Đừng gắn Ngân sách vào thương vụ này lão ơi. Cứ bềnh tĩnh mà đợi kết quảE đầu óc nó hơi bị ở mềnh quá. Dám hỏi, các cụ chỉ giáo, thế mua bán dư lày tầm chiết khấu là bi nhiêu nhỉ, và PHÂN BỔ NGÂN SÁCH thế nào ạ
Đừng gắn Ngân sách vào thương vụ này lão ơi. Cứ bềnh tĩnh mà đợi kết quảE đầu óc nó hơi bị ở mềnh quá. Dám hỏi, các cụ chỉ giáo, thế mua bán dư lày tầm chiết khấu là bi nhiêu nhỉ, và PHÂN BỔ NGÂN SÁCH thế nào ạ
Khoảng 6,3 tỏi euros nghía là khoảng 9 tỏi Obama kụ ạ.Các cụ cho e hỏi, mua có 6 tỏi$ thì cần gì phải anh y tá đi cùng nhỉ. 2 og cầm con dấu chữ ký phang vào mặt nhau thế là xong. Cần gì phải rầm rộ thế cớ chứ.
Nó đề là "commande ferme" 62 A320 = firme order hay definite order, theo em hiểu là đặt cọc trả tiền rồi ạ, còn 30 cái dạng options thì chắc là kiểu nếu hàng ngon giảm giá thì mua thêm 30 về chơi ạ.tiếng pháp nó ghi là protocole e nghĩ dịch tiếng việt mình ra là thỏa thuận trên nguyên tắc
tức là trong cái protocole đấy thì có 62 cái mua, còn 30 cái óp sần; nói chung vẫn là thỏa thuận trên nguyên tắc, e hiểu thế chứ ko phải đặt mua chắc luôn 62 cái đâu.Nó đề là "commande ferme" 62 A320 = firme order hay definite order, theo em hiểu là đặt cọc trả tiền rồi ạ, còn 30 cái dạng options thì chắc là kiểu nếu hàng ngon giảm giá thì mua thêm 30 về chơi ạ.
Em hóng tin kụ nếu mang 62 cái về Nội bài bây giờ chắc kô có chỗ đỗ. Hay sắp có dự án xây sân bay mới?Em biết người qua Toulouse đợt này, chuyện mua máy bay là thật, còn bao nhiêu, thời gian nào giao từng nào thì em chịu. Nhiều cụ auto chửi quá, khéo thành nét văn hóa ý chứ .
Về hưu rồi mua đàn vịt giời thả nó bay khắp châu Á xem cũng thích mắt cụ nhỉĐừng gắn Ngân sách vào thương vụ này lão ơi. Cứ bềnh tĩnh mà đợi kết quả
A 320 vesion " Neo " tiết kiệm 15% nhiên liệu . Đối với tàu bay thì 15 % là cực tiết kiệm cụ ạ .Sao bọn VJ nó lại mua toàn A 320 thế nhỉ, nên chia ra mua thêm các loại 321 với 330 cho đa dạng và hiện đại thì hay hơn?
Vietnam’s VietJetAir has signed a Memorandum of Understanding for up to 92 A320 Family aircraft and will lease eight more from third party lessors. The agreement signed with Airbus today covers for 42 A320neo, 14 A320ceo and six A321ceo, plus 30 purchase rights for the A320 Family.
Chúc mừng Cụ có mặt cùng TT X chứng kiến lễ kí tại Pháp.Chứng kiến lễ ký có sự có mặt của TT X (đang thăm Pháp). Cháu thắc mắc Vietjet lấy đâu ra tiền và mua lắm máy bay thế và mua về để làm gì nhỉ.
Đặt mua 62 cái và có khả năng mua thêm 30 cái. Kụ nào trong ngành, biết tiếng Pháp chém hộ cháu vụ này một cái (Vietjet chứ kô phải Vietnamairline nhé)
http://www.boursorama.com/actualites/airbus-vend-135-appareils-a320-a-la-chine-et-au-vietnam-59f33a11fe22a157c55c6892bb112b11
Ủng hộ Vietjet phá thế của đồng chí delay airlines. Chuyện vay vốn thì quá dễ đặc biệt với VJ vì có kế hoạch chiến lược đâu ra đó. Airbus thì đang đuối so với "Bán được hàng là sướng" Bo ing bán nợ tín dụng trả chậm. Nay mai, VJ ko trả được thì lấy tiền bằng cổ phần chả ngon choét. "Theo chiêu không cần đánh mà địch vẫn tự hàng"
Trùng với ý kiển của E. Thậm chí còn xa hơn nữa, khi nó đã có cổ phần và hoạt động theo luật QT rùi thì toàn bộ dữ liệu "mật" có nghìn tỉ USD không mua được mà họ vẫn có. Như vậy là địch chưa đánh mà ta đã thua ợ.Hiện để một hãng hàng không nước ngoài hoạt động ở Vn mà phá thế độc quyền của VN AL thì hơi khó về danh chính ngôn thuận do mình chả cấp cho ông nào. Thế là có chú ở bển ngấm ngầm tặng cho VJ này cơ số 60 cái dưới hình thức cho vay và cùng nhau hợp tác. Sau một thời gian, nghiễm nhiên thành 1 hãng Hk độc lập của bển hoạt động ỏ mềnh. Chả mất đồng nào xin xỏ cả. Em thấy đấy cũng hay. Đấy là em dự thế thôi chứ cũng không biết rõ lắm. Vì em chỉ suy luận theo cách nghĩ thông thường. Em nghĩ ở trong nước cỡ 6 tỏi OBM tưởng to. Sang bển nó bé tý. Nhất là nó chả phải lo thủ tục pháp lý tý nào. Ông VJ này có hết rồi. Em ủn cho VJ cạnh tranh với VN AL cho đỡ độc quyền. Trước đến giờ trong nước ngoài VN AL chả còn ông nào đem ra so sánh cả. Lợi nhuận thích cao, thấp tùy hứng.
Đã hợp đồng mua bán gì đâu, mới chỉ là thỏa thuận thôi: LINK airbus.com cho chuẩn
Em cũng đồng ý với cụ luôn. Mới là Thoả thuận Ghi nhớ, còn nhớ hay ko hạ hồi phân giảiVietnam’s VietJetAir has signed a Memorandum of Understanding for up to 92 A320 Family aircraft and will lease eight more from third party lessors. The agreement signed with Airbus today covers for 42 A320neo, 14 A320ceo and six A321ceo, plus 30 purchase rights for the A320 Family.
Nội Bài sắp xong rồi, hoành tráng đấy cụ, tha hồ để. Mua để hội nhập chứE nghĩ k thể vì vna mua còn dè chừng bây giờ mua 62 cái mang về thì để đâu bay đi đâu? Noibai hay tsn quá tải rồi?