Mua vé máy bay đi, mua của hãng VNa đi thử đi rồi hãy lên đây nói chuyện!Cụ so sánh ko chuẩn, cụ check in xong rồi thì cửa an ninh cho qua gấp được, còn đây là đến cửa check in muộn thì tèo là chuẩn rồi còn j.
Mua vé máy bay đi, mua của hãng VNa đi thử đi rồi hãy lên đây nói chuyện!Cụ so sánh ko chuẩn, cụ check in xong rồi thì cửa an ninh cho qua gấp được, còn đây là đến cửa check in muộn thì tèo là chuẩn rồi còn j.
Sao không đi sớm hơn trong khi biết tình trạng tắc đường trong đó kinh dị vậy ???Trong cả cuộc đời cụ, đã có khi nào cụ không thể làm những điều mình muốn chưa?
Chắc là chưa nhỉ? Xin chúc mừng!
Tôi thì không may mắn vậy, khá nhiều lần tôi mất 2h ngồi taxi để di chuyển quãng đường ~10km ở SG.
Một lần nữa chúc mừng cụ!
Em nghĩ nv nó cũng chỉ làm đúng quy định của hãng . Nhưng ví dụ như trong trường hợp đó thì " em oi thông cảm anh bị tắc đường nên em linh động giúp anh nhé " hoặc " ơ đm mày tao đến sớm éo trễ mà tại tao phải xếp hàng mà giờ chúng mày éo cho tao bay bla bla " . Theo anh thì sao ?Không phải vô lý khi các hãng hàng không cho nhân viên hỗ trợ hành khách trong các trường hợp muộn giờ hoặc sai lệch thông tin...nói như các nhà đạo đức học ở đây thì nhân viên hãng hỗ trợ hành khách là làm trái luật chăng?
Tất nhiên thằng hổ báo kia hành xử thế thì em cho rằng An ninh SB quá nhẹ tay với nó, nhưng cũng cần xét lại thái độ và sự hỗ trợ của hãng với khách hàng.
Cửa này là cửa gì? Có phải cửa ra máy bay không hay cửa taxi?Cụ so sánh ko chuẩn, cụ check in xong rồi thì cửa an ninh cho qua gấp được, còn đây là đến cửa check in muộn thì tèo là chuẩn rồi còn j.
Tôi đã bay với một hãng giá rẻ châu Âu, 2000km và giá phải trả là 89 Eur, rẻ không các bác?Một thành viên OF nói:Có chê chăng nữa VJ vẫn là lựa chọn số 1 của rất nhiều người. Cái gì cũng có hướng dẫn sử dụng khi mua hàng. Không chịu hiểu thì phải chấp nhận.
Không ai biết trước sẽ tắc đường trầm trọng thế. Mà cũng không ai nên cổ suý phong trào toàn quốc đi xe ôm, hoặc đi bộ. Nói thế khác gì nói tôi đi bộ để tiết kiệm xăng.Một thành viên nói nói:Sao không đi sớm hơn trong khi biết tình trạng tắc đường trong đó kinh dị vậy ???
Mà cớ gì cứ phải khư khư ôm lấy cái taxi làm phương tiện đi lại rồi than trong khi còn phương tiện khác tiện dụng hơn ???
"Chỉ có người chờ tàu chứ không có chuyện tàu chờ người" nha
Éo đi thì ngậm mồm lại, ý hiến gì !Em chạ đi VJ nên không rõ. Nhưng em đi VNairline thì tuỳ hạng vé mua. Có lần em đổi vé mất 600k, có lần mất 1,2 triệu. Nhưng mua vé linh hoạt thì đổi thoải mái không mất xu nào.
89 Eur chắc tầm 2tr5 cụ nhỉ? Em ngại tra tỷ giáTôi đã bay với một hãng giá rẻ châu Âu, 2000km và giá phải trả là 89 Eur, rẻ không các bác?
Và tôi nhìn thấy, chính cái bà tiếo viên to béo là người khuân hành lý của khách lên khoang hàng tầu bay.
Họ rẻ là vì thế, đâu phải vì hoãn, huỷ, dồn chuyến để gom khách như xe đò.
