[Funland] Vietjet Air ký sự: Hành lý - thời tiết - toa lét và tiếp viên

tientung000

Xe điện
Biển số
OF-23067
Ngày cấp bằng
28/10/08
Số km
2,610
Động cơ
499,645 Mã lực
Ngược lại, Gấu nhà cụ chủ thớt quả thực có kiến thức (chả biết đến đâu) nhưng rõ là hơn em TV kia, cả tuổi đời và kinh nghiệm sống nữa...Cũng ăn miếng trả miếng với em TV kia trên tàu bay, nói gì thì nói khi ở trên tàu bay về mặt lý thuyết mọi hành khách cần phải tuân thủ những quy định cho an toàn tuyến bay và phi hành đoàn(có phải là cái chợ đâu). Vì thế, kiểu ăn miếng trả miếng cũng là thể hiện bản thân Gấu chủ thớt là người ko đc điềm tĩnh mà đôi khi thói quen cứ hay tự nghĩ mình ko kém nó nên mình phải thể hiện...cái này tâm lý chung của những người (và những nước) mới nổi hay còn gọi là đangg phát triển. kể ra Gấu ko cự lại bạn TV kia thì êm đẹp hơn và thể hiện mình là người có văn hóa, kiến thức hơn cái "mớ" TV vớ vẩn kia.
Em cũng đồng ý với cụ Ớt. Post trước em cũng nghĩ rằng 1 điều nhịn, chín điều lành. Ở đây mợ cũng hơi máu quá, có lẽ không nên thách thức, nhất là lại đang trên chuyến bay. Mợ đã sai khi đi toilet trong tình huống nguy hiểm, dù là bất khả kháng, thì sau đó cũng nên nói để 2 bên thông cảm. Em thật, gặp mấy thằng police quốc tế mà nói kiểu này, nó cho tay xoắn ra đằng sau luôn.
 

long1974

Xe hơi
Biển số
OF-23467
Ngày cấp bằng
4/11/08
Số km
176
Động cơ
494,840 Mã lực
Đúng là mấy đc Vietjet air có bé xe to. Mất bao tiền quảng cáo hình ảnh mà chỉ 1 chút cư xử không đúng mức thì quảng cáo làm gì
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
7,802
Động cơ
506,659 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Đi máy bay bà già chứ máy bay teen này khó cất cánh lắm cụ chủ ạ =)) Nói chung chất lượng dịch vụ ở VN vẫn còn yếu kém lắm, nặng kiểu cửa quyền hách dịch cứ như ban ơn ấy, nặng mùi bao cấp cơ chế, độc quyền. Mình không làm gì sai thì cũng bị chúng nó cho thành sai, vụ ông võ sỹ bị mấy thằng sẹc cu nó oánh đó thôi, lùm xùm lên báo với nhau một thời gian rồi lặn tăm, chẳng qua chúng nó đè đầu sếp ông ấy rồi bắt nhận một cục tiền bịt mồm, chán VN lắm.
 
Biển số
OF-142249
Ngày cấp bằng
17/5/12
Số km
253
Động cơ
366,450 Mã lực
Do thời tiết xấu và cũng do anh Tào tận bên Tung Của nên mới xảy ra cơ sự này mà. Tiếp viên cũng vì sự an toàn của hành khách nhưng do thái độ chưa được khéo thôi.
Chung quy cũng tại anh Tào :))
 

Hanoi2travel

Xe tăng
Biển số
OF-113742
Ngày cấp bằng
21/9/11
Số km
1,285
Động cơ
399,510 Mã lực
Em offline tí: ông anh họ đang làm cho tộng cục xuất nhập cảnh, bà vợ thì kiên quyết mong chồng vào hải quan sân bay, ông này k vào. Em có thể biết là giữa xnc và hqsb thì cái nào thích hơn k?
Tổng cục quản lý XNC nó là cái cơ quan nào hả cụ ?
Đùa thôi làm trên cục ko muốn lại muốn ra làm nhân viên hải quan à ?
 

