- Biển số
- OF-39008
- Ngày cấp bằng
- 24/6/09
- Số km
- 3,113
- Động cơ
- 500,930 Mã lực
Xe này cho các ngân hàng làm xe chở tiền là hợp lý nhất
Nếu cái đo đỏ đó bác định nói về bác chủ Vinaxuki thì hoàn toàn sai lầm rồi. Nếu có một người có mơ ước cháy bỏng về một nền công nghiêp oto Việt nam thì chính là bác chủ công ty đó. Bác đó là kĩ sư trong ngành giao thông, bỏ ngành ra lập Công ty cơ khí Xuân kiên với mục đích chế tạo một cái xe của người Việt. Cách đi của bác không giống Trường Hải, dựa hoàn toàn vào công nghệ Hyundai, bác tự xác lập cái xe của mình. Xe của bác hiện chưa đẹp, chưa tốt nhưng chúng ta nên nói đến Vinaxuki một cách trân trọng.Ông chủ Tầu + mác Hàn Quốc + lắp ráp Viêt Nam.
Em nghe nó cứ là lạ thế nào ý. Cái liên doanh này sướng lên còn đau họng hơn cả đánh vần từ "ssangyong".
Xuki kô ** tầm phân phối SUV đâu. Cứ nhìn con Hapei thì bít liền mà. 250 chiếc/năm là hoành rùi. Cộng với thuế trước bạ đang tăng thì cưới được Kyron về đến nhà phải hơn "3 lễ" là cái chắc.
Em nghĩ nếu giá cực kỳ cạnh tranh thì vưỡn bán tốt. Dân mình vẫn còn nhiều người có nhu cầu oto lắm.sản lượng 3000c/năm = 250c/tháng, em e là VINAXUKI quá kỳ vọng vào em Kyron này :'(