Thương hiệu Viettel được định giá 2,5 tỷ USD, đứng số 1 Việt Nam
Viettel chiếm gần 22,8% tổng giá trị của 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017 được Brand Finance xếp hạng.
Ngày 4/12, Brand Finance – nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, đã công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2017. Theo đó, Viettel đứng số 1 trong danh sách với giá trị thương hiệu được xác định là 2,569 tỷ USD. Giá trị của thương hiệu Viettel năm nay gấp gần 3 lần so với lần công bố trước đó của Brand Finance (năm 2016).
http://dantri.com.vn/kinh-doanh/thuong-hieu-viettel-duoc-dinh-gia-25-ty-usd-dung-so-1-viet-nam-20171205144615773.htm
Còn nhớ năm 2016 Viettel chỉ có giá trị 1 tỷ đô la, trong 1 năm rưỡi giá trị của Viettel đã tăng đúng gấp 2,5 lần. Điều ngạc nhiên là ở chỗ cùng thời gian này có rất nhiều thông tin xấu về hoạt động của công ty, chẳng hạn nhân tài lũ lượt ra đi, môi trường kinh doanh tồi tệ.
Trong khi Vinhomes làm mưa làm gió ngành bất động sản chỉ được định giá 600 triệu đô la. Liệu có rẻ quá không các cụ?
Viettel chiếm gần 22,8% tổng giá trị của 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017 được Brand Finance xếp hạng.
Ngày 4/12, Brand Finance – nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, đã công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2017. Theo đó, Viettel đứng số 1 trong danh sách với giá trị thương hiệu được xác định là 2,569 tỷ USD. Giá trị của thương hiệu Viettel năm nay gấp gần 3 lần so với lần công bố trước đó của Brand Finance (năm 2016).
http://dantri.com.vn/kinh-doanh/thuong-hieu-viettel-duoc-dinh-gia-25-ty-usd-dung-so-1-viet-nam-20171205144615773.htm
Còn nhớ năm 2016 Viettel chỉ có giá trị 1 tỷ đô la, trong 1 năm rưỡi giá trị của Viettel đã tăng đúng gấp 2,5 lần. Điều ngạc nhiên là ở chỗ cùng thời gian này có rất nhiều thông tin xấu về hoạt động của công ty, chẳng hạn nhân tài lũ lượt ra đi, môi trường kinh doanh tồi tệ.
Trong khi Vinhomes làm mưa làm gió ngành bất động sản chỉ được định giá 600 triệu đô la. Liệu có rẻ quá không các cụ?