PSi_J

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-54155
Ngày cấp bằng
3/1/10
Số km
373
Động cơ
453,685 Mã lực
Em cũng đồng ý với cụ Ớt. Post trước em cũng nghĩ rằng 1 điều nhịn, chín điều lành. Ở đây mợ cũng hơi máu quá, có lẽ không nên thách thức, nhất là lại đang trên chuyến bay. Mợ đã sai khi đi toilet trong tình huống nguy hiểm, dù là bất khả kháng, thì sau đó cũng nên nói để 2 bên thông cảm. Em thật, gặp mấy thằng police quốc tế mà nói kiểu này, nó cho tay xoắn ra đằng sau luôn.
Các kụ đi máy bay nhiều rồi mà vẫn nhầm được là thế nào?

Gấu của chủ thớt ko sai khi đi toilet trên máy bay khi thời tiết xấu. Vì theo qui định hàng không, hành khách chỉ hạn chế dùng toilet, nếu thực sự cần thiết vẫn được phép dùng.

(:|
 

czechonline

Xe điện
Biển số
OF-46446
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
3,309
Động cơ
494,170 Mã lực
Nhìn thấy dài dài một chút là em bỏ ko đọc , mà thế quái nào lại đọc hết câu chuyện của cụ :D . Đấy là gấu nhà cụ chứ gấu nhà em chắc loạn lên rồi .
 

123...zo!

Xe tải
Biển số
OF-16502
Ngày cấp bằng
20/5/08
Số km
443
Động cơ
514,040 Mã lực
Thưa cụ là em TV không để em có cơ hội nhờ người bên cạnh đổi chỗ, vì em TV cứ nằng nặc là trước mắt ghế ai người đó ngồi, sau khi ổn định chỗ ngồi mới bắt đầu sắp xếp lại chỗ cho hợp lý. Vấn đề này nếu con bé nhà em lớn hơn chút thì em không phản đối, nhưng cháu còn quá bé, bắt cháu ngồi 1 mình 1 chỗ không có bố mẹ bên cạnh chỉ vài giây thôi là cháu sẽ hoảng hốt khóc ầm ĩ lên ngay lập tức. Sao TV không đơn giản chỉ là bảo em và bé tạm thời ngồi cùng 1 ghế, em bế con trên lòng, rồi họ sẽ thu xếp lại chỗ cho 2 bố con hoặc tự em thu xếp với người bên cạnh, như thế có hợp tình hợp lý hơn không?
Em thấy tiếp viên xử thế là đúng.
Lên tàu chỗ ai nấy ngồi để các em còn kiểm đếm hành khách,báo cáo xuống mặt đất xem có vắng khách ngồi chỗ nào không,....vì nếu thiếu khách,MB sẽ phải dừng chờ xác minh xong mới cất cánh được phòng trường hợp bỏ sót khách hoặc khủng bố mang bom lên tàu rồi lẻn xuống.
Đến khi chốt sổ,họ mới cho phép đổi chỗ.
Chỉ bộ phận xếp chỗ mới đáng trách khi không cho con ngồi cạnh bố mẹ thôi.
 

