- Biển số
- OF-381145
- Ngày cấp bằng
- 5/9/15
- Số km
- 209
- Động cơ
- 245,254 Mã lực
- Nơi ở
- Top Spring ( Xuân Đỉnh)
Em vừa thử xong, độ hơn phút sau là nó gửi lại Pass
Cụ nhắn đến số 333 chỉ hai chữ MK
Thật mà cụ. Em cũng muốn xem nó thịt ở đâu lắm chứ.
Em vừa thử xong, độ hơn phút sau là nó gửi lại Pass
Cụ nhắn đến số 333 chỉ hai chữ MK
Cả nhà em dùng vina. Toàn số đt hơn chục năm. Có mỗi mình em dính chứ có ai dính đâu. Căn bản nghĩ nó cú. Cứ hứa hứa xong check qua app thấy ngon xong lại bị úp phát. Xong lại hứa. Mặc dù biết anh em bao che cho nhau, nhưng mà ít nhất cũng nên xử lý cho nó sòng phẳng. Chứ cứ bao che nhau mãi thế được chắc.E dùng gói 149 ngày 4GB mạng ngon choét, chẳng có phát sinh gì. Số đẹp thì cứ tháng nạp 200 xong gọi 1-2 cuộc. May chưa gặp phải trường hợp như cụ. E dùng vina hết
LÁO THẬT! CỤ CỨ RA VĂN PHÒNG LÀM VIỆC QUA VĂN BẢN TƯỜNG TRÌNH XEM SAOCả nhà em dùng vina. Toàn số đt hơn chục năm. Có mỗi mình em dính chứ có ai dính đâu. Căn bản nghĩ nó cú. Cứ hứa hứa xong check qua app thấy ngon xong lại bị úp phát. Xong lại hứa. Mặc dù biết anh em bao che cho nhau, nhưng mà ít nhất cũng nên xử lý cho nó sòng phẳng. Chứ cứ bao che nhau mãi thế được chắc.
Vì hôm nay em đã gọi cho tổng đài rồi và bạn nhân viên cũng xác nhận với em là từ 1-11 chưa có phản hồi gì với em, và hứa sẽ có câu trả lời sớm nhất cho em, nên em cố gắng đợi vài hôm nữa xem sao. Vì căn bản em qua văn phòng làm việc ở mấy điểm chăm sóc khách hàng chắc cũng chả giải quyết được, nên em mới lên đây nhờ xem cụ nào biết em nên lên đâu để xử lý 1 lần cho xong thì chỉ giúp. Chứ tự nhiên ôm việc trên trời rơi xuống vào cái thời điểm cuối năm này nó dở hơi lắm.LÁO THẬT! CỤ CỨ RA VĂN PHÒNG LÀM VIỆC QUA VĂN BẢN TƯỜNG TRÌNH XEM SAO
Cách nhanh nhất khiếu ngại trực tiếp lên Bộ Thông Tin Truyền Thông. Còn cụ cần tra không ? Đưa số em nhờ người tra cho ?Vì hôm nay em đã gọi cho tổng đài rồi và bạn nhân viên cũng xác nhận với em là từ 1-11 chưa có phản hồi gì với em, và hứa sẽ có câu trả lời sớm nhất cho em, nên em cố gắng đợi vài hôm nữa xem sao. Vì căn bản em qua văn phòng làm việc ở mấy điểm chăm sóc khách hàng chắc cũng chả giải quyết được, nên em mới lên đây nhờ xem cụ nào biết em nên lên đâu để xử lý 1 lần cho xong thì chỉ giúp. Chứ tự nhiên ôm việc trên trời rơi xuống vào cái thời điểm cuối năm này nó dở hơi lắm.
lạ nhỉ, có cái nào rẻ hơn cái nào 1/6 lần àĐến hôm nay em nhận được thông báo của Vinaphone thanh toán tiền cước di động đắt gấp 6 lần bình thường hàng tháng
Vãi cả lên bộ. Cụ nghĩ gì vậy? Cụ nghĩ có ai ở bộ ngồi rảnh xử lý quả 600k này của em sao?.Cách nhanh nhất khiếu ngại trực tiếp lên Bộ Thông Tin Truyền Thông. Còn cụ cần tra không ? Đưa số em nhờ người tra cho ?
