- Biển số
- OF-137282
- Ngày cấp bằng
- 5/4/12
- Số km
- 146
- Động cơ
- 369,730 Mã lực
Kết quả cuối cùng thì sao rùi ? Em tiếp viên có xin lỗi gấu nhà cụ ko hay lại cho ỉm đi mất rùi ?
Em ý mà xin lỗi thì trời sập, máy bay rơi xuống biển lâu rồi cụ ạKết quả cuối cùng thì sao rùi ? Em tiếp viên có xin lỗi gấu nhà cụ ko hay lại cho ỉm đi mất rùi ?
Thì đốt tiền như thế làm gì có quần áo dài mặc cụ nhỉ.. hihiChimBaoBao nói:Em tính mỗi ngày lỗ mấy chục K Ồ-ba-má mà cứ hoành thế này thì...đến chịu, chả hiểu nổi nữa
Hê hế, nhớ VVNB nhà chú lắm rồi đây nài. Cảm ơn nhiều nhé. Anh không biết sức nó đến đâu nhưng choáng thật. Hôm nọ đi cũng thử cái Kiosk mà rồi về đến nhà vẫn tủm tỉm vì cái Kiosk nhà anh VJA . Cái chú VJA này có cách làm vỏ, oánh bóng tanh thật. Đúng là thời thế thế thời. Thời đại đồ lởm.Thì đốt tiền như thế làm gì có quần áo dài mặc cụ nhỉ.. hihi
Khỏe ko anh?
nào có phải nhà em, em chỉ là dân tạm trú thôi, hihiHê hế, nhớ VVNB nhà chú lắm rồi đây nài. Cảm ơn nhiều nhé. Anh không biết sức nó đến đâu nhưng choáng thật. Hôm nọ đi cũng thử cái Kiosk mà rồi về đến nhà vẫn tủm tỉm vì cái Kiosk nhà anh VJA . Cái chú VJA này có cách làm vỏ, oánh bóng tanh thật. Đúng là thời thế thế thời. Thời đại đồ lởm.
Chú đợi sang 2013 triển khai xong Kiosk cho VNA thì sẽ biết nên gọi cái của thằng VJA là cái gì nhá. Cái Kiosk của nó anh cần đến 3 phút 1 khách trên cùng 1 PNR 4 khách thì khách thường chưa va chạm với Kiosk chắc cần xấp xỉ 10p.nào có phải nhà em, em chỉ là dân tạm trú thôi, hihi
công nhận VJA về khoản PR cũng "ngon" lắm, ngày 1-6, thuê hẳn đội ngũ "gấu bông" nhảy nhót, phát kẹo cho trẻ em cơ cụ ah. hic
còn thiếu quầy thì phải mở kiosk thôi, chứ ít người dùng lắm, k hiểu là k biết hay khó dùng vậy?!
Cụ nói chỉ đúng 1 phần. Khi anh Jun lên muộn thì việc chỉ còn 2 chỗ không cùng nhau trên máy bay là chuyện thường ở mùa cao điểm. Tuy nhiên, nếu đúng quy tình phục vụ (em dự là VJA chưa có cái này) thì nhân viên mặt đất phải có trách nhiệm nói với khách về việc bất khả kháng này và thông báo ra ngoài tầu cho tiếp viên biết để hỗ trợ. Khi khách lên máy bay thì tiếp viên phải tìm cách hỗ trợ khác bằng cách đề nghị hành khách khác đổi chỗ vì 1 em bé 2-<12 tuổi tuổi chắc chắn không thể để nó ngồi 1 mình, dù thậm chí là nó yêu cầu thế và bố nó đồng ý. Cụ có tưởng tượng được 1 đứa bé mà nó phải ngồi ở một chỗ không nhìn thấy bó mẹ hặc người thân mà chung quanh toàn là người lạ, nhất là lại trên 1 cái máy bay?Em thấy tiếp viên xử thế là đúng.
Lên tàu chỗ ai nấy ngồi để các em còn kiểm đếm hành khách,báo cáo xuống mặt đất xem có vắng khách ngồi chỗ nào không,....vì nếu thiếu khách,MB sẽ phải dừng chờ xác minh xong mới cất cánh được phòng trường hợp bỏ sót khách hoặc khủng bố mang bom lên tàu rồi lẻn xuống.
Đến khi chốt sổ,họ mới cho phép đổi chỗ.
Chỉ bộ phận xếp chỗ mới đáng trách khi không cho con ngồi cạnh bố mẹ thôi.