[Funland] Vietjet Air ký sự: Hành lý - thời tiết - toa lét và tiếp viên

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
8,996
Động cơ
526,482 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Em rất đồng cảm với bức xúc của cụ chủ. thực sự em rất khó chịu với kiểu ăn nói lấc cấc và không có tình người của tiếp viên Vietjet. Em cũng vừa mới bay hãng này ngày hôm qua từ ĐN về HN cùng con bé 2 tuổi nhà em. Em đến làm thủ tục lên máy bay muộn nên hai bố con không có vé ngồi cạnh nhau, 1 vé ở hàng 19 và một vé hàng 29. Khi đến hàng 19 cố tiếp viên cầm 2 vé của 2 bố con và phán xanh rờn: một người ngồi đây, một người xuống cuối máy bay. Thực sự em choáng luôn vè con bé nhà em quá bé để có thể ngồi 1 mình, em chỉ nói là cháu bé quá ngồi cùng bố được không thì cố TV nói luôn không nghĩ: tôi không cần biết, mối người 1 ghế còn làm thế nào tùy anh.

Đến nước này thì em điên tiết và chửi luôn về cái thái độ làm việc cứng nhắc của cái bọn TV này. có nói sao nó cũng không chịu, nó bảo hai bố con cứ ngồi hai nơi rồi nó đổi sau. em điên quá hỏi nó là theo cô thì 1 đứa bé 2 tuổi như thế này có thể ngồi một mình mà không có bố mẹ hay không thì nó vẫn khăng khăng việc đó nó không cần biết.

Túm lại là em mất công cái nhau với cái bọn không có học này mất khoảng 10 phút cuối cùng thì hành khách đều tức và lên tiếng bênh em nên nó đành để con bé nhà em ngồi cùng với em. Qua vụ này em thề cạch hẳn cái bọn hàng không Vietjet này luôn.

Mong là không ai phải gặp cảnh bực mình giống như em...
Quả này mới là hết đỡ được nè.
Ít nhất thằng VJ này nó mất 2 hành khách, một số có mặt trên chuyến bay của cụ và có thể một cơ số cụ trên OF sau khi đọc bài này.
 

Panda

Xe tải
Biển số
OF-18673
Ngày cấp bằng
16/7/08
Số km
223
Động cơ
506,060 Mã lực
Nơi ở
Nhà Nghỉ
Sao vợ cụ chủ thớt không dọa em tiếp viên lúc ở trên máy bay. Em mà không cho chị đi WC, thì chị ị luôn ở đây rồi em đi dọn nhé.
Mấy em tiếp viên này phải dùng biện pháp mạnh mới trị được.
 

audifun

Xe máy
Biển số
OF-84865
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
57
Động cơ
410,510 Mã lực
Hii cụ chủ đúng là rất bức xúc, và chắc cũng rãnh việc nên làm bài spam dài ghê. Em cũng lại đang rách việc nên cũng bớt chút thời gian đọc hết, và lại còn có một số ý kiến thế này (em không phải người hàng không, càng không phải Vietjet nhé! Chỉ là một người cũng có hay đi lai bằng máy bay và va chạm nhiều thôi):
Thứ nhất là tại sân bay khi làm thủ tục, là các cô quấy thủ tục đã làm đúng chức năng và nhiệm vụ của mình, mỗi công ty đều có các quy định, quy chuẩn của mình, các hãng hàng không càng phải thế. Không chỉ các hãng Việt nhà ta, mà tất cả các hãng hàng không trên thế giới đều thế. Việc tuân thủ là bắt buộc, vì một sai sót là liên quan tới cả hơn trăm mạng người trên máy bay.
Các bức xúc của cụ đều bắt nguồn từ các sai sót của cụ! cụ đặt gói 15kg nhưng lại muốn mang 22,5kg, mà lại không muốn trả tiền. Lại phải đi xin xỏ cho nó hèn cái con người ra. Đến khi xin không được lại lớn tiếng, đòi gặp quản lý! Tất nhiên ở góc độ quản lý thì người ta có thể giải quyết du di cho cụ một tí, nhưng cũng không thể vì thế mà trách em nhân viên được, vì em ấy vẫn làm đúng nguyên tắc thôi. Cụ thử hình dung cụ quá chỉ 7kg, bác kia chỉ quá vài cân, mỗi khách đều thế thì sao.?
Vụ các em ây nhắc các quy định, và mời cụ đọc lại nữa là bắt buộc. Vì em nhớ không nhầm thì có bao nhiêu vụ khách hàng đến khi xảy ra sự cố gì lại nói: có ai nhắc nhở gì tôi đâu mà tôi biết với chả tuân thủ. Không nhắc mà xảy ra sự cố là trách nhiệm đổ lên đầu các em ấy hết, nên cứ phải nhắc cho dù cụ cũng có biết chữ, cho dù cụ đi cũng nhiều rồi!

