[Funland] Vincity Tây Mỗ, Đại Mỗ

Mạnh Nguyễn 281

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-728833
Ngày cấp bằng
12/5/20
Số km
108
Động cơ
73,669 Mã lực
Tuổi
32
Em thấy bên kia đường 70 đi sang Xuân Phương, Vin cũng đang làm đường (mở rộng đg 70), và được đổi đất phía bên cạnh đường 70, cụ Mạnh Nguyễn 281 có tí info gì không? có quy hoạch ntn ko cho em xem với
Vụ này em lại không rành. Mong cho làm sớm, chứ tiến độ mở rộng cái đường 70 rùa bò quá
 

Mạnh Nguyễn 281

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-728833
Ngày cấp bằng
12/5/20
Số km
108
Động cơ
73,669 Mã lực
Tuổi
32
trong khu này sắp bán mấy tòa của MIK chỗ cạnh Vínchool các cụ ngó qua chưa, em nghe bảo giá 4x mà cơ cấu căn hộ toàn căn nhỏ tầm 28 - 75m2
hầu hết là căn studio, 1 ngủ, 2 ngủ, 3pn thì tầm 75m2 (có vẻ nhỏ quá)

6ff7c3c9bbe446ba1ff5.jpg
Bản chất là vẫn quy hoạch như vậy, nên thiết kế tòa nhà, thiết kế căn hộ gần như không khác gì Vin cả, chỉ là thay đổi CĐT thôi mà cụ.
 

cuongdiv

Xe lăn
Biển số
OF-361296
Ngày cấp bằng
3/4/15
Số km
10,556
Động cơ
361,318 Mã lực
Em thì nghe phong thanh là Vin làm ạ, được đổi lấy hạ tầng bên tay trái đường theo hướng ĐLTL-QL32
Mà sao bảo làm đến khu đô thị Viglacera Xuân Phương thôi mà cụ
Thế đường 70 đoạn từ UBND phường Tây Mỗ đi phía Hà Đông có mở ko cụ, hôm trc e đi thấy nhà dân xây kiểu tạm ở hai bên đường, nếu mở thì phải giải phóng cũng tương đối, còn đoạn từ ĐLTL đi phía Nhổn thì e thấy có lấp mương bên cạnh để mở rộng đường rồi
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,663
Động cơ
163,834 Mã lực
Cụ Mạnh có thông tin gì về vụ này không? Hay lại lấp hồ xây chung cư.
không lấp hồ mà trong quy hoạch chi tiết điều chỉnh lại hồ cho phù hợp với tính chất dự án so với quy hoach phân khu? cụ nhìn quy hoạch phân khu đối chiếu lại là sẽ rõ.
Em thì nghe phong thanh là Vin làm ạ, được đổi lấy hạ tầng bên tay trái đường theo hướng ĐLTL-QL32
Mà sao bảo làm đến khu đô thị Viglacera Xuân Phương thôi mà cụ
Thế đường 70 đoạn từ UBND phường Tây Mỗ đi phía Hà Đông có mở ko cụ, hôm trc e đi thấy nhà dân xây kiểu tạm ở hai bên đường, nếu mở thì phải giải phóng cũng tương đối, còn đoạn từ ĐLTL đi phía Nhổn thì e thấy có lấp mương bên cạnh để mở rộng đường rồi
Đường 70 mở rộng đoạn từ cầu ngà về khu đô thị viglacera này không phải vin làm mà là vốn ngân sách thành phố trung hạn, phê duyệt 2 năm nay rồi, hiện tại đang thi công đến lớp subbase, một số đoạn đang hoàn thiện rải base,một số đoạn còn vướng mặt bằng chưa giải phóng xong. Do đặc điểm vốn nhà nước nên công tác thi công khá chậm.
 
Chỉnh sửa cuối:

cuongdiv

Xe lăn
Biển số
OF-361296
Ngày cấp bằng
3/4/15
Số km
10,556
Động cơ
361,318 Mã lực
không lấp hồ mà trong quy hoạch chi tiết điều chỉnh lại hồ cho phù hợp với tính chất dự án so với quy hoach phu? cụ nhìn quy hoạch phân khu đối chiếu lại là sẽ rõ.