junfang

Xe điện
Biển số
OF-4717
Ngày cấp bằng
14/5/07
Số km
2,089
Động cơ
567,810 Mã lực
Nơi ở
BVC
Em thấy tiếp viên xử thế là đúng.
Lên tàu chỗ ai nấy ngồi để các em còn kiểm đếm hành khách,báo cáo xuống mặt đất xem có vắng khách ngồi chỗ nào không,....vì nếu thiếu khách,MB sẽ phải dừng chờ xác minh xong mới cất cánh được phòng trường hợp bỏ sót khách hoặc khủng bố mang bom lên tàu rồi lẻn xuống.
Đến khi chốt sổ,họ mới cho phép đổi chỗ.
Chỉ bộ phận xếp chỗ mới đáng trách khi không cho con ngồi cạnh bố mẹ thôi.
Mấy cái đo đỏ em thấy cụ nói sai rồi. Thứ nhất việc kiểm đếm hành khách là việc của nhân viên mặt đất khi xé thẻ lên máy bay trước khi lên tàu. Thứ hai là TV không hề đợi hành khách yên vị mới đổi chỗ mà làm luôn khi hok thấy cần dẫn đến việc nhốn nháo như 1 cái chợ. Việc đổi chỗ thừong là do TV yêu cầu bắt buộc kể cả có nhiều người không đồng ý. Do vậy em thấy không chấp nhận được cái kiểu coi thường hành khách như vậy. Cụ nói họ làm đúng thì em bó tay. Nói chung em cạch đến già. Đi nghỉ để sả xì choét mà lại gặp chuyện bực mình. Chán vãi
 

^A^

Xe tải
Biển số
OF-148595
Ngày cấp bằng
9/7/12
Số km
284
Động cơ
361,490 Mã lực
Nơi ở
Gầm cầu
Em offline tí: ông anh họ đang làm cho tộng cục xuất nhập cảnh, bà vợ thì kiên quyết mong chồng vào hải quan sân bay, ông này k vào. Em có thể biết là giữa xnc và hqsb thì cái nào thích hơn k?
Nhà có điều kiện, làm luôn quả phân cục trưởng phân cục í. Lập thớt hỏi mãi vẫn chưa quyết định chọn được cái chức nào vừa nhàn vừa oai nên lại vào đây hỏi hả cụ?
 

luongnk

Xe đạp
Biển số
OF-41109
Ngày cấp bằng
20/7/09
Số km
25
Động cơ
467,430 Mã lực
đang định đi hãng này, lại phải nghiên cứu lại thôi
 

123...zo!

Xe tải
Biển số
OF-16502
Ngày cấp bằng
20/5/08
Số km
443
Động cơ
514,040 Mã lực
Mấy cái đo đỏ em thấy cụ nói sai rồi. Thứ nhất việc kiểm đếm hành khách là việc của nhân viên mặt đất khi xé thẻ lên máy bay trước khi lên tàu. Thứ hai là TV không hề đợi hành khách yên vị mới đổi chỗ mà làm luôn khi hok thấy cần dẫn đến việc nhốn nháo như 1 cái chợ. Việc đổi chỗ thừong là do TV yêu cầu bắt buộc kể cả có nhiều người không đồng ý. Do vậy em thấy không chấp nhận được cái kiểu coi thường hành khách như vậy. Cụ nói họ làm đúng thì em bó tay. Nói chung em cạch đến già. Đi nghỉ để sả xì choét mà lại gặp chuyện bực mình. Chán vãi
Cụ có vẻ chưa hiểu việc kiểm đếm HK.
Xé thẻ lên tàu diễn ra lúc nào cụ còn nhớ chứ?T\
Trước khi đóng cửa MB tiếp viên mới có thể đếm được số HK chính xác vì có thể khách đã lên cầu thang vào MB rồi quay lại để đón người nhà hoặc nhiều lý do bất khả kháng khác.So sánh với số thẻ do mặt đất báo lên sẽ biết khách đủ hay thiếu.Nếu thiếu,căn cứ vào số thứ tự của ghế trống sẽ biết HK đó là ai.Việc này có 2 tác dụng:gọi loa báo HK đó lên tàu;nếu không thấy phải kiểm tra lại nhân thân,hành lý của khách đó phòng trường hợp khủng bố gửi hành lý (ký gửi hoặc xách tay chứa bomb) rồi trốn lại.
Chưa kiểm đếm đối chiếu xong đã cho đổi chỗ,cụ bảo tiếp viên làm thế nào xác định được luọng khách thực sự đã lên tàu và người vắng mặt là ai?
Có trách thì trách ông xếp chỗ dưới mặt đất ấy.Còn việc TV không hề đợi hành khách yên vị mới đổi chỗ mà làm luôn khi hok thấy cần dẫn đến việc nhốn nháo như 1 cái chợ là sai quy trình rồi.
 

