- Biển số
- OF-91867
- Ngày cấp bằng
- 17/4/11
- Số km
- 5,853
- Động cơ
- 443,611 Mã lực
Giảm nữa em cũng chịu ạ uy tín quá
Thế tôi hỏi cụ thớt này đang bàn xe mới hay xe cũ? Chẳng thà cụ nói thẳng là cụ mua xe cũ, xe lướt rồi 2 năm đổi 1 lần thì ai phản bác. Lớn hay bé thì diễn đàn phát ngôn cái gì cũng nên chính xác để người ta phản biện. Tiền cụ cụ tiêu chứ chả ai bảo sao cả nhưng xuống 1 câu bố đời như vậy thì tôi nhận xét vậy thôi chứ tôi chả hơi đâu mà bất mãn với cụ.Tôi với cụ không quen không biết và chắc chắn cũng không có nhu cầu khoe giầu nghèo thể hiện gì ở đây phải ko cụ?
Tôi cũng chưa 1 câu nào nói tôi đổi xe mới từ hãng mà sao cụ căng thẳng và nói tôi chém vớ vẩn? Sao cụ biết tôi chém?
Tiền tôi tôi tiêu, tiền cụ cụ tiêu, thu nhập và tư duy của tôi và cụ khác nhau mà sao tôi thấy cụ như có vẻ bất mãn với cách chi tiêu của tôi vậy nhỉ?
Lớn rồi, hành xử văn minh lên!
Ông định nghĩa "Bố đời" là như nào?Thế tôi hỏi cụ thớt này đang bàn xe mới hay xe cũ? Chẳng thà cụ nói thẳng là cụ mua xe cũ, xe lướt rồi 2 năm đổi 1 lần thì ai phản bác. Lớn hay bé thì diễn đàn phát ngôn cái gì cũng nên chính xác để người ta phản biện. Tiền cụ cụ tiêu chứ chả ai bảo sao cả nhưng xuống 1 câu bố đời như vậy thì tôi nhận xét vậy thôi chứ tôi chả hơi đâu mà bất mãn với cụ.
Tôi định nghĩa bố đời là chả giống ai đấy. Có sao không nhỉ. Sai thì nhận đi cho tiến bộ.Ông định nghĩa "Bố đời" là như nào?
Còn giảm.nữa...Đợt trước bảo cuối rồi mà hóa ra vẫn chưa hết, giờ lại có lô cuối nữa cho Lux A2.0, bản Nâng cao được rao bán với giá 620-630 triệu đồng, bản Cao cấp giá 680-685 triệu đồng, lăn bánh thêm tầm 4 chục nữa vì e này vẫn được tính là lắp ráp trong nước.
Đối với lô xe VinFast Lux A2.0 mới 100% sản xuất năm 2022 này, đại lý vẫn hỗ trợ khách hàng trả góp 80% giá trị xe. Tuy nhiên, số lượng xe VinFast Lux A2.0 Nâng cao và Cao cấp còn kho hiện chỉ còn khoảng 200 xe. Thế thì theo cccm, em này còn đáng mua không? Giá trị cốt lõi thì khỏi bàn nhưng phụ tùng thay thế không biết như thế nào, mua con xe mà cứ lo hết đồ rồi xe bị khai tử rồi cũng buồn.
Gara báo giá thấy ok thì múc thôi!Sửa thì đến Người còn sửa được sá gì mấy cái xe cỏ. Nhưng chi phí thế nào,thời gian thế nào lại là vấn đề người sử dụng phương tiện quan tâm.
Em cũng đã chạy thử Lux A của thằng em công nhận là sướng thật, đạp phát dính lưng, độ đầm chắc thì miễn bàn, nhìn dàn gầm là thấy uy tín rồi. Chạy tầm dăm năm cho là mất giá 50% thì cũng chỉ tầm hơn 300 củ, khéo mất giá ít hơn cả camry nhưng độ sướng hơn nhiều.nếu vậy cụ chọn LuxA đi nếu ko lo về chuyện xăng cộ
e chạy LuxA rồi h đi CRV với EV chỉ muốn vứt mẹ nó xe đi
xưa e cũng chạy Cruze Ltz 1.8 từ 2010-2015
cụ chạy Cruze mà chạy LuxA thì thích lắm, nghiện luôn, chấp camry 2.5 luôn, giá thì a V đang đạp giá quá hạt dẻ
có cụ khactuyen cũng vừa bắt đáy 1 con luxA full, hỏi cụ ấy là rõ nhất khi chuyển từ Focus titan sang luxA
Đối diện nhà em, thấy có đứa 1 năm mua liền 2 xe đây, mà toàn xe nhiều tỏi @@Số người 2 năm đổi xe 1 lần như cụ thì chắc đếm trên đầu ngón tay trừ khi cụ làm về lĩnh vực buôn bán xe hoặc cầm đồ . Phố e toàn người giàu nhưng cũng ko thấy ai 2 năm đổi xe 1 lần cả . Thế nên ko nên lấy 1 vài trường hợp để khái quát 1 tập thể .