Đường 70 mở rộng đoạn từ cầu ngà về khu đô thị viglacera này không phải vin làm mà là vốn ngân sách thành phố trung hạn, phê duyệt 2 năm nay rồi, hiện tại đang thi công đến lớp subbase, một số đoạn đang hoàn thiện rải base,một số đoạn còn vướng mặt bằng chưa giải phóng xong. Do đặc điểm vốn nhà nước nên công tác thi công khá chậm.
Còn phía từ cầu vượt về Hà Đông thì bao giờ triển khai, mợ biết ko ạ. Phía Cầu Ngà về chỗ Viglacera thì e thấy toàn mương nên chắc cũng nhanh nếu triển khai quyết liệt
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,663
Động cơ
163,834 Mã lực
Còn phía từ cầu vượt về Hà Đông thì bao giờ triển khai, mợ biết ko ạ. Phía Cầu Ngà về chỗ Viglacera thì e thấy toàn mương nên chắc cũng nhanh nếu triển khai quyết liệt
Đoạn từ cầu vượt về hà đông thì chưa có vốn trung hạn, còn chưa phê duyệt chỉ giới đường đỏ mà cụ.
Đoạn từ Cầu ngà về Viglacera thì đi bên trái tuyến ít bị vướng mặt bằng, tuy nhiên đoạn đầu cầu ngà dính đoạn cải mương nên tiến độ sẽ chậm hơn.
 

Alexandre Ciskob

Xe điện
Biển số
OF-4827
Ngày cấp bằng
18/5/07
Số km
4,396
Động cơ
580,560 Mã lực
Đoạn từ cầu vượt về hà đông thì chưa có vốn trung hạn, còn chưa phê duyệt chỉ giới đường đỏ mà cụ.
Đoạn từ Cầu ngà về Viglacera thì đi bên trái tuyến ít bị vướng mặt bằng, tuy nhiên đoạn đầu cầu ngà dính đoạn cải mương nên tiến độ sẽ chậm hơn.
Đoạn qua đường sắt có cầu vượt ko cụ?
Hay vẫn xài chiêu barrie như trăm năm qua :D
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,663
Động cơ
163,834 Mã lực
Ngoài ra quan điểm triển khai hạ tầng dọc đường 70 theo em nghĩ sẽ định hướng theo PA triển khai các tuyến vệ tinh kết nối với đường 70 theo phương án giải phóng mặt bằng dễ nhất, cụ thể thứ tự ưu tiên cụ có thể tham khảo:
538.png

Đoạn Tuyến số 1 thì đã bố trí vốn trung hạn để thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư 2 năm nay. Tuyến này sẽ nhiều khả năng trong năm tới sẽ được bố trí vốn để thực hiện thi công.
Đoạn Tuyến số 2 cũng không vướng mặt bằng gì, tổng mức đầu tư tuyến này cũng không lớn, trong khi aoen mail đi vào khai thác thì áp lực kết nối giao thông cũng dễ cho việc phê duyệt sự cần thiết phải đầu tư.
Khi hai đoạn tuyến trên đã hình thành thì áp lực phải triển khai đoạn số 3 là rất lớn dù vướng mặt bằng nhiều.
Tất nhiên tương lai có nhiều diễn biến khó đoán tuy nhiên tính khả thi trong triển khai dự án ở thực tế, hiệu quả sử dụng vốn trong ngân sách với xử lý bài toán ùn tắc giao thông (nút giao giữa vũ trọng khánh với tố hữu...) thì em nghĩ phương án nêu trên hợp lý.
 

quangkhunglong

Xe tăng
Biển số
OF-585934
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
1,861
Động cơ
159,289 Mã lực
Ngoài ra quan điểm triển khai hạ tầng dọc đường 70 theo em nghĩ sẽ định hướng theo PA triển khai các tuyến vệ tinh kết nối với đường 70 theo phương án giải phóng mặt bằng dễ nhất, cụ thể thứ tự ưu tiên cụ có thể tham khảo:
538.png

