[Funland] Vincity Tây Mỗ, Đại Mỗ

Altis 2011

Xe điện
Biển số
OF-566644
Ngày cấp bằng
30/4/18
Số km
3,319
Động cơ
235,395 Mã lực
Khu B 28 em thấy xây thô xong rồi, nhà em cũng phải bảo nó điều chỉnh lại để nếu có lắp thang máy thì còn dễ. Em đang băn khoăn có nên về ở không hay để vậy. cách đây 1,5 năm em mua xác định là để ở nên mua ở đây cho nó yên tĩnh, hợp ví thôi chứ không tính toán nhiều.
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,681
Động cơ
163,698 Mã lực
Khu B 28 em thấy xây thô xong rồi, nhà em cũng phải bảo nó điều chỉnh lại để nếu có lắp thang máy thì còn dễ. Em đang băn khoăn có nên về ở không hay để vậy. cách đây 1,5 năm em mua xác định là để ở nên mua ở đây cho nó yên tĩnh, hợp ví thôi chứ không tính toán nhiều.
Cách đây 1 năm hình như em cũng có chia sẻ cụ nên mua B mới, lúc đó giá B mới còn khá hợp lý.
Khu B cũ chỉ có mấy căn 60m ở gần lê trọng tấn là về ở còn đâu vẫn vắng vẻ lắm, hy vọng trường học ở khu b cũ xây xong thì cũng đông đúc hơn. Thật ra nếu trước mặt B28 (các căn tây nam) mà xử lý xong vấn đề xưởng để trả mặt bằng cho Gele làm chợ chỗ đấy thì ổn phết. Toàn bộ khu chợ đang họp tạm ở đường sau b cũ này sẽ fai họp trong chợ mới.
 

Altis 2011

Xe điện
Biển số
OF-566644
Ngày cấp bằng
30/4/18
Số km
3,319
Động cơ
235,395 Mã lực
Cách đây 1 năm hình như em cũng có chia sẻ cụ nên mua B mới, lúc đó giá B mới còn khá hợp lý.
Khu B cũ chỉ có mấy căn 60m ở gần lê trọng tấn là về ở còn đâu vẫn vắng vẻ lắm, hy vọng trường học ở khu b cũ xây xong thì cũng đông đúc hơn. Thật ra nếu trước mặt B28 (các căn tây nam) mà xử lý xong vấn đề xưởng để trả mặt bằng cho Gele làm chợ chỗ đấy thì ổn phết. Toàn bộ khu chợ đang họp tạm ở đường sau b cũ này sẽ fai họp trong chợ mới.
Em mua B 28 từ tháng 6/2018, lúc đó B mới rất rẻ và không ai để ý vì nhiều bãi tha ma, lại chưa hình thành rõ như các khu khác. Em cũng lưỡng lự giữa đầu tư và ở nên muốn mua chỗ nào nó an tâm về mặt tâm linh hơn nên mua B cũ. Thôi thì nhiều khi mua nhà, mua đất nó là cái số của mình rùi. Số em chắc chỉ bán trà đá, không giàu nhờ đất được.
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,681
Động cơ
163,698 Mã lực
Em mua B 28 từ tháng 6/2018, lúc đó B mới rất rẻ và không ai để ý vì nhiều bãi tha ma, lại chưa hình thành rõ như các khu khác. Em cũng lưỡng lự giữa đầu tư và ở nên muốn mua chỗ nào nó an tâm về mặt tâm linh hơn nên mua B cũ. Thôi thì nhiều khi mua nhà, mua đất nó là cái số của mình rùi. Số em chắc chỉ bán trà đá, không giàu nhờ đất được.
Đợt từ cuối tháng 6 đến khoảng tháng 9/2018 khu b mới rẻ dã man, loanh quanh đâu có 23-26tr/m2. Các cụ nào vào thời điểm đó năm ngoái thì h kê cao gối ngủ rồi. Khu B mới này sau này cũng đẹp không kém khu a đâu, vì nó gần hồ lại cạnh vin SM, gần nhà để xe (trong khi vin SM sẽ thiết kế các tuyến xe buýt nội khu (kết nối từ nhà để xe đến các điểm vui chơi công cộng ở công viên, các cụm tòa và trung tâm thương mại) vì thế mọi cư dân ở Vin SM đều phải để xe ở nhà để xe, từ đó mật độ giao thông và tổ chức giao thông tại các khu gần nhà xe sẽ rất lớn) mà như thế thì các căn liền kề ở gần khu đó càng có giá trị!
 

