Con LuxA xăng nó ăn uống như nào vậy các cụ?
em chưa hiểu đoạn đó lắm, vì rõ ràng điện thoại bỏ rồi còn gì nữa cụ nhỉRõ là ảnh hưởng. Chỉ trẻ con mới k nhận ra.
Em xác nhận là 9.5l hỗn hợp tại Đà Nẵng.Con LuxA xăng nó ăn uống như nào vậy các cụ?
Cụ thông thái quá, gì cũng hay, nhưng cái gì ko biết thì đừng chém lung tung thế.Đang giai đoạn hồi trẩu cụ thông cảm .
Bản chất Vin sản xuất xe xăng là lỗ sấp mặt, nhưng vin chấp nhận cuộc chơi và bỏ tiền ra để làm thương hiệu, hay nói cách khác là mua vé tham gia giải đua sản xuất ô tô nên xe xăng của Vin chắc chắn chất lượng - kiểu như hãng mồi đó cụ. Còn việc phụ tùng là câu chuyện tương lai - tuy nhiên, cuộc vui sẽ đảm bảo ổn định trong 10 năm tới nên không có chuyện thời điểm này Vin hẹn khách 3-4 tháng mới có phụ tùng thay nhu cụ chém đâu cụ ah .
Chém bừa nghe nó kì!
Cu ý tin vào lý luận của con buôn hàng tàu thôi mà !Rõ là ảnh hưởng. Chỉ trẻ con mới k nhận ra.
Giờ mua mới con này sau 1-2 năm bán lại chắc mất giá cỡ 300tr. Đập hộp con camry sau 1-2 năm cũng mất giá tầm đấy thôi.Đợt trước bảo cuối rồi mà hóa ra vẫn chưa hết, giờ lại có lô cuối nữa cho Lux A2.0, bản Nâng cao được rao bán với giá 620-630 triệu đồng, bản Cao cấp giá 680-685 triệu đồng, lăn bánh thêm tầm 4 chục nữa vì e này vẫn được tính là lắp ráp trong nước.
Đối với lô xe VinFast Lux A2.0 mới 100% sản xuất năm 2022 này, đại lý vẫn hỗ trợ khách hàng trả góp 80% giá trị xe. Tuy nhiên, số lượng xe VinFast Lux A2.0 Nâng cao và Cao cấp còn kho hiện chỉ còn khoảng 200 xe. Thế thì theo cccm, em này còn đáng mua không? Giá trị cốt lõi thì khỏi bàn nhưng phụ tùng thay thế không biết như thế nào, mua con xe mà cứ lo hết đồ rồi xe bị khai tử rồi cũng buồn.
Hôm nọ thấy có thớt honda đấy !E250 2015 so về cách âm, tăng tốc, vận hành ko có cửa so với Lux A đâu. ).
Câu chuyện là tôi đố cụ tìm đc con nào 700-800 cùng đời, cùng phân khúc ăn được Vin. - Nói luôn, Lux A chấp tất !
Người quen của cụ thật là thân lừa ưa nặng !Cụ Cúc cu nghe chém thì có vẻ hiểu nhưng thực ra chả hiểu j về cuộc đời và thực tế
Cụ bảo Vin làm thương hiệu rồi uy tín bảo hành này kia yên tâm
Cụ tin vin nhỉ?
Chưa va Vin nên chưa hiểu, toàn nghe Vin nó phét
Cụ có biết phone e mua cho nhân viên cty em của Vin
Sau 5 tháng đơ chỉ vất ko ai sửa vì ko có linh kiện, hãng thì đóng cửa
Anh họ e thay phụ kiện xe máy điện chờ đúng 4 tháng mới có
Ô tô bạn e mua 1,4 tỷ giờ 650tr bán đc mừng rơi nước mắt
Vụ mua chung cư nghỉ dưỡng bị khách hàng biểu tình mà nó dập ko thương tiếc
Trước vợ cu em cùng cty làm ở vinmec được ƯU TIÊN mua 1 con phân khúc hạng E này là xe chạy thử ở xâu dum đang đeo biển 15B cũng hơn 800t. con này đầu nó dài thấy đầy ông đi xước hết cả mồm miệngĐợt trước bảo cuối rồi mà hóa ra vẫn chưa hết, giờ lại có lô cuối nữa cho Lux A2.0, bản Nâng cao được rao bán với giá 620-630 triệu đồng, bản Cao cấp giá 680-685 triệu đồng, lăn bánh thêm tầm 4 chục nữa vì e này vẫn được tính là lắp ráp trong nước.