Đoạn Tuyến số 1 thì đã bố trí vốn trung hạn để thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư 2 năm nay. Tuyến này sẽ nhiều khả năng trong năm tới sẽ được bố trí vốn để thực hiện thi công.
Đoạn Tuyến số 2 cũng không vướng mặt bằng gì, tổng mức đầu tư tuyến này cũng không lớn, trong khi aoen mail đi vào khai thác thì áp lực kết nối giao thông cũng dễ cho việc phê duyệt sự cần thiết phải đầu tư.
Khi hai đoạn tuyến trên đã hình thành thì áp lực phải triển khai đoạn số 3 là rất lớn dù vướng mặt bằng nhiều.
Tất nhiên tương lai có nhiều diễn biến khó đoán tuy nhiên tính khả thi trong triển khai dự án ở thực tế, hiệu quả sử dụng vốn trong ngân sách với xử lý bài toán ùn tắc giao thông (nút giao giữa vũ trọng khánh với tố hữu...) thì em nghĩ phương án nêu trên hợp lý.
Đoạn màu đen mợ vẽ là tuyến số mấy mợ ơi? Mợ có thông tin gì về Lê Quang Đạo kéo dài không? Không có LQĐ thì ĐLTL còn tắc dài nhỉ.
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,663
Động cơ
163,834 Mã lực
Đoạn màu đen mợ vẽ là tuyến số mấy mợ ơi? Mợ có thông tin gì về Lê Quang Đạo kéo dài không? Không có LQĐ thì ĐLTL còn tắc dài nhỉ.
Đoạn màu đen là đoạn đường 70 từ Luois đến gần Ngã tư vạn phúc. Đoạn này nhiều khả năng cũng sẽ làm sớm để kết nối khu đất của lotte mua lại từ FLC.
Đường lê quang đạo thì chưa làm sớm được đâu, em nghĩ phải qua 2022 các tuyến còn lại mới triển khai để hoàn thiện đồng bộ cụ ạ!
 

tiendr

Xe máy
Biển số
OF-557848
Ngày cấp bằng
12/3/18
Số km
93
Động cơ
152,573 Mã lực
Tuổi
33
Ngoài ra quan điểm triển khai hạ tầng dọc đường 70 theo em nghĩ sẽ định hướng theo PA triển khai các tuyến vệ tinh kết nối với đường 70 theo phương án giải phóng mặt bằng dễ nhất, cụ thể thứ tự ưu tiên cụ có thể tham khảo:

Đoạn Tuyến số 1 thì đã bố trí vốn trung hạn để thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư 2 năm nay. Tuyến này sẽ nhiều khả năng trong năm tới sẽ được bố trí vốn để thực hiện thi công.
Đoạn Tuyến số 2 cũng không vướng mặt bằng gì, tổng mức đầu tư tuyến này cũng không lớn, trong khi aoen mail đi vào khai thác thì áp lực kết nối giao thông cũng dễ cho việc phê duyệt sự cần thiết phải đầu tư.
Khi hai đoạn tuyến trên đã hình thành thì áp lực phải triển khai đoạn số 3 là rất lớn dù vướng mặt bằng nhiều.
Tất nhiên tương lai có nhiều diễn biến khó đoán tuy nhiên tính khả thi trong triển khai dự án ở thực tế, hiệu quả sử dụng vốn trong ngân sách với xử lý bài toán ùn tắc giao thông (nút giao giữa vũ trọng khánh với tố hữu...) thì em nghĩ phương án nêu trên hợp lý.
Xin phép được hỏi mợ một câu riêng tư. Với vốn hiểu biết như vậy thì mợ có mở lớp đào tạo nào về bds không để em ghi danh với? Vodka mợ.
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,663
Động cơ
163,834 Mã lực
Xin phép được hỏi mợ một câu riêng tư. Với vốn hiểu biết như vậy thì mợ có mở lớp đào tạo nào về bds không để em ghi danh với? Vodka mợ.
Em cảm ơn cụ, cụ có hỏi gì cứ ibox em ạ!
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,663
Động cơ
163,834 Mã lực
Cái nút giao tuyến 1 với Tố Hữu mà thiết kế khác mức và làm đường nhánh để hướng lưu thông từ trung tâm trên Tố Hữu rẽ trái vào VTK bằng cầu vượt thì có thể xóa được điểm đen tắc nghẽn này trên phố Tố Hữu. Tòa nhà cạnh Roman đã làm rồi thì hết đất mở rộng nút giao, mà nút giao này mà làm đồng mức thì xác định tắc càng thêm tắc, do có thêm luồng giao thông từ tuyến mới cũng muốn rẽ trái vào Tố Hữu để vào trung tâm.
Em nhớ không nhầm thì tổng mức đoạn từ Vũ trọng khánh đến đường 70 là hơn 400 tỷ cho 3,065km. vì thế chắc nút này trong giai đoạn này sẽ là nút giao đồng mức.
Về cơ bản thì với nút giao đồng mức các nhánh rẽ trái sẽ rất khó xử lý dứt điểm các điểm xung đột giao thông, tuy nhiên khi có hoàn thiện tuyến nối vũ trọng khánh với đường 70 cũng là điều đáng mừng rồi cụ.
 

