Vin xây đường sắt đô thị!

Trí Đức SARY

Xe đạp
Biển số
OF-516815
Ngày cấp bằng
19/6/17
Số km
18
Động cơ
178,350 Mã lực
Tuổi
39
Các cụ có cảm thấy từ đầu năm đến giờ cụ Vin im ắng hẳn hơn mấy năm trước không??? Cũng chưa từng có tiền lệ dự án bị thanh tra về nguồn gốc đất,
 

otogun

Xe hơi
Biển số
OF-517209
Ngày cấp bằng
20/6/17
Số km
163
Động cơ
179,240 Mã lực
Tuổi
43
Cho em dự tý.
Nếu có đệ của các anh Vin vào mà cần người thì em xin làm cùng.
Vì nghề của em là nghề này.
Theo em dự và theo những điều kiện hiện tại thì tuyến đường sắt đô thị phù hợp nhất với PPP hợp tác công tư và Vin bây giờ là Hòa Lạc - Hồ Tây. (Line 5).
Lý do thì rất nhiều em chỉ kể ra vài điểm để sau này xem có đúng ko:
1). Vin đang và có ý định triển khai một loạt các dự án đô thị lớn dọc tuyến Đại lộ Thăng Long - Hòa Lạc. (Vin Greenbay, Vin Tây Mỗ, Đại Mỗ, Vin Thăng Long và có thể sau này là Vin Chúc Sơn hay Vin Hòa Lạc gì gì đó...)
2). Line 5. Hòa Lạc - Hồ Tây hiện tại là tuyến ngon nhất, chi phí giải phóng mặt bằng là thấp nhất, thời gian triển khai thi công nhanh nhất. Ko cần đến 100.000 tỷ. Chỉ cần tầm 300tr ÚSD là quất được đoạn từ Hòa Lạc về Trần Duy Hưng. Lại tạo được tiếng vang. tiện, gọn, ngon.
3). Line 5 chạy dọc khu còn nhiều đất có thể huy động để đổi đất lấy hạ tầng. Với Vin thế là chiến được. Tại các vị trí ga, em đang lo Vin sẽ ôm hết. Nếu Vin làm vậy mà cần thiết kế ga theo mô hình TOD (Transit Oriented Development) thì em tin sẽ thành công.
Làm được 1 line ngon nhất, nhanh nhất này sẽ rất tạo tiếng vang, từ đấy làm được nhiều thứ khác.
Tóm lại bài này cực chuẩn.

Tóm lại em nghĩ line 5 Hòa Lạc - Hồ Tây chắc sẽ được ưu tiên. Và ngon nhất.
Tầm 300tr USD là chạy được toàn tuyến ngon, giá thành vừa phải.

Bác nào ở Vin mà cần da đen cho vụ này em sẵn sàng phục vụ, thậm chí có cả bình đồ tuyến, cả quy hoạch ga dọc tuyến và đủ các loại để kiếm xiền từ tuyến luôn.
Cụ đang làm đường sắt đô thị thì giục hộ e 2 BQL làm nhanh lên cho dân nhờ cụ ơi.
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
6,159
Động cơ
514,113 Mã lực
Toàn chiêu trò vớ vẩn.
Thằng thì đang muốn tăng gọi vốn để giữ ghế.
Thằng thì muốn bán đất.
Ký ảo kiểu Việt Jet mua máy bay thì ai chả ký đc.
Ngay 2 đối thủ là 2 thằng tay mơ là Lũng Lô ko có xiền với anh trọc phú XT là đủ hiểu.
Trong nghề người ta cười cho :)
 

