- Biển số
- OF-516815
- Ngày cấp bằng
- 19/6/17
- Số km
- 18
- Động cơ
- 178,350 Mã lực
- Tuổi
- 39
Các cụ có cảm thấy từ đầu năm đến giờ cụ Vin im ắng hẳn hơn mấy năm trước không??? Cũng chưa từng có tiền lệ dự án bị thanh tra về nguồn gốc đất,
Cụ đang làm đường sắt đô thị thì giục hộ e 2 BQL làm nhanh lên cho dân nhờ cụ ơi.Cho em dự tý.
Nếu có đệ của các anh Vin vào mà cần người thì em xin làm cùng.
Vì nghề của em là nghề này.
Theo em dự và theo những điều kiện hiện tại thì tuyến đường sắt đô thị phù hợp nhất với PPP hợp tác công tư và Vin bây giờ là Hòa Lạc - Hồ Tây. (Line 5).
Lý do thì rất nhiều em chỉ kể ra vài điểm để sau này xem có đúng ko:
1). Vin đang và có ý định triển khai một loạt các dự án đô thị lớn dọc tuyến Đại lộ Thăng Long - Hòa Lạc. (Vin Greenbay, Vin Tây Mỗ, Đại Mỗ, Vin Thăng Long và có thể sau này là Vin Chúc Sơn hay Vin Hòa Lạc gì gì đó...)
2). Line 5. Hòa Lạc - Hồ Tây hiện tại là tuyến ngon nhất, chi phí giải phóng mặt bằng là thấp nhất, thời gian triển khai thi công nhanh nhất. Ko cần đến 100.000 tỷ. Chỉ cần tầm 300tr ÚSD là quất được đoạn từ Hòa Lạc về Trần Duy Hưng. Lại tạo được tiếng vang. tiện, gọn, ngon.
3). Line 5 chạy dọc khu còn nhiều đất có thể huy động để đổi đất lấy hạ tầng. Với Vin thế là chiến được. Tại các vị trí ga, em đang lo Vin sẽ ôm hết. Nếu Vin làm vậy mà cần thiết kế ga theo mô hình TOD (Transit Oriented Development) thì em tin sẽ thành công.
Làm được 1 line ngon nhất, nhanh nhất này sẽ rất tạo tiếng vang, từ đấy làm được nhiều thứ khác.
Tóm lại bài này cực chuẩn.
Tóm lại em nghĩ line 5 Hòa Lạc - Hồ Tây chắc sẽ được ưu tiên. Và ngon nhất.
Tầm 300tr USD là chạy được toàn tuyến ngon, giá thành vừa phải.
Bác nào ở Vin mà cần da đen cho vụ này em sẵn sàng phục vụ, thậm chí có cả bình đồ tuyến, cả quy hoạch ga dọc tuyến và đủ các loại để kiếm xiền từ tuyến luôn.
Em là em nhất định mất trí với cụ.Toàn chiêu trò vớ vẩn.
Thằng thì đang muốn tăng gọi vốn để giữ ghế.
Thằng thì muốn bán đất.
Ký ảo kiểu Việt Jet mua máy bay thì ai chả ký đc.
Ngay 2 đối thủ là 2 thằng tay mơ là Lũng Lô ko có xiền với anh trọc phú XT là đủ hiểu.
Trong nghề người ta cười cho
Hic, cụ khen em hay cụ troll em đấy .Em là em nhất định mất trí với cụ.
Người ta tuyên bố hoành tráng thế là để công bố cho thiên hạ rồi.
Tiền thì các anh ấy không có tiền thì tiền ai có đây... nhưng ... thôi em chả nói nữa
Hix, thôi bỏ qua đi cụ, cụ mà vào cái tầm đấy, cơ hội có thế cụ có bỏ qua không.Hic, cụ khen em hay cụ troll em đấy .
Vì em nói thật, tt vận tải công cộng chưa là miếng bánh ngon đâu cụ ơi. Cụ cứ chờ xem
Chắc chắn là tuyến số 5 rồi cụ nhé. Em nghe từ trước tết chứ không phải bây giờ.Cho em dự tý.
Nếu có đệ của các anh Vin vào mà cần người thì em xin làm cùng.
Vì nghề của em là nghề này.
