Mik có cái điện thoại Nhật. Chiều ngày 7-10 mik gửi đi Miền nam để Unlock, đêm hôm đó, đầu bên kia trả lời là điện thoại của Mik không unlock được mà phải gửi đi Nhật. Sáng sớm hôm sau (8-10) Mik báo với bưu cục (Chi nhánh Đông Anh) hủy giao hàng và đề nghị chuyển quay ngược về cho mik. Nhân viên viettel post Đông Anh tiếp nhận việc báo hủy và trả lời là: Hàng đã chuyển vào trong TPHCM, E đã thông báo vào trong Nam để họ chuyển quay ngược ra.
Ngày 10-10, mik tra trên vtp.vn thì vẫn thấy hàng của mik chuyển tới Q4 và ghi rõ phân công người đi phát. thấy nguy cơ mất hàng nên Mik gọi điện cho Bưu cục Đông Anh và họ trả lời là yên tâm, hàng đang về, muộn nhất là 11-10 mik nhận được. Sáng 11-10 mik lại vào tra vẫn thấy hàng trong Q4 và vẫn tiếp tục giao người đi phát. Mik gọi điện tiếp xuống Bưu cục Đông Anh thì gọi từ sáng đến gần trưa không thèm bắt máy. Mik mượn máy khác gọi cái nghe luôn và bảo yên tâm, hàng về báo ngay. Thấy ko ổn mik gọi cho tổng đài chăm sóc khách hàng 19008095 yêu cầu kiểm tra và được trả lời: Bên Em chưa nhận được lệnh dừng và chuyển về. Mik đề nghị ngay lập tức dừng và chuyển hàng về cho mik.(11h44' ngày 11/10)
Bực mik thái độ làm ăn của viettel. Mik gọi điện lên trung tâm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của viettel post và yêu cầu Bưu cục Đông Anh phải giải thích rõ cho mik về việc này. khoảng 20 phút sau, một người gọi cho mik (SĐT: 0974348655) và tự giới thiệu là Giám Đốc chi nhánh Đông Anh rồi hứa hẹn là hàng về muộn nhất là ngày hôm sau (Tức 12/10).
Ngày 12/10 không thấy tăm hơi đâu mik lại gọi hỏi thì trả lời là hôm sau có (Tức 13/10).
13/10 Mik gọi hỏi thì bảo trưa hoặc đầu giờ chiều có. Chiều gọi hỏi tiếp thì nhận được câu trả lời là Lúc chuyển vào thì chuyển bằng máy bay. Lúc chuyển ra thì chuyển bằng ô-tô nên chậm.
Chiều 13/10 mik xuống Bưu cục Đông Anh gặp GĐ chi nhánh và nhận được câu trả lời..dại loại là thông cảm...Ngày hôm sau hàng về.
Hôm nay, đã hết ngày 14 mik gọi lên 19008095 và được trả lời là tuần sau mới về.
Vậy ai chịu trách nhiệm cho việc này đây. Sao của Mik lúc chuyển vào thì bằng máy bay. chuyển ra lại là o-to.
Máy của Mik chỉ có cơ hội duy nhất gửi người bạn đi Nhật để khắc phục. Giờ bạn mik đi rồi còn máy sẽ vĩnh viễn trở thành cục chặn giấy cao cấp....Ai chịu trách nhiệm cho việc này đây?