BMZ_Z4

Xe điện
Biển số
OF-83
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
2,570
Động cơ
679,167 Mã lực
Toàn chiêu trò vớ vẩn.
Thằng thì đang muốn tăng gọi vốn để giữ ghế.
Thằng thì muốn bán đất.
Ký ảo kiểu Việt Jet mua máy bay thì ai chả ký đc.
Ngay 2 đối thủ là 2 thằng tay mơ là Lũng Lô ko có xiền với anh trọc phú XT là đủ hiểu.
Trong nghề người ta cười cho :)
Em là em nhất định mất trí với cụ.
Người ta tuyên bố hoành tráng thế là để công bố cho thiên hạ rồi.
Tiền thì các anh ấy không có tiền thì tiền ai có đây... nhưng ... thôi em chả nói nữa :((
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
6,159
Động cơ
514,113 Mã lực
Em là em nhất định mất trí với cụ.
Người ta tuyên bố hoành tráng thế là để công bố cho thiên hạ rồi.
Tiền thì các anh ấy không có tiền thì tiền ai có đây... nhưng ... thôi em chả nói nữa :((
Hic, cụ khen em hay cụ troll em đấy :)).
Vì em nói thật, tt vận tải công cộng chưa là miếng bánh ngon đâu cụ ơi. Cụ cứ chờ xem :)
 

BMZ_Z4

Xe điện
Biển số
OF-83
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
2,570
Động cơ
679,167 Mã lực
Hic, cụ khen em hay cụ troll em đấy :)).
Vì em nói thật, tt vận tải công cộng chưa là miếng bánh ngon đâu cụ ơi. Cụ cứ chờ xem :)
Hix, thôi bỏ qua đi cụ, cụ mà vào cái tầm đấy, cơ hội có thế cụ có bỏ qua không.
Em chỉ nói thêm là cái giao thông này 1 tiền gà rồi còn 3 tiền thóc nữa cơ, làm rồi còn phải duy trì nữa:
Hồi đầu em đi BRT thì xe êm ru, hôm qua đi lại thì đã thấy khác hẳn rồi.
 

ionah

Xe hơi
Biển số
OF-396919
Ngày cấp bằng
15/12/15
Số km
118
Động cơ
234,375 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Hà nội
E không biết mục đích các cụ ý dư lào nhưng cứ có tư nhân nào mong muốn đầu tư vào đường sắt, tầu điện ngầm hay nổi...e đều ủng hộ vì giờ là 2017 mà đường sắt nhà mềnh vẫn từ thế kỷ trước ứ thay đổi gì cả. Không làm nhanh vài năm nữa các cu cháu mềnh chen nhau trên phố khổ nhắm
 

Quang LaMasia

Xe tăng
Biển số
OF-350141
Ngày cấp bằng
10/1/15
Số km
1,727
Động cơ
283,960 Mã lực
Nơi ở
An Khánh
Cho em dự tý.
Nếu có đệ của các anh Vin vào mà cần người thì em xin làm cùng.
Vì nghề của em là nghề này.
Theo em dự và theo những điều kiện hiện tại thì tuyến đường sắt đô thị phù hợp nhất với PPP hợp tác công tư và Vin bây giờ là Hòa Lạc - Hồ Tây. (Line 5).
Lý do thì rất nhiều em chỉ kể ra vài điểm để sau này xem có đúng ko:
1). Vin đang và có ý định triển khai một loạt các dự án đô thị lớn dọc tuyến Đại lộ Thăng Long - Hòa Lạc. (Vin Greenbay, Vin Tây Mỗ, Đại Mỗ, Vin Thăng Long và có thể sau này là Vin Chúc Sơn hay Vin Hòa Lạc gì gì đó...)
2). Line 5. Hòa Lạc - Hồ Tây hiện tại là tuyến ngon nhất, chi phí giải phóng mặt bằng là thấp nhất, thời gian triển khai thi công nhanh nhất. Ko cần đến 100.000 tỷ. Chỉ cần tầm 300tr ÚSD là quất được đoạn từ Hòa Lạc về Trần Duy Hưng. Lại tạo được tiếng vang. tiện, gọn, ngon.
3). Line 5 chạy dọc khu còn nhiều đất có thể huy động để đổi đất lấy hạ tầng. Với Vin thế là chiến được. Tại các vị trí ga, em đang lo Vin sẽ ôm hết. Nếu Vin làm vậy mà cần thiết kế ga theo mô hình TOD (Transit Oriented Development) thì em tin sẽ thành công.
Làm được 1 line ngon nhất, nhanh nhất này sẽ rất tạo tiếng vang, từ đấy làm được nhiều thứ khác.
Tóm lại bài này cực chuẩn.