Cụ còn nói định trêu là có mìn nữa. Hii thế là may cho cụ đấy là mới chỉ “định”. Chứ không thì cụ cũng chẳng có cơ hội bay tiếp mà viết phóng sự đâu ợ. Quy định của người ta thế thôi, chả biết mình đùa hay thật, cứ dừng máy bay lại đã, rồi tính. Nhỡ không phải cụ đùa mà là cụ thật thì sao?
Còn phần trên máy bay thì rõ ràng là gấu nhà cụ cũng sai vì vi phạm quy định thôi. Nhưng phần này em cũng không bàn nhiều vì nếu ứng xử như mấy em tiếp viên kia thì quá dở rùi, cho dù là các em ấy làm đúng quy trình quy định gì đi nữa.
Cụ nói vậy cũng không sai, và em cũng không có ý định đôi co cái kiểu cùn với tụi đó. Nếu cụ ở đó mà chứng kiến cái thái độ của staff vietjet air ở quầy check-in chắc cụ hiểu sao em lại làm thế. Biết là có thể khả năng không lý được vì sợ trách nhiệm nhưng kiểu trả lời giải đáp kiểu sống chết mặc bay thì đúng là không ổn. (Em cũng chưa to tiếng và cực giữ bình tĩnh vì mình đang tôn trọng cả thời gian của người khác nữa, không muốn đôi co lắm lời với tụi nó). Còn về vấn đề quá cân, như em đã giải thích là nhầm gói cước 2 chuyến, nếu có thể chiếu cố được thì tốt, không được thì đóng thêm, nhưng kiểu đưa quy định luật lệ ra rồi đọc diễn văn em thấy nó không phải là giao tiếp và hỗ trợ hành khách, nếu thế thì đưa cái đài catset ra bật sẵn có khi tiện hơn.
 

trungnn

Xe tăng
Biển số
OF-17015
Ngày cấp bằng
4/6/08
Số km
1,294
Động cơ
519,922 Mã lực
Đầu tháng 6 em cũng đi VietJetAir này, nhà em 2 vợ chồng, 1 F1 2 tuổi trên 1 vé thế mà bọn checkin nó cho nhà em mỗi người 1 nơi. Em cũng chủ quan vì mọi lần đi VNA nó toàn hỏi và sắp 1 hành ghế. Lúc lên máy bay rồi mới phát hiện ra. Cũng chửi nhau 1 hồi nó mới mới xếp được F1 ngồi cạnh Gấu còn em xuống dưới cùng. Ngồi dưới em lại được nói chuyện với em tiếp viên mà ko bị Gấu soi. Vui phết, tán phét hết chuyến bay, em chuyển sang ngồi ghế của tiếp viên cho rộng rãi thoải mái.

