Mình rất ngưỡng mộ bác Vượng vì tạo ra bao công ăn việc làm cho dân. Nhưng bác Vượng rât giỏi làm tiến độ như bđs cho lời nhanh. Còn công nghệ nó là cả quá trình dài, cần sự kiên trì, khoa học chứ ko ăn sổi được
TV Sony Trinitron màn hình phẳng thần thánh!Đây.
Em kính các cụ.
Chạy từ 1990 tới giờ nha
Toàn các cụ ko có xe lo lắng, người có xe họ không lo lắng như các cụ đâuCác cụ đang dùng xe ô tô xăng của VinFast cảm thấy như nào khi có tin này nhỉ? Mấy hôm trước e thấy bên VinFast sale mạnh quá.
Nó báo từ năm ngoái đây thây. Hàng tỷ dòng xe dừng mờ có thằng méo nào báo mà chẳng thấy cụ nào kêu ?Chả có lộ trình gì cả thế, nói thôi là thôi luôn hả các cụ, khác gì úp bô khách hàng.
Không thấy dẫn link, tin chính thức chưa nhể?
Thằng kia chắc tk xe bò, và hay làm bạn với bò.Tiêu chí của cụ là giá.
Còn của tay kia là hạng xe và những tiêu chí tối thiểu của nghề sản xuất xe hơi thế giới.
Lo cũng chả dám nói))Toàn các cụ ko có xe lo lắng, người có xe họ không lo lắng như các cụ đâu
Thà ngửi khói còn hơn thế bằng Vin, tâm tình của 1 ofer điển hình cho hay.Liệu xe điện nó cũ có xì khói nhiều hơn xe buýt giờ ko cụ? mình chưa đi xe buýt điện nhưng mình tin chỉ nhìn qua thì đến thằng ngu nhất cũng mong thay toàn bộ xe huýt HN bằng xe điện chỉ sợ nó đắt thôi.
Hok lẻ j thốc lên, ăn lol roàiLo cũng chả dám nói))
Làm công nghệ và sản xuất thì phải đàu tue nghiên cứu. Chả có nghiên cứu mọe j, tất cả đi mua thì ngu mới tin. Nếu dễ thế thì Tầu nó bá chủ xe hơi thế giới rồi.Dễ lắm cụ ah. Thấy bảo ép mà cụ. Thấy dạo này vin xây lắm trạm sạc thật. Mình thấy Mr vượng dám nghĩ dám làm và làm toàn cái mới. Nhưng chưa thấy được sự kiên trì. Mấy cái được đôi ba năm như điện thoại, ...
Người mua vf hầu như người của Vin, thôi sống nhờ Vin thì kêu gì nữa cụ. Chỗ em quên có vck đều làm cho vin nhà 4 cái xe
Xóm e có 1 ông làm bên xd của vin từ 2012. Dc mua "ưu đãi" đầy đủ ko thiếu món j từ đt, klara, tới fadil trừ dần vào lương. Cọc e34, năm ngoái thì out khỏi vin,bán cọc lại dc 10tr. 1 ông nữa làm vinmec cũng đầy đủ combo như ông xây dựng. E bạn học c3 cùng cháu(nyc).Cửa hàng trưởng vinmart cũng đủ combo đt,xe máy, fadil. Lúc vin bán cho masan vẫn chưa trả hết tiền xe.Liệu họ có được mua tiếp 4 xe điện nữa không cụ?
Còn bảo hành ma ko bảo hành cho , cụ ko làm um lên àKhông biết cam kết bảo hành và phụ tùng dư lào nhỉ? Em dùng điện thoại Live được 16 tháng chết màn hình, đưa đi bảo hành kêu không có linh kiện thay thế .
Xã hội này kỳ lạ thật. Người ta chỉ thích nói về vấn đề của người khác rồi và khi không như điều mình mong muốn thì nhẩy dựng lênLo cũng chả dám nói))
Cụ tìm tổng số xe đã bán so với 40k (thời điểm nhiều nhất) người lao động từ bảo vệ, dọn phòng đến CEO xem mỗi người mua mấy xe rồi lắc não xem lại câu còm đầu tiên của cụNgười mua vf hầu như người của Vin, thôi sống nhờ Vin thì kêu gì nữa cụ. Chỗ em quên có vck đều làm cho vin nhà 4 cái xe
Chính phủ hai nước một ông thủ dao một ông thủ khiên mà kêu có quan hệ gần gũi.Cá nhân mình không biết chiến lược của Vinfast thế nào nhưng thấy thực tế có vẻ khó khăn từ việc xây dựng thương hiệu xe xăng, đang bắt đầu bán chạy thì đột ngột dừng, chuyển sang xe điện thì cái linh kiện chiếm đến 60 _70% của xe điện là Pin và chip set, thì Pin vô cùng khan hiếm, giá tăng khoảng 300_900%, chip cũng vậy, năng lực Vinfast thì tốt nhưng những yếu tố linh kiện đầu vào bị bóp nghẹt hiện nay đang làm khó Vin....hy vọng các Bác ấy sớm vượt qua khó khăn này.
Bên cạch đó mình đang định ủng hộ 1 con xe máy Vinfast mà không biết sắp tới nó có dừng như xé xăng không?
VN nằm cạnh TQ một thủ phủ sx công nghiệp Pin... Chính phủ 2 nước thì quan hệ gần gũi vậy mà chả tận dụng dc gì.
Việc thiên hạ dưng vơ vào mình rồi gào như cha mẹ chếtNó báo từ năm ngoái đây thây. Hàng tỷ dòng xe dừng mờ có thằng méo nào báo mà chẳng thấy cụ nào kêu ?