- Biển số
- OF-752902
- Ngày cấp bằng
- 13/12/20
- Số km
- 123
- Động cơ
- 52,226 Mã lực
- Tuổi
- 35
mong vin sẽ
vưon dc ra mẽo
vưon dc ra mẽo
Amway bị tẩy chay ở đâu vậy cụ, cho em link đọc để mở mang nàoKhó nhất bán hàng cho người Việt đây. Chưa nói đến các bạn livestream bán hàng qua FB. Các công ty bán Thực phầm bổ sung không giấy phép, hay chữa các bệnh ung thư v,.v.v
1 thằng công ty đa cấp bị tẩy chay khắp nơi dc vinh danh
Amway nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020
Amway nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020
Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020, đồng thời Tổng giám đốc Amway Việt Nam - ông Huỳnh Thiên Triều...laodong.vn
Hỏi kiến thức tụi anti trong này thì quả là làm khó nhauAmway bị tẩy chay ở đâu vậy cụ, cho em link đọc để mở mang nào
Mời cụAmway bị tẩy chay ở đâu vậy cụ, cho em link đọc để mở mang nào
Thực ra, hình thức kinh doanh đa cấp đang “hoành hành” ở Việt Nam hiện nay là “hình tháp ảo”, tức trò biến tướng vì lợi nhuận, trái với bản chất ban đầu của nó. Với “hình tháp ảo”, hàng vạn người sa bẫy hỏa mù “làm giàu không khó” – một thực trạng đã nẩy sinh tại Mỹ cách đây hơn nửa thế kỷ và đã bị tẩy chay từ lâu. Thật bi hài khi thứ bị tẩy chay đó lại bùng nổ ở Việt Nam bây giờ.
Oh lại là cụ à? Trời nóng nên cụ hay ra đảo hóng gió thế?Hỏi kiến thức tụi anti trong này thì quả là làm khó nhau
Cụ nu quá nên chửi cho bớt đi, nhằm nhò gì cái chuyện xì lốp.Mời cụ
Làm gì để không lãnh đòn từ kinh doanh đa cấp biến tướng? (bài cuối)
Thực ra, hình thức kinh doanh đa cấp đang “hoành hành” ở Việt Nam hiện nay là “hình tháp ảo”, tức trò biến tướng vì lợi nhuận, trái với bản chất ban đầu của nó. Với “hình tháp ảo”, hàng vạn người sa bẫy hỏa mù “làm giàu không khó” – một thực trạng đã nẩy sinh tại Mỹ cách đây hơn nửa thế kỷ và đã...cand.com.vn
Oh lại là cụ à? Trời nóng nên cụ hay ra đảo hóng gió thế?
Cẩn thận xì lốp lần nữa là chào không gặp lại đâu cụ nhé.
Cụ bị xì lốp nhiều thời gian thế mà vẫn không học dc đọc nhỉ?Cụ nu quá nên chửi cho bớt đi, nhằm nhò gì cái chuyện xì lốp.
Người ta hỏi Amway bị tẩy chay hồi nào, cụ kiếm link hộ người ta đi, trích dẫn mấy cái kia làm gì thế? Em đac méo muốn dây với cụ rồi mà cụ còn quote e. Bao nhiêu người trên này chửi mà đầu óc cụ vẫn ko sáng ra dc tí nào nhỉ.
Hy vọng trọng 10 năm tới, ngoài thủy sản với gạo ra thì nước ta còn xuất thêm xe hơi!Nhầm nhé, bán đi Mỹ được thì mới bán được ở mấy nước kia. Ở đâu cũng vậy, bán hàng cho người giàu bao giờ cũng dễ hơn bán hàng cho người nghèo, đặc biệt là những hàng hóa có giá trị cao. Ở Mỹ ô tô chỉ là phương tiện đi lại, họ chỉ cần thấy xe giá cả phù hợp, dịch vụ, chế độ ưu đãi tốt là ok, và nhiều khi họ còn thích trải nghiệm những xe mới (nhiều người ở tầng lớp trung lưu thậm chí còn ghét hàng hiệu vì họ cho rằng những hàng này overpriced). Anh Vượng tự tin là xe anh ý tốt, đảm bảo đạt tiêu chuẩn vận hành ở Mỹ, anh ý có thể cung cấp dịch vụ vượt trội thì ảnh chơi thôi. Thị trường Mỹ tuy khó tính (chủ yếu là khó các regulations về chất lượng an toàn, môi trường, v..v... để xe có thể bán được ở Mỹ), nhưng lại nhiều cơ hội, chứ các nơi khác dễ tính mà lại chả có cơ hội gì.
