[Funland] Viettel là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam: 2,5 tỷ đô

kian

Xe tăng
Biển số
OF-430556
Ngày cấp bằng
17/6/16
Số km
1,282
Động cơ
222,490 Mã lực
Tuổi
41
Ok viettel lãi khủng e mừng. Cccm cho e xin thông tin 1 năm nó lãi bao nhiêu tiền?
11 tháng năm nay là 37.880 tỷ đồng, nhưng có thể nhiều cụ cho rằng đây là số vẽ.

Chỉ có điều theo logic thông thường không ai lại vẽ ra như thế vì đến cuối năm sẽ phải nộp thuế vỡ mặt. Mà năm nào nó cũng nộp thuế bằng hàng chục tỉnh cộng lại.
 

vnledigmann

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-332303
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
8,769
Động cơ
351,344 Mã lực
11 tháng năm nay là 37.880 tỷ đồng, nhưng có thể nhiều cụ cho rằng đây là số vẽ.

Chỉ có điều theo logic thông thường không ai lại vẽ ra như thế vì đến cuối năm sẽ phải nộp thuế vỡ mặt. Mà năm nào nó cũng nộp thuế bằng hàng chục tỉnh cộng lại.
Cụ nhầm rồi. Cần vậy để PR và tiến thân cụ ei. Thần vẽ đấy.
 

cuongpc126

Xe buýt
Biển số
OF-194403
Ngày cấp bằng
17/5/13
Số km
733
Động cơ
339,729 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vấn đề là tiền đâu để làm mạnh. Còn nguồn lực mạnh rồi thì việc thuê nhân sự để làm cho tốt thì dễ giải quyết hơn nhiều
Nhớ thời gian VT bắt đầu triển khai làm, chỉ trong vòng 1năm đã ngang tầm Vina về mạng lưới phủ. Sfone chết, vietnammobile lẹt đẹt mãi cũng vì không giải được bài toán tiền đâu?
Còn làm cả ngân hàng mà cái MB củ chuối quá hay tại giả khờ cccm nhỉ ;))
 

aladanh

Xe tăng
Biển số
OF-81397
Ngày cấp bằng
29/12/10
Số km
1,645
Động cơ
436,444 Mã lực
Tiện thể cụ Hùng VT có vào thớt này cho cháu hỏi sao độ này dịch cụ bưu chính bên cụ lởm thế, giá thì lại đắt hơn cả bên VNPT.
Em còn nghe có tỉnh còn phản ánh thư phát bỏ pb vt chuyển sang vnpost phát cơ. Chắc cụ H ko phát triển mảng này, ít lợi nhuận, chỉ duy trì cho đủ thành phần
 

Iron Mask

Xe tải
Biển số
OF-124363
Ngày cấp bằng
15/12/11
Số km
497
Động cơ
382,352 Mã lực
Cụ nhầm rồi. Cần vậy để PR và tiến thân cụ ei. Thần vẽ đấy.
Cụ có vẻ biết rõ Viettel, lại cũng làm bên có sao có vạch. Người ta nói cùng nhà thì tốt khoe, xấu che. Sao tôi thấy cụ toàn chê thôi à, nhìn chung mà nói thì Viettel cũng đang thành công mà.
 

thaison2008

Xe container
Biển số
OF-145444
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
9,643
Động cơ
434,840 Mã lực
ko có VT chắc e vẫn 3.5 ngin/ phút. e sợ mấy anh độc quyền lắm rồi, đi ra VNPT đăng kí kéo cái máy bàn phải có phí bôi trơn chờ hơn tháng mới đến lượt:D. giờ mà có Điện lực Vietel e chuyển nốt
 

