Có gì đâu, TMT nhả cho VF "sản xuất" con Wuling là xong.
Xe ý "siêu nhỏ nhưng rất đẹp" mà.
Xe ý "siêu nhỏ nhưng rất đẹp" mà.
Thế có thích mất chỉ nửa đống tiền thôi được không, còn dư nửa đống gái theo nhòe!Có thể mỗi người 1 ý, nhưng quan điểm cá nhân của em là xe ô tô là vợ 2, vợ cả có thể xấu, chứ vợ 2 thì ko thể xấu. Mất 1 đống tiền để mua cơ mà, cho nên ô tô đối với em tiêu chí là phải đẹp.
Cụ duy ý chí quá.Em nghĩ là các NSX xe hơi đã nghiên cứu chán chê rồi. Nhất là thói quen tập quán tiêu dùng của người dân mỗi nước để họ SX loại xe phù hợp và bán chạy hay ko. Ví dụ có những nước người dân sử dụng xe hơi có thiết kế như cái hộp diêm. Trông rất xấu nhưng lại phù hợp với gia đình, kèm để đồ đạc sau xe. Nhưng mẫu xe này mà sang VN đảm bảo ko ai dùng.
Em ko thích thiết kế chiếc này.
Ngay thời điểm họ làm mấy con xe xăng, nếu như nghiên cứu và làm xe điện nhỏ luôn, khéo giờ ngoài đường ko thấy toyota đâu.Đấy, tỉ phú cũng phải thừa nhận xe nhỏ rất hợp với nước ta. Thế mà các cụ cứ cãi!
Nhưng không rõ sao mãi đến giờ anh ấy mới biết!
Xe lớn nào khó tiêu thụ hơn xe nhỏ vậy cụ? Mà xe nhỏ trong vấn đề đang nhắc tới ở đây là cái loại 2 cửa 2 chỗ ngồi bé tẹo như mấy hình bên trên nhé. Chứ cụ đừng đưa mấy loại dòng A rồi bảo xe nhỏ bán chạyChứ không phải vì xe lớn khó tiêu thụ hơn xe nhỏ?
Cụ lại áp suy nghĩ của cụ cho thiên hạ rồi, cụ ko mua chứ có xe nhỏ như trên là em làm hẳn 4 cái. Mỗi người 1 cái.Có thể mỗi người 1 ý, nhưng quan điểm cá nhân của em là xe ô tô là vợ 2, vợ cả có thể xấu, chứ vợ 2 thì ko thể xấu. Mất 1 đống tiền để mua cơ mà, cho nên ô tô đối với em tiêu chí là phải đẹp.
Vợ 2 của em, ít tiền thôi nhưng hình thức đối với em là ổn:
Cho nên em nghĩ, xe gì thì xe, nhìn nó cũng phải ra hình 1 cái ô tô 4 bánh, chứ xe như xe đồ chơi, ko ai đi đâu, em nói thật.
Con xe điện giá rẻ của TQ thì thôi em thật, xe đấy 4500 giá như bên TQ thì còn lăn tăn, đắt hơn thì thôi cccm ạ, cccm cứ xem review của nó mà xem, toàn phỏng vấn mấy em gái nhỏ nhỏ xinh xinh đi xe đó, xe thì toàn thú nhồi bông hồng hồng cute, nó chuẩn là xe đồ chơi luôn chứ ko thể sử dụng như mục đích 1 cái ô tô bình thường được các cụ ạ. Đây em xem review trên youtube thì hầu hết phỏng vấn người đi là những kiểu dạng như dưới đây, nhìn rất chi là trẻ con, nữ tính.
Cụ duy ý chí quá.
Riêng loanh quanh em biết đã vài nhà muốn mua. Rơi vào các trường hợp :
1) Nhà có vài xe, giờ bà đi loanh quanh đón cháu, đi chợ - đi xe máy , xe đạp điện con cháu ko an tâm
2) Công chức, viên chức ko to hẳn, ko bé- đi loanh quanh đến chỗ làm 5km - xe to thì ngại- xe bé luồn lách, vứt dễ, ko tiếc.
