2 tiếng thì vừa đi vừa về 1 chiều mất 1 tiếng lúc chưa tắc đường, tổng là 2 tiếng mất rồi còn gì cụ.Liệu 1 ngày có chạy đủ 200 km trong nội đô không cụ?
2 tiếng thì vừa đi vừa về 1 chiều mất 1 tiếng lúc chưa tắc đường, tổng là 2 tiếng mất rồi còn gì cụ.Liệu 1 ngày có chạy đủ 200 km trong nội đô không cụ?
2 tiếng là thời gian sạc cụ à. Khi xe điện tắc đường n cũng không tốn nhiều điện đâu. Nên có thể đi khoảng 200 km sạc 1 lần, được khoảng 6 - 8 lượt đi - về. Ngày sạc 2 lần là ok.2 tiếng thì vừa đi vừa về 1 chiều mất 1 tiếng lúc chưa tắc đường, tổng là 2 tiếng mất rồi còn gì cụ.
Khả năng vận hành 200km trở lên, nhưng ý em là với đường ở mình, 200km này tương đương mấy giờ?2 tiếng là thời gian sạc cụ à. Khi xe điện tắc đường n cũng không tốn nhiều điện đâu. Nên có thể đi khoảng 200 km sạc 1 lần, được khoảng 6 - 8 lượt đi - về. Ngày sạc 2 lần là ok.
Bản thân e nghĩ xe điện khi tấc nó không tốn nhiều điện cho điều hòa vs hệ thống lái lắm. Nên đi 200km thì sạc chứ quan trọng gì thời gian đâu cụ.Khả năng vận hành 200km trở lên, nhưng ý em là với đường ở mình, 200km này tương đương mấy giờ?
Trên thế giới xe điện họ có hệ thống thu hồi năng lượng khi giảm tốc thì sẽ tiết kiệm năng lượng cho xe. Không thấy nói xe Bus của Vin có trang bị hệ thống này không. Nếu xe điện mà có gắn Pin mặt trời trên nóc xe nữa thì cũng tiết kiệm được khối năng lượng, nhất là vào mùa hè khi máy lạnh trong xe phải chạy công suất cao.Xe đăng ký chở 40 người mà toàn trở 100 người, xe nào chịu được, lại chẳng tã nhanh, đặc biệt kiểu đi 500m lại dừng. Đây là thực trạng xe bus tại việt nam.
Xe điện em sợ không đáp ứng được nhu cầu này.
Em thấy thiết kế này nó cứ tàu thế nào ấy, so với bọn Eurospace thì thua xa. Đáng ra Vin nên thuê tiếp bọn ý nó thiết kế kiểu dáng cho.Đẹp, thẩm mỹ đã ổn cái đã, chạy tính tiếp
Xe nó ko di chuyển mô tơ không kéo thì em nghĩ nó ko tiêu hao lúc dừng (vụ điều hòa chưa bàn vì chưa biết cơ cấu nó thế nào) xe xăng thì dừng hay ko máy vẫn nổ.Khả năng vận hành 200km trở lên, nhưng ý em là với đường ở mình, 200km này tương đương mấy giờ?
Dùng xe xăng và dầu hàng 100 năm rồi, để thay đổi chắc phải từ từ. Bằng cong cà rốt của Toyota thấy bảo bán chạy, nhưng bản lai cao nhất vẫn có rất nhiều cụ lưỡng lự.Chắc đó là lý do mà doanh số Tesla vẫn thấp tè.
Chắc thẩm mỹ của cụ kg theo số đông. Thuê bọn đấy phí cao, tăng chi phí.Em thấy thiết kế này nó cứ tàu thế nào ấy, so với bọn Eurospace thì thua xa. Đáng ra Vin nên thuê tiếp bọn ý nó thiết kế kiểu dáng cho.
Bác yên tâm. Thế giới có giải pháp hết rồiCơ bản là ok, nhưng em lại lo xa vụ 1 núi Pin sau này xử lý kiểu gì? Không tính.từ bây giờ lúc ý lại hò nhau đủ kiểu.
2h đầy pin thì quá khủng. Khi sạc chắc phải cạnh trụ cứu hỏa. Nhưng thôi. Cứ mừng cho anh V cái đã.Nghe đồn sạc đầy pin trong 2h và chạy được từ 220-260km.
Công nghệ supercharger cũng phổ biến rồi. Xe nhỏ của Tesla 150KWh chỉ cần 40 phút là được 80%.2h đầy pin thì quá khủng. Khi sạc chắc phải cạnh trụ cứu hỏa. Nhưng thôi. Cứ mừng cho anh V cái đã.
Về kỹ thuật em không biết cụ ạ, em chỉ thấy thực tế thế nào thì em nói thế. Em đi 4 năm xe bus từ thời gian đầu Hà Nội có xe bus ạTrên thế giới xe điện họ có hệ thống thu hồi năng lượng khi giảm tốc thì sẽ tiết kiệm năng lượng cho xe. Không thấy nói xe Bus của Vin có trang bị hệ thống này không. Nếu xe điện mà có gắn Pin mặt trời trên nóc xe nữa thì cũng tiết kiệm được khối năng lượng, nhất là vào mùa hè khi máy lạnh trong xe phải chạy công suất cao.
Cụ đi bus thời Karosa hay thời Mercedes-Deawoo?Về kỹ thuật em không biết cụ ạ, em chỉ thấy thực tế thế nào thì em nói thế. Em đi 4 năm xe bus từ thời gian đầu Hà Nội có xe bus ạ