Em thấy lạ là có cái "quyền mua", cứ làm như là hàng nó hiếm lắm ấy.
Em ko rõ nội tình nhưng quyền mua là một công cụ tài chính nữa mà cụ, để fix giá tại một thời điểm chẳng hạn. Máy bay đắt, sản xuất cũng tốn thời gian nên chuyện xếp hàng mua cũng là thường mà.Em thấy lạ là có cái "quyền mua", cứ làm như là hàng nó hiếm lắm ấy.
Ký là một chuyện còn giao hàng tận tay là chuyện khác ạ. Trước Anh Hà Dũng cũng ký đâu chục cái trong 1 chuyến viếng thăm của 1 trong những lãnh đạo cao nhất.E nghĩ k thể vì vna mua còn dè chừng bây giờ mua 62 cái mang về thì để đâu bay đi đâu? Noibai hay tsn quá tải rồi?
Cụ nhầm đấy, hiện VJA chỉ dùng duy nhất xăng dầu là có liên quan đến VNA ạEm đoán là VJ bị delay là do bị VNA chơi đểu thôi, cơ sở mặt đất toàn là của VNA
Em đi VJ thấy ổn, số tiền với chất lượng hợp lí, các em mặt mũi còn tươi cười, đồ ăn ngon hơn VNA, cảm giác được chăm hơn
Em cũng ủng hộ VJ mua thêm máy bay đi, ghét bọn VNA lắm rồi
Ký là một chuyện còn giao hàng tận tay là chuyện khác ạ. Trước Anh Hà Dũng cũng ký đâu chục cái trong 1 chuyến viếng thăm của 1 trong những lãnh đạo cao nhất.
Thằng VNA cũng ký 1 loạt nhưng tầu càng về càng lo kia kìa
Cá nhân em thấy VJA bắt đầu có dấu hiệu đuối khoảng 2 tháng nay.
Có một số cụ cho rằng về làm gì thì em dự cái đó không ngại, vì mấy hãng của mình đều vẫn nhó và thị trường tiềm năng nhiều
Mỗi Lizenz của phi công cho một loại máy bay nhất định, nếu mua nhiều loại quá khả năng phi công phải làm thêm Lizenz, vậy giá thành cũng sẽ cao hơn. Quyền mua ở đây là mua nhiều mua sớm sẽ có chiết khấu cao hơn, bây giờ ta mua cũng rẻ hơn, mai kia ta dùng quyền (option) mua cũng rẻ hơn, mà không dùng quyền thì cũng chẳng sao.Sao bọn VJ nó lại mua toàn A 320 thế nhỉ, nên chia ra mua thêm các loại 321 với 330 cho đa dạng và hiện đại thì hay hơn?
Trong chuyến công du và ký kết vừa rồi cũng có mẹt anh #, không biết ảnh đang mừng hay lo cụ nhể.Cụ nhầm đấy, hiện VJA chỉ dùng duy nhất xăng dầu là có liên quan đến VNA ạ
Trong chuyến công du và ký kết vừa rồi cũng có mẹt anh #, không biết ảnh đang mừng hay lo cụ nhể.
Dù sao Bộ GTVT vẫn là cơ quan chủ quản của VNA mà cụ, mặc dù VNA là Tcty 90, 91.Sao phải lo? VNA có chết cũng chả ảnh hưởng gì đến cụ ý nhé
Theo em hiểu thì trong thời gian gấp quá chưa chuẩn bị xong bộ hợp đồng thì 2 bên có thể ký LOI. Về cơ bản LOI có giá trị pháp lý như hợp đồng rồi, trong đó đã thống nhất các điều khoản quan trọng nhất như giá cả, số lượng chủng loại hàng hóa, điều kiện và thời gian giao hàng, vv... nếu có pending chỉ còn phải tiếp tục đàm phán thống nhất các đk và điều khoản khác mà thôi.ký bản ghi nhớ , hợp đồng đâu , ghi nhớ thì 10 năm sau nó ko ký cũng dc mà
kiểu như các sếp chỉ đạo
còn dưới có làm hay ko thì còn tùy ấy
Sắp IPO rồi, hôm trước e đọc bài báo dự kiến giá sẽ k dưới... 1 chấm. Đến hài!Dù sao Bộ GTVT vẫn là cơ quan chủ quản của VNA mà cụ, mặc dù VNA là Tcty 90, 91.