Thay thế phụ tùng ở đây nếu đúng có tem NK của Thaco, Part number trên lệnh sửa thì chuẩn mà. Giá thì tính sau thôi ah.mình cụ vừa ở mazda ngọc hồi về thay trân máy thấy có vẻ ok năm.mình còn được tặng cái ô mazda
.
Em được tặng 2 cái lận - vì e đến 2 lần mà. 1. Kiểm tra. 2. Chui đầu vào rọ.
Vâng. Nếu vụ này đến được tai... cụ nào đấy ở Thaco or Big Boss của Vina Mazda -> thì sẽ hiệu quả hơn nữa. Hy vọng thời gian tới Mazda Ngọc Hồi sẽ làm tốt hơn công việc của mình @ với tinh thần chuyên nghiệp thực sự.vụ này up cho bác Dương xem he
Cám ơn cụ. Khổ thân cụ quá. Muốn xài đồ/ dịch vụ chính hãng mà cũng ko yên thân.Chia buồn cùng cụ chủ. Không riêng gì mazda ngoài Bắc mà trong Nam cũng rứa, em mới đến bảo dưỡng ở mazda Cộng Hòa - Tân Bình - TP.HCM xe M626-2001 thì lợn lành thành lợn què sau khi chi phí cho cái cụ gọi là "Dịch vụ chính hãng ủy quyền" số tiền cả phụ tùng thay thế khoảng hơn 10 triệu mà bây giờ bị bệnh bù ga không tải.
Nhìn đám thợ thuyền ở đó lởm hết chỗ nói, máy chuẩn đoán bệnh không có, có cái tuốc nơ vít hoa khế để mở con bù ga cũng không có nên dùng kiềm chết bấm vặn toét hết con ốc mà chỉnh cũng không xong. Giờ xe em ở garanty khi không bật máy lạnh là 800v/ph, khi bật máy lạnh nó tụt xuống còn có (400-:-500)v/ph máy yếu và rung, điện đến hỏi thì bọn nó bảo chỉnh thế để tiết kiệm xăng??????? (bó tay). Cũng tính mang đến bắt nó làm lại nhưng khổ nỗi nhìn đám thợ như thế sợ hôm sau đến lấy xe về lại phải thuê xe chở về thì có mà toi, vì bữa trước chỉ chỉnh chiếc có cái đó mà phải để ở đó 2 ngày về lại hỏng thêm.
Em cũng đang kiếm gara nào cao thủ về máy móc mang đến cho họ làm chứ hết tin tưởng bọn thợ mazda củi bắp rồi. Vài dòng cùng bác chủ!
Riêng em cảm nhận: Mazda Ngọc Hồi @ Mazda Biên Hoà - là 2 đại lý uỷ nhiệm của Mazda tại Vn. Có cơ sở vật chất kèm service và đội ngũ thợ... nhìn trông chuyên nghiệp nhất.
Đầy đủ máy móc kiểm tra, đo đếm - nhìn các trang thiết bị thì thấy rất ưng ý và hài lòng. VẤN ĐỀ CỐT LÕI VẪN LÀ: con người thì... rất khó nói.
Cụ chịu khó ra Mazda Biên Hoà nhé - đừng ra chỗ khác.
Còn nếu cụ muốn kiếm thợ Mazda trong SG thì nổi tiếng
chuyên ngành Mazda trong SG đấy ah. Cụ cứ alo tham khảo nhé.bác Dũng Văn: 0918182449
Nhưng luôn luôn tìm kiếm nhiều nguồn thông tin, trong Nam,. ngoài Bắc trước khi thay parts. (Em cũng tìm hiểu nhiều rồi mới quyết định vào hãng đấy chứ - đắt hơn khoảng 10% là do họ xuất hoá đơn VAT cho khách. Vậy thôi! - e ko so giá với hàng chợ nhé!).
Cám ơn cụ. Em cũng chưa phải đóng học phí ah. Bực cái thái độ thôi.đa phần họ bắt nạt được mình không am hiểu thôi. lần đầu đi đóng học phí cho biết bác ạ, mặc dù học phí hơi đắt.
Chắc cụ là Lão Làng rùi, chứ em newbie - vừa sở hữu xe được 4 tháng - 1 em 8 tuổi Pre ah. hihi. Em có biết gì đâu.Ô các cụ ko xem nên ko biết, chứ than viên chi hội Mazda đã tẩy chay Mazda Ngọc Hồi GP rồi
Những ngày đầu tiên thì thật là tốt, với những con người nhiệt tình, có trình độ và trách nhiệm. - luôn chỉ được thời gian đầu - lúc mới khai trương, ai cũng còn rất tâm huyết.
Nhưng đến giờ họ đã ra đi hết, thay vào đó là một đội quản lý đúng kiểu mậu dịch, trình độ non kém về chuyên môn, thiếu hiểu biết về quan hệ xã hội và tự cho rằng chỉ có họ là chính hãng ai cũng phải theo, thế mới chết sớm. - Chết thì e rằng sẽ ko phải là chết sớm, nhưng chắc chắn là sẽ chết - từ từ, dần dần. Có thêm khoảng... vài bài như của em nữa thì... cũng mệt hơn nhiều.
Em không có khả năng đi collect từng món, từng món rồi vào thay ở Gara nào đấy (em nghi còn bị chém kinh tởm hơn là trong NH đấy ah).
Còn cái ở dưới cụ tư vấn đúng lắm: đó là vấn đề chung của NGÀNH dịch vụ toàn Việt Nam mình. SG đỡ hơn chút xíu ah.