Sent from my iPhone using Forum Runner
 

longnguyenhvn

Xe buýt
Biển số
OF-26412
Ngày cấp bằng
26/12/08
Số km
588
Động cơ
493,722 Mã lực
Tiếp viên hoạch họe tí mà gấu nhà cụ chủ thớt cũng bật ác liệt nên mới đến nông nỗi. Giả sử lúc đấy chỉ cần nói với em tiếp viên là chị không chịu nổi nữa rồi, em thông cảm thì chắc cũng yên chuyện thôi.
 

PSi_J

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-54155
Ngày cấp bằng
3/1/10
Số km
462
Động cơ
453,685 Mã lực
Em hơi lạ cái qui định khi đi vào vùng thời tiết xấu thì không được đi ...ị. Em đi các hãng khác đều có thông báo bằng cả tiếng anh lẫn việt là "máy bay đi vào vùng thời tiết xấu thì hành khách hạn chế đi toilet, trừ trường hợp cực cần thiết...". Qui định rõ là hạn chế chứ không phải tuyệt đối ko được đi.

Thế hóa ra con tiếp viên trưởng này bố láo à?
 

audifun

Xe máy
Biển số
OF-84865
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
57
Động cơ
410,510 Mã lực
Em hơi lạ cái qui định khi đi vào vùng thời tiết xấu thì không được đi ...ị. Em đi các hãng khác đều có thông báo bằng cả tiếng anh lẫn việt là "máy bay đi vào vùng thời tiết xấu thì hành khách hạn chế đi toilet, trừ trường hợp cực cần thiết...". Qui định rõ là hạn chế chứ không phải tuyệt đối ko được đi.

Thế hóa ra con tiếp viên trưởng này bố láo à?
Kiểu vietjet air nó phải thế cụ ạ. Em cũng lạ cái khoản này. Mà cái cách nó ra lệnh với mềnh sao mà như công an ý em mới thấy bực, gấu nhà em đang mở cửa WC rồi mà nó vẫn còn cố gọi lại bắt quay lại ghế ngồi -> hết đỡ nổi
 

harrynh

Xe container
Biển số
OF-29134
Ngày cấp bằng
14/2/09
Số km
5,473
Động cơ
449,526 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
hôm nhà em bay từ ĐN ra, phải dùng cái dây an toàn phụ vì con em mới 1 tuổi, lúc em đi ra đến ống chưa thấy Gấu ra, quay lại thấy cũng đang tranh luận với em Tiếp viên, hỏi tại sao thì cô TV bao anh chị mượn cái dây phụ thì phải mang lên đây trả? híc, gấu nhà em thì bảo chị bế con nhỏ, lại xách cái túi lặt vặt của cháu thì ko cầm đc cái dây, em xuông mà lấy, mà cái dây là hàng không phải phục vụ chứ chẳng ai tên là mượn mà trả, .....thế mà em nhìn thấy chị lỉnh kỉnh bế cháu, ko giúp thì thôi còn lên giọng , bla bla...., em cũng điên tiết mắng luôn làm con bé mặt đỏ bừng lủi mất, bon này cứ mềm nắn răn buông các cụ ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

