- Biển số
- OF-4527
- Ngày cấp bằng
- 3/5/07
- Số km
- 6,388
- Động cơ
- 1,048,184 Mã lực
- Tuổi
- 54
Mình đoán thế, có biết đâuÝ cụ là mất 200 tỷ? Thẻ miễn phí mà.
Mình đoán thế, có biết đâuÝ cụ là mất 200 tỷ? Thẻ miễn phí mà.
Cá nhân em nếu a Vova sx con xe điện nhỏ nhỏ giá tầm 400 củ đổ về với nhiều nấc giá kiểu dáng ok tí để chạy quanh thành phố bán cho đối tượng mua xe thứ 2 là sống đc. Chứ đôi tỉ ngay cho người dành dụm bao năm mua con xe đầu tiên thì nếu là em xin khiếu.
Cụ nào chưa có cái thẻ này làm ngay, có khi sau chỉ cần mua vinmart, con học vinshool, bảo hiểm vinmec, nghỉ vinpearl vài năm, là tích đủ điểm trong vinid đổi ngang sang cái Vinfast, mà mấy cái trên của nó ổn mà.http://ictnews.vn/kinh-doanh/vingroup-chinh-thuc-tham-gia-thi-truong-thanh-toan-dau-tu-2-400-ty-dong-thanh-lap-cong-ty-vinid-170215.ict
VINID là tên Chương trình Chăm sóc Khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup và phát hành thẻ VinID cho toàn bộ các khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các Công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn. Hiện thẻ VINID đang có 4 triệu thành viên.
Tranh luận đến cùng thì em không dám, nhưng tầm 300 củ để mua cái xe thứ 2 đi loanh quanh thì em biết có nhiều nhu cầu và quan trọng là nó sẽ là xu thế, mà khi xu thế ra rồi tự nó sẽ phát triển đến mức chính anh sx ra nó cũng không nghĩ nó sẽ phát đến thế. Nếu là xe điện mà OK (Cái này ko ai biết trước được là chất lượng ok hay ko, việc đó của a Vova ợ) em thấy sẽ có thị trường vì xe điện là tương lai, dù ta có chấp nhận hay không (Em không dám nói suy xét đến cùng xe điện hơn xe xăng hay không vì em không làm kỹ thuật hay là nhà nghiên cứu môi trường) nhưng xu thế là xu thế. Con người là vậy, nó như món trà sữa đang Hot ý mà, dù uống trà sữa không tốt đẹp gì và uống nhiều hỏng thận như cô bé bên Đài Loan bị thì trà sữa vẫn ngập tràn và phát triển. (When it rains, it pours)Ở VN có bao nhiêu gia đình đủ giàu mua & nuôi 2 xe vậy bác Và bao nhiêu % trong số đó sẽ chọn 1 VF 400 củ khi họ đủ giàu mua thêm 1 chiếc Mazda, Ford, Hyundai ...
1,2: đạt, 4,5: không đạt, 3: có trong lĩnh vực khác (1/2). Chốt lại là 50/50.Mời các cụ cho ý kiến khách quan về anh oto thương hiệu Việt này
1- Thiên thời, địa lợi, nhân hòa?
2- Nguồn vốn
3- Kinh nghiệm
4- Công nghệ
5- Thị trường
Mời các cụ ạ!
Tranh luận đến cùng thì em không dám, nhưng tầm 300 củ để mua cái xe thứ 2 đi loanh quanh thì em biết có nhiều nhu cầu và quan trọng là nó sẽ là xu thế, mà khi xu thế ra rồi tự nó sẽ phát triển đến mức chính anh sx ra nó cũng không nghĩ nó sẽ phát đến thế. Nếu là xe điện mà OK (Cái này ko ai biết trước được là chất lượng ok hay ko, việc đó của a Vova ợ) em thấy sẽ có thị trường vì xe điện là tương lai, dù ta có chấp nhận hay không (Em không dám nói suy xét đến cùng xe điện hơn xe xăng hay không vì em không làm kỹ thuật hay là nhà nghiên cứu môi trường) nhưng xu thế là xu thế. Con người là vậy, nó như món trà sữa đang Hot ý mà, dù uống trà sữa không tốt đẹp gì và uống nhiều hỏng thận như cô bé bên Đài Loan bị thì trà sữa vẫn ngập tràn và phát triển. (When it rains, it pours)
Em xin phép không đi sâu và bàn thêm sợ mất hòa khí vì ý kiến của em là chủ qua và cảm nhận cá nhân.