Tiếc một nỗi - sếp thì không có trách nhiệm, làm việc ko đến nơi, đến chốn - lòng tự trọng... gần như ko thấy đâu. Nếu sếp nghiêm -> thừa cách để trị - cho dù là quân... ma lanh
Vâng. Đấy là cụ quen. E mà sang Nguỵ Như nhà cụ, ko khéo cũng bị chém đôi người or bị móc thịt ra làm bánh bao cụ ah.cháu thì không vào hãng ., chứ với giá tiền sửa chữa như thế chắc chết mất., quen cu em là gara bên nguỵ như con tum., ra đó cho nó chạy thử hỏng cái gì thì thay thôi chứ vào hãnh nó móc ra cả đống. thay xong có khi đi lởm hơn
Ngày trước cháu chạy con 2b có đợt khuyến mãi của hãng bảo dưỡng miến phí thế là ham rẻ chui vào ., đến lúc tháo tung ra nó bảo thay vài thứ gần 1 củ. mà xe chay co 8000km., về thay xong hôm sau nó quên không tra dầu vào giảm sóc., đèn cháy, công tơ mét đứt., từ đó cháu cạch không chơi với hãng nữa., theo cháu cụ chủ nhờ bác nào hay lọ mọ trong hội pre ra đi thử rồi xem cái gì cần thay thì ra gara uy tín mà thay như thế đúng người đúng bệnh hơn...
Đi đâu bây giờ cũng cần phải... là người tiêu dùng thông thái thôi cụ ơi. No choice!
Tham rẻ thì... chết chắc. Ko rẻ thì... chắc chết... haha
Vâng. Cám ơn cụ. Em cũng chỉ mong sau những bài phản hồi có chất lượng - bên cung cấp dịch vụ sẽ tốt hơn và bên sử dụng dịch vụ sẽ thông thái hơn.Cám ơn cụ chủ đã bỏ tg ra cho ae biết thêm kn. Cám ơn cụ nhiều. Of cần những bài thế này cho bọn newbie bọn em đọc lắm. Vodka cuj
(Cụ Vodka em ở đâu thía? Uống chả thấy say - haha)
Vâng. Tuỳ quan điểm của mỗi người thôi cụ.Rất cám ơn những thông tin mà Cụ thu lượm qua chuyến chuột bạch về, nhưng xét cho cùng Cụ vẫn là thông thái đã phát hiện ra sự chênh lệch về giá thành giữa cái gọi là phụ tùng " Hãng " và phụ tùng " Không chính hãng " còn ở VN em nghĩ phụ tùng của " Hãng " chính là phụ tùng hàng chợ dán mác " Hãng ".
Cụ bị... mất lòng tin vào cuộc sống quá quá mức rồi đấy ah.
Hôm nào cụ lại cho anh em mấy cái... Non Non để phục hồi lòng tin nhé.
Chuẩn luôn cụ ơi. Lằng Nhằng.Hồi mới mua xe mình cũng đã bảo dưỡng ở Mazda NH 3 lần, nhưng sau khi có nhiều a.e phàn nàn và có một lần chỉ khuyến mại hay tặng quà gì đấy nhưng chỉ iu tiên cho những cụ trong hội offline, mình thì chẳng cần cái đó hay gato với hội offline cả vì mình nhiều lần cũng định xin vào hội nhưng do điều kiện cá nhân chưa cho phép đành thôi, thì mình không đến đó nữa vì mình không thích cách họ phân biệt khách hàng như vậy.
Hey da. Phải có hiểu biết và điều kiện như cụ mới có thể tiết kiệm hơn được. Không đơn giản cụ ah!Cảm ơn cụ mighty cảnh báo mong các cụ khác phát huy nên có nhân chứng vật chứng đầy đủ như thế mới khách quan. Theo em do tâm lý người vịt mình cái gì cũng gắn với chữ hịn mà ra hết, quan niệm của em cái gì cần thiết hàng hịn thì nên mua hịn (ví dụ như cơ cấu an toàn, các chi tiết khó thay thế..) còn các cái khác thì cứ hàng chợ mà xài cho đầu nó thanh thản, chỉ có điều phân biệt hàng chợ loại 1 hay loại 2, hàng hịn ngoài chợ cũng có mà giá cũng rất tốt nhưng cảm giác vàng thau lẫn lộn thôi. Hãy là người tiêu dùng thông thái bảo vệ ví tiền của mình
Chả lẽ em và các a e khác nhờ cụ suốt. ai chả phải đi kiếm miếng cơm ah. Biết tuốt -> kiếm hết tiền của thiên hạ sao!
Haha. Cụ vẫn còn... xanh lắm ah.ui trời, vãi nhỉ? hôm nào cụ làm lại mấy thứ đó, cụ rủ hội pre đi, 10 cụ đi 20 con mắt, bố nó cũng không dám đểu nữa, đợt vừa rồi e mang xe lên khám, nó chém hết có hơn 5tr thì phải, e bảo cứ thay dầu thôi, tính sau ợ
Haha. Cũng chuẩn. Nhưng cẩn thận lợn lành thành lợn què. Đâu cũng phải cẩn thận hết cụ ah.Nói chung vô hãng chỉ chọn lúc nào có KM kiểm tra xe cho yên tâm và bắt bệnh đang hỏng.
Cầm KQ đấy ra ngoài mà chữa
Cám ơn cụ. Chắc cũng lâu - để lâu... chả ai còn nhớ -> lại có gà như em đâm đầu vào.Lần trước em làm BH ở đây cũng đã cảnh báo roài mờ