- Biển số
- OF-705810
- Ngày cấp bằng
- 28/10/19
- Số km
- 3,173
- Động cơ
- 121,218 Mã lực
Còn phụ thuộc cách phản biện.Thì diễn đàn Quốc hội cũng đề cao "phản biện xã hội " mà
Còn phụ thuộc cách phản biện.Thì diễn đàn Quốc hội cũng đề cao "phản biện xã hội " mà
Em xin phép "phản biện" ạ...mà không..không "phản" mà chỉ "biện" thôi!?Còn phụ thuộc cách phản biện.
Nếu tầm thấp quá thì "bỏ bóng đá người "Em xin phép "phản biện" ạ...mà không..không "phản" mà chỉ "biện" thôi!?
Nó còn phụ thuộc vào cái "tầm" của người tiếp nhận ý kiến phản biện ạ!? Họ phải hiểu được cái nguyện vọng,cái ý trí trong câu hỏi chứ không phải là cách hỏi,cách đặt vấn đề!? Vì về cơ bản thì người phải trả lời bao giờ cũng phải có kiến thức cao hơn!?
Dạ vâng. Ví dụ như thiếu kiến thức,trình độ lý luận không có! Nhưng vì được giao nhiệm vụ nên thay vì tìm cách đọc - hiểu thì lại đi lang thang sờ pam những câu rỗng tuếch kiểu " dạy tỷ phú cách làm giàu"..."đã làm được như người ta chưa mà nói"...rồi thì có những kẻ tệ hơn nữa là sửa dụng văn "đầu đường xó chợ" quy chụp người ta là ph.ản độn.g nọ kia, rồi thì tấn công danh dự cá nhân! Nói chung là sửa dụng "truyền thông bẩn" để bù đắp cho sự ngu dốt!? Cụ nhỉNếu tầm thấp quá thì "bỏ bóng đá người "
Không phản biện được thì đặt điều, suy diễn.
Ví dụ như trù ẻo cho hãng xe phá sản
Đặt điều xe 99,99% là đồ tàu
Hãng chiếm đất xây đô thị chứ sản xuất cái nỗi gì.
Tàu photoshop
Có số liệu chưa thánh ơiNếu tầm thấp quá thì "bỏ bóng đá người "
Không phản biện được thì đặt điều, suy diễn.
Ví dụ như trù ẻo cho hãng xe phá sản
Đặt điều xe 99,99% là đồ tàu
Hãng chiếm đất xây đô thị chứ sản xuất cái nỗi gì.
Tàu photoshop
Rảnh hángCó số liệu chưa thánh ơi
chém gió mà cứ nghe tới số liệu vs báo cáo là im ngayRảnh háng
Theo em hiểu có nhiều lớp phòng ngự ạ..lớp ngoài cùng là "'ít chữ" nhất...kiểu " em tin bác".." tuyệt vời "...Đấy cấu trúc câu văn chỉ đơn sơ thế thôi, chắc là tiền công thấp nhấtchém gió mà cứ nghe tới số liệu vs báo cáo là im ngay
Diễn đàn này cũng là 1 XH thu nhỏ. Phản biện tích cực thì là sự hỗ trợ, phản biện tích cực mà lặp lại quá nhiều lại thành áp lực. Phản biện kiểu chế giễu, móc máy, suy diễn thì hoàn toàn không tích cực sẽ mang lại cho VF là áp lực và đôi khi là nỗi sợ làm sai thì sẽ bị tung hê khắp nơi và nhai đi nhai lại không ngóc đầu lên được. Áp lực và sợ hãi cũng là 1 phần của cuộc sống, cũng cần thiết nếu không quá ngưỡng.Nếu tầm thấp quá thì "bỏ bóng đá người "
Không phản biện được thì đặt điều, suy diễn.
Ví dụ như trù ẻo cho hãng xe phá sản
Đặt điều xe 99,99% là đồ tàu
Hãng chiếm đất xây đô thị chứ sản xuất cái nỗi gì.
Tàu photoshop
Cụ thử chỉ xem trên thế giới này bao nhiêu hãng ô tô tự làm vô lăng?Họ bình luận vậy đúng rồi. Ngay cả cái vô lăng cũng không tự làm được. Thay cái VF8 vô lăng vô VF9 vì đặt hàng chưa kịp. Toàn hàng nhập về lắp ráp rồi gắn mác VN vô. So với Asanzo với Việt Á thì cũng chẳng khác là bao, chỉ được cái ko phải bộ phận nào cũng của Tàu.
Hạt gạo, con tôm cũng phải nhập đủ thứ mới ra được sản phẩm đấy, nếu chỉ dùng nội địa thì chưa chắc đã đủ để mà ăn chứ chưa nói đến xuất khẩu.Các Cụ nhận xét xem họ bình như vậy đúng hay sai ạ?
Cứ xác định là đi lên từ từ, thuyết phục từ từ, đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, với lợi thế là đang có xu hướng xe điện, thị trường rộng lớn, nhiều hãng lớn đang còn kẹt dây chuyền xe xăng chậm chuyển đổi...Không biết bên Mỹ, Canada bán hàng thế nào?
Vậy mà em tưởng sắp tới tự do hóa ngành cờ bạc..anh ấy đang " đón đầu"!?Cứ xác định là đi lên từ từ, thuyết phục từ từ, đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, với lợi thế là đang có xu hướng xe điện, thị trường rộng lớn, nhiều hãng lớn đang còn kẹt dây chuyền xe xăng chậm chuyển đổi...
chứ hãng mới thì thời gian đầu là như thế, rồi 1 vài năm sau mới bán được nhiều hơn
Bán hàng cũng là một nghề không dễ chút nào. Dù sao cũng là lần đầu tiên bán hàng kiểu này!Cứ xác định là đi lên từ từ, thuyết phục từ từ, đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, với lợi thế là đang có xu hướng xe điện, thị trường rộng lớn, nhiều hãng lớn đang còn kẹt dây chuyền xe xăng chậm chuyển đổi...
chứ hãng mới thì thời gian đầu là như thế, rồi 1 vài năm sau mới bán được nhiều hơn
nhiều hãng lớn đang kẹt là như này à thánh chémCứ xác định là đi lên từ từ, thuyết phục từ từ, đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, với lợi thế là đang có xu hướng xe điện, thị trường rộng lớn, nhiều hãng lớn đang còn kẹt dây chuyền xe xăng chậm chuyển đổi...
chứ hãng mới thì thời gian đầu là như thế, rồi 1 vài năm sau mới bán được nhiều hơn
Mặt trận cạnh tranh thì cái nào cũng khốc liệt nhưng phải dựa vào xuất phát điểm của mình mà tham gia vào mặt trận nào. Với xuất phát điểm rất thấp mà tham gia vào cạnh tranh xe xăng thì phần thua nắm chắc. Điều tương tự đã xảy ra khi lao vào mặt trận smart phone.Cứ tưởng xe điện ít cạnh tranh hơn xe xăng dầu mà hoá ra khốc liệt hơn vì hãng nào cũng xác định đây là mặt trận quan trọng nhất , Dừng sớm thì thiệt hại giảm thiểu
Mặt trận cạnh tranh thì cái nào cũng khốc liệt nhưng phải dựa vào xuất phát điểm của mình mà tham gia vào mặt trận nào. Với xuất phát điểm rất thấp mà tham gia vào cạnh tranh xe xăng thì phần thua nắm chắc. Điều tương tự đã xảy ra khi lao vào mặt trận smart phone.