Quang LaMasia

Xe tăng
Biển số
OF-350141
Ngày cấp bằng
10/1/15
Số km
1,631
Động cơ
283,685 Mã lực
Nơi ở
An Khánh
Cách đây 1 năm hình như em cũng có chia sẻ cụ nên mua B mới, lúc đó giá B mới còn khá hợp lý.
Khu B cũ chỉ có mấy căn 60m ở gần lê trọng tấn là về ở còn đâu vẫn vắng vẻ lắm, hy vọng trường học ở khu b cũ xây xong thì cũng đông đúc hơn. Thật ra nếu trước mặt B28 (các căn tây nam) mà xử lý xong vấn đề xưởng để trả mặt bằng cho Gele làm chợ chỗ đấy thì ổn phết. Toàn bộ khu chợ đang họp tạm ở đường sau b cũ này sẽ fai họp trong chợ mới.
Cái đường màu xanh cụ vẽ chắc chục năm nữa họ mới làm.
Còn cái chợ M1 đang họp hàng ngày thì nó chả liên quan gì đến cái chợ trong khu B cả, thế nên đừng có kì vọng gì họ dồn chợ vào trong đấy.
Hôm trước cụ cũng chỉ cái đường ở Gemek 2 nó thông vào làng nếu có thật thì cũng mừng quá nhưng sự thật là chả ai đi đấu nối con đường đấy cả
 

fine_thanks

Xe điện
Biển số
OF-306286
Ngày cấp bằng
27/1/14
Số km
2,866
Động cơ
337,328 Mã lực
Đúng là đợt này khu B mới gele xây nhanh thiệt, nhanh hơn khu c trước đây nhiều.
Mợ ơi, Em thắc mắc chút là cầu vượt đường sắt và vượt đường Lê Trọng Tấn khu B sẽ chỉ làm được phía Vin. Còn phía bên An Khánh sẽ chưa làm được theo đúng quy hoạch, để thi công đường dẫn lên/xuống cầu phía An Khanh chiều dài cũng phải 50m mà phía đó nhà dân áp sát đường LTT rồi. Mợ có thông tin gì về vấn đề này không?
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,681
Động cơ
163,698 Mã lực
Cái đường màu xanh cụ vẽ chắc chục năm nữa họ mới làm.
Còn cái chợ M1 đang họp hàng ngày thì nó chả liên quan gì đến cái chợ trong khu B cả, thế nên đừng có kì vọng gì họ dồn chợ vào trong đấy.
Hôm trước cụ cũng chỉ cái đường ở Gemek 2 nó thông vào làng nếu có thật thì cũng mừng quá nhưng sự thật là chả ai đi đấu nối con đường đấy cả
Cái chợ M1 và con đường màu xanh em kẻ trên tất nhiên làm sớm hay muộn phụ thuộc vào việc Cơ quan nhà nước có thẩm quyền giao đất cho gele sớm hay muộn thôi cụ. Vấn đề thời gian thì rất khó nói, còn quy hoạch là vậy. Em cũng xin nêu mấy ý phân tích để tham khảo thêm ạ!



Nhìn vào bản đồ Maps này nếu cầu vượt số 3 của dự án Vin SM (cầu vượt cả đường sắt và đường lê trọng tấn) hoàn thành thì vùng cư dân màu xanh sẽ lựa chọn phương án di chuyển ra đường lê trọng tấn và sang Vin SM ngắn nhất theo hướng di chuyển các mũi tên màu đỏ. Càng về lâu dài thì áp lực giao thông và mật động giao thông trên đường các mũi tên màu đỏ càng lớn. trong khi đó chợ M1 đang họp hàng ngày sẽ làm cản trở giao thông ở đó. vì thế Cơ quan quản lý nhà nước sẽ phải chịu áp lực về việc quản lý hợp chợ ở hai bên đường đấy. Trong khi quy hoạch trong khu B cũ đã có đất sử dụng để làm chợ rồi. Do đó sự cần thiết đầu tư chợ, ổn định họp chợ sẽ cấp bách. Khi làm chợ thì buộc phải làm nốt đoạn đường em kẻ màu xanh kia (vì nó là đường chính vào chợ). Cá nhân em nghĩ không đến 10 năm đâu ạ.
Đường nối vào làng em không vẽ mà em chỉ nói rõ là theo quy hoạch phân khu S3 thì có đường đó, hướng tuyến theo quy hoạch thì khá mượt, tuy nhiên thực tế chỗ đấy nếu kẻ hướng tuyến mượt thế này thì GPMB tương đối lớn. Giải pháp điều chỉnh cục bộ hướng tuyến đoạn đó thế nào chắc trong quá trình thiết kế chi tiết hướng tuyến sẽ phải cân đối để đảm bảo khối lượng GPMB với chi phí hợp lý nhất. Đường này cũng sẽ lâu mới làm được vì hiện tại cũng chưa phải là tuyến cấp bách.