vietsky1507

Xe tải
Biển số
OF-593344
Ngày cấp bằng
5/10/18
Số km
250
Động cơ
136,012 Mã lực
Tuổi
38
Ngoài ra quan điểm triển khai hạ tầng dọc đường 70 theo em nghĩ sẽ định hướng theo PA triển khai các tuyến vệ tinh kết nối với đường 70 theo phương án giải phóng mặt bằng dễ nhất, cụ thể thứ tự ưu tiên cụ có thể tham khảo:
538.png

Đoạn Tuyến số 1 thì đã bố trí vốn trung hạn để thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư 2 năm nay. Tuyến này sẽ nhiều khả năng trong năm tới sẽ được bố trí vốn để thực hiện thi công.
Đoạn Tuyến số 2 cũng không vướng mặt bằng gì, tổng mức đầu tư tuyến này cũng không lớn, trong khi aoen mail đi vào khai thác thì áp lực kết nối giao thông cũng dễ cho việc phê duyệt sự cần thiết phải đầu tư.
Khi hai đoạn tuyến trên đã hình thành thì áp lực phải triển khai đoạn số 3 là rất lớn dù vướng mặt bằng nhiều.
Tất nhiên tương lai có nhiều diễn biến khó đoán tuy nhiên tính khả thi trong triển khai dự án ở thực tế, hiệu quả sử dụng vốn trong ngân sách với xử lý bài toán ùn tắc giao thông (nút giao giữa vũ trọng khánh với tố hữu...) thì em nghĩ phương án nêu trên hợp lý.
Có mỗi tý chủ yếu toàn cánh đồng, đường 70 mới từ Ngã tư Tố Hữu Vạn Phúc - Aeon mà trầy da tróc vẩy, làm bao năm chả xong, các đoạn khác xác định tầm nhìn > 10 năm các cụ nhé, riêng đoạn số 3 thì xác định 20 năm cho chắc
 

blah_blah

Xe tải
Biển số
OF-67701
Ngày cấp bằng
5/7/10
Số km
252
Động cơ
433,694 Mã lực
Đợt trước em nghe phong phanh là Vin sẽ xây con đường để nối Vinsmart với các khu Vin khác dọc đại lộ thăng long, không biết có đúng không ạ?
 

namtuocbongdem2

Xe hơi
Biển số
OF-155499
Ngày cấp bằng
5/9/12
Số km
160
Động cơ
354,283 Mã lực
Có cụ mợ nào có căn 2 ngủ sắp nhận nhà muốn cắt lỗ thì ới e với nhé, chị gái nhà e đang nhờ mua hộ cho cháu lên học Đại học. Thanks
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top