Khó nhất bán hàng cho người Việt đây. Chưa nói đến các bạn livestream bán hàng qua FB. Các công ty bán Thực phầm bổ sung không giấy phép, hay chữa các bệnh ung thư v,.v.v
1 thằng công ty đa cấp bị tẩy chay khắp nơi dc vinh danh
Amway nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020
Amway nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020
Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020, đồng thời Tổng giám đốc Amway Việt Nam - ông Huỳnh Thiên Triều...laodong.vn
Lươn lẹo là bản tính để bù vào cái dốt nát nhưng lúc nào cũng nghĩ mình hơn người nhỉCụ bị xì lốp nhiều thời gian thế mà vẫn không học dc đọc nhỉ?
Từ lúc nào cụ tin tưởng báo chí VN mà không đi check nguồn thế?Mời cụ
Làm gì để không lãnh đòn từ kinh doanh đa cấp biến tướng? (bài cuối)
Thực ra, hình thức kinh doanh đa cấp đang “hoành hành” ở Việt Nam hiện nay là “hình tháp ảo”, tức trò biến tướng vì lợi nhuận, trái với bản chất ban đầu của nó. Với “hình tháp ảo”, hàng vạn người sa bẫy hỏa mù “làm giàu không khó” – một thực trạng đã nẩy sinh tại Mỹ cách đây hơn nửa thế kỷ và đã...cand.com.vn
Xe hơi động cơ đốt trong truyền thống thì đừng mơ bán đc ở US, xe chạy điện nếu mơ thì may ra còn được tuy hơi viển vông. Phải chứng mình đc là xe điện của mình tốt bằng hoặc hơn Testla (hãng mới tuy nhiên bắt đầu có được niềm tin vào chất lượng) và các sản phẩm ô tô full electric chuẩn bị ra mắt từ những ông lớn trong ngành ô tô hiện nay nhưng giá phải tốt hơn rất nhiều (điều này đã là gần như không tưởng rồi)K rõ người mỹ đón nhận như nào nhỉ
Giá cả bên đó cạnh tranh như nào
Chuẩn mẹ rồi, giờ rẻ hơn ít thì nó chê, rẻ hơn nhiều thì nghi ngại. Nói chung không có tên tuổi thì làm cái gì cũng rất rất khó để chen vào 1 thị trường đã định hình. Vậy nên không chỉ giá mà còn phải làm MKT cùng rất nhiều chiêu thức khác để lấy được chú ý của khách hàng, chưa nói tới là chứng minh năng lực và chiếm lòng tin.Xe hơi động cơ đốt trong truyền thống thì đừng mơ bán đc ở US, xe chạy điện nếu mơ thì may ra còn được tuy hơi viển vông. Phải chứng mình đc là xe điện của mình tốt bằng hoặc hơn Testla (hãng mới tuy nhiên bắt đầu có được niềm tin vào chất lượng) và các sản phẩm ô tô full electric chuẩn bị ra mắt từ những ông lớn trong ngành ô tô hiện nay nhưng giá phải tốt hơn rất nhiều (điều này đã là gần như không tưởng rồi)
*Đơn giản: 1 con xe điện brand mới của Tầu giá rẻ hơn con Tesla 1 tí (giả dụ là vận hành tốt như nhau) cụ mua xe nào?
Bọn dân nó nhìn xe VN khác gì nhìn 1 xe Tầu hoặc Indo, Malay, Ấn độ, Cambodia...