ví dụ tuyến đó có thể điều chỉnh cục bộ chút chỗ em vẽ dưới đây (cái này là ý kiến cá nhân em về phương án kẻ tuyến):

có gì cụ bổ sung thêm!
 
Biển số
OF-477348
Ngày cấp bằng
16/12/16
Số km
172
Động cơ
198,438 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Website
medistar.com.vn
Biển số
OF-584305
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
772
Động cơ
144,260 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
An Khánh
ôi sao nhanh thế nhỉ e vừa xuống công trường 1 tuần mấy tòa này đang loanh quanh tầng 31 thôi mà
Có 34 tầng thôi mà cụ, không mưa thì xây nhanh lắm.
S2 cất nóc hết rồi, đợi S1 em nghĩ tháng 1 dương lịch cũng cất nóc cả thôi
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,681
Động cơ
163,698 Mã lực
Mợ ơi, Em thắc mắc chút là cầu vượt đường sắt và vượt đường Lê Trọng Tấn khu B sẽ chỉ làm được phía Vin. Còn phía bên An Khánh sẽ chưa làm được theo đúng quy hoạch, để thi công đường dẫn lên/xuống cầu phía An Khanh chiều dài cũng phải 50m mà phía đó nhà dân áp sát đường LTT rồi. Mợ có thông tin gì về vấn đề này không?
Như em có chỉ rõ ở trên là cầu vượt này đang thực hiện thí nghiệm nén tĩnh để thử sức chịu tải của cọn KN trước khi quyết định khoan cọc đại trà (đang làm ở phần phía vin SM).


Hướng tuyến cầu này nếu Vin có làm thì cũng chi làm hết phần cầu dẫn đấu nối với đường hiện tại, phạm vị từ đường lê trọng tấn vào trong làng khoảng 150-200m như chỗ em khoanh ở dưới (thật ra số lượng cần phải gpmb là không nhiều).





Cầu này cũng là hạng mục khối lượng BT mà Vin SM đối ứng hạ tầng cho thành phố, vì thế cá nhân em nghĩ sẽ làm quyết liệt làm gấp rút hạng mục này.
 

fine_thanks

Xe điện
Biển số
OF-306286
Ngày cấp bằng
27/1/14
Số km
2,866
Động cơ
337,328 Mã lực
Như em có chỉ rõ ở trên là cầu vượt này đang thực hiện thí nghiệm nén tĩnh để thử sức chịu tải của cọn KN trước khi quyết định khoan cọc đại trà (đang làm ở phần phía vin SM).


Hướng tuyến cầu này nếu Vin có làm thì cũng chi làm hết phần cầu dẫn đấu nối với đường hiện tại, phạm vị từ đường lê trọng tấn vào trong làng khoảng 150-200m như chỗ em khoanh ở dưới (thật ra số lượng cần phải gpmb là không nhiều).