Tóm lại em nghĩ line 5 Hòa Lạc - Hồ Tây chắc sẽ được ưu tiên. Và ngon nhất.
Tầm 300tr USD là chạy được toàn tuyến ngon, giá thành vừa phải.

Bác nào ở Vin mà cần da đen cho vụ này em sẵn sàng phục vụ, thậm chí có cả bình đồ tuyến, cả quy hoạch ga dọc tuyến và đủ các loại để kiếm xiền từ tuyến luôn.
Chắc chắn là tuyến số 5 rồi cụ nhé. Em nghe từ trước tết chứ không phải bây giờ.
 

BachBeo

Xe ba gác
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-3366
Ngày cấp bằng
13/2/07
Số km
21,663
Động cơ
337,207 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tuyendungvieclam.net
Ga Ngọc Hồi chớ cụ. Vậy ra cụ cũng ở mạn này à?! Nhà em ngay cạnh dg sắt này lun nè. Hì
Vâng ga nào thì ga, cho nó lên cao thì đoạn đường Phỏng Giái nhà em nó mới phát triển được hehee
 

cuongdiv

Xe lăn
Biển số
OF-361296
Ngày cấp bằng
3/4/15
Số km
10,553
Động cơ
361,350 Mã lực
Cho em dự tý.
Nếu có đệ của các anh Vin vào mà cần người thì em xin làm cùng.
Vì nghề của em là nghề này.
Theo em dự và theo những điều kiện hiện tại thì tuyến đường sắt đô thị phù hợp nhất với PPP hợp tác công tư và Vin bây giờ là Hòa Lạc - Hồ Tây. (Line 5).
Lý do thì rất nhiều em chỉ kể ra vài điểm để sau này xem có đúng ko:
1). Vin đang và có ý định triển khai một loạt các dự án đô thị lớn dọc tuyến Đại lộ Thăng Long - Hòa Lạc. (Vin Greenbay, Vin Tây Mỗ, Đại Mỗ, Vin Thăng Long và có thể sau này là Vin Chúc Sơn hay Vin Hòa Lạc gì gì đó...)
2). Line 5. Hòa Lạc - Hồ Tây hiện tại là tuyến ngon nhất, chi phí giải phóng mặt bằng là thấp nhất, thời gian triển khai thi công nhanh nhất. Ko cần đến 100.000 tỷ. Chỉ cần tầm 300tr ÚSD là quất được đoạn từ Hòa Lạc về Trần Duy Hưng. Lại tạo được tiếng vang. tiện, gọn, ngon.
3). Line 5 chạy dọc khu còn nhiều đất có thể huy động để đổi đất lấy hạ tầng. Với Vin thế là chiến được. Tại các vị trí ga, em đang lo Vin sẽ ôm hết. Nếu Vin làm vậy mà cần thiết kế ga theo mô hình TOD (Transit Oriented Development) thì em tin sẽ thành công.
Làm được 1 line ngon nhất, nhanh nhất này sẽ rất tạo tiếng vang, từ đấy làm được nhiều thứ khác.
Tóm lại bài này cực chuẩn.

Tóm lại em nghĩ line 5 Hòa Lạc - Hồ Tây chắc sẽ được ưu tiên. Và ngon nhất.
Tầm 300tr USD là chạy được toàn tuyến ngon, giá thành vừa phải.