Cái xe đối với dân mình vẫn là 1 tài sản lớn .
Xe xăng vf em chả chê gì ngoài cái màn hình đặc tàu, mất giá trị cái xe đi bn
Rẻ mua hẳn 2 con 1 con chạy 1 con dự trữ rã phụ tùngĐợt trước bảo cuối rồi mà hóa ra vẫn chưa hết, giờ lại có lô cuối nữa cho Lux A2.0, bản Nâng cao được rao bán với giá 620-630 triệu đồng, bản Cao cấp giá 680-685 triệu đồng, lăn bánh thêm tầm 4 chục nữa vì e này vẫn được tính là lắp ráp trong nước.
Đối với lô xe VinFast Lux A2.0 mới 100% sản xuất năm 2022 này, đại lý vẫn hỗ trợ khách hàng trả góp 80% giá trị xe. Tuy nhiên, số lượng xe VinFast Lux A2.0 Nâng cao và Cao cấp còn kho hiện chỉ còn khoảng 200 xe. Thế thì theo cccm, em này còn đáng mua không? Giá trị cốt lõi thì khỏi bàn nhưng phụ tùng thay thế không biết như thế nào, mua con xe mà cứ lo hết đồ rồi xe bị khai tử rồi cũng buồn.
Ý em là cái hình thức trang bị chứ ko phải tính năng của cái màn hìnhcụ bỏ ra 4tr mua cái androibox cảrlinkit là car 1 kho giải tris đầy đủ
Cụ lại chạm vào vẩy ngược của ngta, lo ngta chả nhảy dựng lên.Cụ nghĩ giống em, ko bao giờ có thế chân vạc ngon + bổ + rẻ trong cùng 1 sản phẩm, nó chỉ được 2/3 thôi.
Ngon + bổ thì ko rẻ, ngon + rẻ thì ko bổ, bổ + rẻ thì ko ngon
Cái này tôi suy ra từ 1 cụ mua cái xe máy điện của Vinfast đi bảo hành pin thôi, cũng 3S đấy
Cụ làm gì mà trẩu tre thế, kể cả có bằng chứng rõ ràng của ô tô tôi cũng ko húng mà cá cược với cụ đâu
Em xin phép sửa lời cụ tí ạ. Chỉ nên quan hệ thôi, yêu với cưới cái gìVới 1 em mà có bề dày cắm sừng , trở mặt thì chỉ nên yêu chứ ko nên cưới
giá làm hybrid thì còn ngon nữa cụ nhỉ???Ra đường nhìn Lux A với Lux SA đẹp thật, kể ra Vin dừng bán 2 con này cũng tiếc
em cũng đang định trả lời cụ kia câu nàyCái này tôi suy ra từ 1 cụ mua cái xe máy điện của Vinfast đi bảo hành pin thôi, cũng 3S đấy
Cụ làm gì mà trẩu tre thế, kể cả có bằng chứng rõ ràng của ô tô tôi cũng ko húng mà cá cược với cụ đâu
Có phũ quá ko cụEm xin phép sửa lời cụ tí ạ. Chỉ nên quan hệ thôi, yêu với cưới cái gì
có ai đánh thuế cái vụ nổ đâu cụKinh, 2 năm đổi xe 1 lần. Mà đấy là còn không nghèo lắm đấy. Cụ có chém quá tay không nhỉ 2 năm với con xe 1 tỷ là bỏ vào 3 trăm nữa đều như vắt chanh. Công nhận giờ VN "dầu" thật. Em nghe nóiở bển thu nhập năm toàn mấy chụcđến cả trăm nghìn $ mà dân nghèo nghèo cũngđa phần sài xe cũ5-7k $,điđến lúc hỏng chứ chả có tiền màđập hộp rồi2 năm thay lần. kk
cháu nhà iem nó bẩu: bọn nó chém gió có huy chương ...Thế tôi hỏi cụ thớt này đang bàn xe mới hay xe cũ? Chẳng thà cụ nói thẳng là cụ mua xe cũ, xe lướt rồi 2 năm đổi 1 lần thì ai phản bác. Lớn hay bé thì diễn đàn phát ngôn cái gì cũng nên chính xác để người ta phản biện. Tiền cụ cụ tiêu chứ chả ai bảo sao cả nhưng xuống 1 câu bố đời như vậy thì tôi nhận xét vậy thôi chứ tôi chả hơi đâu mà bất mãn với cụ.
khéo sau này độ thành xe điện ấygiá làm hybrid thì còn ngon nữa cụ nhỉ???
nó là màn hình dọcÝ em là cái hình thức trang bị chứ ko phải tính năng của cái màn hình