PSi_J

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-54155
Ngày cấp bằng
3/1/10
Số km
373
Động cơ
453,685 Mã lực
Em ko hiểu qui trình nhưng chắc chắn cả e lẫn các e tiếp viên đều hiểu 1 điều: Trẻ 2 tuổi đếu ngồi 1 mình được :D
 

Acar

Xe hơi
Biển số
OF-32985
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
171
Động cơ
479,471 Mã lực
Ôi zời ơi, em "ôm" ảnh tiếp viên nữ làm gì ạ. Thì em có nói là do cách ứng xử của cả hai bên chứ ko lỗi riêng của bên nào...em cũng hay nghe "giang hồ" giờ hay nói câu "ghét nhau ở cái thái độ" ngẫm ra đúng cụ ợh, hơn nhau ở cái cư xử khéo léo thôi.
Nói đến cái xấu, cái hạn chế của người Việt nói chung là viêc vô cùng nan giải...nghành HK cũng vậy thôi, tiếp viên thì xấu mù kỹ năng giao tiếp yếu kém, ý thức cộng đồng ko cao...COCC nhiều nên các em ý ỉ thế lại càng dở trong ứng xử giao tiếp, kiến thức và học thức cũng hạn chế nốt.
Ngược lại, Gấu nhà cụ chủ thớt quả thực có kiến thức (chả biết đến đâu) nhưng rõ là hơn em TV kia, cả tuổi đời và kinh nghiệm sống nữa...Cũng ăn miếng trả miếng với em TV kia trên tàu bay, nói gì thì nói khi ở trên tàu bay về mặt lý thuyết mọi hành khách cần phải tuân thủ những quy định cho an toàn tuyến bay và phi hành đoàn(có phải là cái chợ đâu). Vì thế, kiểu ăn miếng trả miếng cũng là thể hiện bản thân Gấu chủ thớt là người ko đc điềm tĩnh mà đôi khi thói quen cứ hay tự nghĩ mình ko kém nó nên mình phải thể hiện...cái này tâm lý chung của những người (và những nước) mới nổi hay còn gọi là đangg phát triển. kể ra Gấu ko cự lại bạn TV kia thì êm đẹp hơn và thể hiện mình là người có văn hóa, kiến thức hơn cái "mớ" TV vớ vẩn kia.
Cụ này có tâm lý đã đạt được ngang bằng với các nước phát triển rồi nhỉ? xin chúc mừng, chúc mừng. Chuồn chuồn là máy bay, ớt là mầu đỏ = đúng mầu chủ đạo của VJ.
 