Bác nào ở Vin mà cần da đen cho vụ này em sẵn sàng phục vụ, thậm chí có cả bình đồ tuyến, cả quy hoạch ga dọc tuyến và đủ các loại để kiếm xiền từ tuyến luôn.
E cũng dự như cụ ạ, làm quả Hòa Lạc - Hồ Tây là ngon và nhanh vì đoạn đại lộ Thăng Long có để dải đất dự phòng rồi, không phải giải phóng gì, đoạn Trân duy hưng - Hồ tây cũng có dải giữa đường tương đối to (không biết có làm vừa không) và đặc biệt đất ven đại lộ thăng long từ Grand Plaza đến Vin Thăng long là của Vin hết rùi, làm đc tuyến này sẽ giải quyết đc đi lại của cư dân trong đô thị Vin rất nhiều
 

transporter3

Xe điện
Biển số
OF-58956
Ngày cấp bằng
13/3/10
Số km
3,013
Động cơ
468,090 Mã lực
Cho em dự tý.
Nếu có đệ của các anh Vin vào mà cần người thì em xin làm cùng.
Vì nghề của em là nghề này.
Theo em dự và theo những điều kiện hiện tại thì tuyến đường sắt đô thị phù hợp nhất với PPP hợp tác công tư và Vin bây giờ là Hòa Lạc - Hồ Tây. (Line 5).
Lý do thì rất nhiều em chỉ kể ra vài điểm để sau này xem có đúng ko:
1). Vin đang và có ý định triển khai một loạt các dự án đô thị lớn dọc tuyến Đại lộ Thăng Long - Hòa Lạc. (Vin Greenbay, Vin Tây Mỗ, Đại Mỗ, Vin Thăng Long và có thể sau này là Vin Chúc Sơn hay Vin Hòa Lạc gì gì đó...)
2). Line 5. Hòa Lạc - Hồ Tây hiện tại là tuyến ngon nhất, chi phí giải phóng mặt bằng là thấp nhất, thời gian triển khai thi công nhanh nhất. Ko cần đến 100.000 tỷ. Chỉ cần tầm 300tr ÚSD là quất được đoạn từ Hòa Lạc về Trần Duy Hưng. Lại tạo được tiếng vang. tiện, gọn, ngon.
3). Line 5 chạy dọc khu còn nhiều đất có thể huy động để đổi đất lấy hạ tầng. Với Vin thế là chiến được. Tại các vị trí ga, em đang lo Vin sẽ ôm hết. Nếu Vin làm vậy mà cần thiết kế ga theo mô hình TOD (Transit Oriented Development) thì em tin sẽ thành công.
Làm được 1 line ngon nhất, nhanh nhất này sẽ rất tạo tiếng vang, từ đấy làm được nhiều thứ khác.
Tóm lại bài này cực chuẩn.

Tóm lại em nghĩ line 5 Hòa Lạc - Hồ Tây chắc sẽ được ưu tiên. Và ngon nhất.
Tầm 300tr USD là chạy được toàn tuyến ngon, giá thành vừa phải.

Bác nào ở Vin mà cần da đen cho vụ này em sẵn sàng phục vụ, thậm chí có cả bình đồ tuyến, cả quy hoạch ga dọc tuyến và đủ các loại để kiếm xiền từ tuyến luôn.
Em đẩy lên cho anh Vova xem! Em chỉ mong sau 50 năm xong! Chứ lâu hơn em ko đợi đc! Còn thằng nào làm cũng đc!:">
 

DidiLe

Xe container
Biển số
OF-4953
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
7,186
Động cơ
644,146 Mã lực

0914014354

Xe điện
Biển số
OF-464433
Ngày cấp bằng
23/10/16
Số km
4,738
Động cơ
236,170 Mã lực
Tuổi
45
E hôm rồi xuống khu vin thăng long , cho ô bạn ...tập lái.
Dòm trộm tờ giấy list các căn lk và bt . thấy đánh đen hàng ngang là đã bán, đã bán nhiều phết , a vin bán hàng = thương hiệu ghê thật, cá nhân e ứ thích (chưa đủ đk để được nói thích hay ko ?!) thiết kế của vin . thôi thì a í cứ tàu điện tàu hỏa tàu thủy ra mấy khu bên ngoài giãn dân trong lõi ra , iem ủng hộ 2 tay 3 chân ...
 

