Chỉ muốn văng đủ thứ vào mặt tụi nhà mạng thôi. Phiền nhiễu,làm ăn bố láo.
Tôi có cái sim dùng cả hơn 20 năm mà lâu lâu kiểm tra lại thấy đứa mả mẹ nào đứng tên. Gọi hỏi thì chúng nó bảo ra điểm để cập nhật......bọn khốn.
Bực Cụ nhỉ. Cái gì cũng đá sang chân người tiêu dùng đi giải quyết.
Em có con Sim hơn 20 năm, đợt rồi tậm tịt đi đổi sim mới, đến kiểm tra ko đúng thông tin (mặc dù đợt 2016, 2020 vẫn đúng). Sim để nghe bạn bè, người quen cũ gọi, không phát sinh cuộc gọi đi.
Bạn giao dịch viên bảo anh liệt kê 5 số. Lâu không gọi không có 5 số, may mà SIM tậm tịt chứ hỏng hẳn hay mất thì lúc đó ko biết thế nào.
Lần 2 em đến Bạn ấy kiểm tra thì lại bảo không đồng bộ đc với bên C I A.. gì gì đó. Mai anh quay lại, đồng bộ xong em gửi SIM.
Em đề xuất gửi em SIM trước, mai em đồng bộ thì 2 bên làm việc với nhau. Em nó không đồng ý.
Em cáu: Cái việc sai thông tin là của bên Em. Trước tên anh là A --- giờ sang B. Anh hỏi hồ sơ chuyển nhượng đâu.? Anh chuyển cho ông B lúc nào.?
Anh nhờ em tạo điều kiện lấy SIM trước để ko cần qua nữa thì bên em không thông cảm. Lỗi sai của bên Em thì anh phải thông cảm. Thế rồi loay hoay 10 phút lại được.
Bọn này bố láo nhỉ
E dùng vina check ra có mấy cái ko phải của mình mà bị bọn nó add ảo vào số CCCD.
E gọi tổng đài chúng nó bỏ mấy số ảo. Còn số thật thì nó bảo anh phải ra cửa hàng xác nhận. Em mắng cho 1 trận, sao tao đúng tao phải đi xác nhận.
Từ ngày cái anh gì gầy gầy bố của Vit teo lên làm đầu lĩnh... Thấy khuyến mại thì ít đi, nhiều cái cũng khó chịu.... yêu cầu các nhà mạng cùng tăng giá, từ di động, internet...
Lúc mới ra đời thì khuyến mại, cướp khách ầm ầm... đến lúc đủ lông đủ cánh cấm khuyến mại này kia...chối.