủa từ khi nào Vios lại là Yaris thế cụ vịt?
Và vì giống nhau nên ta coi phép thử của Yaris là Vios luôn cho tiết kiệm, đỡ phải mang Vios thùng tôn Việt đi đánh giá. Logic quá cơ
Toy nô dễ dắt mũi hơn Vin nô nhỉ!
Thèng vịt xanh lắm nick thế cơ à cụ?Ủa từ khi nào Vios lại là Yaris thế cụ vịt?
Và vì giống nhau nên ta coi phép thử của Yaris là Vios luôn cho tiết kiệm, đỡ phải mang Vios thùng tôn Việt đi đánh giá. Logic quá cơ
Toy nô dễ dắt mũi hơn Vin nô nhỉ!
Vms đông như quân nguyên, khách vẫn vào chụp với xe đc, nó kéo cả ekip lẻn vào chụp xong bị đuổi đấyVấn đề là vin cho nó vào chụp ý cụ!
Cụ nói vậy sao muốn duy trì sành điệu thanh lịch lại cho cái đứa xôi thịt kia vào ưỡn ẹo với sản phẩm của mình ! Tiếp thu để sửa đổi còn hơn đi thanh minh, việc để 1 đứa "hàng" vào xe tại triển lãm là dở.Mẫu của Phan Vít đây nài. Cứ thích bú fame trong khi chả hiểu j
Cụ phải hiểu cái VMS nó rất đông. Giờ cụ cởi truồng chạy vào và có sẵn ekip để chụp thì bảo vệ cũng ko kịp đuổi trước khi cụ có vài trăm pô ảnh và video để pọt lên mạng. Vấn đề nó nằm ở chỗ cái con ấy nó muốn nổi thì nó làm thế thôi, sau khi đã dạo qua. honda và jaguar thì đến vinfast. À quên, con này trước nó đái đứng nhé, giờ mỏi chân chuyển sang đái ngồi rồi.Cụ nói vậy sao muốn duy trì sành điệu thanh lịch lại cho cái đứa xôi thịt kia vào ưỡn ẹo với sản phẩm của mình ! Tiếp thu để sửa đổi còn hơn đi thanh minh, việc để 1 đứa "hàng" vào xe tại triển lãm là dở.
E chả quan tâm nó là ai, vấn đề ở chỗ lần đầu tham dự VMS lại đag trong giai đoạn định hình thương hiệu, việc để 1 em xôi thịt bước qua hàng rào an ninh uốn éo chụp ảnh thậm chí ngồi cả vào xe hơn 1 phút là em thấy khâu chuẩn bị lỗi rồi. Xe e chưa đi nên ko nói về chất lượng. Dù sao e nó cũng làm cho chủ đề vin ồn ào hơnCụ phải hiểu cái VMS nó rất đông. Giờ cụ cởi truồng chạy vào và có sẵn ekip để chụp thì bảo vệ cũng ko kịp đuổi trước khi cụ có vài trăm pô ảnh và video để pọt lên mạng. Vấn đề nó nằm ở chỗ cái con ấy nó muốn nổi thì nó làm thế thôi, sau khi đã dạo qua. honda và jaguar thì đến vinfast. À quên, con này trước nó đái đứng nhé, giờ mỏi chân chuyển sang đái ngồi rồi.
Cái này cụ phải hỏi VMS là bên tổ chức chứ.E chả quan tâm nó là ai, vấn đề ở chỗ lần đầu tham dự VMS lại đag trong giai đoạn định hình thương hiệu, việc để 1 em xôi thịt bước qua hàng rào an ninh uốn éo chụp ảnh thậm chí ngồi cả vào xe hơn 1 phút là em thấy khâu chuẩn bị lỗi rồi. Xe e chưa đi nên ko nói về chất lượng. Dù sao e nó cũng làm cho chủ đề vin ồn ào hơn
Cái này thuộc trách nhiệm bên tổ chức và bảo vệ. E nghĩ k có chuyện vinfast cho phép. Cái gì đúng thì thôi. Chúng ta k bàn chất lượng xe ở đây, có lẽ là 1 dịp khác.E chả quan tâm nó là ai, vấn đề ở chỗ lần đầu tham dự VMS lại đag trong giai đoạn định hình thương hiệu, việc để 1 em xôi thịt bước qua hàng rào an ninh uốn éo chụp ảnh thậm chí ngồi cả vào xe hơn 1 phút là em thấy khâu chuẩn bị lỗi rồi. Xe e chưa đi nên ko nói về chất lượng. Dù sao e nó cũng làm cho chủ đề vin ồn ào hơn
Cái VIOS bán ở Việt Nam với cái ở NCAP là một hở bác? thấy cũng 5*Còn nhiều vấn đề lắm cụ ạ. Ví dụ như độ bền, xe thương mại có giống hệt xe mang đi kiểm định không...
Mịa, ông nào cũng muốn mình đặt mít lên xe. Còn thành phần củ chuối bú fame thì tránh xa.Cụ nói vậy sao muốn duy trì sành điệu thanh lịch lại cho cái đứa xôi thịt kia vào ưỡn ẹo với sản phẩm của mình ! Tiếp thu để sửa đổi còn hơn đi thanh minh, việc để 1 đứa "hàng" vào xe tại triển lãm là dở.
Chưa biết đâu mà lần cụ ạ. Video cắt cúp và mang tính truyền thông hơi quáNếu anh Vượng mà chơi ngu kiểu đó thì khác quái gì ộp phơ chém gió ở đây. Ngu vậy thì ngu quá. Chờ ncap nó cập nhật kết quả là ra thôi, đoán già đoán non làm gì mất thời gian.
Thì đội ộp phơ thất học hay nghĩ những thuyết âm mưu mà cụ. Còn về mức độ tin tưởng thì đếch ai ngu mà tin vào mấy cái thuyết âm mưu vớ vẩn của đội ộp phơ rảnh *** nghĩ ra trong lúc ngồi vỉa hè chờ cuốc xe mới cụ nhỉ. Cứ lên mạng tung tin đồn nhảm lăng nhăng rồi tỏ ra thông thái hão, em là em khinh. Thôi có khách gọi em làm cuốc xe kiếm bữa sáng đây.Chưa biết đâu mà lần cụ ạ. Video cắt cúp và mang tính truyền thông hơi quá
https://www.otofun.net/threads/vinfast-duoc-thu-nghiem-asean-ncap-o-dau.1631519/