kian

Xe tăng
Biển số
OF-430556
Ngày cấp bằng
17/6/16
Số km
1,282
Động cơ
222,490 Mã lực
Tuổi
41
Vậy mà khi đề cập đến qd ko làm kt. Ae việt teo lại tâm tư nhất mới vô lý chứ ợ!
Vấn đề việt teo dựa vào quân đội ko phải là tiền, mà là các chỉ đạo, chỉ thị gấp ngàn lần tiền kia.
Còn anh H vẽ để tranh chức bt. Lại chuyện khác để chém cụ nhé
Em không hiểu vô lý chỗ nào? Họ chứng minh thấy họ đang làm kinh tế cực tốt, hoàn toàn không phụ thuộc vào ngân sách quốc phòng hơn nữa còn chi phối nhà mạng ở nhiều quốc gia khác nhau, đem lại lợi nhuận 50 nghìn tỷ một năm. Bây giờ chính phủ cũng rất do dự khi cấm Viettel làm kinh tế khi mà nguồn thu ngân sách hầu như không thể trông cậy vào các công ty khác.

Nhiều cụ cứ bảo anh Hùng vẽ nhưng anh ấy cứ vẽ được như thế thêm 10 năm nữa và đưa giá trị thương hiệu Viettel lên 20 tỷ thì nhân dân vô cùng biết ơn. Miễn anh ý không tra tấn, hành hạ thuộc cấp là được.
 

dvhung243

Xe điện
Biển số
OF-12117
Ngày cấp bằng
15/12/07
Số km
2,846
Động cơ
761,571 Mã lực
Nơi ở
Ba đình - Hà nội
Chủ thớt chắc là người của vt

Quân đội thì lo luyên tập, lo giữ vững chủ quyền đất nước , đây mang ngân sách bqp đi cầy tiền

Quân đội kinh doanh , rồi mở bank, đất chỗ nào đẹp cương quyết không giả , chán
 

aladanh

Xe tăng
Biển số
OF-81397
Ngày cấp bằng
29/12/10
Số km
1,645
Động cơ
436,444 Mã lực
Em không hiểu vô lý chỗ nào? Họ chứng minh thấy họ đang làm kinh tế cực tốt, hoàn toàn không phụ thuộc vào ngân sách quốc phòng hơn nữa còn chi phối nhà mạng ở nhiều quốc gia khác nhau, đem lại lợi nhuận 50 nghìn tỷ một năm. Bây giờ chính phủ cũng rất do dự khi cấm Viettel làm kinh tế khi mà nguồn thu ngân sách hầu như không thể trông cậy vào các công ty khác.

Nhiều cụ cứ bảo anh Hùng vẽ nhưng anh ấy cứ vẽ được như thế thêm 10 năm nữa và đưa giá trị thương hiệu Viettel lên 20 tỷ thì nhân dân vô cùng biết ơn. Miễn anh ý không tra tấn, hành hạ thuộc cấp là được.
Có ai nói cấm vt ko làm kt đâu. Chỉ qd ko làm kt, tức anh vt ko thuộc qd nữa thì anh í tâm tư thôi. Mà như cụ nói anh ấy cực tốt thì có thuộc hay ko thuộc qd cũng có sao. Vậy mà anh ấy tâm tư, em nói vô lý ở chỗ đó
 

chieubuon

Xe điện
Biển số
OF-382725
Ngày cấp bằng
15/9/15
Số km
2,240
Động cơ
291,856 Mã lực
Gì cũng có 2 mặt của 1 vấn đề cụ ạ. Đúng là ko có vt mà để vnpt độc quyền thì người sử dụng dịch vụ còn chịu phí rất cao, công nghệ ko phát triển. Nhưng để vt sử dụng đặc quyền là đơn vị qd làm kinh tế lại có những mặt trái làm méo mó thị trường.
Cụ chả hiểu cái deck gì mà phán bừa như đúng rồi, Viettel bây giờ kinh doanh viễn trong nước chịu sự quản lý của Bộ Thông tin và truyền thông, không được phép ra chính sách nếu chưa được phép của bộ TTTT. 2 nhà mạng Vina và Mobi bây giờ mới là 2 đơn vị đang được sử dụng đặc quyền vì là trực thuộc bộ TT TT kìa cụ.
Viettel là đơn vị thuộc BQP nhưng hiện tại quân số thuộc biên chế của bộ chỉ 7% trên tổng số gần 80K lao động. NV đang làm nhục mặt kìa cụ, ngồi đấy mà đặc với quyền, cụ có biết tại TT châu phi 1 năm mất bao nhiêu người vì bệnh dịch và các vấn đề khác không, khổ lắm đấy cụ ạ.
 

