Chuyện là cái số đt em đang dùng khoảng 12 hay 13 năm gì đó. Em dùng trả sau có đăng ký gói cước đang hoàng, cũng chưa bao giờ chậm cước 1 lần nào trong ngần ấy năm. Tự nhiên cuối tháng 10 em nhận được tin nhắn gói thuê bao của em bị hủy vào 1-11. Em có gọi điện lên tổng đài yêu cầu hỗ trợ vì em đang sử dụng bình thường chả rảnh đi hủy cước bao giờ. Em có khiếu nại và yêu cầu giải thích tại sao không có yêu cầu của em mà lại hủy được gói cước thuê bao chính chủ. Các bạn tổng đài cũng nhận và có thông báo sẽ trả lời em sớm nhất. Đến hôm nay cũng chưa thấy đâu.
Ngày 2-11 em có vào app MyVNPT check thì thấy có thông báo gói cước của em đã được đăng ký lại. Đến hôm nay em nhận được thông báo của Vinaphone thanh toán tiền cước di động đắt gấp 6 lần bình thường hàng tháng. Em có gọi lên tổng đài thì các bạn ấy lại bài cũ là em tiếp nhận thông tin và sẽ chuyển cho bộ phận phía sau.
Các cụ cao nhân có cụ nào biết nếu cần khiếu nại trực tiếp thì em có thể gặp ai, ở đâu để xử lý vấn đề này không ạ. Vì nếu ko đóng cước thì bị khóa số đt. Mà tất cả các tài khoản của em đều chỉ nằm ở 1 số này thôi, và em cũng chỉ dùng có mỗi 1 số đt này. Bị đưa vào thế khó cảm giác khó chịu quá các cụ ạ.