Vin xây đường sắt đô thị!

Trí Đức SARY

Xe đạp
Biển số
OF-516815
Ngày cấp bằng
19/6/17
Số km
18
Động cơ
178,350 Mã lực
Tuổi
39
Hi các cụ,
Vừa có thông tin Vin xin Hn xây đường sắt đô thị với vốn đầu tư khoảng 5 tỷ $, mấy năm trước em có nghe cụ ấy định làm đoạn Vành đai 2 nối 2 khu Royal và Time nhưng 5 tỷ $ thì nhiều lắm mà cụ ấy lại sắp làm cái Vincity ở Đan Phượng, mà xa quá, hay là cụ ấy làm tiếp đoạn Hòa Lạc, các cụ có hóng như em k ak?
 

BachBeo

Xe cút kít
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-3366
Ngày cấp bằng
13/2/07
Số km
15,424
Động cơ
339,822 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tuyendungvieclam.net
Em chỉ mong đoạn đường sắt nối từ ga Hà Nội đến Ga Văn điển cải tạo thành đường sắt trên cao cho nhà em và 1 cơ số nhà khác nhờ :(
 

leminh.ce

Xe máy
Biển số
OF-364431
Ngày cấp bằng
25/4/15
Số km
90
Động cơ
257,920 Mã lực
Vincity bao giờ triển khai các cụ
 

moonlife

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-203464
Ngày cấp bằng
24/7/13
Số km
7,368
Động cơ
367,698 Mã lực
Em chỉ mong đoạn đường sắt nối từ ga Hà Nội đến Ga Văn điển cải tạo thành đường sắt trên cao cho nhà em và 1 cơ số nhà khác nhờ :(
Đoạn nhà cụ là Đường Sắt VN quản lý mà cũng là đường sắt hạng nặng rồi chứ có phải đô thị nữa đâu. :D
 

BachBeo

Xe cút kít
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-3366
Ngày cấp bằng
13/2/07
Số km
15,424
Động cơ
339,822 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tuyendungvieclam.net
Đoạn nhà cụ là Đường Sắt VN quản lý mà cũng là đường sắt hạng nặng rồi chứ có phải đô thị nữa đâu. :D
Chở cả hàng hóa thì k được gọi là đô thị hả cụ :(
em nhớ thế kỷ trước đi xem triển lãm ở vân hồ là có dự án nâng cao đoạn đấy rồi cơ
thế kỷ này chưa thấy gì
chắc thế kỷ sau mới làm :(
 

thangdc

Xe buýt
Biển số
OF-86243
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
796
Động cơ
417,362 Mã lực
Chở cả hàng hóa thì k được gọi là đô thị hả cụ :(
em nhớ thế kỷ trước đi xem triển lãm ở vân hồ là có dự án nâng cao đoạn đấy rồi cơ
thế kỷ này chưa thấy gì
chắc thế kỷ sau mới làm :(
Đúng rồi hồi đấy e vẫn còn nhỏ :D, ông già e bảo sau này đường sắt trên cao hết thì đi ngã 4 sở sang 4 vọng đỡ khổ. Giờ thì cầu vượt trên cao rồi cung đường cong mềm mại xong gần hết rồi vẫn chưa thấy cái đường sắt nó nhúc nhích gì.

Khả năng e cũng bảo thằng cu nhà e câu tương tự.
 