CAP_bl

Xe điện
Biển số
OF-17510
Ngày cấp bằng
17/6/08
Số km
3,627
Động cơ
534,093 Mã lực
Cụ có vẻ chưa hiểu việc kiểm đếm HK.
Xé thẻ lên tàu diễn ra lúc nào cụ còn nhớ chứ?T\
Trước khi đóng cửa MB tiếp viên mới có thể đếm được số HK chính xác vì có thể khách đã lên cầu thang vào MB rồi quay lại để đón người nhà hoặc nhiều lý do bất khả kháng khác.So sánh với số thẻ do mặt đất báo lên sẽ biết khách đủ hay thiếu.Nếu thiếu,căn cứ vào số thứ tự của ghế trống sẽ biết HK đó là ai.Việc này có 2 tác dụng:gọi loa báo HK đó lên tàu;nếu không thấy phải kiểm tra lại nhân thân,hành lý của khách đó phòng trường hợp khủng bố gửi hành lý (ký gửi hoặc xách tay chứa bomb) rồi trốn lại.
Chưa kiểm đếm đối chiếu xong đã cho đổi chỗ,cụ bảo tiếp viên làm thế nào xác định được luọng khách thực sự đã lên tàu và người vắng mặt là ai?
Có trách thì trách ông xếp chỗ dưới mặt đất ấy.Còn việc TV không hề đợi hành khách yên vị mới đổi chỗ mà làm luôn khi hok thấy cần dẫn đến việc nhốn nháo như 1 cái chợ là sai quy trình rồi.
Chỗ này cụ trả lời cụ Junfang, nhưng em thấy câu trả lời của cụ chưa đúng.
Sau khi đã xé thẻ lên tàu bay, cụ sẽ "bị" ốp lên máy bay, cụ khó có thể làm những việc khác mà không báo với nhân viên mặt đất và trách nhiệm của họ cũng là làm sao cụ đến tận cửa máy bay. Nếu cụ quay lại, họ sẽ cấp lại thẻ cho cụ. Ngay tại cửa này, nhân viên mặt đất đã quét mã vạch, đánh số thẻ vào máy tính và xác định được khách nào chưa lên máy bay để gọi loa,...
Việc đếm số lượng khách trên máy bay ngay trước khi máy bay bắt đầu lăn bánh để xác định lại số lượng khách. Quả thật trong các lần em bay, chưa bao giờ gặp trường hợp khách đã qua cửa xé thẻ lên máy bay mà lại lạc đâu đó, khi đó số lượng khách do mặt đất báo lên trùng với số lượng khách trên máy bay, vì thế em chưa được chứng kiến họ xử lý sao trong trường hợp như cụ giả dụ: khách đã xé thẻ lên tàu bay nhưng "trốn" đâu đó không lên máy bay.
 

F.ACURA

Xe container
Biển số
OF-20751
Ngày cấp bằng
4/9/08
Số km
6,706
Động cơ
554,022 Mã lực
Nơi ở
Trên lòng vợ..hai
Các kụ đi máy bay nhiều rồi mà vẫn nhầm được là thế nào?

Gấu của chủ thớt ko sai khi đi toilet trên máy bay khi thời tiết xấu. Vì theo qui định hàng không, hành khách chỉ hạn chế dùng toilet, nếu thực sự cần thiết vẫn được phép dùng.

(:|
Thế mới thể hiện mình NGUY HIỂM ;))
Thực ra trong thớt này có vài cụ spam rất nguy hiểm_như ví dụ em nêu trên ^:)^
 

kochino

Xe tăng
Biển số
OF-9221
Ngày cấp bằng
4/9/07
Số km
1,411
Động cơ
549,387 Mã lực
Nơi ở
Nơi Ấy Bình Yên
Em hay có thói quen mặc quần đùi dép lê áo phông lên mb ( ngồi vài tiếng trên đó mặc thế cho nó thoải mái) ít nhất cũng đi của 5,6 hãng hàng không của nước ngoài rồi, tiếp viên vẫn vui vẻ, nhưng mà đi ở VN thì y như rằng có vấn đề, chuyên kiểu trông mặt bắt hình dong, nó nghĩ mình là chưa bao h đi máy bay nên là lên máy bay phải nhìn bọn nó mà chào không bằng ý. Có lần em lên MB VNA cầm theo cái ba lô ( vì đi 1 mình nên cũng kô gửi hành lý mất công lúc check out phải chờ ) xong lên thì hết chỗ để balo bên trên chỗ em ngồi, em ngồi ngay hàng thứ 2 ( vì check in sớm ) thế là em để gọn Balo dưới gầm ghế ( e chẳng rõ có quy định được để kô ? nhưng đi nhiều lần thì tiếp viên vẫn hướng dẫn em để như vậy mỗi khi hết chỗ để hành lý ) thế mà hôm đấy có 1 e tiếp viên cũng ra bắt em mang xuống tận phía cuối mb để, em nói 1 hồi mà nó vẫn kô cho, 1 lúc sau thì tiếp viên trưởng ra bảo là để được, xong con tiếp viên đấy nó lại nói đểu em kiểu như " thằng này chắc lần đầu đi máy bay, kiểu ở quê mới ra bla bla... " đến lúc này em he mũi rồi nên gọi nó lại bảo " chị vừa nói gì đấy, chị nghĩ chị là ai mà coi thường khách hàng, ừ cứ cho là tôi lần đầu đi máy bay đi nhưng mà cái thái độ của chị thế là không đươc, chị nghĩ chị là ai, thời buổi này làm cái nghề này như chị thfi cũng chỉ là " Lơ máy bay " thôi nhé, kô phải cao quý gì đâu mà nhìn ngừoi khác bằng nửa con mắt". Sau lúc đó thì tiếp viên trưởng bảo con đấy đi ra chỗ khác, em cũng chẳng thèm chấp nữa.
 