à tại em chia mồm nó thế. bình thường khoảng trăm rưởi, tháng này nó lên 7 lít. hehe. Cụ thông cảmlạ nhỉ, có cái nào rẻ hơn cái nào 1/6 lần à
Hết tháng không thanh toán nó chả khóa tài khoản chứ ngồi đấy mà thanh toán 6 tháng với chả 1 năm.Khả năng là trả sau nhưng thanh toán cước 6 tháng 1 lần.
thế cụ check xem có dùng "dịch vụ gia tăng" nào không, em nghi lắm.à tại em chia mồm nó thế. bình thường khoảng trăm rưởi, tháng này nó lên 7 lít. hehe. Cụ thông cảm
thế cụ check xem có dùng "dịch vụ gia tăng" nào không, em nghi lắm.
Em đang diện F1 nên không ra khỏi nhà ngay được. Chứ ra được thì em cũng xếp lịch ra thăm họ 1 buổi xem thế nào, em thấy họ nhiệt tình mồm, hứa suốt tháng hơn tháng rồi có thấy làm ăn gì đâu.Thay vì cụ ngồi đây đọc tư vấn, e nghĩ cụ nên ra trực tiếp vinaphone nơi cụ ở, nhân viên nó tư vấn rất cụ thể rõ ràng. Em làm việc cùng nhiều lần rồi, rất ok và nhiệt tình, Còn cụ ngại thì thôi .
Ai bảo cụ bộ không xử lý ?600k cũng là tiền... Còn vinaphone ra điểm giao dịch cũng vậy thôi... Đến bọn nó còn không tra ra 600k đó là tiền gì thì em cũng chịuVãi cả lên bộ. Cụ nghĩ gì vậy? Cụ nghĩ có ai ở bộ ngồi rảnh xử lý quả 600k này của em sao?.
Em nói thật là em không biết phải tra cái gì nữa. Theo cụ thì em nên tra thêm cái gì?
Cụ có quan hệ rộng cụ chỉ em chỗ nào em có thể đến của vinaphone để khiếu nại trực tiếp mà ra vấn đề được luôn thì em cám ơn cụ.
Vấn đề là cụ liên hệ tổng đài cái đứa nó tư vấn thì chưa chắc nó đã làm cho cụ, nó chuyển cho bộ phận kỹ thuật. Qua 1 vài công đoạn như thế thì cái của cụ nó k xử lí ngay là bình thường, đặc biệt là dính vào vài ông nhân viên thiếu trách nhiệm, nó vứt mẹ đấy thì làm gì được nóEm đang diện F1 nên không ra khỏi nhà ngay được. Chứ ra được thì em cũng xếp lịch ra thăm họ 1 buổi xem thế nào, em thấy họ nhiệt tình mồm, hứa suốt tháng hơn tháng rồi có thấy làm ăn gì đâu.
Đây là gói D129V hay D129VT gì đó.Chuyện là cái số đt em đang dùng khoảng 12 hay 13 năm gì đó. Em dùng trả sau có đăng ký gói cước đang hoàng, cũng chưa bao giờ chậm cước 1 lần nào trong ngần ấy năm. Tự nhiên cuối tháng 10 em nhận được tin nhắn gói thuê bao của em bị hủy vào 1-11. Em có gọi điện lên tổng đài yêu cầu hỗ trợ vì em đang sử dụng bình thường chả rảnh đi hủy cước bao giờ. Em có khiếu nại và yêu cầu giải thích tại sao không có yêu cầu của em mà lại hủy được gói cước thuê bao chính chủ. Các bạn tổng đài cũng nhận và có thông báo sẽ trả lời em sớm nhất. Đến hôm nay cũng chưa thấy đâu.
Ngày 2-11 em có vào app MyVNPT check thì thấy có thông báo gói cước của em đã được đăng ký lại. Đến hôm nay em nhận được thông báo của Vinaphone thanh toán tiền cước di động đắt gấp 6 lần bình thường hàng tháng. Em có gọi lên tổng đài thì các bạn ấy lại bài cũ là em tiếp nhận thông tin và sẽ chuyển cho bộ phận phía sau.
Các cụ cao nhân có cụ nào biết nếu cần khiếu nại trực tiếp thì em có thể gặp ai, ở đâu để xử lý vấn đề này không ạ. Vì nếu ko đóng cước thì bị khóa số đt. Mà tất cả các tài khoản của em đều chỉ nằm ở 1 số này thôi, và em cũng chỉ dùng có mỗi 1 số đt này. Bị đưa vào thế khó cảm giác khó chịu quá các cụ ạ.