Cầu này cũng là hạng mục khối lượng BT mà Vin SM đối ứng hạ tầng cho thành phố, vì thế cá nhân em nghĩ sẽ làm quyết liệt làm gấp rút hạng mục này.
Làm BT với Vin như này thì yên tâm là không bị treo. Vì em sợ phần bên kia ông khác làm thì chậm tiến độ sẽ không có đường lên xuống phía An Khánh.
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,681
Động cơ
163,698 Mã lực
Làm BT với Vin như này thì yên tâm là không bị treo. Vì em sợ phần bên kia ông khác làm thì chậm tiến độ sẽ không có đường lên xuống phía An Khánh.
Cầu vượt số 1 đường 70 Vin thi công khoảng 7-8 tháng đã hoàn thành. Cầu này tiến độ nếu giống cầu vượt đường 70 thì khoảng 7/2020 là chay xe ầm ầm qua đấy rồi.
Thật ra cầu này thông sớm thì dân trong làng cũng được hưởng lợi, ngoài ra khu đô thị hoa phượng đỏ cũng sẽ có lợi ích nhất định.
 

Vitamin gogo

Xe buýt
Biển số
OF-708403
Ngày cấp bằng
23/11/19
Số km
572
Động cơ
95,681 Mã lực
Tuổi
44
Khu này thì đẹp và hiện đại nhất phía tây rồi
 
Biển số
OF-477348
Ngày cấp bằng
16/12/16
Số km
172
Động cơ
198,438 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Website
medistar.com.vn
Các cụ cho em hỏi S1 với S2 như hình vẽ thì chỉ có 1 tầng hầm thông đế cho cả khu và chỉ để xe máy thôi thì phải, thế ô tô để đâu vậy? xung quanh em thấy toàn trường học, chả nhẽ qua bên khu đường sắt bên kia để xe như hình dưới

 

Quang LaMasia

Xe tăng
Biển số
OF-350141
Ngày cấp bằng
10/1/15
Số km
1,631
Động cơ
283,685 Mã lực
Nơi ở
An Khánh
Cái chợ M1 và con đường màu xanh em kẻ trên tất nhiên làm sớm hay muộn phụ thuộc vào việc Cơ quan nhà nước có thẩm quyền giao đất cho gele sớm hay muộn thôi cụ. Vấn đề thời gian thì rất khó nói, còn quy hoạch là vậy. Em cũng xin nêu mấy ý phân tích để tham khảo thêm ạ!



Nhìn vào bản đồ Maps này nếu cầu vượt số 3 của dự án Vin SM (cầu vượt cả đường sắt và đường lê trọng tấn) hoàn thành thì vùng cư dân màu xanh sẽ lựa chọn phương án di chuyển ra đường lê trọng tấn và sang Vin SM ngắn nhất theo hướng di chuyển các mũi tên màu đỏ. Càng về lâu dài thì áp lực giao thông và mật động giao thông trên đường các mũi tên màu đỏ càng lớn. trong khi đó chợ M1 đang họp hàng ngày sẽ làm cản trở giao thông ở đó. vì thế Cơ quan quản lý nhà nước sẽ phải chịu áp lực về việc quản lý hợp chợ ở hai bên đường đấy. Trong khi quy hoạch trong khu B cũ đã có đất sử dụng để làm chợ rồi. Do đó sự cần thiết đầu tư chợ, ổn định họp chợ sẽ cấp bách. Khi làm chợ thì buộc phải làm nốt đoạn đường em kẻ màu xanh kia (vì nó là đường chính vào chợ). Cá nhân em nghĩ không đến 10 năm đâu ạ.
Đường nối vào làng em không vẽ mà em chỉ nói rõ là theo quy hoạch phân khu S3 thì có đường đó, hướng tuyến theo quy hoạch thì khá mượt, tuy nhiên thực tế chỗ đấy nếu kẻ hướng tuyến mượt thế này thì GPMB tương đối lớn. Giải pháp điều chỉnh cục bộ hướng tuyến đoạn đó thế nào chắc trong quá trình thiết kế chi tiết hướng tuyến sẽ phải cân đối để đảm bảo khối lượng GPMB với chi phí hợp lý nhất. Đường này cũng sẽ lâu mới làm được vì hiện tại cũng chưa phải là tuyến cấp bách.

ví dụ tuyến đó có thể điều chỉnh cục bộ chút chỗ em vẽ dưới đây (cái này là ý kiến cá nhân em về phương án kẻ tuyến):

có gì cụ bổ sung thêm!
Như cụ nói thế này thì áp lực của 49 tòa chung cư Vin nó còn khủng khiếp gấp vài chục lần cái khu dân cư bé tí ở An Khánh. Nếu vậy CĐT phải thông 6,7 con đường từ dự án ra Lê Trọng Tấn mới phải. Mình nghĩ là một chuyện còn việc của chính quyền và của cđt nó khác nhiều lắm cụ ạ.
 