aladanh

Xe tăng
Biển số
OF-81397
Ngày cấp bằng
29/12/10
Số km
1,645
Động cơ
436,444 Mã lực
Cụ chả hiểu cái deck gì mà phán bừa như đúng rồi, Viettel bây giờ kinh doanh viễn trong nước chịu sự quản lý của Bộ Thông tin và truyền thông, không được phép ra chính sách nếu chưa được phép của bộ TTTT. 2 nhà mạng Vina và Mobi bây giờ mới là 2 đơn vị đang được sử dụng đặc quyền vì là trực thuộc bộ TT TT kìa cụ.
Viettel là đơn vị thuộc BQP nhưng hiện tại quân số thuộc biên chế của bộ chỉ 7% trên tổng số gần 80K lao động. NV đang làm nhục mặt kìa cụ, ngồi đấy mà đặc với quyền, cụ có biết tại TT châu phi 1 năm mất bao nhiêu người vì bệnh dịch và các vấn đề khác không, khổ lắm đấy cụ ạ.
Vâng, cụ am hiểu quá ạ
 

chieubuon

Xe điện
Biển số
OF-382725
Ngày cấp bằng
15/9/15
Số km
2,240
Động cơ
291,856 Mã lực
Cắt giảm lương NV, cho vào nộp thuế để PR, lấy VT để tiến thân. Giờ người Viettel còn ko muốn nghe anh này nói nữa. Cụ ko tin hỏi người làm trong Viettel là rõ.
Cái đấy nó thuộc vấn đề khác rồi cụ ạ
 

Light way

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-467924
Ngày cấp bằng
4/11/16
Số km
1,202
Động cơ
209,741 Mã lực
Tuổi
33
Giỏi cái bíp quân đội ko được làm kinh tế.
Bên Hàn Mẽo Ngố Nhật Đức Anh Pháp Sing Đài Thái Mã Indo Úc Mà làm thế luật nó đập cho vỡ mồm..
Sai rồi còn cãi bảo tôi làm giỏi.
Sao Việt Nam lại phải theo luật mẽo?
 

aladanh

Xe tăng
Biển số
OF-81397
Ngày cấp bằng
29/12/10
Số km
1,645
Động cơ
436,444 Mã lực
độn vậy, không biết phân biệt các vấn đề khác nhau à, sao nhật nó có luật riêng mà mẽo vẫn coi nó là kinh tế thị trường?
Em ko tranh luận khi bị người khác mạt sát, chào cụ!
Cmt cuối cho cụ nhé
Vì Nhật nó ko cho quân đội làm kt, ko làm méo mó thị trường cung cầu, và hiển nhiên nó là nền kttt
 

TONGIA

Máy Bay
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
48,026
Động cơ
875,041 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Còn nhiều cụ ạ.

Không nhiều lắm, các nước đều cố gắng để quân đội làm công việc chuyên môn thuần tuý, nhưng ít nhất có một nước giống mình là Bangladesh, chỉ có điều nó thô hơn.

Quân đội Bangladesh sở hữu một chuỗi cửa hàng bán đồ ăn nhanh ở thủ đô Dhaka, đồng thời mở một ngân hàng tên là Trust Bank với chủ tịch là tướng Moeen U Ahmed, cũng đồng thời là người lãnh đạo quân đội Bangladesh. Ông này đã nhận được nhiều khoản vay lớn hơn quy định cho phép từ chính ngân hàng này.