Vin trc hết cứ làm tốt, sửa hết lỗi trên những sản phẩm đang có, nâng cấp dịch vụ tốt hơn nữa, chính sách bán hàng, giá cả... mục tiêu là chiếm lĩnh 60-70% thị trường nội địa trong nước đã rồi tính. Ôtô nó có vòng xoáy nâng cấp chu giữa chu kỳ, nâng cấp dòng đời rất khắc nghiệt chứ ko phải đùa đâu, cố để thắng trên sân nhà đã.
Xe điện cũng có nhiều phân khúc mà cụ. Sao phải chọi ngay phân khúc của thằng Tesla cho nó khó?? Cách bọn Hàn Nhật vào thị trường Âu Mỹ là nhờ những dòng xe bình dân. Mình cũng đánh vào đó hoặc khoảng giữa là tốt nhất.Xe hơi động cơ đốt trong truyền thống thì đừng mơ bán đc ở US, xe chạy điện nếu mơ thì may ra còn được tuy hơi viển vông. Phải chứng mình đc là xe điện của mình tốt bằng hoặc hơn Testla (hãng mới tuy nhiên bắt đầu có được niềm tin vào chất lượng) và các sản phẩm ô tô full electric chuẩn bị ra mắt từ những ông lớn trong ngành ô tô hiện nay nhưng giá phải tốt hơn rất nhiều (điều này đã là gần như không tưởng rồi)
*Đơn giản: 1 con xe điện brand mới của Tầu giá rẻ hơn con Tesla 1 tí (giả dụ là vận hành tốt như nhau) cụ mua xe nào?
Bọn dân nó nhìn xe VN khác gì nhìn 1 xe Tầu hoặc Indo, Malay, Ấn độ, Cambodia...
Vin trc hết cứ làm tốt, sửa hết lỗi trên những sản phẩm đang có, nâng cấp dịch vụ tốt hơn nữa, chính sách bán hàng, giá cả... mục tiêu là chiếm lĩnh 60-70% thị trường nội địa trong nước đã rồi tính. Ôtô nó có vòng xoáy nâng cấp chu giữa chu kỳ, nâng cấp dòng đời rất khắc nghiệt chứ ko phải đùa đâu, cố để thắng trên sân nhà đã.
Chính vì thế nên hay nghe nói - nghe hàng nước nói, xách vữa nó bảo cũng nghe. Rồi lại đi khuyên bảo những người hiểu biết khácNgười Việt theo em là dễ nhất vì sự hiểu biết về xe của người mua quá ít. Ngay trên diễn đàn OTOFUN này là biết nhiều cụ còn kiến thức như nào rồi.
Qua Châu Âu/Đức này 1 con xe nói bán còn khó ấy chứ. Dân mua nó còn mổ xẻ gấp 100 lần người Việt luôn. Xe Đức khắp nơi ca ngợi trong các diễn đàn xe hơi Mem còn chửi cho như chó ấy cụ ạ.
Văn hoá châu á thì vin tập trung ở châu á trướcXe hơi động cơ đốt trong truyền thống thì đừng mơ bán đc ở US, xe chạy điện nếu mơ thì may ra còn được tuy hơi viển vông. Phải chứng mình đc là xe điện của mình tốt bằng hoặc hơn Testla (hãng mới tuy nhiên bắt đầu có được niềm tin vào chất lượng) và các sản phẩm ô tô full electric chuẩn bị ra mắt từ những ông lớn trong ngành ô tô hiện nay nhưng giá phải tốt hơn rất nhiều (điều này đã là gần như không tưởng rồi)
*Đơn giản: 1 con xe điện brand mới của Tầu giá rẻ hơn con Tesla 1 tí (giả dụ là vận hành tốt như nhau) cụ mua xe nào?
Bọn dân nó nhìn xe VN khác gì nhìn 1 xe Tầu hoặc Indo, Malay, Ấn độ, Cambodia...
