Vina cungz vậy mà các cụ
Chính xác là số như nào hả cụDễ thía vk e đổi về cc lâu gùi cụ ạ
Cơ bản số nó cũng khá hay ho nên cũng là cái dở .
họ sót và thiếu trách nhiệm thì có, thiết bị cũ có thể có lỗ hổng, nguy cơ, rủi ro bảo mật, nếu cụ không gọi kỹ thuật thì có thể sống chung với lũ. Nếu có trách nhiệm thì đã rà soát tất cả rồi thấy ai cũ thì thay chứ không cần chờ khách gọi. Mà như thế này có thể đội kỹ thuật cũng được tính kpi nữavề điện thoại không rõ ra sao
còn mảng internet mạng mẽo em thấy thằng vt này ổn
chả là mấy hôm trước wifi nó dở chứng
gọi kĩ thuật đến xử lý. họ thấy cục moderm cũ bèn thay cho cục mới. quý hóa quá.
dư ra bộ nguồn giờ nghĩ xem chế cháo đc gì hông.
tự nhiên số CCCD của mình mà ng khác đk là lỗi nhà mạng chứ của phải ng dùng đâu mà phải ra điểm dg. tư duy nô lệ nhồi sọ như rứa thì sao mà pt được. muốn đk sim ngoài chụp căn cước còn phải chụp hình tại chỗ còn khó hơn làm cccd nhé . tôi bị 2 sim lạ tổng đài gọi tôi ra điểm dg ko thì 30/3 khóa sim tôi say déo. thách cụ nhà mạng dám cắt . hôm nay 5.4 sim vẫn chả bị cắt . Cắt tôi kiện cho vỡ mồmNhà mạng đang lập lại trật tự sau thời kỳ hỗn mang
Các bác ủng hộ chút đi. Đừng làm khó nhau nữa
Cụ nói quá chuẩn!tự nhiên số CCCD của mình mà ng khác đk là lỗi nhà mạng chứ của phải ng dùng đâu mà phải ra điểm dg. tư duy nô lệ nhồi sọ như rứa thì sao mà pt được. muốn đk sim ngoài chụp căn cước còn phải chụp hình tại chỗ còn khó hơn làm cccd nhé . tôi bị 2 sim lạ tổng đài gọi tôi ra điểm dg ko thì 30/3 khóa sim tôi say déo. thách cụ nhà mạng dám cắt . hôm nay 5.4 sim vẫn chả bị cắt . Cắt tôi kiện cho vỡ mồm
Ý là nó cắt 2 cái sim lạ kia ấy chứ cắt gì sim chính của cụ.tự nhiên số CCCD của mình mà ng khác đk là lỗi nhà mạng chứ của phải ng dùng đâu mà phải ra điểm dg. tư duy nô lệ nhồi sọ như rứa thì sao mà pt được. muốn đk sim ngoài chụp căn cước còn phải chụp hình tại chỗ còn khó hơn làm cccd nhé . tôi bị 2 sim lạ tổng đài gọi tôi ra điểm dg ko thì 30/3 khóa sim tôi say déo. thách cụ nhà mạng dám cắt . hôm nay 5.4 sim vẫn chả bị cắt . Cắt tôi kiện cho vỡ mồm
Cụ yêu cầu tổng đài nó hủy việc gì phải ra trung tâm cho mất thời gian ạ.Em vừa tra thông tin thì có số lạ đăng ký bằng CCCD của em. Giờ em ra trung tâm huỷ số lạ đó được không các cụ?
Em muốn huỷ số đó luôn chứ không phải chỉ huỷ liên kết thì có được không ạ? Nếu được thì có phải ra cửa hàng cũng không sao.Cụ yêu cầu tổng đài nó hủy việc gì phải ra trung tâm cho mất thời gian ạ.
Cụ ko liên quan gì thì yêu cầu nhà mạng tự chuyển/hủy số đó khỏi giấy tờ của Cụ. Trước cháu cũng bị gọi yêu cầu lúc ấy nhà mạng còn xin cho thời gian để xử lý. Lúc xong còn phải gọi điện báo cáo kết quả lại cho cháu.Em muốn huỷ số đó luôn chứ không phải chỉ huỷ liên kết thì có được không ạ? Nếu được thì có phải ra cửa hàng cũng không sao.
nhẽ cũng gần 10 years rồi ạ. em cứ nghĩ là bền chứng tỏ tốt . nay mới được cụ thông lão cho.họ sót và thiếu trách nhiệm thì có, thiết bị cũ có thể có lỗ hổng, nguy cơ, rủi ro bảo mật, nếu cụ không gọi kỹ thuật thì có thể sống chung với lũ. Nếu có trách nhiệm thì đã rà soát tất cả rồi thấy ai cũ thì thay chứ không cần chờ khách gọi. Mà như thế này có thể đội kỹ thuật cũng được tính kpi nữa
Sim chính bụp luôn . Cơ mà e thách . Cắt e kiện vỡ mồm . 6/3 rồi chưa cắt. E hỏi Cụ dk sim tụi nó fake cccd e OK nhưng chụp chân dung tại quầy sao mà fake được.Ý là nó cắt 2 cái sim lạ kia ấy chứ cắt gì sim chính của cụ.
có cháu ạ, thông tin cực chuẩn vẫn bắt đến xác nhận mới đc sử dụng:Chào các cụ,
Nếu em nhớ ko nhầm thì đã vài lần khai báo sim chính chủ đối với các nhà mạng. Vậy mà mấy hôm nay mạng Viettel lại yêu cầu chủ thuê báo đến điểm giao dịch để xác nhận nếu thông tin đã chính xác ???.
Theo các cụ như vậy có phải cố tình làm phiền khách hàng hay không? Có cụ nào dùng mạng Viettel nhận được tin nhắn này chưa ạ?