kien_ktnl

Xe buýt
Biển số
OF-9040
Ngày cấp bằng
29/8/07
Số km
820
Động cơ
543,460 Mã lực
em đọc hết không sót 1 chữ nào của cụ, em cũng đi Vietjet và ngồi cuối nên bị ù tai, trên máy bay lại không có chăn nên đôi khi rất lạnh, giá cả thì cũng chỉ rẻ hơn so với VNE chút xíu, nói chung nếu để chọn thì em vẫn chọn VNE thôi
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,299
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Hii cụ chủ đúng là rất bức xúc, và chắc cũng rãnh việc nên làm bài spam dài ghê. Em cũng lại đang rách việc nên cũng bớt chút thời gian đọc hết, và lại còn có một số ý kiến thế này (em không phải người hàng không, càng không phải Vietjet nhé! Chỉ là một người cũng có hay đi lai bằng máy bay và va chạm nhiều thôi):
Thứ nhất là tại sân bay khi làm thủ tục, là các cô quấy thủ tục đã làm đúng chức năng và nhiệm vụ của mình, mỗi công ty đều có các quy định, quy chuẩn của mình, các hãng hàng không càng phải thế. Không chỉ các hãng Việt nhà ta, mà tất cả các hãng hàng không trên thế giới đều thế. Việc tuân thủ là bắt buộc, vì một sai sót là liên quan tới cả hơn trăm mạng người trên máy bay.
Các bức xúc của cụ đều bắt nguồn từ các sai sót của cụ! cụ đặt gói 15kg nhưng lại muốn mang 22,5kg, mà lại không muốn trả tiền. Lại phải đi xin xỏ cho nó hèn cái con người ra. Đến khi xin không được lại lớn tiếng, đòi gặp quản lý! Tất nhiên ở góc độ quản lý thì người ta có thể giải quyết du di cho cụ một tí, nhưng cũng không thể vì thế mà trách em nhân viên được, vì em ấy vẫn làm đúng nguyên tắc thôi. Cụ thử hình dung cụ quá chỉ 7kg, bác kia chỉ quá vài cân, mỗi khách đều thế thì sao.?
Vụ các em ây nhắc các quy định, và mời cụ đọc lại nữa là bắt buộc. Vì em nhớ không nhầm thì có bao nhiêu vụ khách hàng đến khi xảy ra sự cố gì lại nói: có ai nhắc nhở gì tôi đâu mà tôi biết với chả tuân thủ. Không nhắc mà xảy ra sự cố là trách nhiệm đổ lên đầu các em ấy hết, nên cứ phải nhắc cho dù cụ cũng có biết chữ, cho dù cụ đi cũng nhiều rồi!

Cụ còn nói định trêu là có mìn nữa. Hii thế là may cho cụ đấy là mới chỉ “định”. Chứ không thì cụ cũng chẳng có cơ hội bay tiếp mà viết phóng sự đâu ợ. Quy định của người ta thế thôi, chả biết mình đùa hay thật, cứ dừng máy bay lại đã, rồi tính. Nhỡ không phải cụ đùa mà là cụ thật thì sao?
Còn phần trên máy bay thì rõ ràng là gấu nhà cụ cũng sai vì vi phạm quy định thôi. Nhưng phần này em cũng không bàn nhiều vì nếu ứng xử như mấy em tiếp viên kia thì quá dở rùi, cho dù là các em ấy làm đúng quy trình quy định gì đi nữa.
Like mạnh
 