Vin trc hết cứ làm tốt, sửa hết lỗi trên những sản phẩm đang có, nâng cấp dịch vụ tốt hơn nữa, chính sách bán hàng, giá cả... mục tiêu là chiếm lĩnh 60-70% thị trường nội địa trong nước đã rồi tính. Ôtô nó có vòng xoáy nâng cấp chu giữa chu kỳ, nâng cấp dòng đời rất khắc nghiệt chứ ko phải đùa đâu, cố để thắng trên sân nhà đã.
Cái này ở Vn tôi không biết như nào chứ ở mấy nước như Châu Âu hay Mẽo sai 100%. Bán hàng cho người giàu, đặc biệt hàng hoá có giá trị cao bao giờ cũng dc ít. Và vì ít nên phải dc chắt lọc và khó hơn rất rất nhiều lần.Nhầm nhé, bán đi Mỹ được thì mới bán được ở mấy nước kia. Ở đâu cũng vậy, bán hàng cho người giàu bao giờ cũng dễ hơn bán hàng cho người nghèo, đặc biệt là những hàng hóa có giá trị cao. Ở Mỹ ô tô chỉ là phương tiện đi lại, họ chỉ cần thấy xe giá cả phù hợp, dịch vụ, chế độ ưu đãi tốt là ok, và nhiều khi họ còn thích trải nghiệm những xe mới (nhiều người ở tầng lớp trung lưu thậm chí còn ghét hàng hiệu vì họ cho rằng những hàng này overpriced). Anh Vượng tự tin là xe anh ý tốt, đảm bảo đạt tiêu chuẩn vận hành ở Mỹ, anh ý có thể cung cấp dịch vụ vượt trội thì ảnh chơi thôi. Thị trường Mỹ tuy khó tính (chủ yếu là khó các regulations về chất lượng an toàn, môi trường, v..v... để xe có thể bán được ở Mỹ), nhưng lại nhiều cơ hội, chứ các nơi khác dễ tính mà lại chả có cơ hội gì.
Cụ trả lời giúp em với ! Hỏi 2 lần chưa thấy ý kiến của cụ.Cái này ở Vn tôi không biết như nào chứ ở mấy nước như Châu Âu hay Mẽo sai 100%. Bán hàng cho người giàu, đặc biệt hàng hoá có giá trị cao bao giờ cũng dc ít. Và vì ít nên phải dc chắt lọc và khó hơn rất rất nhiều lần.
2020 rồi mà vẫn có cụ phát biểu bán hàng cho người giàu dễ hơn??
Nhưng nó hoàn toàn không có cái suy nghĩ ủng hộ hay mãnh liệt tinh thần. Con xe mua phải phù hợp với yêu cầu và chất lượng, giá cả nó chấp nhận. Nó hoàn toàn không nhìn mỗi cái logo để đánh giá. Thế nên xe Nhật/Hàn giờ mới chạy như lợn con bên này.Chính vì thế nên hay nghe nói - nghe hàng nước nói, xách vữa nó bảo cũng nghe. Rồi lại đi khuyên bảo những người hiểu biết khác
Hóng hớt trên internet cũng bàn luận như đúng rồi cụ nhỉ!
Đức nó khắt khe với sp nó làm ra nhưng nó rất ủng hộ cái mới và tôn vinh cái cũ - chứ ko như cái bọn mang danh người Việt ti tiện về lối sống lẫn tư cách, luôn luôn sợ người khác hơn mình cụ nhỉ!
Có người trả lời cụ rồi mà?Cụ trả lời giúp em với ! Hỏi 2 lần chưa thấy ý kiến của cụ.
Đợt này thấy các hãng trên thế giới ra mắt xe điện nhiều. Apple cũng đang tính ra xe điện. Ông Baidu của tàu cũng làm xe điện. Cuộc đua ngày càng nóng, Vinfast không biết có bắt nhịp được cuộc chơi ko?Cái này ở Vn tôi không biết như nào chứ ở mấy nước như Châu Âu hay Mẽo sai 100%. Bán hàng cho người giàu, đặc biệt hàng hoá có giá trị cao bao giờ cũng dc ít. Và vì ít nên phải dc chắt lọc và khó hơn rất rất nhiều lần.
2020 rồi mà vẫn có cụ phát biểu bán hàng cho người giàu dễ hơn??