phuongnt76

Đi bộ
Biển số
OF-41703
Ngày cấp bằng
27/7/09
Số km
7
Động cơ
466,560 Mã lực
Trao đổi với PV, đại diện Vingroup xác nhận đã đề xuất thành phố cho phép tham gia nghiên cứu đầu tư các đoạn tuyến trong 5 tuyến đường sắt đô thị. Danh sách các đoạn tuyến cụ thể như sau:

Tuyến số 2 (Nội Bài - Nam Thăng Long - Hoàng Hoa Thám - Bờ Hồ - Hàng Bài - Đại Cồ Việt - Thượng Đình - Vành Đai 2.5 - Hoàng Quốc Việt, đi trên cao và ngầm): Vingroup đề xuất đầu tư đoạn Nội Bài - Nam Thăng Long.

Tuyến số 3 (Trôi - Nhổn - Ga Hà Nội - Hoàng Mai, đi trên cao và ngầm): Vingroup đề xuất đầu tư đoạn Ga Hà Nội - Hoàng Mai (Yên Sở) và đoạn Nhổn - Trôi - Sơn Tây.

Tuyến số 5 (Văn Cao - Ngọc Khánh - Đại lộ Thăng Long - Vành đai 4 - Hòa Lạc): Vingroup đề xuất đầu tư đoạn Văn Cao - Vành đai 4 và đoạn Vành đai 4 - Hòa Lạc.

Tuyến số 6 (Nội Bài - Phú Diễn - Hà Đông - Ngọc Hồi): Vingroup đề xuất đầu tư nguyên tuyến này.

Tuyến số 8 (Sơn Đồng - Mai Dịch - Vành đai 3 - Lĩnh Nam - Dương Xá): Vingroup đề xuất đầu tư đoạn Sơn Đồng - Mai Dịch và đoạn Mai Dịch - Vành đai 3 - Dương Xá.


http://vietnambiz.vn/vingroup-se-dau-tu-vao-nhung-doan-tuyen-duong-sat-do-thi-nao-24829.html
 

tronbo

Xe hơi
Biển số
OF-95170
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
167
Động cơ
402,300 Mã lực
Hà nội giờ là Vincity rồi nên ủng hộ nhiệt liệt anh ý xây cả 5 tuyến trên !
 

akiranguyen27

Xe đạp
Biển số
OF-517817
Ngày cấp bằng
23/6/17
Số km
26
Động cơ
177,960 Mã lực
Tuổi
46
Đặt gạch theo dõi thớt, cảm ơn cụ.
 

MCDC200

Xe máy
Biển số
OF-336767
Ngày cấp bằng
30/9/14
Số km
87
Động cơ
278,250 Mã lực
Vin làm ở đoạn nào em cũng hóng
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,801
Động cơ
163,123 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em nghĩ các cụ không hiểu các nhà đầu tư rồi. Họ đâu muốn dự án GPMB nhanh đâu. Càng chậm GPMB càng lâu phải làm, cứ lấy đất đối ứng xơi trước đã tội gì. Vẽ dự án, lấy đất đối ứng xây khu đô thị xơi ngon choét, GPMB là việc của thành phố, để lâu cứt trâu hóa bùn em trả lại các anh.
 

vuot_len_tren

Xe buýt
Biển số
OF-59062
Ngày cấp bằng
14/3/10
Số km
878
Động cơ
450,340 Mã lực
Nơi ở
HN
Các cụ có cảm thấy từ đầu năm đến giờ cụ Vin im ắng hẳn hơn mấy năm trước không??? Cũng chưa từng có tiền lệ dự án bị thanh tra về nguồn gốc đất,
Hàng ngày đi qua Phạm Hùng thấy DA skylake thấy không nhộn nhịp lắm, thấy tốc độ làm chậm lắm!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top