Có ai bênh VJ đâu mà toàn là dư loạn viên của VJ lên quẩy tới bến ở đây thì làm sao mà sáng mắt ra đc hả cụ Diễn biến cái thớt như phim thiếu nhiÔng nào còn bênh bọn vj thì xem phốt mớicho sáng mắt ra nhé.
https://m.facebook.com/groups/1180738018672343?view=permalink&id=1766170086795797&comment_id=1766266293452843¬if_t=group_comment_reply¬if_id=1515604682155006&ref=m_notif
Cụ mới bay một hãng thôi đúng không? Em thì nói không phải khoe chứ cũng có kinh nghiệm bay giá rẻ Châu Âu nhiều rồi. Delay như ranh điên hết cả người cụ ạ. Thật ra không cần phải bay giá rẻ, đợt vừa rồi bay FinnAir mà còn bị lùa lên máy bay ngồi 1 tiếng 35p mới được bay. Lên máy bay rồi tới h không thấy bay mới thấy họ báo. Nhưng các hành khách đa số đều thông cảm chứ không thấy tình trạng la ó như thế này dù nó chả phục vụ nước nôi gì cả. Lần khác bay Jet2 cũng bị lùa lên máy bay đợi 2 tiếng giữa trời mùa hè nóng 35 độ mà máy bay không mở máy lạnh, hãng này nó còn chả thèm thông báo mà khách cứ ngồi trên máy bay ngơ ngác đợi thôi. Cái này là em còn chưa kể các hãng khác nó báo delay trước khi lên máy bay. Trộm vía em đi Vietject được 2 lần thì cả hai lần đều bay đúng giờTôi đã bay với một hãng giá rẻ châu Âu, 2000km và giá phải trả là 89 Eur, rẻ không các bác?
Và tôi nhìn thấy, chính cái bà tiếo viên to béo là người khuân hành lý của khách lên khoang hàng tầu bay.
Họ rẻ là vì thế, đâu phải vì hoãn, huỷ, dồn chuyến để gom khách như xe đò.
chắc cụ kô biết, giờ đi nội địa tất cả các hãng đều cho phép checkin như mobile checkin (checkin bằng điện thoại) web checkin, kios checkin...., cuối cùng là checkin tại quầy ạ! và cái này có gần năm rồi đấy ạ!Em nghĩ bây giờ các hãng Việt Nam nên chuyển sang check in bằng máy. Đặc biệt là các hãng giá rẻ như Vietjet, Jetstar để giảm hơn nữa chi phí thuê nhân viên cũng như giảm thiểu cãi vã. Em thấy bọn Châu Âu mấy hãng giá rẻ nó đổi sang thế này hết rồi. Check máy, quá giờ check in dù 5p thì máy nó đã tự lập trình cho k check in nữa, lúc đó cãi nhau với cái máy vậy. Bọn EasyJet ở Gatwick bây giờ nó dẹp hết quầy check in người chỉ còn 1 check in máy, chỉ giữ lại 1 2 quầy để xử lý cái vấn đề về quá giờ này nọ. Cân hành lý cũng xài máy, tự dán thẻ hành lý, quá cân dù 1 kí nó cũng k cho (em bị rồi). Phải làm vậy thì mới đỡ mấy vụ đụng độ như thế này được
Ý em là dẹp luôn check in quầy như các hãng giá rẻ của châu Âu ấy ạ. Nếu vẫn để check in quầy với nhân viên thì hành khách vẫn sẽ ỷ lại thôichắc cụ kô biết, giờ đi nội địa tất cả các hãng đều cho phép checkin như mobile checkin (checkin bằng điện thoại) web checkin, kios checkin...., cuối cùng là checkin tại quầy ạ!
mợ này sáng suốt, Tôi đi VJ cũng nhiều nhưng công tâm mà nói mấy lần đến suýt giờ còn 5 phút, có lần còn 2 phút, chưa một lần nào bị nhân viên bắt xếp hàng, khi mình đến muộn nên gặp ngay và luôn nhân viên để họ làm thủ tục ngay cho mình! còn các cụ đi VJ thì chấp nhận delay, vì họ đa số thuê tàu, khai thác các chuyến bay về khi máy còn chưa kịp nguội, mà chuyến bay quốc tế bay về thì thế nào các cụ chắc biết rồi nó muộn thì chuyến nội địa cũng muộn theoCó 1 lần bay Việt Nam! Air đến sb cách đúng 40p thì hớt hải chạy đến bảo em nv " em ơi chị bị tắc đường , em ưu tiên giúp c nhé " thế là đc dán miếng last passenger lên ngực dắt thẳng vào quầy check in .
nói thật với cụ, là cụ đi kô để ý chứ để checkin mỗi máy thôi thì có lẽ dân ta bị delay là cái chắc vì đa số là kô biết checkin máy hay còn gọi là kios checkin, E xin lỗi rất nhiều người còn kô thèm đọc cái vé đi cửa bao nhiêu? kô thèm để ý bảng điện tử khi đổi gate? kô thèm nghe thông báo,....! nhất là không thèm tìm hiểu các qui định khi đi bay ạ! nào là mở cửa thoát hiểm, nào là nói có boom....!Ý em là dẹp luôn check in quầy như các hãng giá rẻ của châu Âu ấy ạ. Nếu vẫn để check in quầy với nhân viên thì hành khách vẫn sẽ ỷ lại thôi