- Biển số
- OF-318863
- Ngày cấp bằng
- 8/5/14
- Số km
- 470
- Động cơ
- 296,628 Mã lực
Thì cứ để anh ý làm xem thế lào. Em bị lừa 1 lần rồi nên lần này sẽ cảnh giác hơn
Ko phải tiêu chuẩn XK đâu cụ ơi. Chỉ là hãng nó thấy lắp hay nhập lãi thì nó phân phối thôi.Thái hay In thì vẫn đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu mới xuất được, còn xe Vệ lắp thì chỉ bán cho dân Vệ. Khác nhiều đấy cụ.
Đã biết bao giờ làm mà lừa hay ko naiThì cứ để anh ý làm xem thế lào. Em bị lừa 1 lần rồi nên lần này sẽ cảnh giác hơn
Cụ dùng những loại xe nhập gì rồi ạ.Thành Công nhà thằng Tuấn Bảo thì em lạ cái bười. Chung kết lại là có điều kiện thì nên dùng xe nhập, né xa lũ lắp ráp tại Vệ cho nó lành.
Em hóng xe TC ra.thế thì giá sẽ gấp đôi thôi
Em chạy Escape, đổi qua Ranger, rồi giờ đang đi 4runner cụ ợ.Cụ dùng những loại xe nhập gì rồi ạ.
Có ưu, có nhược, cụ toàn chọn xe thiên về vận hành việt dã nhưng có cái nào hoàn hảo đâu. Lắp ráp nước ngoài nhiều con cũng dở hơi chết mẹ, xe CKD cũng nhiều cái khá phết + phụ tùng thay thế sẵn có, nói chung khá tiện. Tuy nhiên, lắp ráp trong nước kiểu made lớp VN + lòng yêu nước + 3 không thì em vái cả nón.Em chạy Escape, đổi qua Ranger, rồi giờ đang đi 4runner cụ ợ.
Cụ xỏ xiên thần tượng và ông chủ của lắm kẻ ở đây dồi nha.Có ưu, có nhược, cụ toàn chọn xe thiên về vận hành việt dã nhưng có cái nào hoàn hảo đâu. Lắp ráp nước ngoài nhiều con cũng dở hơi chết mẹ, xe CKD cũng nhiều cái khá phết + phụ tùng thay thế sẵn có, nói chung khá tiện. Tuy nhiên, lắp ráp trong nước kiểu made lớp VN + lòng yêu nước + 3 không thì em vái cả nón.
E thật ko biết con ấy luôn ấyLà con Lích xan Bờ lu bờ loe ấy ạ
Ai bảo cụ ko làm, a Dương đã lắp ráp xe tải Thaco, xe Buýt Thaco giá chỉ bằng 70% xe chính hãng. Thị trường oánh giá khá tích cực.Lắp ráp và sx thương hiệu riẻng nó khác lắm cụ ơi. TH bao lâu nay, lắp ráp đủ loại cũng ko dám làm.
Nissan Chim xanh (Bluebird) cụ ợ.E thật ko biết con ấy luôn ấy
Bluebird ấy ạ code gì đâu!Chim xanh là j cụ cứ cốt ciếc mệt rất
Lắp ráp cũng là mua bộ linh kiện về gắn mác hãng. Làm thương hiệu riêng cũng là mua bộ link kiện gắn mác của mình.Lắp ráp và sx thương hiệu riẻng nó khác lắm cụ ơi. TH bao lâu nay, lắp ráp đủ loại cũng ko dám làm.
Em th,ì nghĩ không hơn nhiều đâu ạ. Nhập qua hãng thì cứ theo đơn đặt hàng cắt hết , vỏ mới máy đời cũ ! Nhập tư nhân theo tc nước họ thì hơn hẳn !Thái hay In thì vẫn đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu mới xuất được, còn xe Vệ lắp thì chỉ bán cho dân Vệ. Khác nhiều đấy cụ.
Mấy đ/c chí đấy quan niệm xe oto là xe phục vụ cá nhân cụ ạ. Không biết là xe tải, xe buýt cũng là oto đâu. Để các bạn ấy cập nhật từ từAi bảo cụ ko làm, a Dương đã lắp ráp xe tải Thaco, xe Buýt Thaco giá chỉ bằng 70% xe chính hãng. Thị trường oánh giá khá tích cực.
Xe con thì a ý cũng sẽ làm thôi, nhưng xe con khác. 1 mẫu xe nhỏ chỉ sinh lời khi đạt công xuất 30.000 xe/năm, nếu chính phủ vẫn oánh thuế như hiện nay thì làm xe con chỉ đốt tiền. Ko biết túi của a tỷ phú đầu tiên có đủ tiền cho a ý “ba không” đc mấy năm. Hay lại hết vốn giữa đường.
4 tỷ $ vay thương mại năm trả lãi cũng khoảng 200 triệu đô đấy, chưa kể khấu hao và tiền nhân công.
Mảng ô tô của Vin đầu tư ồ ạt kiểu phong trào, không mang tính thị trường. Sản phẩm ra có bán được đâu, cái chết được báo trước. Không biết Thành công có đi con đường khác ko?TC làm sao nổi. Chỉ lắp ráp được thôi. TH bao lâu nay có dám làm đâu. Nói chung là chưa đủ tuổi để làm.VF mà làm ko đc thì chả ông nào làm đc.