F.ACURA

Xe container
Biển số
OF-20751
Ngày cấp bằng
4/9/08
Số km
6,706
Động cơ
554,022 Mã lực
Nơi ở
Trên lòng vợ..hai
Em hay có thói quen mặc quần đùi dép lê áo phông lên mb ( ngồi vài tiếng trên đó mặc thế cho nó thoải mái) ít nhất cũng đi của 5,6 hãng hàng không của nước ngoài rồi, tiếp viên vẫn vui vẻ, nhưng mà đi ở VN thì y như rằng có vấn đề, chuyên kiểu trông mặt bắt hình dong, nó nghĩ mình là chưa bao h đi máy bay nên là lên máy bay phải nhìn bọn nó mà chào không bằng ý. Có lần em lên MB VNA cầm theo cái ba lô ( vì đi 1 mình nên cũng kô gửi hành lý mất công lúc check out phải chờ ) xong lên thì hết chỗ để balo bên trên chỗ em ngồi, em ngồi ngay hàng thứ 2 ( vì check in sớm ) thế là em để gọn Balo dưới gầm ghế ( e chẳng rõ có quy định được để kô ? nhưng đi nhiều lần thì tiếp viên vẫn hướng dẫn em để như vậy mỗi khi hết chỗ để hành lý ) thế mà hôm đấy có 1 e tiếp viên cũng ra bắt em mang xuống tận phía cuối mb để, em nói 1 hồi mà nó vẫn kô cho, 1 lúc sau thì tiếp viên trưởng ra bảo là để được, xong con tiếp viên đấy nó lại nói đểu em kiểu như " thằng này chắc lần đầu đi máy bay, kiểu ở quê mới ra bla bla... " đến lúc này em he mũi rồi nên gọi nó lại bảo " chị vừa nói gì đấy, chị nghĩ chị là ai mà coi thường khách hàng, ừ cứ cho là tôi lần đầu đi máy bay đi nhưng mà cái thái độ của chị thế là không đươc, chị nghĩ chị là ai, thời buổi này làm cái nghề này như chị thfi cũng chỉ là " Lơ máy bay " thôi nhé, kô phải cao quý gì đâu mà nhìn ngừoi khác bằng nửa con mắt". Sau lúc đó thì tiếp viên trưởng bảo con đấy đi ra chỗ khác, em cũng chẳng thèm chấp nữa.
Cụ cũng "ngoa" phết nhở, cơ mà giống nhà iem khoản quần sooc, dép tông, áo phông đi MB :))
Em may hơn cụ là chưa bị bọn nóa củ hành lần nào_hay là trông em "đáng iêu" nhể :))
 

