[Funland] Vietjet Air ký sự: Hành lý - thời tiết - toa lét và tiếp viên

magicmirror

Xe hơi
Biển số
OF-137282
Ngày cấp bằng
5/4/12
Số km
146
Động cơ
369,730 Mã lực
Kết quả cuối cùng thì sao rùi ? Em tiếp viên có xin lỗi gấu nhà cụ ko hay lại cho ỉm đi mất rùi ?
 

kevin.caovu

Xe tải
Biển số
OF-75949
Ngày cấp bằng
21/10/10
Số km
357
Động cơ
425,000 Mã lực
cụ và mợ máu đấy
 
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
5,754
Động cơ
523,974 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
Nếu có thể, em nghĩ Min/Mod nen gộp cả mấy cái thớt về em VietjetAir hoặc 1 thớt cảm nhận và 1 thớt góp ý thì hợp lý hơn?:)
 

dht

Xe điện
Biển số
OF-1380
Ngày cấp bằng
17/8/06
Số km
2,258
Động cơ
595,096 Mã lực
Cụ chủ thớt đã ít tiền còn tỏ ra vênh váo. Vợ chồng ông này đi máy bay mà như đi xe đò.

Khoe đi máy bay mà chả hiểu gì quy định của hàng không. Quá cân thì xin xỏ, nẫu.

Mình thấy các em quầy check-in và tiếp viên làm đúng.
 
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
5,754
Động cơ
523,974 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
Công bằng mà nói thì so với dịch vụ của các hãng hàng không phương Tây thì chất lượng dịch vụ của VJA nói riêng và các hãng của VN nói chung là...tốt ạ. Còn nếu so với các hãng hàng không Châu Á thì...còn kém lắm, nếu không muốn nói là rất kém, kể cả VNA.

Em cho rằng sau một thời gian nữa lại có 1 số thằng sẽ được bán:)).

Đến giờ em cũng vẫn cho rằng chắc chỉ có thằng AMK là có khả năng phát triển bền vững và lâu dài có thể sẽ là thằng ra hồn ở khu vực. Phục cái ông lái buôn của AMK:)

///////


Thì đốt tiền như thế làm gì có quần áo dài mặc cụ nhỉ.. hihi
Khỏe ko anh?
Hê hế, nhớ VVNB nhà chú lắm rồi đây nài;)):P. Cảm ơn nhiều nhé:). Anh không biết sức nó đến đâu nhưng choáng thật. Hôm nọ đi cũng thử cái Kiosk mà rồi về đến nhà vẫn tủm tỉm vì cái Kiosk nhà anh VJA =))=)). Cái chú VJA này có cách làm vỏ, oánh bóng tanh thật. Đúng là thời thế thế thời;)). Thời đại đồ lởm:P.
 

chevy

Xe buýt
Biển số
OF-285
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
566
Động cơ
586,050 Mã lực
Nơi ở
ở VVGL, làm VVNB, chơi VVOF, VNFS
Website
www.facebook.com
Hê hế, nhớ VVNB nhà chú lắm rồi đây nài;)):P. Cảm ơn nhiều nhé:). Anh không biết sức nó đến đâu nhưng choáng thật. Hôm nọ đi cũng thử cái Kiosk mà rồi về đến nhà vẫn tủm tỉm vì cái Kiosk nhà anh VJA =))=)). Cái chú VJA này có cách làm vỏ, oánh bóng tanh thật. Đúng là thời thế thế thời;)). Thời đại đồ lởm:P.
nào có phải nhà em, em chỉ là dân tạm trú thôi, hihi
công nhận VJA về khoản PR cũng "ngon" lắm, ngày 1-6, thuê hẳn đội ngũ "gấu bông" nhảy nhót, phát kẹo cho trẻ em cơ cụ ah. hic
còn thiếu quầy thì phải mở kiosk thôi, chứ ít người dùng lắm, k hiểu là k biết hay khó dùng vậy?!
 
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
5,754
Động cơ
523,974 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
nào có phải nhà em, em chỉ là dân tạm trú thôi, hihi
công nhận VJA về khoản PR cũng "ngon" lắm, ngày 1-6, thuê hẳn đội ngũ "gấu bông" nhảy nhót, phát kẹo cho trẻ em cơ cụ ah. hic
còn thiếu quầy thì phải mở kiosk thôi, chứ ít người dùng lắm, k hiểu là k biết hay khó dùng vậy?!
Chú đợi sang 2013 triển khai xong Kiosk cho VNA thì sẽ biết nên gọi cái của thằng VJA là cái gì nhá:));)). Cái Kiosk của nó anh cần đến 3 phút 1 khách trên cùng 1 PNR 4 khách thì khách thường chưa va chạm với Kiosk chắc cần xấp xỉ 10p:P.
 
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
5,754
Động cơ
523,974 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
Em thấy tiếp viên xử thế là đúng.
Lên tàu chỗ ai nấy ngồi để các em còn kiểm đếm hành khách,báo cáo xuống mặt đất xem có vắng khách ngồi chỗ nào không,....vì nếu thiếu khách,MB sẽ phải dừng chờ xác minh xong mới cất cánh được phòng trường hợp bỏ sót khách hoặc khủng bố mang bom lên tàu rồi lẻn xuống.
Đến khi chốt sổ,họ mới cho phép đổi chỗ.
Chỉ bộ phận xếp chỗ mới đáng trách khi không cho con ngồi cạnh bố mẹ thôi.
Cụ nói chỉ đúng 1 phần. Khi anh Jun lên muộn thì việc chỉ còn 2 chỗ không cùng nhau trên máy bay là chuyện thường ở mùa cao điểm. Tuy nhiên, nếu đúng quy tình phục vụ (em dự là VJA chưa có cái này) thì nhân viên mặt đất phải có trách nhiệm nói với khách về việc bất khả kháng này và thông báo ra ngoài tầu cho tiếp viên biết để hỗ trợ. Khi khách lên máy bay thì tiếp viên phải tìm cách hỗ trợ khác bằng cách đề nghị hành khách khác đổi chỗ vì 1 em bé 2-<12 tuổi tuổi chắc chắn không thể để nó ngồi 1 mình, dù thậm chí là nó yêu cầu thế và bố nó đồng ý. Cụ có tưởng tượng được 1 đứa bé mà nó phải ngồi ở một chỗ không nhìn thấy bó mẹ hặc người thân mà chung quanh toàn là người lạ, nhất là lại trên 1 cái máy bay?:(

Cái vụ này sau chuyến bay mà anh Jun làm 1 cái email lên hãng thì sẽ rất hợp lý. Mà hình như VJA cũng chưa có bộ phận tiếp nhận thông tin phản hồi?:-?;))
 

lopxihoi

Xe tải
Biển số
OF-91710
Ngày cấp bằng
15/4/11
Số km
493
Động cơ
408,200 Mã lực
Chống độc quyền , kinh doanh có cạnh tranh, nên em nghĩ vẫn nên ủng hộ cadc hãng bay non trẻ, có giá rẻ hơn để nhiều gưpif cùng được bay. Còn em tiếp viên thiếu giáo dục giao tiếp kia, nếu hãng chưa kịp dạy dỗ chu đáo, vợ chồng cụ chủ thớt dạy thêm em hoàn toàn ủng hộ. Tháng 9 này em cũng bay của hãng này đi đà nẵng, chuẩn bị tinh thần để đối phó với các em.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top