Quang LaMasia

Xe tăng
Biển số
OF-350141
Ngày cấp bằng
10/1/15
Số km
1,631
Động cơ
283,685 Mã lực
Nơi ở
An Khánh

Cái cầu vượt số 2 của Vin theo quy hoạch bên này đường Lê Trọng Tấn nó ăn hết vào đất của Bảo Sơn chứ không ăn vào cái đường làng đang đi bây giờ đâu cụ nhé. Mà cụ biết ông Bảo Sơn rồi đó lấy được đất của ông này quá khó.
Vậy muốn làm nhanh thì điều chỉnh quy hoạch phân khu sau đó lấy sang đất của dân, nhưng liệu dân có chịu không khi nắn quy hoạch? Em dự còn lâu mới làm xong cái cầu này mặc dù bên đất của Vin họ đang thử tải rồi.
Cầu vượt số 1 đường 70 Vin thi công khoảng 7-8 tháng đã hoàn thành. Cầu này tiến độ nếu giống cầu vượt đường 70 thì khoảng 7/2020 là chay xe ầm ầm qua đấy rồi.
Thật ra cầu này thông sớm thì dân trong làng cũng được hưởng lợi, ngoài ra khu đô thị hoa phượng đỏ cũng sẽ có lợi ích nhất định.
 
Chỉnh sửa cuối:

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,681
Động cơ
163,698 Mã lực
Như cụ nói thế này thì áp lực của 49 tòa chung cư Vin nó còn khủng khiếp gấp vài chục lần cái khu dân cư bé tí ở An Khánh. Nếu vậy CĐT phải thông 6,7 con đường từ dự án ra Lê Trọng Tấn mới phải. Mình nghĩ là một chuyện còn việc của chính quyền và của cđt nó khác nhiều lắm cụ ạ.
Thật ra chả có gì khác cả, nó là vấn đề thực tiễn thôi cụ. Họp chợ ở đường đó làm ách tắc giao thông, cản trở giao thông, gây mất cảnh quan đô thị, khi đường đi tiện hơn mật độ giao thông lớn lên thì buộc phải tổ chức lại họp chợ (thực tiễn hiện tại hàng ngày đoạn họp chợ này đã tắc rồi). Khi tổ chức lại thì phải làm cái chợ đã được phê duyệt theo quy hoạch.
Đối với vụ 49 tòa chung cư thì toàn bộ Vin SM quy hoạch thành hai mảng, chia cắt bởi tuyến đường sắt số 6. 21 tòa tiếp giáp với khu A Gele và thiên đường bảo sơn; 28 tòa phía bên kia tiếp giáp khu công viên; nghĩa trang và khu b mới (khu b mới tiếp giáp khoảng 9 tòa). Theo quy hoạch phân khu S3 và quy hoạch chi tiết đã được duyệt thì phần 21 tòa bên Vin SM sẽ liên thông với nhau Khu A gele và đô thị thiên đường bảo sơn bởi 5 tuyến đường: 1 đường liên khu vực, 2 đường khu vực và 2 đường cấp nội bộ khu vực:








Vấn đề là thời điểm thông là khi nào thì do dự án Vin SM quyết định để đảm bảo hợp lý vơi tiến độ thi công, bàn giao và các nội dung thỏa thuận trong hợp đồng với cơ quan nhà nước. Tất cả các đường này là đường quy hoạch cấp quản lý thuộc cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,681
Động cơ
163,698 Mã lực

Cái cầu vượt số 2 của Vin theo quy hoạch bên này đường Lê Trọng Tấn nó ăn hết vào đất của Bảo Sơn chứ không ăn vào cái đường làng đang đi bây giờ đâu cụ nhé. Mà cụ biết ông Bảo Sơn rồi đó lấy được đất của ông này quá khó.
Vậy muốn làm nhanh thì điều chỉnh quy hoạch phân khu sau đó lấy sang đất của dân, nhưng liệu dân có chịu không khi nắn quy hoạch? Em dự còn lâu mới làm xong cái cầu này mặc dù bên đất của Vin họ đang thử tải rồi.
Bản đồ này chắc là cụ định tính từ bản đồ quy hoạch up lên để xác định phạm vi chỉ giới trên maps, khá kỳ công đấy. Em xem thì đoán chắc cụ vẽ chỉ giới này ở giai đoạn quy mô mặt cắt ngang hoàn thiện (ví dụ quy hoạch mặt cắt ngang quy mô từ 17-24m khả năng cụ định trên maps là 24m)