Theo em dự và theo những điều kiện hiện tại thì tuyến đường sắt đô thị phù hợp nhất với PPP hợp tác công tư và Vin bây giờ là Hòa Lạc - Hồ Tây. (Line 5).
Lý do thì rất nhiều em chỉ kể ra vài điểm để sau này xem có đúng ko:
1). Vin đang và có ý định triển khai một loạt các dự án đô thị lớn dọc tuyến Đại lộ Thăng Long - Hòa Lạc. (Vin Greenbay, Vin Tây Mỗ, Đại Mỗ, Vin Thăng Long và có thể sau này là Vin Chúc Sơn hay Vin Hòa Lạc gì gì đó...)
2). Line 5. Hòa Lạc - Hồ Tây hiện tại là tuyến ngon nhất, chi phí giải phóng mặt bằng là thấp nhất, thời gian triển khai thi công nhanh nhất. Ko cần đến 100.000 tỷ. Chỉ cần tầm 300tr ÚSD là quất được đoạn từ Hòa Lạc về Trần Duy Hưng. Lại tạo được tiếng vang. tiện, gọn, ngon.
3). Line 5 chạy dọc khu còn nhiều đất có thể huy động để đổi đất lấy hạ tầng. Với Vin thế là chiến được. Tại các vị trí ga, em đang lo Vin sẽ ôm hết. Nếu Vin làm vậy mà cần thiết kế ga theo mô hình TOD (Transit Oriented Development) thì em tin sẽ thành công.
Làm được 1 line ngon nhất, nhanh nhất này sẽ rất tạo tiếng vang, từ đấy làm được nhiều thứ khác.
Tóm lại bài này cực chuẩn.
Tóm lại em nghĩ line 5 Hòa Lạc - Hồ Tây chắc sẽ được ưu tiên. Và ngon nhất.
Tầm 300tr USD là chạy được toàn tuyến ngon, giá thành vừa phải.
Bác nào ở Vin mà cần da đen cho vụ này em sẵn sàng phục vụ, thậm chí có cả bình đồ tuyến, cả quy hoạch ga dọc tuyến và đủ các loại để kiếm xiền từ tuyến luôn.
Vâng ga nào thì ga, cho nó lên cao thì đoạn đường Phỏng Giái nhà em nó mới phát triển được heheeGa Ngọc Hồi chớ cụ. Vậy ra cụ cũng ở mạn này à?! Nhà em ngay cạnh dg sắt này lun nè. Hì
E cũng dự như cụ ạ, làm quả Hòa Lạc - Hồ Tây là ngon và nhanh vì đoạn đại lộ Thăng Long có để dải đất dự phòng rồi, không phải giải phóng gì, đoạn Trân duy hưng - Hồ tây cũng có dải giữa đường tương đối to (không biết có làm vừa không) và đặc biệt đất ven đại lộ thăng long từ Grand Plaza đến Vin Thăng long là của Vin hết rùi, làm đc tuyến này sẽ giải quyết đc đi lại của cư dân trong đô thị Vin rất nhiềuCho em dự tý.
Nếu có đệ của các anh Vin vào mà cần người thì em xin làm cùng.
Vì nghề của em là nghề này.
Theo em dự và theo những điều kiện hiện tại thì tuyến đường sắt đô thị phù hợp nhất với PPP hợp tác công tư và Vin bây giờ là Hòa Lạc - Hồ Tây. (Line 5).
Lý do thì rất nhiều em chỉ kể ra vài điểm để sau này xem có đúng ko:
1). Vin đang và có ý định triển khai một loạt các dự án đô thị lớn dọc tuyến Đại lộ Thăng Long - Hòa Lạc. (Vin Greenbay, Vin Tây Mỗ, Đại Mỗ, Vin Thăng Long và có thể sau này là Vin Chúc Sơn hay Vin Hòa Lạc gì gì đó...)
2). Line 5. Hòa Lạc - Hồ Tây hiện tại là tuyến ngon nhất, chi phí giải phóng mặt bằng là thấp nhất, thời gian triển khai thi công nhanh nhất. Ko cần đến 100.000 tỷ. Chỉ cần tầm 300tr ÚSD là quất được đoạn từ Hòa Lạc về Trần Duy Hưng. Lại tạo được tiếng vang. tiện, gọn, ngon.