NVK2011

Xe buýt
Biển số
OF-122191
Ngày cấp bằng
27/11/11
Số km
753
Động cơ
387,779 Mã lực
Chủ trương cho tư nhân làm giao thông HN là chuẩn, đổi đường lấy đất. Nhưng phải bắt làm đường xong mới được lấy đất chứ như cái đường VD2, cho Vin làm nhưng giò nó bán hết nhà timecity rồi nên nó đâu vội làm đường trả TP nữa.
 

thuhuong2

Xe tăng
Biển số
OF-366840
Ngày cấp bằng
15/5/15
Số km
1,744
Động cơ
272,502 Mã lực
Ti vi chiếu suốt mấy hôm nay, HN có 1 bác to béo và 1 bác nhìn con con, tưởng thú cờ lờ mờ vờ, nhưng ko thấy anh vô va...
 

zaiwaz123

Xe điện
Biển số
OF-422657
Ngày cấp bằng
15/5/16
Số km
4,444
Động cơ
333,821 Mã lực
Đường sắt đô thị chắc sẽ liên quan , kết nối các khu đô thị của họ với nhau ......
 

hung303

Xe điện
Biển số
OF-2170
Ngày cấp bằng
28/10/06
Số km
3,624
Động cơ
501,347 Mã lực
Chắc lại chém gió để bán nhà được giá thôi, cái đường trên cao nối Times City với Royal chả biết khi nào có khi đã bán gần hết nhà rồi
 

Inout

Xe đạp
Biển số
OF-32329
Ngày cấp bằng
26/3/09
Số km
14
Động cơ
479,040 Mã lực
Cho em dự tý.
Nếu có đệ của các anh Vin vào mà cần người thì em xin làm cùng.
Vì nghề của em là nghề này.
Theo em dự và theo những điều kiện hiện tại thì tuyến đường sắt đô thị phù hợp nhất với PPP hợp tác công tư và Vin bây giờ là Hòa Lạc - Hồ Tây. (Line 5).
Lý do thì rất nhiều em chỉ kể ra vài điểm để sau này xem có đúng ko:
1). Vin đang và có ý định triển khai một loạt các dự án đô thị lớn dọc tuyến Đại lộ Thăng Long - Hòa Lạc. (Vin Greenbay, Vin Tây Mỗ, Đại Mỗ, Vin Thăng Long và có thể sau này là Vin Chúc Sơn hay Vin Hòa Lạc gì gì đó...)
2). Line 5. Hòa Lạc - Hồ Tây hiện tại là tuyến ngon nhất, chi phí giải phóng mặt bằng là thấp nhất, thời gian triển khai thi công nhanh nhất. Ko cần đến 100.000 tỷ. Chỉ cần tầm 300tr ÚSD là quất được đoạn từ Hòa Lạc về Trần Duy Hưng. Lại tạo được tiếng vang. tiện, gọn, ngon.
3). Line 5 chạy dọc khu còn nhiều đất có thể huy động để đổi đất lấy hạ tầng. Với Vin thế là chiến được. Tại các vị trí ga, em đang lo Vin sẽ ôm hết. Nếu Vin làm vậy mà cần thiết kế ga theo mô hình TOD (Transit Oriented Development) thì em tin sẽ thành công.
Làm được 1 line ngon nhất, nhanh nhất này sẽ rất tạo tiếng vang, từ đấy làm được nhiều thứ khác.
Tóm lại bài này cực chuẩn.

Tóm lại em nghĩ line 5 Hòa Lạc - Hồ Tây chắc sẽ được ưu tiên. Và ngon nhất.
Tầm 300tr USD là chạy được toàn tuyến ngon, giá thành vừa phải.

Bác nào ở Vin mà cần da đen cho vụ này em sẵn sàng phục vụ, thậm chí có cả bình đồ tuyến, cả quy hoạch ga dọc tuyến và đủ các loại để kiếm xiền từ tuyến luôn.
 