nowhereman

Xe hơi
Biển số
OF-45223
Ngày cấp bằng
2/9/09
Số km
190
Động cơ
464,370 Mã lực
Vâng, cho nên em cũng chỉ nói về cái quy định của bọn nó như vậy thôi. Nhưng cái người thực thi cái quy định đó mới là quan trọng. Mọi người chủ yếu là bức xúc cái tinh thần thái độ khi tiếp khách hàng của các em nhân viên cụ thể thôi. Hii giống như mình bị xxx tuýt còi, thì đa phần là mình đã sai cái gì đó, nhưng ghét là cái thái độ hống hách hoặc vòi tiền của nó thui :))
Tât nhiên cũng nhiều cụ vì không nắm rõ quy định của họ nên nhiều khi cũng bức xúc, và gây ức chế ngược lại cho các em nhân viên kia.
Cụ nói vậy cũng không sai, và em cũng không có ý định đôi co cái kiểu cùn với tụi đó. Nếu cụ ở đó mà chứng kiến cái thái độ của staff vietjet air ở quầy check-in chắc cụ hiểu sao em lại làm thế. Biết là có thể khả năng không lý được vì sợ trách nhiệm nhưng kiểu trả lời giải đáp kiểu sống chết mặc bay thì đúng là không ổn. (Em cũng chưa to tiếng và cực giữ bình tĩnh vì mình đang tôn trọng cả thời gian của người khác nữa, không muốn đôi co lắm lời với tụi nó). Còn về vấn đề quá cân, như em đã giải thích là nhầm gói cước 2 chuyến, nếu có thể chiếu cố được thì tốt, không được thì đóng thêm, nhưng kiểu đưa quy định luật lệ ra rồi đọc diễn văn em thấy nó không phải là giao tiếp và hỗ trợ hành khách, nếu thế thì đưa cái đài catset ra bật sẵn có khi tiện hơn.
cái này em chỉ lăn tăn, sao gấu bế em bé, thì cụ phải xách các thứ kia, và đi sau chứ nhỉ 8->
hôm nhà em bay từ ĐN ra, phải dùng cái dây an toàn phụ vì con em mới 1 tuổi, lúc em đi ra đến ống chưa thấy Gấu ra, quay lại thấy cũng đang tranh luận với em Tiếp viên, hỏi tại sao thì cô TV bao anh chị mượn cái dây phụ thì phải mang lên đây trả? híc, gấu nhà em thì bảo chị bế con nhỏ, lại xách cái túi lặt vặt của cháu thì ko cầm đc cái dây, em xuông mà lấy, mà cái dây là hàng không phải phục vụ chứ chẳng ai tên là mượn mà trả, .....thế mà em nhìn thấy chị lỉnh kỉnh bế cháu, ko giúp thì thôi còn lên giọng , bla bla...., em cũng điên tiết mắng luôn làm con bé mặt đỏ bừng lủi mất, bon này cứ mềm nắn răn buông các cụ ạ
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,299
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Em rất đồng cảm với bức xúc của cụ chủ. thực sự em rất khó chịu với kiểu ăn nói lấc cấc và không có tình người của tiếp viên Vietjet. Em cũng vừa mới bay hãng này ngày hôm qua từ ĐN về HN cùng con bé 2 tuổi nhà em. Em đến làm thủ tục lên máy bay muộn nên hai bố con không có vé ngồi cạnh nhau, 1 vé ở hàng 19 và một vé hàng 29. Khi đến hàng 19 cố tiếp viên cầm 2 vé của 2 bố con và phán xanh rờn: một người ngồi đây, một người xuống cuối máy bay. Thực sự em choáng luôn vè con bé nhà em quá bé để có thể ngồi 1 mình, em chỉ nói là cháu bé quá ngồi cùng bố được không thì cố TV nói luôn không nghĩ: tôi không cần biết, mối người 1 ghế còn làm thế nào tùy anh.
Câu chuyện có thực sự giản dị như vậy không cụ.
Em hỏi thật
Vì người với người, bình thường họ còn không xử sự thế nữa là dịch vụ
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
11,919
Động cơ
633,662 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Tinh vi, tưởng mình là tiếp viên to lắm. Nhưng em ấy phải hiểu là tiếp viên trên MB cũng như tiếp viên karaoke mà thôi.
 

