Hiện tại chỉ thấy có 10% thành công; 40% tồn tại lay lắt.
Chính phủ tiền đâu mà nuôi trừ phi mafia chính sách
Chính phủ tiền đâu mà nuôi trừ phi mafia chính sách
Cụ thật sáng suốt, chỉ cần tất cả xe công dùng vinfast đã ăn đủ.Nếu mà chuyển toàn bộ xe công sang dùng vinfast thì cũng ổn đấy ạ
VinID là trung gian thanh toán, nhưng dần sẽ như 1 dạng fintec kiểu ant financial cua Alibaba hay GE finance kiểu cho vay. Các chương trình kích cầu sản phẩm của Vic sau sẽ qua VinID.Ý cụ là mất 200 tỷ? Thẻ miễn phí mà.
Theo em thì mua xe vài trăm củ rất nhiều cụ có khả năng nhưng nuôi nó lại là vấn đề vì ở HN và SG tiền gửi xe rất đắt, như em tiền gửi xe gấp đôi tiền xăng, chưa kể các loại bảo hiểm rồi bảo dưỡng định kỳ. Về hạ tầng thì đường hẹp, tốc độ thấp, vấn đề lớn nữa là nhà đa số trong ngõ mỗi lần đi phải đi xe máy ra bãi gửi xe rất bất tiện.Vui thôi chứ hoà khí gì ợ đơn giản chỉ cần nhìn quanh ta sẽ thấy rõ nhất Nhu Cầu & Thực Tế. Số nguời có & thừa khả năng mua ô tô ko ít nhưng tỷ lệ % đó mua 1 chiếc đã ko nhiều rồi, chưa nói chiếc thứ 2. Bác cứ đếm số ô tô cá nhân ở khu phố, chung cư/tổng dân cư đang ở là rõ Nói to tát hơn xíu thì VN vẫn là nuớc nghèo, kể cả giá xe có ngày như ở Mỹ thì hạ tầng, thu nhập & số dân sử dụng ôtô phổ biến như xe máy hiện nay cũng còn Xa lắm
Cụ nói rất chuẩn pin chiếm phần rất lớn giá thành của xe, ngoài ra pin bây giờ không có mà mua, bản thân Tesla phải tự xây dựng nhà máy để SX pin.Nằm mơ đi cụ. Kéo áo cụ cái là bản thân mỗi khối pin 60 kWh mà giá thành mua xỉ từ mấy thằng to đầu như LG, Panasonic đã 10000 USD, bằng mịa nó 300 triệu rồi, ngồi đó mà mơ xe điện giá rẻ, chừ khi anh Mì chịu bù lỗ cho dân Lừa.
Theo em thì giá cả chỉ một phần, quan trọng là chế độ bảo hành. Nếu bảo hành 10 năm hoặc 300K km thì khối người mua.Thành công hay không phụ thuộc khách hàng cụ ah. Xe thương hiệu mới người mua xe rất dè dặt , họ sẽ theo dõi chất lượng vài năm đấy là chưa tính xem giá cả ntn
Dùng chiêu đổi xe cũ lấy xe mới chứ cụ, kiểu như Samsung đổi iPhone ấy, xong lấy xe cũ bán cho bà con.Các hãng xe mà trông chờ xe công thì chắc móm hêt.
Mời các cụ xem ngân sách phân bổ:
https://thanhnien.vn/thoi-su/nam-2018-chi-mua-xe-cong-cho-cap-bo-truong-tro-len-892893.html
Toàn a nhà giàu giúp người giàu làm theo đam mê và lòng tự tôn dân tộc.Vova chơi sx xe thì lỗ 500tr- 1 tỉ usd/năm trong 10 năm liền cũng thừa nguồn lực, vậy nên thành công là khả năng cao. Kì thực là cả nước đang góp money cho Vova sx xe hơi thôi.
Thảo nào nhân sự tuyển cho Vinfast Đình Vũ toàn hàng chiến, lương cao ngất ngưởngToàn ông lo bò trắng răng . Vn cần 1 triệu xe trong 5 năm tới nhé trong đó xe quân sự sẽ do Vin sx theo tiêu chuẩn châu âu toàn bộ xe Nga sẽ ko nhập nữa . Còn lương xe công sẽ dần thay thế bằng toàn bộ xe của VIn sắp tới xe con cũng chỉ cho chay 20 năm là phải vứt bỏ thì lương xe tiêu thụ là bao nhiêu ???? Ngay năm 2019 dân mình đã có xe con 5 chỗ giá chỉ 200 triệu do GM bán lại thương hiệu cho VIN được mang thương hiệu Spark Vin LT và LTS ( giá 240 triệu) , Còn xe sx tại Hải phòng là xe cao cấp chỉ tặng ko bán cho mỗi căn hộ 1 xe ( mỗi năm chắc độ 200 ngàn căn hộ bán được thì số xe cũng tương đương).... Chúng ta ko thể có tầm suy nghĩ như tỷ phú được đâu
Đúng là đãi ngộ rất cao, nhưng khi vắt kiệt thì nó cũng thải ko thương tiếc.Thảo nào nhân sự tuyển cho Vinfast Đình Vũ toàn hàng chiến, lương cao ngất ngưởng
Thằng bạn em đang làm Group Leader MKT của Piagio về đây lương lên thẳng 65 củ, nó kéo thêm thằng đệ làm MKT của Samsung VN và được trả 47 củ. 2 thằng này năm 2012 còn là PB (kiểu PG - Promotion Girl) chuyên đứng tại các siêu thị lớn giới thiệu smartphone Samsung