Ok sáng tác tiếp nhá. Có lẽ các cụ ko để ý chứ lần thứ 2 cập cảng Benecia thì thời gian nằm cảng để bỏ 1200 xe xuống lâu cả 3 ngày, trong khi xả hàng 700 xe ở Nanaimo Canada có 1 ngày, lần đầu bỏ 999 xe xuống Benecia cũng chỉ hơn 1 ngày là xong. Vậy ko phải tốn thêm thời gian để đem xe city edition lên tàu chở về chứ là gì?
Giờ thì địa điểm kế tiếp của tàu là Kanda Nhật. Khi trên đường về VN chạy ngang qua Nhật, nếu tàu rỗng thì sao ko ghé vô đó đi mà phải về Hải Phòng cập bến cả ngày để làm gì? Không phải để xả xe xuống à?
Xe VF8 city edition nó là nguyên bảng của những chiếc VF8 đời đầu của VN, chỉ firmware khác với 2 cái đèn vàng bên hông bánh trước xe và xe Mỹ cũng có số VIN đóng dưới kính chắn gió bên lái. Nên xe VN bị lỗi nóng lỗi linh tinh gì thì xe Mỹ cũng thế. Mà xe VN phải sửa mất bao lâu 1 chiếc? Xe bị lỗi nóng mất AC như vậy thì làm sao mà bán được qua mấy bang nóng như Nevada Texas Florida? Còn để ở Mỹ để sửa chữa thì lại hao tốn tiền nhân công trong khi tàu cũng phải chạy về trống không. Với lại đã có lô hàng standard edition rồi, chăm chú mà lo bán lô hàng mới này chứ lease chiếc city edition kiếm được bao nhiêu.
Từ từ vài tháng nữa anh em sẽ có xe Mỹ xài nhá.