3). Line 5 chạy dọc khu còn nhiều đất có thể huy động để đổi đất lấy hạ tầng. Với Vin thế là chiến được. Tại các vị trí ga, em đang lo Vin sẽ ôm hết. Nếu Vin làm vậy mà cần thiết kế ga theo mô hình TOD (Transit Oriented Development) thì em tin sẽ thành công.
Làm được 1 line ngon nhất, nhanh nhất này sẽ rất tạo tiếng vang, từ đấy làm được nhiều thứ khác.
Tóm lại bài này cực chuẩn.
Tóm lại em nghĩ line 5 Hòa Lạc - Hồ Tây chắc sẽ được ưu tiên. Và ngon nhất.
Tầm 300tr USD là chạy được toàn tuyến ngon, giá thành vừa phải.
Bác nào ở Vin mà cần da đen cho vụ này em sẵn sàng phục vụ, thậm chí có cả bình đồ tuyến, cả quy hoạch ga dọc tuyến và đủ các loại để kiếm xiền từ tuyến luôn.
Tin nhưng có chuẩn không hả cụChắc chắn là tuyến số 5 rồi cụ nhé. Em nghe từ trước tết chứ không phải bây giờ.
Em đẩy lên cho anh Vova xem! Em chỉ mong sau 50 năm xong! Chứ lâu hơn em ko đợi đc! Còn thằng nào làm cũng đc!Cho em dự tý.
Nếu có đệ của các anh Vin vào mà cần người thì em xin làm cùng.
Vì nghề của em là nghề này.
Theo em dự và theo những điều kiện hiện tại thì tuyến đường sắt đô thị phù hợp nhất với PPP hợp tác công tư và Vin bây giờ là Hòa Lạc - Hồ Tây. (Line 5).
Lý do thì rất nhiều em chỉ kể ra vài điểm để sau này xem có đúng ko:
1). Vin đang và có ý định triển khai một loạt các dự án đô thị lớn dọc tuyến Đại lộ Thăng Long - Hòa Lạc. (Vin Greenbay, Vin Tây Mỗ, Đại Mỗ, Vin Thăng Long và có thể sau này là Vin Chúc Sơn hay Vin Hòa Lạc gì gì đó...)
2). Line 5. Hòa Lạc - Hồ Tây hiện tại là tuyến ngon nhất, chi phí giải phóng mặt bằng là thấp nhất, thời gian triển khai thi công nhanh nhất. Ko cần đến 100.000 tỷ. Chỉ cần tầm 300tr ÚSD là quất được đoạn từ Hòa Lạc về Trần Duy Hưng. Lại tạo được tiếng vang. tiện, gọn, ngon.
3). Line 5 chạy dọc khu còn nhiều đất có thể huy động để đổi đất lấy hạ tầng. Với Vin thế là chiến được. Tại các vị trí ga, em đang lo Vin sẽ ôm hết. Nếu Vin làm vậy mà cần thiết kế ga theo mô hình TOD (Transit Oriented Development) thì em tin sẽ thành công.
Làm được 1 line ngon nhất, nhanh nhất này sẽ rất tạo tiếng vang, từ đấy làm được nhiều thứ khác.
Tóm lại bài này cực chuẩn.
Tóm lại em nghĩ line 5 Hòa Lạc - Hồ Tây chắc sẽ được ưu tiên. Và ngon nhất.
Tầm 300tr USD là chạy được toàn tuyến ngon, giá thành vừa phải.
Bác nào ở Vin mà cần da đen cho vụ này em sẵn sàng phục vụ, thậm chí có cả bình đồ tuyến, cả quy hoạch ga dọc tuyến và đủ các loại để kiếm xiền từ tuyến luôn.
Thím đọc tên giúp ạh.Ti vi chiếu suốt mấy hôm nay, HN có 1 bác to béo và 1 bác nhìn con con, tưởng thú cờ lờ mờ vờ, nhưng ko thấy anh vô va...
Hàng ngày đi qua Phạm Hùng thấy DA skylake thấy không nhộn nhịp lắm, thấy tốc độ làm chậm lắm!Các cụ có cảm thấy từ đầu năm đến giờ cụ Vin im ắng hẳn hơn mấy năm trước không??? Cũng chưa từng có tiền lệ dự án bị thanh tra về nguồn gốc đất,