Không biết vụ cam kết phụ tùng 10 năm thế nàoNói vậy thôi, vẫn bán tốt, có bao nhiêu bán hết từng đó, các cụ OFer không cần phải lo, bảng giá với khuyến mại trong tay, voucher của nhà in ra được mà
Không biết vụ cam kết phụ tùng 10 năm thế nàoNói vậy thôi, vẫn bán tốt, có bao nhiêu bán hết từng đó, các cụ OFer không cần phải lo, bảng giá với khuyến mại trong tay, voucher của nhà in ra được mà
Cao đoán đến mấy cũng ko thể dự trước được nước đi này.
Có lẽ cả 2 phe: quạt và anti cũng đang khựng lại, chưa biết lên tiếng kiểu gì. Em hóng
Bỏ qua yếu tố giá tại thời điểm mua thì điều nhân dân lo lắng là k biết liệu mình có bị phản bội nữa k, cái này quan trọng lắm chứ k đùaNói vậy thôi, vẫn bán tốt, có bao nhiêu bán hết từng đó, các cụ OFer không cần phải lo, bảng giá với khuyến mại trong tay, voucher của nhà in ra được mà
Hết 10 năm rồi cơ à cụ, thời gian trôi nhanh nhỉ?Không biết vụ cam kết phụ tùng 10 năm thế nào
Phản bội là tự nghĩ chứ bản chất có phải bị phản bội đâu nhỉ?Bỏ qua yếu tố giá tại thời điểm mua thì điều nhân dân lo lắng là k biết liệu mình có bị phản bội nữa k, cái này quan trọng lắm chứ k đùa
Nghỉ dưỡng giờ đổi thành Melia hết rồi thì phảiNhà, xe, nghỉ dưỡng, xe máy điện, pin xe điện.... đầy thứ để khuyến mãi, nên việc đẩy xe tồn là dễ dàng với Vin. Em thì nghĩ rằng cuộc chơi xe điện của Vin đã có dấu hiệu dừng lại, ko hề dễ dàng như họ nghĩ, chắc quay lại xe xăng thôi. Xe điện đắt, dành cho nhà có đk, chứ ko thể rẻ , tiết kiệm như họ đề xuất. Công nghệ Pin là mấu chốt của vấn đề xe điện, các hãng họ nghiên cứu và trả giá từ cả chục năm nay rồi, ko hề đơn giản mà một hãng xe non trẻ nhảy vào cạnh tranh đc ngay đâu. Ở Vn còn đc hỗ trợ này nọ, sang Mẽo đói bán đc thì viển vông
Đã dừng xe điện là dừng hẳn làm xe luôn chứ còn quay lại làm xe xăng làm j nữaNhà, xe, nghỉ dưỡng, xe máy điện, pin xe điện.... đầy thứ để khuyến mãi, nên việc đẩy xe tồn là dễ dàng với Vin. Em thì nghĩ rằng cuộc chơi xe điện của Vin đã có dấu hiệu dừng lại, ko hề dễ dàng như họ nghĩ, chắc quay lại xe xăng thôi. Xe điện đắt, dành cho nhà có đk, chứ ko thể rẻ , tiết kiệm như họ đề xuất. Công nghệ Pin là mấu chốt của vấn đề xe điện, các hãng họ nghiên cứu và trả giá từ cả chục năm nay rồi, ko hề đơn giản mà một hãng xe non trẻ nhảy vào cạnh tranh đc ngay đâu. Ở Vn còn đc hỗ trợ này nọ, sang Mẽo đói bán đc thì viển vông
Hi vọng đó chỉ là hàng tồn kho chứ anh ấy tuyên bố chuyển sang xe điện lâu rồi mà clear stock lâu quá. Công nhận mấy con xe xăng đi sướng thật.Dừng sx tiếp các mẫu xe xăng cụ ah. Chứ còn đây là hàng tồn kho còn lại, chưa bán xong thì bán nốt cho hết thôi thì cũng là chuyện b.thường.
Nói chung vô mấy thớt về Vin cảm giác như não bộ ngáo ngơ đi vài phần thì phải. Vì có những vấn đề rất b.thường nhưng do bị ngáo bớt nên phải cố còm cho vấn đề đó nó thật bất thường
Quay lại xe xăng thì đám múa lân đang nhảy nhót tâng bốc xe điện thành ra nhảy dở bài hả cụNhà, xe, nghỉ dưỡng, xe máy điện, pin xe điện.... đầy thứ để khuyến mãi, nên việc đẩy xe tồn là dễ dàng với Vin. Em thì nghĩ rằng cuộc chơi xe điện của Vin đã có dấu hiệu dừng lại, ko hề dễ dàng như họ nghĩ, chắc quay lại xe xăng thôi. Xe điện đắt, dành cho nhà có đk, chứ ko thể rẻ , tiết kiệm như họ đề xuất. Công nghệ Pin là mấu chốt của vấn đề xe điện, các hãng họ nghiên cứu và trả giá từ cả chục năm nay rồi, ko hề đơn giản mà một hãng xe non trẻ nhảy vào cạnh tranh đc ngay đâu. Ở Vn còn đc hỗ trợ này nọ, sang Mẽo đói bán đc thì viển vông
Bắt mua từ lâu hết rồi.Các cụ cứ khéo lo, nhân viên Vin nhiều lắm, bắt mấy ông quản lý tầm trung trở lên phải mua là chả mấy mà hết
Có vẻ chung số phận với Vxx khác cụ.Nghỉ dưỡng giờ đổi thành Melia hết rồi thì phải