luot_song

Xe container
Biển số
OF-65216
Ngày cấp bằng
29/5/10
Số km
5,123
Động cơ
480,993 Mã lực
Vin làm tất kể cả là bắc nam
Các Ga sẻ là các Vinmart, Vin kho bãi vin logistic, tây tàu vào mở cửa hàng náo 7-eleven, k Circle, BigC, Lotte rồi cũng thua thôi vì bị mất phần Logistic
Chấm hết
 

vuot_len_tren

Xe buýt
Biển số
OF-59062
Ngày cấp bằng
14/3/10
Số km
669
Động cơ
450,340 Mã lực
Nơi ở
HN
Cho em dự tý.
Nếu có đệ của các anh Vin vào mà cần người thì em xin làm cùng.
Vì nghề của em là nghề này.
Theo em dự và theo những điều kiện hiện tại thì tuyến đường sắt đô thị phù hợp nhất với PPP hợp tác công tư và Vin bây giờ là Hòa Lạc - Hồ Tây. (Line 5).
Lý do thì rất nhiều em chỉ kể ra vài điểm để sau này xem có đúng ko:
1). Vin đang và có ý định triển khai một loạt các dự án đô thị lớn dọc tuyến Đại lộ Thăng Long - Hòa Lạc. (Vin Greenbay, Vin Tây Mỗ, Đại Mỗ, Vin Thăng Long và có thể sau này là Vin Chúc Sơn hay Vin Hòa Lạc gì gì đó...)
2). Line 5. Hòa Lạc - Hồ Tây hiện tại là tuyến ngon nhất, chi phí giải phóng mặt bằng là thấp nhất, thời gian triển khai thi công nhanh nhất. Ko cần đến 100.000 tỷ. Chỉ cần tầm 300tr ÚSD là quất được đoạn từ Hòa Lạc về Trần Duy Hưng. Lại tạo được tiếng vang. tiện, gọn, ngon.
3). Line 5 chạy dọc khu còn nhiều đất có thể huy động để đổi đất lấy hạ tầng. Với Vin thế là chiến được. Tại các vị trí ga, em đang lo Vin sẽ ôm hết. Nếu Vin làm vậy mà cần thiết kế ga theo mô hình TOD (Transit Oriented Development) thì em tin sẽ thành công.
Làm được 1 line ngon nhất, nhanh nhất này sẽ rất tạo tiếng vang, từ đấy làm được nhiều thứ khác.
Tóm lại bài này cực chuẩn.

Tóm lại em nghĩ line 5 Hòa Lạc - Hồ Tây chắc sẽ được ưu tiên. Và ngon nhất.
Tầm 300tr USD là chạy được toàn tuyến ngon, giá thành vừa phải.

Bác nào ở Vin mà cần da đen cho vụ này em sẵn sàng phục vụ, thậm chí có cả bình đồ tuyến, cả quy hoạch ga dọc tuyến và đủ các loại để kiếm xiền từ tuyến luôn.
Làm luôn và nhanh em nhờ :D để giao thông cho nó sung sướng!
 

ThiênLộ

Xe hơi
Biển số
OF-498224
Ngày cấp bằng
16/3/17
Số km
118
Động cơ
188,790 Mã lực
Tuổi
41
chắc vin làm thì nhanh hơn các cụ nhà mình làm.
 

Ten Dexterity

Xe buýt
Biển số
OF-64624
Ngày cấp bằng
21/5/10
Số km
796
Động cơ
443,900 Mã lực
Em chỉ mong đoạn đường sắt nối từ ga Hà Nội đến Ga Văn điển cải tạo thành đường sắt trên cao cho nhà em và 1 cơ số nhà khác nhờ :(
Ga Ngọc Hồi chớ cụ. Vậy ra cụ cũng ở mạn này à?! Nhà em ngay cạnh dg sắt này lun nè. Hì
 

Ten Dexterity

Xe buýt
Biển số
OF-64624
Ngày cấp bằng
21/5/10
Số km
796
Động cơ
443,900 Mã lực
Em chỉ mong đoạn đường sắt nối từ ga Hà Nội đến Ga Văn điển cải tạo thành đường sắt trên cao cho nhà em và 1 cơ số nhà khác nhờ :(
Ga Ngọc Hồi chớ cụ. Vậy ra cụ cũng ở mạn này à?! Nhà em ngay cạnh dg sắt này lun nè. Hì
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top