theph

Xe điện
Biển số
OF-27389
Ngày cấp bằng
13/1/09
Số km
2,088
Động cơ
505,951 Mã lực
Nơi ở
Vô gia cư
hôm nhà em bay từ ĐN ra, phải dùng cái dây an toàn phụ vì con em mới 1 tuổi, lúc em đi ra đến ống chưa thấy Gấu ra, quay lại thấy cũng đang tranh luận với em Tiếp viên, hỏi tại sao thì cô TV bao anh chị mượn cái dây phụ thì phải mang lên đây trả? híc, gấu nhà em thì bảo chị bế con nhỏ, lại xách cái túi lặt vặt của cháu thì ko cầm đc cái dây, em xuông mà lấy, mà cái dây là hàng không phải phục vụ chứ chẳng ai tên là mượn mà trả, .....thế mà em nhìn thấy chị lỉnh kỉnh bế cháu, ko giúp thì thôi còn lên giọng , bla bla...., em cũng điên tiết mắng luôn làm con bé mặt đỏ bừng lủi mất, bon này cứ mềm nắn răn buông các cụ ạ
Cái này em gặp 1 lần của JetStar. Hồi đó nhà em đi vào SG và F1 mới hơn 1 tuổi. Lúc bọn em ra đến cửa MB thì 1 nữ tiếp viên chặn lại yêu cầu em phải quay lại đem trả tận tay. Em nhẹ nhàng nói rằng các bạn đem phục vụ tôi thì các bạn lấy lại tại ghế, nó bắt em quay lại nên em cáu mới hỏi nó rằng lúc mày đưa cho tao dùng (chứ tao không mượn) mày có nói tao phải trả tận đây không? Giờ tao bế con lại còn xách đồ, mày muốn thế nào? Một bạn khác thấy em căng nên mới nói thôi anh đi đi để em vào lấy. Thực sự nếu họ yêu cầu khi đưa đồ cho mình mà mình không tuân thủ thì là 1 lẽ, đằng này thái độ rất hách dịch.
Em trộm nghĩ cái bọn này nó nghĩ khách đi giá rẻ là mạt hạng hay sao ấy.
 
Chỉnh sửa cuối:

babyish

Xe hơi
Biển số
OF-141083
Ngày cấp bằng
8/5/12
Số km
190
Động cơ
366,220 Mã lực
Nơi ở
www.vuadienmay.vn
Website
www.facebook.com
Nghe mà lo phết, dạo này e phải đi lại suốt, đa phần e đi VNairline, tuần sau e đang định đi thử Vietjet mà thấy thế này thì thôi

Xét cho cùng thì cũng chả rẻ hơn được quá nhiều
 

Accent1110

Xe tăng
Biển số
OF-77395
Ngày cấp bằng
9/11/10
Số km
1,545
Động cơ
433,682 Mã lực
E chưa đi Vietjet bao giờ. Cứ nghĩ sinh sau đẻ muộn thì chắc dịch vụ phải tốt hơn, cho dù là giá rẻ. Ai ngờ có nhiều cụ phàn nàn quá. Chắc vẫn phải trung thành với NVA thôi
 

Thắng_Mềm

Xe điện
Biển số
OF-87721
Ngày cấp bằng
7/3/11
Số km
3,431
Động cơ
437,640 Mã lực
Nơi ở
Đâu đấy một góc trời
Cụ thông cảm, cái hoàn cảnh của vợ em mà chờ bấm gọi tiếp viên thì không kịp, em chực kéo lại cũng không kịp - cực chẳng đã mới thế. Nói là vi phạm thì cũng đúng, nhưng mà trần đời lần đầu thấy cái kiểu giao tiếp và xử lý kiểu đó, cứ như là "công an giao thông" ý. Mà gấu em có làm gì gây rối hoặc gây mất trật tự an toàn bay đâu mà lại làm to chuyện lên như vậy? Lúc em ý đang hùng hổ, trong bụng còn đang định sorry nhưng câu XL đang đưa lên cổ họng thì bị nghẹn không thốt ra được cụ ạ :-@. Đúng là funny hết chỗ nói
Với máu em ... Một phát bàn tay 5 ngón in lên mẹt cô bé tiếp viên kia luôn ..
 
