- Biển số
- OF-29059
- Ngày cấp bằng
- 13/2/09
- Số km
- 632
- Động cơ
- 478,022 Mã lực
Em gửi thêm các bác ít thông tin:
Hành khách Nguyễn Bá C. đến quầy làm thủ tục vào lúc 15 giờ 13 phút, chậm 03 phút so với quy định nên nhân viên thủ tục đã hướng dẫn hành khách Nguyễn Bá C sang quầy Đại diện của hãng để được hỗ trợ. Theo điều lệ vận chuyển nếu hành khách đến sau giờ đóng quầy, vé sẽ hết hiệu lực, nhưng VJ đã có phương án hỗ trợ chuyển khách sang chuyến bay còn chỗ tiếp theo (có thu phí) thay vì hành khách phải mua vé mới. Tuy nhiên, trong khi hầu hết hành khách khác đã tuân thủ nghiêm túc các quy định về vận chuyển hàng không và có thái độ hợp tác, hành khách Nguyễn Bá C đã không hợp tác, và có thái độ, hành vi rất tiêu cực, có hành động và chửi bới nhân viên hàng không, gây mất trật tự tại khu vực làm thủ tục, hành hung nhân viên hàng không như trong clip. Khi an ninh hàng không yêu cầu lập biên bản thì hành khách C xin đi vệ sinh và không quay lại. Theo thông tin từ nhà chức trách, hành khách C đã đồng ý mua vé trên chuyến bay sau đó.
Hết chuyện
Hành khách Nguyễn Bá C. đến quầy làm thủ tục vào lúc 15 giờ 13 phút, chậm 03 phút so với quy định nên nhân viên thủ tục đã hướng dẫn hành khách Nguyễn Bá C sang quầy Đại diện của hãng để được hỗ trợ. Theo điều lệ vận chuyển nếu hành khách đến sau giờ đóng quầy, vé sẽ hết hiệu lực, nhưng VJ đã có phương án hỗ trợ chuyển khách sang chuyến bay còn chỗ tiếp theo (có thu phí) thay vì hành khách phải mua vé mới. Tuy nhiên, trong khi hầu hết hành khách khác đã tuân thủ nghiêm túc các quy định về vận chuyển hàng không và có thái độ hợp tác, hành khách Nguyễn Bá C đã không hợp tác, và có thái độ, hành vi rất tiêu cực, có hành động và chửi bới nhân viên hàng không, gây mất trật tự tại khu vực làm thủ tục, hành hung nhân viên hàng không như trong clip. Khi an ninh hàng không yêu cầu lập biên bản thì hành khách C xin đi vệ sinh và không quay lại. Theo thông tin từ nhà chức trách, hành khách C đã đồng ý mua vé trên chuyến bay sau đó.
Hết chuyện