http://www.bbc.com/news/world-south-asia-10801268
 

kian

Xe tăng
Biển số
OF-430556
Ngày cấp bằng
17/6/16
Số km
1,282
Động cơ
222,490 Mã lực
Tuổi
41
Vậy tại sao Việt Nam lại đề nghị Mỹ và các nước khác công nhận mình có nền kinh tế thị trường?
Nền kinh tế thị trường là một con bài được các nước phát triển hơn dùng để loại bỏ rào cản cạnh tranh tại nước kém phát triển hơn. Đó cũng là một chiêu bài thôi. Nước nào cũng vì lợi ích của mình cả. Không phải cứ thấy mác đẹp là lao vào mua đâu cụ. Từ bao đời nay mình vẫn muốn phát triển nền kinh tế tự lực, thất bại nhiều lần rồi nhưng vẫn phải làm tiếp cho đến khi thành công mới thôi. Bây giờ để cạnh tranh hoàn toàn tự do như ý muốn của Mĩ và EU thì chắc chắn sẽ trở thành thị trường tiêu thụ hàng hoá thuần tuý, còn ngành dịch vụ chắc chắn sẽ nằm dưới sự kiểm soát của Hoa kiều giống như Malaysia và Indonesia.

Chủ thớt chắc là người của vt

Quân đội thì lo luyên tập, lo giữ vững chủ quyền đất nước , đây mang ngân sách bqp đi cầy tiền

Quân đội kinh doanh , rồi mở bank, đất chỗ nào đẹp cương quyết không giả , chán
Mỗi nước có một đặc thù, tôi không cho rằng quân đội làm kinh tế là tốt nhưng đây là hệ quả của một quá trình lịch sử. Các doanh nghiệp quân đội làm kinh tế không phải tự nhiên mọc ra, có lý do của nó.

Thứ nhất là vào những năm 90, Việt Nam đang duy trì đội quân 1 triệu người sau cuộc chiến tranh với Trung Quốc trong khi đất nước nghèo mạt rệp, cơm cũng không có mà ăn, ngân sách không sao nuôi nổi quân nên phải để các doanh nghiệp quốc phòng tự bung ra tìm nguồn tài chính ngoài ngân sách. Đây chính là khởi nguồn cho việc quân đội làm kinh tế, một hệ quả tất yếu của lịch sử để lại.

Thứ hai là không ngờ quân đội lại làm kinh tế quá tốt. Viettel làm viễn thông quá tốt, tốt hơn gấp vạn so với VNPT trong khi ưu đãi là tương đương.

Bây giờ mới phát sinh ra các quan điểm quân đội không nên làm kinh tế, điều hài hước là quan điểm này lại sinh ra từ việc các doanh nghiệp quân đội làm kinh tế quá tốt. Nhưng vấn đề hiện nay là quân đội đang sở hữu một nền kinh tế 15 tỷ đô la, bảo bỏ thì bỏ ngay thế nào được. Nhưng dần dần sẽ phải xiết lại thôi. Xiết đến đâu phải xem quyền lợi của các bên nữa. Nếu quân đội bỏ làm kinh tế mà ngân sách lại không lo được thì làm thế nào, lúc đấy lại cho làm lại từ đầu à?
 

aladanh

Xe tăng
Biển số
OF-81397
Ngày cấp bằng
29/12/10
Số km
1,645
Động cơ
436,444 Mã lực
Nền kinh tế thị trường là một con bài được các nước phát triển hơn dùng để loại bỏ rào cản cạnh tranh tại nước kém phát triển hơn. Đó cũng là một chiêu bài thôi. Nước nào cũng vì lợi ích của mình cả. Không phải cứ thấy mác đẹp là lao vào mua đâu cụ. Từ bao đời nay mình vẫn muốn phát triển nền kinh tế tự lực, thất bại nhiều lần rồi nhưng vẫn phải làm tiếp cho đến khi thành công mới thôi. Bây giờ để cạnh tranh hoàn toàn tự do như ý muốn của Mĩ và EU thì chắc chắn sẽ trở thành thị trường tiêu thụ hàng hoá thuần tuý, còn ngành dịch vụ chắc chắn sẽ nằm dưới sự kiểm soát của Hoa kiều giống như Malaysia và Indonesia.
Em sẽ nghiên cứu thêm ý của cụ
Vấn đề là mình đã trải qua kinh tế bao cấp, tập trung nhưng ko thành công và đang hướng đến nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, cụ thấy ko, cho dù chưa hẳn là 1 nền kttt nhưng đã đổi mới kinh tế so với nền kinh tế tập trung 1 cách rõ rệt
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top