Đối với lô xe VinFast Lux A2.0 mới 100% sản xuất năm 2022 này, đại lý vẫn hỗ trợ khách hàng trả góp 80% giá trị xe. Tuy nhiên, số lượng xe VinFast Lux A2.0 Nâng cao và Cao cấp còn kho hiện chỉ còn khoảng 200 xe. Thế thì theo cccm, em này còn đáng mua không? Giá trị cốt lõi thì khỏi bàn nhưng phụ tùng thay thế không biết như thế nào, mua con xe mà cứ lo hết đồ rồi xe bị khai tử rồi cũng buồn.
Chả ai dám trả lời cả Trả lời những gì liên quan đến Vin mà ko có bằng chứng là ra đảo ngayCon LuxA xăng nó ăn uống như nào vậy các cụ?
Cụ là người có kinh nghiệm quá. Cảm ơn cụ đã chỉ bảo.Đấy là tư duy của cụ, người nghèo mới ham rẻ còn người "ko nghèo lắm" thì người ta quan tâm gì đến con này, mua BMW, Audi mà đi cho nó sướng.
Còn cụ nói gia hạn 10 năm bảo hành, thì cứ nói mồm thế còn thực hiện thế nào thì lại là chuyện khác. Bảo hành phải thay đồ à? Đồ chưa có sẵn hẹn khách hàng chờ đôi ba tháng để hãng nhập hàng về đã nhé. Hay thay đồ ko thuộc bảo hành mà tính chi phí thì hãng sẽ báo cho khách hàng 1 cái giá rất là li mít tựt do phải đặt hàng sản xuất, vận chuyển đơn lẻ và nếu khách cần thay ngay thì nó sẽ x2 x3 cái giá li mít tựt lên
400 mua ngon vậyMấy con này chắc là hàng chưng bầy trong showroom nhỉ các cụ.
E thấy trước có thớt lập rủ nhau mua lô thanh lý có 400 củ một xe không biết cụ nào múc được ko.
Nói phét & rồ vin ít thôi. E200 còn éo có cửa mà so ngồi đấy so với e250.E250 2015 so về cách âm, tăng tốc, vận hành ko có cửa so với Lux A đâu. ).
Câu chuyện là tôi đố cụ tìm đc con nào 700-800 cùng đời, cùng phân khúc ăn được Vin. - Nói luôn, Lux A chấp tất !
Cụ để ý sẽ thấy dân đi lux A rất nhiều bạn trẻ 9x đời giữa đổ lại nhé. Công nhận vin làm mkt tốt thật. Thêm nữa tâm lý tiêu dùng thế hệ này cũng khác đội 7x, 8x. Ko biết các cụ thế chứ ô tô e ko dám chơi xe tàu hay những hãng mới chưa có thời gian kiểm chứng. Tính mạng con người m, rồi yếu tố vận hành sửa chữa bảo dưỡng ko dám giao cho những hãng kiểu vậychất lượng rõ ràng thì e ko rõ tn,nhưng hôm e vào 1 gara lớn làm bảo hiểm cho xe của em, gặp 1 ku e chắc 9x đời giữa cũng vào làm BH cho lux A lướt mới lấy được vài tháng thì phải. Thấy ngồi cứ than vãn đúng dở hơi đang đi civic ngon nghẻ tự dưng đổi sang e này,như rước của nợ vào người. Thấy ku em thái độ đang cáu lắm nên cũng ko tiện hỏi.
Cụ nào sẵn tiền nhàn rỗi và có chỗ để nên mua cất kỹ. Giống "Sách đỏ" này sẽ tăng giá bốc đầu sau chục năm nữa...Đợt trước bảo cuối rồi mà hóa ra vẫn chưa hết, giờ lại có lô cuối nữa cho Lux A2.0, bản Nâng cao được rao bán với giá 620-630 triệu đồng, bản Cao cấp giá 680-685 triệu đồng, lăn bánh thêm tầm 4 chục nữa vì e này vẫn được tính là lắp ráp trong nước.
Đối với lô xe VinFast Lux A2.0 mới 100% sản xuất năm 2022 này, đại lý vẫn hỗ trợ khách hàng trả góp 80% giá trị xe. Tuy nhiên, số lượng xe VinFast Lux A2.0 Nâng cao và Cao cấp còn kho hiện chỉ còn khoảng 200 xe. Thế thì theo cccm, em này còn đáng mua không? Giá trị cốt lõi thì khỏi bàn nhưng phụ tùng thay thế không biết như thế nào, mua con xe mà cứ lo hết đồ rồi xe bị khai tử rồi cũng buồn.
Cá nhân tôi thấy con LUX SA 2.0 đẹp hơn BMW X5 cùng đời.Ra đường nhìn Lux A với Lux SA đẹp thật, kể ra Vin dừng bán 2 con này cũng tiếc