3) Nhà có dk, các cháu sv đi học mua SH thừa sức nhưng ko an toàn
Xe cứ đi 100km đổ lại , giá dưới 200tr chắc cháy hàng luôn.
Chuẩn cụ, đáng giá trong tầm tiềnEm ko thích thiết kế chiếc này.
Em có chiếc xe bự 4m9 7 chổ rồi, chủ yếu để đi biển và về nội ngoại. Hàng ngày em vẫn phi con xích thố mui trần cho tiện. Nếu anh Vượng ra xe 200tr, em sẳn sàng mua cho mụ vợ đi chợ, đón con....để tránh mưa tránh nắng, giữ gìn làn da mơn mởn...
Mình đang nói xe nhỏ phù hợp nhu cầu và thu nhập đại đa số dân chúng thì sẽ được tiêu thụ và số đông chấp nhận hơn xe lớn.Xe lớn nào khó tiêu thụ hơn xe nhỏ vậy cụ? Mà xe nhỏ trong vấn đề đang nhắc tới ở đây là cái loại 2 cửa 2 chỗ ngồi bé tẹo như mấy hình bên trên nhé. Chứ cụ đừng đưa mấy loại dòng A rồi bảo xe nhỏ bán chạy
Dễ mà bác. VinGroup mua luôn Wulling, thế là xong bác ạ.Vingroup vừa họp đại hội cổ đông xong cccm ạ, e chỉ quan tâm câu chuyện bác Vượng công bố “VinFast dự kiến ra mắt xe siêu nhỏ, một cửa, giá rẻ nhưng rất đẹp”. Thôi xong, hôm trước còn thấy thông tin TMT chuẩn bị bán xe điện Wuling xong, nghe tin này xong chắc mấy lãnh đạo TMT phải cấp tốc ra mắt xe bán siêu siêu rẻ mới mong bán được.
Cccm cũng chuẩn bị tinh thần 'va đụng' xe điện siêu nhỏ của Vin với Wuling đi thôi.
Chẳng cần đẹp đâu bác, chỉ cần rẻ, bền, chi phí sử dụng thấp dùng đi chợ, cà phê, chở con là OK, tốc độ tối đa chỉ cần 70km/hNếu làm con xe nhỏ và đẹp như Mini Cooper mà giá rẻ, không cần đi cự ly xa, chỉ cần tầm 100 km/ 1 lần sạc sẽ phù hợp nhân viên văn phòng đi trong phố, đảm bảo sẽ bán chạy.
Người già nhất là các bà, hầu như không ai có bằng lái ô tô đâu. Cụ cứ nghĩ như là cái xe đạp điện không bằng.Cụ duy ý chí quá.
Riêng loanh quanh em biết đã vài nhà muốn mua. Rơi vào các trường hợp :
1) Nhà có vài xe, giờ bà đi loanh quanh đón cháu, đi chợ - đi xe máy , xe đạp điện con cháu ko an tâm
2) Công chức, viên chức ko to hẳn, ko bé- đi loanh quanh đến chỗ làm 5km - xe to thì ngại- xe bé luồn lách, vứt dễ, ko tiếc.
3) Nhà có dk, các cháu sv đi học mua SH thừa sức nhưng ko an toàn
Xe cứ đi 100km đổ lại , giá dưới 200tr chắc cháy hàng luôn.
Chả đâu xa, xe Wuling chuẩn bị bán VN đã bán vượt Tesla tại TQ- bán chạy nhất TQ luôn, cũng toàn kh như trên cả
Xe này đi trong xóm, không đi cao tốc mà bác, đi cả gia đình dùng xe khác chứXe nhỏ 1 & 2 chỗ sẽ ko đáp ứng đc nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng khi họ muốn có 1 cái xe đi đc cả gia đình, đa dụng. Xe nhỏ 4 chỗ Ok hơn
Chỉ là kế hoạch thôi, nếu thấy tmt bán dc anh ấy mới tham giaĐấy, tỉ phú cũng phải thừa nhận xe nhỏ rất hợp với nước ta. Thế mà các cụ cứ cãi!
Nhưng không rõ sao mãi đến giờ anh ấy mới biết!