Nói về vụ hướng tuyến này chắc hơi dài dòng và liên quan nhiều đến chuyên môn của các kỹ sư giao thông. Tuy nhiên em chỉ nói vài ý cơ bản về nguyên tắc thiết kế hướng tuyến quy hoạch, hướng tuyến đường mới và đường trong đô thị:
1. Đối với việc thiết kế tuyến giao thông thì nguyên tắc là phải xác định được các điểm khống chế hướng tuyến (cả về mặt bằng và cao độ đường đỏ), ví dụ như: Đường sắt, cầu, các công trình văn hóa, lịch sử, tâm linh.. Trên cơ sở xác định các điểm khống chế đó để xây dựng hướng tuyến tổng thể cho phù hợp (thiết kế tránh, vuốt nối vào công trình hiện tại...).
2. Đối với các tuyến thiết kế trong khu đô thị, khi hai bên đường là nhà dân thì đảm bảo nguyên tắc thiết kế hướng tuyến với chi phí giải phóng mặt bằng nhỏ nhất, đỡ phức tạp nhất. Điều này có nghĩa là các phương án, hoặc đi trùng tim cũ, hoặc đi lệch về một phía so với tim cũ đường hiện hữu. Trên cơ sở đó Tư vấn tính toán để kiến nghị phương án hợp lý nhất.
Đối với đoạn tuyến từ cầu vượt số 2 này vào làng thì hiện tại đã có tuyến đường với quy mô mặt cắt ngang là 6m, theo quy hoạch thì đường này sẽ được mở rộng thành đường liên khu vực với quy mô mặt cắt ngang 4B-4B (quy mô từ 36-39m). Nếu đi hướng tuyến đúng tim đường hiện tại thì rất dở vì phải giải phóng mặt bằng cả hai bên (khó thực hiện hơn). Cách tối ưu nhât sẽ đi mở rộng về 1 bên phần tiếp giáp với thiên đường bảo sơn. Điều này cũng sẽ rất hợp lý trong thực tiễn đền bù và triển khai.

Một điều nữa là Quy hoạch thiên đường bảo sơn nó duyệt từ thời điểm giai đoạn năm 2008-2011 trong khi quy hoạch phân khu S3 duyệt tại quyết định 4874/QĐ-UBND ngày 15/8/2013. Tức là quy hoạch phân khu duyệt sau khi khu thiên đường bảo sơn đã thành hình hài rồi. vì thế khi duyệt S3 họ cũng tính toán hướng tuyến đường này để đảm bảo không quá bất hợp lý so với cái họ đã duyệt cho thiên đường bảo sơn (tránh chồng chéo). (Ví dụ nhu các đoạn của gele đường chính cổng khu a 25m nhưng quy hoạch là 40m đó cụ...).
 
Chỉnh sửa cuối:

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,681
Động cơ
163,698 Mã lực
Các cụ cho em hỏi S1 với S2 như hình vẽ thì chỉ có 1 tầng hầm thông đế cho cả khu và chỉ để xe máy thôi thì phải, thế ô tô để đâu vậy? xung quanh em thấy toàn trường học, chả nhẽ qua bên khu đường sắt bên kia để xe như hình dưới

Cư dân phân khu S1; S2 sẽ để xe ở chỗ bãi xe chỗ em khoanh đỏ đấy ạ (hiện tại tòa nhà để xe đã thi công ép cọc xong rồi đang làm móng và thi công phần trên).


Vin SM sẽ bố trí các hệ thống xe buýt nội khu để cư dân có thể di chuyển từ các cụm tòa đến nhà để xe, trung tâm thương mại, trường học, khu công viên vui chơi một cách thuận tiện nhất (xe này chỉ dành riêng cho cư dân). Thời gian 15p/chuyến. Xe buýt này như kiểu dạng xe đưa các cụ từ ga lên máy bay ấy cụ:





 
Thông tin thớt
Đang tải
Top