Học sao được mà học. Điều đầu tiên phải biết phân biệt gióng nhau và khác nhau. Mà chắc chắn chỉ giống mỗi cái giống còn thì toàn khác.Cụ ơi em chuẩn bị sart up nên muốn học hỏi bác Vova tí.
Em nói trước vì nhiều cụ tranh luận hăng lắm. Em ngại.Vui thôi chứ hoà khí gì ợ đơn giản chỉ cần nhìn quanh ta sẽ thấy rõ nhất Nhu Cầu & Thực Tế. Số nguời có & thừa khả năng mua ô tô ko ít nhưng tỷ lệ % đó mua 1 chiếc đã ko nhiều rồi, chưa nói chiếc thứ 2. Bác cứ đếm số ô tô cá nhân ở khu phố, chung cư/tổng dân cư đang ở là rõ Nói to tát hơn xíu thì VN vẫn là nuớc nghèo, kể cả giá xe có ngày như ở Mỹ thì hạ tầng, thu nhập & số dân sử dụng ôtô phổ biến như xe máy hiện nay cũng còn Xa lắm
Nằm mơ đi cụ. Kéo áo cụ cái là bản thân mỗi khối pin 60 kWh mà giá thành mua xỉ từ mấy thằng to đầu như LG, Panasonic đã 10000 USD, bằng mịa nó 300 triệu rồi, ngồi đó mà mơ xe điện giá rẻ, chừ khi anh Mì chịu bù lỗ cho dân Lừa.Em nói trước vì nhiều cụ tranh luận hăng lắm. Em ngại.
Em thì có góc nhìn khác có thể không đúng nhưng em không nhìn khác góc đó được. Kinh nghiệm chỉ đến thế
Em thấy khá nhiều người muốn mua ô tô tầm 300 củ. Nhiều người mua xe đi loanh quanh nhưng khi đi xa thì lại đi xe đò "cho khỏe". Nếu a Vova mà làm tốt mảng này thì em lại thấy ok, mua con xe tâm tầm em hạ giá 200 củ đi phát triển được trạm sạc nữa sẽ ổn về lâu dài. Món xe điện này dù sao ở VN chưa có ai SX mà em nghĩ với tài chém với hô bão a ý có thể làn được lại là mảng riêng chưa bị cạnh tranh. Chứ xe thường thì em lại không bỏ 300 để mua xe của a ý
Em vẫn nhấn mạnh xe điện là xu thế và a ý làm và khi có đối tượng không quá nhạy cảm về giá mua trước sẽ dẫn đến tạo cầu thị trường.
A ý chả bù lỗ cho ai đâu. Ván nào xào ván đây thôi.Nằm mơ đi cụ. Kéo áo cụ cái là bản thân mỗi khối pin 60 kWh mà giá thành mua xỉ từ mấy thằng to đầu như LG, Panasonic đã 10000 USD, bằng mịa nó 300 triệu rồi, ngồi đó mà mơ xe điện giá rẻ, chừ khi anh Mì chịu bù lỗ cho dân Lừa.
Vâng, biết đâu lúc đó Mẽo, Đức, Nhật lại phải lạy lục xin anh Mì bán công nghệ và hợp tác cùng phát triển không họ phá sản ấy chứ .A ý chả bù lỗ cho ai đâu. Ván nào xào ván đây thôi.
Biết đâu đến lúc đó ngành pin phát triển
E cũng mong họ thành công, hoặc nếu ko thành công e vẫn rất khâm phục bản lĩnh và tài của anh Vượng.Không thành công cũng thành nhân. Em chúc họ sẽ thành công, cũng là chúng ta thành công
Yêu nước thì mua xe nhập khẩu đi, đóng thuế cho NN nhiều hơn nhéNếu cứ vin vào tinh thần yêu nước và niềm tự hào dân tộc của người Việt để rồi bán với giá trên trời thì em nghĩ khó thành công lắm. Sao không sản xuất và bán xe giá rẻ cho thị trường nội địa như những hãng SX của Malay, Indo, Ấn độ...đang thực hiện đi.
ôi giời tâm của người ViệtHy vọng thành công giống Bphone của anh Quảng