"Nhìn anh bảnh bao,lịch thiệp như thế mà lại ko có tiền đổ xăng mà phải đi xe điện??" sale ếch chết 3 nói vậy
Tùy mục tiêu khi bắt đầu sản xuất của Vin là gìCác cụ cho em hỏi nếu đánh giá khách quan thì Klara của Vin đến nay có được coi là thành công nếu xét trên yếu tố lợi nhuận??
Nước nào thế cụ?Xe thử nghiệm. Ở các nước thì phải trả tiền cho các cụ chạy và cảm nhận.
Hiện giờ vẫn thế mà!Làm taxi điện thì ngon cho đội taxi đó. Chỉ tính tiến trên km đi được, đứng chờ đền đỏ hay tắc đường k tính tiền
Trong e rất hiếm gặp 1 chiếc chạy ngoài dg. Thành công hay ko thì e ko biết.Các cụ cho em hỏi nếu đánh giá khách quan thì Klara của Vin đến nay có được coi là thành công nếu xét trên yếu tố lợi nhuận??
Em chỉ ví dụ là em chạy 3 năm, pin chai còn 72%. Muốn bán thì thế nào hả các cụ? Bán xác xe, không được phép bán pin? Hay bán xe phải bán cho VF, hay VF đồng ý mới dc bán ạ?Vinfast được bảo hành 10 năm, pin được thay miễn phí khi dung lượng còn 70% nữa.
Bậy nào. Ko có tiền mua xe Đức thì cũng nên chọn xe Mỹ nhéĐể đảm bảo tính mạng gia đình cứ làm con vios kiểu gì cả gia đình cũng đc ở cùng nhau như vụ Hưng Yên ấy
-Trình đọc hiểu của bác có vđ à, gđ kiểu gì mà bố thì họ Trần, mẹ thì họ Lê trong khi con thì họ…Nguyễn vậy, hộ khẩu thì mỗi ng 1 nơi? Mà chạy với tốc độ bàn thờ rồi đấu đầu với xe tải thì ngồi Chủ tịch còn chết nữa là thùng tôn? Hài vãi!Để đảm bảo tính mạng gia đình cứ làm con vios kiểu gì cả gia đình cũng đc ở cùng nhau như vụ Hưng Yên ấy
Vẫn hơn là lâu lâu giá dầu tăng lên như bây giờ làm lạm phát tăng vọt, kinh tế đời sống bất ổn.Nước ta đang lo sắp tới thiếu điện (thiếu nguồn phát ổn định) đấy cụ.
Chắc VF đồng ý cụ mới đc bán đấyEm chỉ ví dụ là em chạy 3 năm, pin chai còn 72%. Muốn bán thì thế nào hả các cụ? Bán xác xe, không được phép bán pin? Hay bán xe phải bán cho VF, hay VF đồng ý mới dc bán ạ?
Thành công là bán đc mớ xe cho nhân viên Vinmart đó cụ.Các cụ cho em hỏi nếu đánh giá khách quan thì Klara của Vin đến nay có được coi là thành công nếu xét trên yếu tố lợi nhuận??
Nếu có đk, mua cái thứ 2 và đi loanh quanh thì cúng nên muaMới hóng đc, e đang tính làm con VF e34 cho bà cả cc ạ. Miễn trước bạ thì cộng biển 20tr nữa thôi.
Cạnh tranh thì Seltos giá 609tr, ra biển 700 rồi. Trong khi đó e34 định vị cao hơn (thấy bảo C hay C- gì đấy ngang Tucson )
Rẻ hơn cả trăm triệu, lại đc đi xe điện, miễn phí thuê pin 1 năm, từ năm thứ 2 có tính thì 100tr tương đương ~7 năm. Vinfast được bảo hành 10 năm, pin được thay miễn phí khi dung lượng còn 70% nữa.
Xác định chỉ đi phố, đi gần thôi, quãng đường công bố là 300km, thực tế chắc được khoảng hơn 200km gì đấy cũng đủ để đi chơi gần Hà Nội rồi.
Các cụ nghĩ sao ạ?
Cụ phân tích rất chuẩn, nhưng em nghĩ VIN họ sẽ hiểu và làm được những điều này, cách của họ là định hướng thị trường, đi đầu lúc nào cũng khó khăn nhưng nếu thành công thì lại rất lớn.Nếu có đk, mua cái thứ 2 và đi loanh quanh thì cúng nên mua
Có 1 vài điểm khó cho xe điện của Vin về doanh số, ngoài ưu điểm xe điện thì sạch cho ai để xe trong nhà, và bảo hành 10 năm, bảo dưỡng thấp hơn xe xăng 1 chút.
1- Thay đổi suy nghĩ người dùng xe Xăng sang Điện ( VN còn nghèo, oto là tài sản, khó có cá nhân đánh đổi Bảo vệ môi trường với lợi ích cá nhân)
2- Cách bán hàng cũng khó thu phục khách hàng ( nhìn 3 xe xăng hiện tại, càng mua sau càng rẻ)
3- Miễn phí trước bạ: Thấy bảo Khách cọc 50 củ, cam kết kg bỏ cọc, Vin tặng trước bạ. Cái này khả năng cao Nhà nước cũng sẽ giảm hoặc miễn phí TB cho xe điện, thẩm quyên CP quyết, kg cần QH
4- 590 tr kg Pin cho xe hạng B+ kg được C như Vin đặt tên (Dài xe ngắn, treo sau phụ thuộc), lại còn ghế lái vẫn chỉnh cơm và khả năng cao kg có lốp dự phòng ( đọc thông số thì xe có kèm theo bộ vá nhanh), rất bất tiện cho xe phổ thông.
Còn gì nữa thì các cụ bổ xung.