Biển số
OF-54905
Ngày cấp bằng
13/1/10
Số km
1,930
Động cơ
464,690 Mã lực
Hii cụ chủ đúng là rất bức xúc, và chắc cũng rãnh việc nên làm bài spam dài ghê. Em cũng lại đang rách việc nên cũng bớt chút thời gian đọc hết, và lại còn có một số ý kiến thế này (em không phải người hàng không, càng không phải Vietjet nhé! Chỉ là một người cũng có hay đi lai bằng máy bay và va chạm nhiều thôi):
Thứ nhất là tại sân bay khi làm thủ tục, là các cô quấy thủ tục đã làm đúng chức năng và nhiệm vụ của mình, mỗi công ty đều có các quy định, quy chuẩn của mình, các hãng hàng không càng phải thế. Không chỉ các hãng Việt nhà ta, mà tất cả các hãng hàng không trên thế giới đều thế. Việc tuân thủ là bắt buộc, vì một sai sót là liên quan tới cả hơn trăm mạng người trên máy bay.
Các bức xúc của cụ đều bắt nguồn từ các sai sót của cụ! cụ đặt gói 15kg nhưng lại muốn mang 22,5kg, mà lại không muốn trả tiền. Lại phải đi xin xỏ cho nó hèn cái con người ra. Đến khi xin không được lại lớn tiếng, đòi gặp quản lý! Tất nhiên ở góc độ quản lý thì người ta có thể giải quyết du di cho cụ một tí, nhưng cũng không thể vì thế mà trách em nhân viên được, vì em ấy vẫn làm đúng nguyên tắc thôi. Cụ thử hình dung cụ quá chỉ 7kg, bác kia chỉ quá vài cân, mỗi khách đều thế thì sao.?
Vụ các em ây nhắc các quy định, và mời cụ đọc lại nữa là bắt buộc. Vì em nhớ không nhầm thì có bao nhiêu vụ khách hàng đến khi xảy ra sự cố gì lại nói: có ai nhắc nhở gì tôi đâu mà tôi biết với chả tuân thủ. Không nhắc mà xảy ra sự cố là trách nhiệm đổ lên đầu các em ấy hết, nên cứ phải nhắc cho dù cụ cũng có biết chữ, cho dù cụ đi cũng nhiều rồi!

Cụ còn nói định trêu là có mìn nữa. Hii thế là may cho cụ đấy là mới chỉ “định”. Chứ không thì cụ cũng chẳng có cơ hội bay tiếp mà viết phóng sự đâu ợ. Quy định của người ta thế thôi, chả biết mình đùa hay thật, cứ dừng máy bay lại đã, rồi tính. Nhỡ không phải cụ đùa mà là cụ thật thì sao?
Còn phần trên máy bay thì rõ ràng là gấu nhà cụ cũng sai vì vi phạm quy định thôi. Nhưng phần này em cũng không bàn nhiều vì nếu ứng xử như mấy em tiếp viên kia thì quá dở rùi, cho dù là các em ấy làm đúng quy trình quy định gì đi nữa.
Cũng lại giống cái cụ hôm qua xin nhờ máy Fax của viện mắt TW, xị xỏ ko đc quay ra dọa nạt rồi gây gổ...potay nay lại đến cụ này...ko nhẽ đây là vấn nạn hay văn hóa việt nam nó vậy. Chả có nhẽ cụ Nam Cao xd khuôn mẫu "CHÍ PHÈO" lại là cái sự "ám thị" vào dân mình sao???????
 

potter.nguyen

Xe buýt
Biển số
OF-55138
Ngày cấp bằng
17/1/10
Số km
812
Động cơ
456,593 Mã lực
Vụ hành lý quá cân thì em nghĩ em check in làm đúng. Phận sự của em ấy cũng không thể cho phép em ấy du di co cụ được. Cụ là người thế nào, nói thật hay nói dối vụ hành lý, làm sao em ấy biết được. Bịa ra một cái lý do để quá cân quá dễ (em không nói cụ nhé, là em nói suy nghĩ từ phía em kia thôi). Còn vụ gấu nhà cụ trên máy bay thì em nghĩ thế này : em tiếp viên có cái sai là nói to với gấu nhà cụ, nhưng gấu nhà cụ, cùng gấu quá. Em thì hiền lành, chỉ nghĩ đơn giản là bỏ qua 1 câu nói thì chả mất gì. Dây vào mệt người. Ở đây, rõ ràng là cụ đã mất nhiều time chỉ vì chuyện nhỏ này. Chấp nhặt 1 2 câu nói làm cái gì. Nhất là, em nghĩ cụ có địa vị hơn em tiếp viên kia nhiều đấy ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top