- Biển số
- OF-2735
- Ngày cấp bằng
- 9/12/06
- Số km
- 676
- Động cơ
- 573,590 Mã lực
Em có cái đơn COD còi (> 500k), ngày 4/10 gửi tại bưu cục Phan Kế Bính, 6/10 đến bưu cục Mèo Vạc (Hà Giang) và sáng 9/10 người nhận báo đã nhận được hàng.
Nhưng trên app đến tận hôm nay (22/10) vẫn chỉ hiện 6/10 đến bưu cục Mèo Vạc. Và đương nhiên là em chưa nhận được tiền COD cho món hàng của mình.
Em đã ra bưu cục gửi 2 lần nhưng cách họ giải quyết chỉ là gọi bưu tá phát đầu Mèo Vạc để yêu cầu xác minh. Bưu tá phát chắc có vấn đề nên bên Phan Kế Bính gọi xong chỉ hứa sẽ xác minh, mà rốt cục đơn vẫn treo trên hệ thống.
App VTP thì khiếu nại cho có. Đăng khiếu nại cái thì cam kết thời hạn giải quyết trong 5 ngày làm việc (và chẳng ai liên hệ hay thông báo kết quả giải quyết khiếu nại với khách); cái thì chẳng thèm báo thời hạn giải quyết khiếu nại luôn.
Nhà em vẫn hay dùng các dịch vụ của Viettel và cơ bản khá hài lòng. Nhưng dịch vụ của Viettel Post thì quá tệ hại. Em gửi 3 đơn COD thì nguyên 2 đơn có vấn đề (1 đơn nhân viên VTP vào nhầm thông tin nên 2 tuần sau e mới nhận được tiền COD; đơn còn lại là đơn đang treo trên hệ thống).
Cụ nào có bị vấn đề tương tự với VTP không? Cách giải quyết thụ động thực sự - giờ gọi bưu tá phát và nó không hợp tác thì chờ gọi lại mãi à?
Đơn giá trị thấp nên em cũng không thúc đòi tiền nhiều, nhưng tình trạng như này với đơn giá trị lớn thì ảnh hưởng quá lớn đến người sử dụng dịch vụ của Viettel.
Nhưng trên app đến tận hôm nay (22/10) vẫn chỉ hiện 6/10 đến bưu cục Mèo Vạc. Và đương nhiên là em chưa nhận được tiền COD cho món hàng của mình.
Em đã ra bưu cục gửi 2 lần nhưng cách họ giải quyết chỉ là gọi bưu tá phát đầu Mèo Vạc để yêu cầu xác minh. Bưu tá phát chắc có vấn đề nên bên Phan Kế Bính gọi xong chỉ hứa sẽ xác minh, mà rốt cục đơn vẫn treo trên hệ thống.
App VTP thì khiếu nại cho có. Đăng khiếu nại cái thì cam kết thời hạn giải quyết trong 5 ngày làm việc (và chẳng ai liên hệ hay thông báo kết quả giải quyết khiếu nại với khách); cái thì chẳng thèm báo thời hạn giải quyết khiếu nại luôn.
Nhà em vẫn hay dùng các dịch vụ của Viettel và cơ bản khá hài lòng. Nhưng dịch vụ của Viettel Post thì quá tệ hại. Em gửi 3 đơn COD thì nguyên 2 đơn có vấn đề (1 đơn nhân viên VTP vào nhầm thông tin nên 2 tuần sau e mới nhận được tiền COD; đơn còn lại là đơn đang treo trên hệ thống).
Cụ nào có bị vấn đề tương tự với VTP không? Cách giải quyết thụ động thực sự - giờ gọi bưu tá phát và nó không hợp tác thì chờ gọi lại mãi à?
Đơn giá trị thấp nên em cũng không thúc đòi tiền nhiều, nhưng tình trạng như này với đơn giá trị lớn thì ảnh hưởng quá lớn đến người sử dụng dịch vụ của Viettel.