- Biển số
- OF-666
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 14,098
- Động cơ
- 813,769 Mã lực
- Nơi ở
- Đoàn Thị Điểm
- Website
- www.myphamxachtay.com
Cũng hay. Còn hơn để "bọn nào đó" như CL - HĐ
Dân chúng h thiện cảm nhìn về đâu vậy cụ? Dưới đất hay lên trời?Nếu Vin làm được oto và đường sắt đô thị thành công thì sẽ nhận được cái nhìn thiện cảm hơn từ một phần dân chúng.
Thì đấy! Em bảo mấy tay nhân danh bần nông răng vẩu chửi cái thằng làm nhằm mục tiêu đổi đất. Cơ mà đổi đất làm thì còn ngon khướt so với cho chúng nó đi vay để làm vì dù gì thì đất đó bần nông răng vẩu chả ăn được cái giải gì đâu.Bần nông ở đâu thì cứ ở đấy thôi, sao nhào vô đó làm j???
Hị. Nếu là cụ thì nàm thế lào?Cụ biết lấy đất ở đâu rồi à? Đất bên riverside bán hết từ lâu mà đường Minh Khai, Trường Chinh ì à ì ạch mãi có xong đâu.
Kiến thiết quốc gia đâu phải chỉ ngồi vẽ ra hay hô mấy câu khẩu hiệu là xong.Nhà nước nào có đất? Ko biết kiến thiết quốc gia nên mới vậy. Chung qui cũng vì quyền lợi mà thôi.
Cá nhân em ủng hộ và nghĩ sẽ làm tốt. Tất nhiên sau này giá rổ thì do cung-cầu quyết định.TTO - UBND thành phố Hà Nội kiến nghị Thủ tướng cho phép hai nhà đầu tư trong nước là Tập đoàn Vingroup và Công ty Cổ phần tập đoàn T&T nghiên cứu làm 3 tuyến đường sắt đô thị.
Tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đang được thi công - Ảnh: LÂM HOÀI
Cụ thể, theo tờ trình gửi Thủ tướng, UBND thành phố Hà Nội đề xuất cho hai doanh nghiệp trên tự bỏ kinh phí lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi (đề xuất dự án) 3 trong số các đoạn tuyến đường sắt đô thị thành phố ưu tiên đầu tư giai đoạn đến năm 2025.
Theo lãnh đạo thành phố Hà Nội, sau khi công khai quy hoạch các tuyến đường sắt đô thị Hà Nội và kêu gọi các nhà đầu tư tham gia, đã có nhiều nhà đầu tư quan tâm nghiên cứu đầu tư.
Tuy nhiên, đến nay chỉ có Vingroup và T&T đăng ký xin triển khai thủ tục đề xuất dự án. Cả hai nhà đầu tư này đều đề xuất đầu tư dự án theo hình thức BT (xây dựng - chuyển giao).
Cụ thể, Vingroup đề xuất 2 đoạn tuyến: tuyến số 5 (đoạn Văn Cao - Hòa Lạc) dài 38,4 km và tuyến số 2 (đoạn Trần Hưng Đạo - Thượng Đình) dài 5,9 km. Còn T&T đề xuất đoạn tuyến số 4 (Mê Linh - Sài Đồng - Liên Hà, dài 54 km).
Cả hai nhà đầu tư đều cam kết khi được giao nghiên cứu đề xuất dự án sẽ tự nguyện ứng vốn để triển khai; không yêu cầu được bồi hoàn lại kinh phí và sẵn sàng bàn giao lại toàn bộ hồ sơ, báo cáo nghiên cứu tiền khả thi và báo cáo nghiên cứu khả thi của dự án cho UBND thành phố Hà Nội và đơn vị được lựa chọn để tiếp tục triển khai đầu tư.
Trường hợp được lựa chọn là nhà đầu tư chính thức, các nhà đầu tư này được hạch toán chi phí vào chi phí của dự án.
Hà Nội cũng khẳng định sau khi được chấp thuận, UBND thành phố sẽ yêu cầu nhà đầu tư khẩn trương thuê tư vấn nước ngoài có kinh nghiệm, năng lực để thực hiện theo tiến độ, dự kiến trong năm 2018 trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, báo cáo Quốc hội thông qua tại kỳ họp trong năm 2018.
https://tuoitre.vn/ha-noi-kien-nghi-cho-vingroup-lam-duong-sat-do-thi-20180103145743738.htm
Thế mới là con người TỬ TẾNhững tuyến Vin làm toàn đi qua những khu đô thị của Vin, nói chung cũng vì lợi ích riêng chứ cũng chẳng vì dân HN đâu ạ
Nó nối các khu của nó với nhau chứ không phải đơn giản đâu cụ. Vin nó làm cái Liễu Giai sắp xong rồi, đang sắp làm nốt 1 khu to tướng dưới Hòa Lạc kia kìa.Nhà cháu thấy tuyến Văn Cao - Hoà Lạc nếu được làm thì có cảm giác sẽ mất đi cảnh quan của một tuyến đường khá đẹp...
Đề án đưa các trường đại học ra ngoài HN có phải đến hai chục năm rồi mà ko hiểu sao ko thực hiện, cái đấy đỡ tốn kém hơn mở đường nhiều mà lại tốt cho môi trường giáo dụcHN vốn dĩ không cần làm nhiều đuoqngf và đường sắt nội đô. HN chỉ cần nhả hết các trường ĐH về các tỉnh, tự khắc thôg thoáng. Tiết kiệm đc bao tiền của làm đường.
Bãi cỏ bên đường Độc Lập là không BÊ TÊ đâu đấy.Hị. Nếu là cụ thì nàm thế lào?