- Biển số
- OF-651566
- Ngày cấp bằng
- 14/5/19
- Số km
- 617
- Động cơ
- 113,332 Mã lực
Lãi chia ăn ngập mặt. Lỗ giỏi mà gom lại bù.
Muốn chửi.
Muốn chửi.
Lãi đồng nào thưởng với đầu tư chuyển lãi cho mấy cty sân sauE tưởng petro bán xăng dầu thì lỗ sao được ạ? - e ko làm kinh tế nên ko biết món này
Tóm lại là như này:E tưởng petro bán xăng dầu thì lỗ sao được ạ? - e ko làm kinh tế nên ko biết món này
Lại còn lỗ do ảnh hưởng dịch bệnh ?VNA lỗ thì e hiểu được. Chứ thằng Mobifone sao lại lỗ nhỉ, chắc do điều hành kém nên tát nước theo mưa
Cụ nói làm em thấy áy náy với bọn Mobifone quá, vì em là 1 phần nguyên nhân làm các bạn ý lỗVNA lỗ thì e hiểu được. Chứ thằng Mobifone sao lại lỗ nhỉ, chắc do điều hành kém nên tát nước theo mưa
Theo bài báo đã dẫn, thì có bị ảnh hưởng, chứ báo không nói doanh nghiệp này lỗ.VNA lỗ thì e hiểu được. Chứ thằng Mobifone sao lại lỗ nhỉ, chắc do điều hành kém nên tát nước theo mưa
Gía dầu mỏ giảm, thì giá xăng phải giảm.... lỗ tồn kho, lô cũ nhập giá cao.E tưởng petro bán xăng dầu thì lỗ sao được ạ? - e ko làm kinh tế nên ko biết món này
Để Việt Jet với Bamboo ôm lỗ là đủ nhỉ? Trách nhiệm với dân của BB với VJ đợt Covid thì méo thấy đâu.Depj VN airline đi. Lãi bao năm nay khủng thì tiền đâu hết rồi
Giải thích cho người không hiểu thôi. Nếu ô là thằng sản xuất thì còn có lý. Trong khi là thằng gian thương mua đi bán lại mà để thị trường dắt mũi thế thì làm phí công dân đóng thuế.Nguyên nhân lỗ của Petrolimex là thế này:
- Thương nhân nhập khẩu xăng dầu phải dự trữ 30 ngày cung ứng (quy định bắt buộc);
- Giá cơ sở để tính giá bán lẻ ra thị trường được tính bình quân giá thị trường (giá quốc tế) trong 15 ngày trước thời điểm điều hành giá (30/7 tính toán lại giá thì tính trung bình cộng giá từ 16/7 đến 30/7).
- Vì vậy, trong giai đoạn giá xăng dầu chỉ có giảm như vừa qua, nếu ngày 31/7 bán xăng nhập từ 2/7 với giá bán lẻ được điều chỉnh ngày 30/7 thì lỗ là cái chắc.
- Tệ hơn nữa, dịch covid khiến cho xăng ế không bán được, tồn kho càng lâu.
Hy vọng tất cả đã rõ