Thuy_Duong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-142408
Ngày cấp bằng
18/5/12
Số km
145
Động cơ
365,210 Mã lực
Em hay có thói quen mặc quần đùi dép lê áo phông lên mb ( ngồi vài tiếng trên đó mặc thế cho nó thoải mái) ít nhất cũng đi của 5,6 hãng hàng không của nước ngoài rồi, tiếp viên vẫn vui vẻ, nhưng mà đi ở VN thì y như rằng có vấn đề, chuyên kiểu trông mặt bắt hình dong, nó nghĩ mình là chưa bao h đi máy bay nên là lên máy bay phải nhìn bọn nó mà chào không bằng ý. Có lần em lên MB VNA cầm theo cái ba lô ( vì đi 1 mình nên cũng kô gửi hành lý mất công lúc check out phải chờ ) xong lên thì hết chỗ để balo bên trên chỗ em ngồi, em ngồi ngay hàng thứ 2 ( vì check in sớm ) thế là em để gọn Balo dưới gầm ghế ( e chẳng rõ có quy định được để kô ? nhưng đi nhiều lần thì tiếp viên vẫn hướng dẫn em để như vậy mỗi khi hết chỗ để hành lý ) thế mà hôm đấy có 1 e tiếp viên cũng ra bắt em mang xuống tận phía cuối mb để, em nói 1 hồi mà nó vẫn kô cho, 1 lúc sau thì tiếp viên trưởng ra bảo là để được, xong con tiếp viên đấy nó lại nói đểu em kiểu như " thằng này chắc lần đầu đi máy bay, kiểu ở quê mới ra bla bla... " đến lúc này em he mũi rồi nên gọi nó lại bảo " chị vừa nói gì đấy, chị nghĩ chị là ai mà coi thường khách hàng, ừ cứ cho là tôi lần đầu đi máy bay đi nhưng mà cái thái độ của chị thế là không đươc, chị nghĩ chị là ai, thời buổi này làm cái nghề này như chị thfi cũng chỉ là " Lơ máy bay " thôi nhé, kô phải cao quý gì đâu mà nhìn ngừoi khác bằng nửa con mắt". Sau lúc đó thì tiếp viên trưởng bảo con đấy đi ra chỗ khác, em cũng chẳng thèm chấp nữa.
Em là em ghét nhất cái thói cứ nhìn quần áo mà đánh giá con người. Công nhận là mấy em TV thế thật cơ, mà chưa chắc quần âu áo sơ mi đã hơn gì quần đùi áo phông.
 

junfang

Xe điện
Biển số
OF-4717
Ngày cấp bằng
14/5/07
Số km
2,089
Động cơ
567,810 Mã lực
Nơi ở
BVC
Chưa kiểm đếm đối chiếu xong đã cho đổi chỗ,cụ bảo tiếp viên làm thế nào xác định được luọng khách thực sự đã lên tàu và người vắng mặt là ai?
Cụ đọc lướt qua bài của em, nên cụ phán chả đúng gì. Em không trách bộ phận xếp chỗ dưới mặt đất xếp bố con em xa nhau, cái đó khoan bàn, một phần lý do là em đến muộn (không phải muộn giờ khiến máy bay chậm cất cánh, mà muộn hơn so với tất cả hành khách bay chuyến đó, nên ghế trống cạnh nhau không con, cái này tại em, em không than). Em cũng không đòi TV phải ngay lập tức xếp chỗ cho bố con em. Cái em nói ở đây là thái độ của TV, và cách xử lý tình huống quá kém. Trong trường hợp như của em, đi cùng cháu nhỏ 2 tuổi, cái TV cần nói là bảo 2 bố con em ngồi xuống 1 ghế, cụ thể ở đây là ghế số 19 (A,B,C gì e kg nhớ), con em còn bé, nên cháu ngồi trên lòng em không vấn đề gì. Sau đó, chờ đến khi hành khách cuối cùng ổn định chỗ ngồi, nếu có ghế nào cạnh nhau mà trống thì xếp bố con em ngồi đó, hoặc nhờ người bên cạnh chuyển chỗ khác, họ sẵn sàng ok. Đằng này, TV nằng nặc một mực bắt em ngồi đúng ghế 19, và con gái em, 2 tuổi, tự đi xuống ghế 29, hoặc ngược lại, con em ngồi ghế 19 một mình, và em xuống ghế 29. Theo cụ, như thế có đúng không? Con em lớn em không nói, nhưng bắt 1 đứa trẻ 2 tuổi ngồi giữa những người lạ hoắc một mình trong khoảng bao nhiêu phút không biết chắc thì nó có chịu được không?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top